แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี
Service Quality of Revenue Department of Tambon Laodaeng Administrative Organization, Donmoddaeng District, UbonRatchathani Province

keyword: การบริหาร
ThaSH: องค์การบริหารส่วนตำบล
Classification :.DDC: 352.14
; องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี และเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี โดยจำแนกตาม เพศ อายุ อาชีพ การศึกษา และรายได้ต่อเดือน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในงานวิจัยคือผู้อยู่ในข่ายที่ต้องชำระภาษีและค่าธรรมเนียมขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 350 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่าง โดยใช้ตาราง Krejcie and Morgan และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามตามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ได้ความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .96 สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบนเบนมาตรฐาน t – test และ F – test ผลการวิจัย พบว่า 1. ระดับคุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี พบว่า โดยภาพรวมผู้มาใช้บริการเห็นว่าคุณภาพการให้บริการงานจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านประสิทธิภาพในการให้บริการอยู่ในระดับดี ส่วนด้านบุคลาการ ด้านขั้นตอนและกระบวนการให้บริการ ด้านกานให้บริการที่เสมอภาค และด้านวัสดุอุปกรณ์และสถานที่ อยู่ในระดับปานกลาง 2. เปรียบเทียบการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง โดยจำแนกตาม เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน จากผลการวิจัย พบว่า 2.1 ผู้มารับบริการที่มีเพศ ระดับการศึกษา และอาชีพต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง ทั้งในภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน 2.2 ผู้มารับบริการที่มีอายุต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง ในภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านบุคลากร แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านอื่นๆ ไม่แตกต่างกัน 2.3 ผู้มารับบริการที่มีรายได้ต่อเดือนต่างกัน เห็นว่าคุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง ในภาพรวม และรายได้แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 This research aimed to study and compare the service quality of the revenue department of Tambon Laodaeng Administrative Organization, Donmoddaeng District, Ubon Ratchathani Province as perceived by people who received the service from this department as they were classified by gender, age, occupation, education, and monthly income. The sample group consisted of 350 people residing in Laodaeng Sub- district (Tambon), selected by means of the simple random sampling. The Krejcie and Morgan Table was used to determine the sample size. The research instrument was a questionnaire with a five—level rating scale, yielding the reliability value of .96. The data were analyzed by means of percentage, mean, standard deviation, t—test, and F—test. The findings were as follows: 1. The overall service quality of the revenue department of Tambon Laodaeng Administrative Organization was perceived to be at medium level. The service quality in the aspect of service efficiency was at a high level, while the service quality in the aspects of personnel, process of the service, service equity, and materials and place was found to be at a medium level. 2. The comparison of the perceptions about the service quality among people of different groups revealed the results as follows: 2.1 There was no significant difference in the perception regarding the overall service quality and the quality of individual aspects of the serice among those who were different in gender, education, and occupation. 2.2 There was no significant difference in the perception regarding the overall service quality among those who were different in age. Their perceptions regarding the service quality in the aspect of personnel were significantly different at the level of .05. Their perceptions regarding the service quality in the other aspects were not significantly different.
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2555-06-08
Issued: 2555-06-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 175.01 KB34 2018-05-31 05:30:14
2 abstract.pdf 271.47 KB42 2019-05-02 14:09:36
3 content.pdf 283.91 KB20 2018-05-31 05:30:17
4 chapter 1.pdf 411.67 KB48 2020-05-13 20:32:21
5 chapter 2.pdf 2.36 MB89 2021-01-10 13:13:13
6 chapter 3.pdf 303.08 KB28 2019-12-03 21:37:11
7 chapter 4.pdf 1.19 MB45 2018-05-31 05:30:26
8 chapter 5.pdf 1.07 MB30 2018-05-31 05:30:30
9 bibliography.pdf 241.13 KB26 2018-05-31 05:30:32
10 bibliography.pdf 241.13 KB30 2018-05-31 05:30:34
11 appendix.pdf 287.71 KB47 2020-12-15 19:24:05
12 biodata.pdf 134.64 KB18 2018-05-31 05:30:37
ใช้เวลา
0.031818 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
Title Creator Type and Date Create
วิถีเศรษฐกิจพอเพียงว่าด้วยชุมชนหมู่บ้านราชธานีอโศก ตำบลบุ่งไหม อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
จงกลมณี เสน่หา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจทำประกันชีวิตของลูกค้า บริษัทไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต จำกัด ผ่านช่องทางธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
จริยา แซ่ลิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและอุปสรรคก่อนและขณะทำงานในต่างประเทศของแรงงานไทยในจังหวัดอุบลราชธานีที่ไปทำงานในต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ถนอมสิน สิงหภักดีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการธุรกิจสินเชื่อของสหกรณ์การเกษตรจตุพักตรพิมาน จำกัด อำเภอจตุพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
จงรัก ยังพลขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสิทธิภาพการดำเนินงานด้วยโปรแกรมระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning : ERP ) กรณีการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัยรดา พรเจริญ
วรรษา ตั้งวราลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร ของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์นรีนุช ยุวดีนิเวศ
สุรีพร มิลิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลนครอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
พรพิมล พิมพ์บุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจ (รายปลีก) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักธุรกิจอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ทรงยศ ศรีสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานการจัดเก็บรายได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าแดง อำเภอดอนมดแดง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
พัชรี เดชะคำภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานการเงินของสำนักงานอัยการในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ภัททิยา หมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ในการขายสินค้าของลูกค้าตลาดเจริญศรี อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรรณณา ปิยะรัตน์มานนท์
วรวิทย์ ทองมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพในการให้บริการรับชำระเงินค่าไฟฟ้าของสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
นันทาสิริ แก้วอมตวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการด้านการขอประกันตัวผู้ต้องหาในคดีอาญาของสำนักงานอัยการจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
สุวรรณี ดวงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารพื้นเมือง ในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิตยา พร้อมพรม
จารึก ศรีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อระบบประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
อุทัย งามจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยของผู้บริโภค ในเขตอำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ไพรัตน์ กาญจนเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการเข้าศึกษาต่อระดับดุษฎีบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทในเขตจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ธันย์ชนก เทศนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการเงินฝากสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัวของธนาคารออมสิน สาขาวารินชำราบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
กมลชนก คำสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อและการใช้บริการเสริมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ธาริณี คณาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่จดทะเบียนในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์วรรณณา ปิยะรัตน์มานนท์
ปาริฉัตร มูลจัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,085
รวม 2,085 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 22,804 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 17 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 22,829 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46