แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านโครงการหลวง ในเขตกรุงเทพมหานคร
Behavior of Customer of Royal Project Shop in Bangkok

keyword: โครงการหลวง
; การซื้อสินค้า
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านโครงการหลวง ในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ลูกค้าร้านโครงการหลวง ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสังคมศาสตร์ ผลการวิจัย พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 50 ปีขึ้นไป สถานภาพสมรส อาชีพข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ ระดับการศึกษาปริญญาตรี รายได้ต่อเดือนมากกว่า 20,001 บาทขึ้นไป การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดบริการโดยรวม และรายด้าน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพ อยู่ในระดับมาก ด้านส่งเสริมการตลาด อยู่ในระดับน้อย ลูกค้ามีพฤติกรรมการซื้อสินค้าด้านจำนวนเงินที่ใช้จ่ายเฉลี่ยต่อครั้งคือ 329 บาท และด้านความถี่ในการซื้อสินค้าร้านโครงการหลวงโดยเฉลี่ยต่อเดือนคือ 4 ครั้ง ลูกค้าที่มีอาชีพและรายได้ต่างกัน มีพฤติกรรมการซื้อสินค้าด้านจำนวนเงินที่ใช้จ่ายเฉลี่ยต่อครั้งแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ 0.01 ตามลำดับ ลูกค้าที่มีสถานภาพ อาชีพ และ การศึกษาต่างกัน พฤติกรรมการซื้อสินค้าด้านความถี่ในการซื้อสินค้าร้านโครงการหลวงโดยเฉลี่ยต่อเดือน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01, 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดบริการด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านส่งเสริมการตลาด มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านโครงการหลวง ด้านความถี่ในการซื้อสินค้าร้านโครงการหลวงโดยเฉลี่ยต่อเดือน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05, 0.05, 0.01, 0.05 และ 0.01 ตามลำดับ โดยมีความสัมพันธ์ระดับต่ำและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านโครงการหลวง ด้านความถี่ในการซื้อสินค้าร้านโครงการหลวงโดยเฉลี่ยต่อเดือน มีความสัมพันธ์กับความภักดีในการซื้อ ในเรื่องการแนะนำบอกต่อบุคคลอื่นให้มาซื้อสินค้า จะกลับมาซื้อสินค้าในอนาคต และ หากร้านอื่นลดราคาต่ำลง จะยังคงซื้อสินค้าต่อไป อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ในทิศทางเดียวกัน The research aims to study consumer’s behavior on the Royal Project Shops in Bangkok. This study focuses on the customers in Bangkok. The data was collected through questionnaires. The statistics used for information analysis included frequency, percentage, mean, standard deviation, t-test, analysis of variance, and Pearson Correlation. The analysis of these statistics was done by the social science package program. The research results are following: The majority of respondents are female at the age over 50 years old, and married. Most of them are governor/state enterprise employees and posses the bachelor degree. Their salaries are higher than 20,001 baths per month. The perception about service marketing mix (7Ps) is high level, which included product, price, channel, personal, service process, and physical characteristics. However, the low level perception is promotion. The average spending is 329 baths per time and the average frequency visiting of the Royal Project Shop is 4 times per month. The customers who have different incomes and occupations have different buying behaviors in term of spending amount per one time, which has statistically significant at 0.05 and .01 respectively. The average spending at the Royal Project Shop is different depending on marital status, occupation, and education level, which has statistically significant at 0.01, 0.01 and 0.05 respectively. The perception of service marketing mix including price, place, personal, process and promotion relates with the frequency visiting of the Royal Project Shop, which has statistically significant at 0.05, 0.05, 0.01 0.05 and 0.01 respectively. The low correlation is also in the same direction. The frequency visiting of the Royal Project Shop relates with the loyalty of buying in terms of persuading others to buy, come back to buy the products even the price may higher than other places. This buying behavior relates with the frequency visiting to the Royal Project Shop by statistically significant at 0.01 respectively with low correlation in the same direction.
