แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ประสิทธิภาพในการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี

Address: ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต.บริหารธุรกิจ
Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
keyword: การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การให้บริการ
; การให้บริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สุพรรณบุรี
; ความพึงพอใจ ผู้ใช้บริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาปัจจัยพื้นฐาน พฤติกรรมการใช้บริการ ความคิดเห็นที่มีต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ และความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรรณบุรี 2) เปรียบเทียบระดับความคิดเห็นที่มีต่อประสิทธิภาพในการให้บริการจำแนกตามปัจจัยพื้นฐาน 3) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรีจำแนกตามปัจจัยพื้นฐาน และพฤติกรรมการใช้บริการ 4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยพื้นฐานกับพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ใช้ไฟฟ้า และ 5) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างระดับความคิดเห็นที่มีต่อประสิทธิภาพในการให้บริการกับระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้ไฟที่มาใช้บริการสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี 400 คน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที ค่าเอฟ ไคสแควร์ และค่า สัมประสิทธิสหสัมพันธ์พหุคูณ โดยกำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ใช้ไฟส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุมากกว่า 35 ปี ระดับการศึกษาอนุปริญญา อาชีพลูกจ้าง/พนักงานบริษัท รายได้ต่อเดือน 10,001 - 20,000 บาท มีสถานภาพสมรส จำนวนสมาชิกในครอบครัว 1 - 3 คน และใช้ไฟฟ้าในบ้านอยู่อาศัย 2) ผู้ใช้ไฟส่วนใหญ่ใช้ไฟในบ้านเรือน ช่วงเวลา 00.00 - 24.00 น. ติดต่อกับสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพื่อชำระค่าไฟฟ้า ความถี่ 1 ครั้งต่อเดือนหรือมากกว่า โดยเข้ามาติดต่อด้วยตนเอง 3) ผู้ใช้ไฟมีความคิดเห็นต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ และมีความพึงพอใจ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 4) ผู้ใช้ไฟที่มีเพศ และสถานภาพสมรสต่างกันมีความคิดเห็นต่อประสิทธิภาพการให้บริการโดยรวมแตกต่างกัน 5) ผู้ใช้ไฟที่มีเพศ สถานภาพสมรส อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ต่อเดือน จำนวนสมาชิกในครอบครัว และประเภทของผู้ใช้ไฟต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวมไม่แตกต่างกัน 6) ผู้ใช้ไฟที่มีวัตถุประสงค์ในการใช้ไฟ ช่วงเวลาในการใช้ไฟ สาเหตุ ความถี่ และลักษณะในการติดต่อกับสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรีต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการโดยรวมไม่แตกต่างกัน 7) ปัจจัยพื้นฐานของผู้ใช้ไฟด้านเพศ อายุ ระดับการศึกษา และจำนวนสมาชิกในครอบครัว มีความสัมพันธ์กับช่วงเวลาในการใช้ไฟฟ้า สาเหตุที่ติดต่อ ความถี่ในการติดต่อ และลักษณะในการติดต่อกับสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี และปัจจัยพื้นฐานของผู้ใช้ไฟด้านอาชีพ รายได้ต่อเดือน สถานภาพสมรส และประเภทของผู้ใช้ไฟ มีความสัมพันธ์กับวัตถุประสงค์ในการใช้ไฟ ช่วงเวลาในการใช้ไฟ สาเหตุ และลักษณะในการติดต่อกับสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี และ 8) ระดับความคิดเห็นของผู้ใช้ไฟที่มีต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ ด้านการให้บริการอย่างเสมอภาค ด้านการให้บริการอย่างทันเวลา ด้านการให้บริการอย่างเพียงพอ และด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่องมีความสัมพันธ์และมีอิทธิพลต่อระดับความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรีในระดับน้อย
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
Address: สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2025-04-08
Issued: 2555-11-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ว 351.1 ส318ป 2555
tha
Spatial: พระนครศรีอยุธยา
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Abstract.pdf 220.62 KB107 2024-08-18 20:53:59
2 Acknowledgment.pdf 183.05 KB43 2022-09-05 00:06:58
3 Appendix.pdf 315.69 KB63 2022-09-05 00:07:25
4 Bibliography.pdf 308 KB62 2022-09-05 00:08:39
5 Biodata.pdf 208.54 KB46 2021-02-17 09:40:59
6 Chapter1.pdf 286.16 KB104 2022-12-11 23:19:09
7 Chapter2.pdf 741.65 KB125 2023-04-11 09:53:52
8 Chapter3.pdf 265.53 KB83 2022-09-05 00:05:05
9 Chapter4.pdf 689.92 KB106 2022-09-05 00:05:26
10 Chapter5.pdf 456.34 KB73 2022-09-05 00:05:47
11 Content.pdf 262.94 KB45 2022-09-05 00:06:03
12 Title.pdf 206.12 KB93 2022-09-05 00:06:21
13 ใบอนุมัติ.pdf 97.29 KB32 2021-02-17 09:52:31
ใช้เวลา
0.0534 วินาที

ดร.ปรีชา วรารัตน์ไชย, ดร.คีริมณี จรรยา
Title Creator Type and Date Create
ประสิทธิภาพในการให้บริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
ดร.ปรีชา วรารัตน์ไชย, ดร.คีริมณี จรรยา
สยมพร สกุณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,234
รวม 5,236 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 52,951 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 52,979 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212