แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมการรับรู้และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมเพื่อความงามของประชาชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
Perception behavior and marketing factors affect decision making on plastic surgery of people in mueang district,nakhon ratchasima

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ.
ThaSH: การส่งเสริมการขาย.
Classification :.DDC: 617.952
ThaSH: การแข่งขันทางธุรกิจ.
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค.
ThaSH: ความงาม.
ThaSH: ธุรกิจความงาม.
ThaSH: ศัลยกรรม-วิจัย.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.
Address: นครราชสีมา
Email: library@nrru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2554
Modified: 2555-04-28
Issued: 2555-04-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: นครราชสีมา
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 65.99 KB142 2025-01-07 14:52:03
2 abstract.pdf 124.57 KB178 2025-01-07 14:52:23
3 ack.pdf 47.29 KB105 2020-08-18 14:45:31
4 content.pdf 154.67 KB91 2020-08-18 14:45:36
5 ch1.pdf 181.39 KB255 2025-01-07 14:51:49
6 ch2.pdf 930.07 KB319 2024-07-03 17:06:08
7 ch3.pdf 119.68 KB187 2024-07-03 17:05:48
8 ch4.pdf 855.52 KB140 2020-08-18 14:46:03
9 ch5.pdf 459.26 KB186 2022-12-12 17:54:55
10 bib.pdf 95.4 KB111 2020-08-18 14:46:13
11 appendix.pdf 128.27 KB153 2021-11-24 01:16:28
12 biodata.pdf 33.57 KB78 2020-08-18 14:46:24
ใช้เวลา
0.054894 วินาที

ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์.
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการรับรู้และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมเพื่อความงามของประชาชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์.
ชยพล ผู้พัฒน์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อสร้่างความภักดีในตราสินค้าต่อธุรกิจร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสริมความงาม จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์.
นิภาพร อาศัยป่า.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจค้าปลีกขนาดเล็กในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์.
ประกายดาว จันทร์ถาวร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในระบบขายตรงต่อกิจกรรมการสื่อสารการตลาดของผู้บริโถคในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์.
ลลิตา ดวงสูงเนิน.
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดของบริษัทตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อของร้านค้าวัสดุก่อสร้่างในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ณัฐกิตต์ อินทร์สวรรค์.
สุขุมาลย์ คล้อยเอี่ยม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,920
รวม 5,921 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 181,202 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 181,228 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104