แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาแนวทางการนำแผนกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน กรุงเทพมหานคร

Address: ปริญญาครุศาสตรมหาบัณฑิต.การบริหารการศึกษา
Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
keyword: โรงเรียนอนุบาล การจัดการศึกษา
; โรงเรียนอนุบาลเอกชน การบริหารการศึกษา
; การบริหารสถานศึกษา แผนกลยุทธ์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาแนวทางการนำแผนกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน และเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ของแนวทางการนำแผน กลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน และผู้บริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน จำนวน 201 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที ผลการวิจัย พบว่า แนวทางการวางแผนกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน พบว่า มีความตรงเชิงเนื้อหา หลักวิชาและโครงสร้าง และมีความเป็นไปได้ของแนวทางการวางแผนกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน ตามความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน พบว่า ที่ระดับความมีนัยสำคัญ .05 ในภาพรวมมีความเป็นไปได้ทั้ง 7 ขั้นตอน 38 รายการ ประกอบด้วย ขั้นตอนที่ 1 การวิเคราะห์ลูกค้า ประกอบด้วย 2 รายการ เช่น การหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโรงเรียนควรพิจารณาจากอายุเป็นหลัก ขั้นตอนที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ประกอบด้วย 7 รายการ เช่น โรงเรียนควรให้ระยะเวลาผ่อนผันการชำระเงินค่าธรรมเนียมและค่าบริการต่าง ๆให้สอดคล้องและเหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ขั้นตอนที่ 3 การแบ่งส่วนตลาด กำหนดตลาดเป้าหมาย และกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 5 รายการ เช่น โรงเรียนควรกำหนดกลุ่มเป้าหมาย โดยคำนึงถึงระดับการศึกษาของผู้ปกครองเป็นหลัก ขั้นตอนที่ 4 การจัดทำแผนการตลาด ประกอบด้วย 7 รายการ เช่น โรงเรียน ควรจัดทำสื่อโฆษณาเผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนสู่สาธารณะอย่างหลากหลาย เช่น สิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา อินเตอร์เน็ต ขั้นตอนที่ 5 การพิจารณาหน่วยในการตัดสินใจซื้อ และระดับความสัมพันธ์ของลูกค้าแต่ละราย ประกอบด้วย 7 รายการ เช่น โรงเรียนควรพิจารณาผู้ปกครองในชุมชน ให้อยู่ในระดับลูกค้าชั้นดี เพราะรู้จักและคุ้นเคย กับชื่อเสียงของโรงเรียนมายาวนาน ขั้นตอนที่ 6 การจัดทำแผนการตลาดสำหรับโปรแกรม CRM ประกอบด้วย 5 รายการ เช่น โรงเรียนควรจัดทำแผนการปฏิบัติงาน CRM โดยมีวัตถุประสงค์ คือ มุ่งเน้นให้ผู้ปกครองมีความภักดีต่อ โรงเรียนและยังแนะนำการให้บริการของโรงเรียนต่อไปยังผู้อื่น ขั้นตอนที่ 7 การนำแผนการตลาด CRM ไปปฏิบัติใช้ ประกอบด้วย 5 รายการ เช่น บุคลากรภายในโรงเรียน ควรมีสื่อสารกับผู้ปกครอง “แบบสองทาง”
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
Address: สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2025-04-08
Issued: 2555-12-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ว 371.11 อ155ก 2555
tha
Spatial: พระนครศรีอยุธยา
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Abstract.pdf 198.25 KB98 2024-05-29 10:31:38
2 Acknowledgment.pdf 181.48 KB52 2024-05-29 10:31:42
3 Appendix1.pdf 196.91 KB56 2024-05-29 10:31:47
4 Appendix2.pdf 175.44 KB63 2024-05-29 10:31:56
5 Appendix3.pdf 240.6 KB47 2022-05-11 16:13:41
6 Appendix4.pdf 258.71 KB40 2022-05-11 16:13:44
7 Appendix5.pdf 261.48 KB45 2022-05-11 16:13:47
8 Bibliography.pdf 322.08 KB77 2024-05-29 10:32:41
9 Biodata.pdf 195.77 KB46 2024-05-29 10:32:36
10 Chapter1.pdf 315.71 KB80 2024-05-29 10:32:08
11 Chapter2.pdf 911.57 KB148 2024-05-29 10:32:12
12 Chapter3.pdf 304.93 KB69 2022-05-11 16:14:12
13 Chapter4.pdf 277.9 KB43 2022-05-11 16:14:17
14 Chapter5.pdf 252.5 KB64 2022-05-11 16:14:21
15 Content.pdf 247.5 KB50 2024-05-29 10:32:18
16 Title.pdf 209.27 KB73 2024-05-29 10:32:24
17 ใบอนุมัติ.pdf 85.87 KB33 2022-05-11 16:14:33
ใช้เวลา
0.040656 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพโรจน์ อุลิต,ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจริญ แสนภักดี
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการพัฒนารูปแบบการบริหารงานแนะแนวแบบมีส่วนร่วมในโรงเรียนวัดรางจระเข้ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพโรจน์ อุลิต,ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจริญ แสนภักดี
ธวัชชัย ชนาชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาแนวทางการบริหารงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโดยการมีส่วนร่วมของโรงเรียนเสนาบดี สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพโรจน์ อุลิต,ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจริญ แสนภักดี
มาโนช นพเก้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวทางการนำแผนกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ในการบริหารโรงเรียนอนุบาลเอกชน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพโรจน์ อุลิต,ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจริญ แสนภักดี
อนงค์นาฎ รัตน์ศิริจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,915
รวม 3,921 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 227,300 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 363 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 265 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 61 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 24 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 228,094 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28