 
พิพัฒน์ กาญจนบัตร. การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นตรายี่ห้อของไทย ของนิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร. (). มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สำนักหอสมุดกลาง. : , 2542.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นตรายี่ห้อของไทย ของนิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พิพัฒน์ กาญจนบัตร | ดวงทิพย์ วรพันธุ์ รัตนาวดี ศิริทองถาวร | วิทยานิพนธ์/Thesis |