ชยพล ผู้พัฒน์.. พฤติกรรมการรับรู้และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมเพื่อความงามของประชาชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.. : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| พฤติกรรมการรับรู้และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมเพื่อความงามของประชาชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ชยพล ผู้พัฒน์. | ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |