สุพจน์ ประกิจจานุรักษ์. การบริหารจัดการที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา. : , 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การบริหารจัดการที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา สุพจน์ ประกิจจานุรักษ์ | รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มาใช้บริการและความพึงพอใจในการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกค้าธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี. | เกรียงไกร ปิตะบุตร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การบริหารจัดการการผลิตและการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารของอรัญญิก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี. | พากร วังศิราบัตร | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การบริหารจัดการที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา รองศาสตราจารย์.ดร.อภินันท์ จันตะนี, ดร.กิติมา ทามาลี. | สุพจน์ ประกิจจานุรักษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |