แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน ของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
A study of Bankok purchasers's behavior and factors affecting their decision to buy soft wooden furniture

keyword: เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน.
ThaSH: เครื่องเรือนไม้ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ
ThaSH: เครื่องเรือนไม้ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- กรุงเทพฯ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ ไม้เนื้ออ่อนของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร ศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน และเปรียบเทียบระดับความสำคัญของปัจจัยดังกล่าวกับสถานภาพ ส่วนบุคคลของผู้ซื้อ กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ คือ คนกรุงเทพที่เคยซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน อย่างน้อย 1 ชิ้น ภายในระยะเวลา 5 ปี จำนวนทั้งสิ้น 400 คน เครื่องมือที่ใช้คือ แบบสอบถาม สถิติ ที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าไคร์สแควร์ ที-เทสท์ และอโนวา และวิเคราะห์ความแตกต่างเป็นรายคู่โดยเชฟเฟ่ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 25 ถึง 35 ปี วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี รายได้เฉลี่ยส่วนบุคคลอยู่ในช่วง 20,001 ถึง 25,000 บาท รายได้เฉลี่ยของครอบครัวอยู่ในช่วง ตั้งแต่ 50,001 บาทต่อเดือนเป็นต้นไป ขนาดของครอบครัวคือ 4 ถึง 5 คน พักอาศัยอยู่ในตึกแถว หรือ ทาวน์เฮ้าส์ พฤติกรรมการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อนพบว่า ผู้ซื้อเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ซื้อเฟอร์นิเจอร์ สำหรับห้องนอน มักเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประเภทตู้ หรือ ชั้นวางทีวี ใช้ระยะเวลาในการศึกษาข้อมูล น้อยกว่า 2 สัปดาห์ มักรู้จักร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ผ่านงานแสดงสินค้า มักเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่แสดงลายไม้ และเลือกเฉดสีใกล้เคียงกับของเดิมที่ใช้อยู่ โดยมากมักจะซื้อตามวัตถุประสงค์ มากกว่าการซื้อเพราะอยากได้เมื่อพบเห็น สื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมากที่สุดคือการโฆษณา ณ จุดขาย และโดยมากมักซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้จากร้านขายเฟอร์นิเจอร์ โดยมีเหตุผลในการเลือกซื้อ เฟอร์นิเจอร์ไม้ เพราะชอบรูปแบบที่มีให้เลือกหลากหลาย และมักให้ความสำคัญกับความสวยงาม ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อนกับสถานภาพส่วนบุคคล พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญกับปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ไม้เนื้ออ่อนในด้านราคา ด้านสถานที่จัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด อยู่ในระดับมากโดยพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อนมีความสัมพันธ์กับสถานภาพด้านเพศ จำนวน 3 รายการ ด้านอายุ จำนวน 1 รายการ ด้านวุฒิการศึกษา จำนวน 6 รายการ ด้านรายได้ มีจำนวน 6 รายการ ด้านรายได้ของครอบครัว จำนวน 7 รายการ ด้านจำนวนสมาชิกในครอบครัว จำนวน 3 รายการ ด้านลักษณะของที่พักอาศัย จำนวน 6 รายการและ ด้านที่ตั้งของพื้นที่ จำนวน 3 รายการ การศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ไม้เนื้ออ่อนในด้านราคามากที่สุด รองลงมาได้แก่ ด้านสภานที่จัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริม การตลาด การเปรียบเทียบระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ ไม้เนื้ออ่อนของผู้ซื้อที่มีสถานภาพส่วนบุคคลต่างกัน ในด้านเพศ ด้านอายุ ด้านจำนวนสมาชิกใน ครอบครัว และที่ตั้งของพื้นที่ โดยภาพรวมไม่แตกต่าง ในด้านวุฒิการศึกษา รายได้ รายได้ของ ครอบครัว และลักษณะที่พักอาศัย โดยภาพรวมแตกต่างกัน โดยการวิจัยครั้งนี้กำหนดนัยสำคัญ ทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The purposes of this study were to investigate the purchasers’ behavior and factor affecting their decision to buy soft wood furniture, to examine the level of significance of those factors and to compare the found level of significance with the informants’ personal status. The informant of this study were 400 people who lived in bangkok and used to buy at least one piece of soft wooden furniture within 5 years. Questionaires were used to collect the data. Percentage, frequency, arithmetic mean, standard deviation, Chi-square, ANOVA, and Scheffe analysis were used to analyze the data. It was found that most informants were male with the age ranging from 25-35 years, holding bachelor’s degree, and earning 20,001-25,000 bath/month. Their family’s average income was 50,001 baht/month upward. The number of family members was 4-5. Their housing was of commercial building or town house type. With respect to buying behavior, the study revealed that most purchasers bought bedroom furniture such as sideboard and TV shelf. They spent about two weeks to find out the information before deciding to buy. They knew the furniture shops in trade exhibitions. Furniture that showed wooden pattern and was of almost the same color as the ones they had at home were preferable. Most furniture was bought on purpose rather than on desire when seeing them. The media most affecting their decision to buy was advertisement at sale location. Most informants bought wooden furniture from furniture shops. The reason why they liked to buy wooden furniture was that there were varieties of patterns offered. With respect to the analysis of relationship between the purchasers’ personal status with their behavior in buying soft wooden furniture, it was found that the informants considered price, sale location, and promotion as very important. Three items of behavior were found related to sex, one to age, six to educational background, six to monthly income, seven to family monthly income, three to the number of family members, six to housing types, and three to area for installation. Regarding the significance level of factors affecting decision to buy soft wooden furniture, the study indicated that most informants placed the most importance on price, followed by sale location, and marketing promotion. The comparison of the significance level of factors affecting buying decision of purchasers with different sexes, age, number of family members, and area of installation revealed no differences as a whole. On the contrary, differences were found as a whole in factors affecting buying decision of purchasers with different educational background, monthly income, and housing types. The detailed investigation of the by-aspects and by-items yielded difference in some factors of purchasers with different personal status except the aspect related to the number of family members. The statistical significance level of this study was set at .05.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : sripen@kmutnb.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Email : wsk@kmutnb.ac.th
Created: 2554
Modified: 2561-08-24
Issued: 2555-11-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: E-THESIS
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B15582814.pdf 1.87 MB121 2022-01-12 18:12:19
ใช้เวลา
0.025526 วินาที

ฑัฐฏณัย เลิศมีนัย
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์พฤติกรรมเชิงคุณธรรมและการใช้อำนาจของตัวละครหลักในนวนิยายเรื่อง แฮร์รี่ พ้อทเตอร์ ตอนภาคีนกฟินิกซ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร. ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มยุรี มีสุข
ปพน อารยะสุขวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรที่เป็นสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
กอบแก้ว มะหะหมัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการดำเนินการปัญหาในการขอรับการรับรองและผลจากการได้รับการรับรองความสามารถ ของห้องปฏิบัติการทดสอบและห้องปฏิบัติการสอบเทียบมาตรฐาน (ISOIEC 17025)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
หนึ่งฤทัย วงษ์อมรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซุปกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร
สุกัญญา ชายกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและหาประสิทธิภาพสื่อประกอบการสอนแบบผสมผสานวิชาการอ่านตีความ (EN202) หลักสูตรปริญญาตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สุรพันธ์ ตันศรีวงษ์;ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร
ดารุณี ถึงลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับเด็กทารกและเด็กเล็กของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร
วิลานี คำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน ของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ฑัฐฏณัย เลิศมีนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
วรพจน์ ศรีวงษ์คล
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพรที่เป็นสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
กอบแก้ว มะหะหมัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการดำเนินการปัญหาในการขอรับการรับรองและผลจากการได้รับการรับรองความสามารถ ของห้องปฏิบัติการทดสอบและห้องปฏิบัติการสอบเทียบมาตรฐาน (ISOIEC 17025)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
หนึ่งฤทัย วงษ์อมรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากต่างประเทศของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
บุญยงค์ ภู่นันทพงษ์;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ชนิญญา ตั้งศุภกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซุปกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร
สุกัญญา ชายกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ สำหรับวิชาชีพนักโภชนาการและนักกำหนดอาหาร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีระพล เมธีกุล;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ชูจิตร รินทะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาและความต้องการความช่วยเหลือ ของธุรกิจอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ปิยะ กรกชจินตนาการ
กุลปวีณ์ สมานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสืบทอดการสอนของครูก่อนเกษียณสาขาช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ธีระพล เมธีกุล;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
กุศล สมุทรคชรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและอุปสรรคของการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธีระพล เมธีกุล;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
กุศล สมุทรคชรินทร์ปราณี อมรรัตนศักดิ์.
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาเครื่องมือการประเมินผลการปฏิบัติวิชาชีพของครูผู้ช่วย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ปิยะ กรกชจินตนาการ
ธัชญา แสงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและระดับความสำคัญของปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับเด็กทารกและเด็กเล็กของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร
วิลานี คำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจกระเป๋าเดินทาง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;สมภพ ตลับแก้ว
รัชนีกร เยาวเรศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการสอนของครูที่สอนวิชาชีพประเภทช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล
พรชัย สระศรีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาเนื้อหาและวัสดุการสอนวิชาแคลคูลัสให้สัมพันธ์กับหลักสูตรวิชาชีพวิศวกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
สมภพ ตลับแก้ว;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
มนัส ประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสร้างผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมสำหรับงานคหกรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;สุราษฏร์ พรมจันทร์
ศิราณี ศรีกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติและความต้องการของนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับการให้บริการที่พักและอาหาร ของอุทยานแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;สุราษฎร์ พรมจันทร์
กนกวลี ชำนาญแป้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน ของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศรีเพ็ญ เศรษฐเสถียร;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ฑัฐฏณัย เลิศมีนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพการประกอบอาชีพของบุคลากรในอู่ซ่อมรถยนต์ทั่วไป
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;สมภพ ตลับแก้ว
พงษ์ศักดิ์ ย้อยเสริฐสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตอุตสาหกรรมซ่อมและเคาะพ่นสีรถยนต์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;อุไร อภิชาตบรรลือ
เกศินี คำสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวปฏิบัติด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและผลสะท้อนกลับของผู้มีส่วนได้เสียจากการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;อุไร อภิชาตบรรลือ
อรุณกมล แก้วปกรณ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบจากการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และมาตรการรองรับของ ภาคธุรกิจอุตสาหกรรมยางพาราไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ศุภโชค สมพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาคนหูหนวกเพื่อการประกอบอาชีพช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ปิยะ กรกชจินตนาการ
นาตยา แก้วใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการปลูกฝังการเรียนรู้ด้านเจตคติ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ณัฐพงษ์ โตมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูของนักศึกษาครุศาสตร์อุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ปิยะ กรกชจินตนาการ
ประเทียบ พรมสีนอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการจัดการเรียนรู้พลศึกษาผสมผสานกับวิทยาศาสตร์การกีฬา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ถนอมวงศ์ กฤษณ์เพ็ชร์
เพ็ญพิศ พิระพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาหัวหน้างานเพื่อเพิ่มศักยภาพการแก้ปัญหาการผลิตโดยใช้ประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล
ทรงธรรม ดีวาณิชสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาความรู้ความเข้าใจในหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อบูรณาการสู่การวิเคราะห์ และวางแผนการจัดการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วรพจน์ ศรีวงษ์คล;ปรียานุช ธรรมปิยา
ภริดา ภู่ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดเก็บองค์ความรู้เพื่อซ่อมสร้างงานศิลปกรรมหลวงของกลุ่มงานช่างทองหลวง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปิยะ กรกชจินตนาการ;ธีรวุฒิ บุณยโสภณ;วรพจน์ ศรีวงษ์คล
พีระยศ แก้วปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,215
รวม 5,221 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 277,516 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 344 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 273 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 121 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 37 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 278,383 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46