ภาคภูมิ มนูสุข. พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสาร การตลาด กับการตัดสินใจใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร. (). มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2542.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสาร การตลาด กับการตัดสินใจใช้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคภูมิ มนูสุข | รัตนาวดี ศิริทองถาวร | วิทยานิพนธ์/Thesis |