มหาวิทยาลัยปทุมธานี. สำนักวิทยบริการ
Address: ปทุมธานี
Email: muy_ptu@hotmail.com
Created: 2553
Modified: 2555-02-08
Issued: 2555-02-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยปทุมธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 72 บทที่+1-5[1].. ใหม่3.pdf 796.65 KB107 2024-06-01 16:41:34
2 72 หน้าปก.pdf 26.3 KB46 2024-06-18 09:54:36
3 abstract.pdf 79.34 KB63 2024-02-28 14:40:56
4 appendit.pdf 133.25 KB55 2024-02-28 14:41:13
ใช้เวลา
0.04028 วินาที

กัญชรา บุญสุวรรณโชติ
Title Contributor Type
พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านโครงการหลวง ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
กัญชรา บุญสุวรรณโชติ
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาอิทธิพลของสนามแม่เหล็กต่อการถ่ายเทความร้อน
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ธนาพล สุขชนะ
งานวิจัย/Research report
ความสามารถในการบริหารเวลาของนักศึกษาพยาบาล มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
กิตติมาพร โลกาวิทย์
งานวิจัย/Research report
การมีส่วนร่วมของประชาชนต่อโครงการตำรวจชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ : กรณีศึกษาสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
กัญจน์ชยา ผ่องดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวนในด้านสวัสดิการของข้าราชการตำรวจ กรณีศึกษา กองสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ฐากร จะนะพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในเขตสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ บกน.5 บช.น
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ปัณณ์ชนา สืบบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของพนักงานโรงงานต่อการแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี;ธนากร ธนาธารชูโชติ ;อธิพงษ์ เพชรสุทธิ์
นิธิวดี บัววัฒน์
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจต่อการเรียนวิชาการวิเคราะห์เชิงปริมาณของนักศึกษา ในระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
อธิพงษ์ เพชรสุทธิ์
งานวิจัย/Research report
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอเขาฉกรรจ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระแก้ว เขต 1
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
วรรณเพ็ญ พิสุทธิพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมด้านความซื่อสัตย์สุจริตของนักเรียนโรงเรียนบ้านเขามะกา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระแก้ว เขต 1
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
พิศมัย เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
จิรัชยา แซ่ซิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ในห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
สายฝน เกิดไก่แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจซื้อรถยนต์โตโยต้าซ้ำของลูกค้าในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ปราณี กุลลิ้มรัตน์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
จริยธรรมในองค์การ ความพึงพอใจในงาน กับความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
นายภูริษฐ์ มาโห้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของสมาชิกที่มีต่อการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูปทุมธานี จำกัด
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
เสาวลักษณ์ ชัยช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง การรับรู้จริง และความภักดีของนักศึกษาที่ใช้บริการหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยชินวัตร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
สุพัตรา ศาสตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านโครงการหลวง ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
กัญชรา บุญสุวรรณโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ระดับการมีอิทธิพลของส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางมิสทิน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ประภาพร ทระวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
นพภคุณ ทาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเช่าบูชาพระเครื่องของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
วรีศา แก้วสุทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของตัวแทนประกันชีวิต บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ปิยะกาญจน์ แก้วโก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่ใช้บริการการตรวจสอบบัญชีของบริษัท ณัฐพงศ์ ออดิท แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
เกศนีย์ เศรษฐบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานกับประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท แซนมินา-ไซซิสเท็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
อารี อินทรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจโดยรวมต่อรถยนต์โตโยต้า บริษัท โตโยต้า เค มอเตอร์สผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ฐานัดดา ไทยยากรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับ พฤติกรรมการใช้บริการ และการรับรู้คุณค่าตราสินค้า ของลูกค้าห้างเทสโก้ โลตัส จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
พัชรินทร์ เกียรติดอนเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและความพึงใจในการปฏิบัติงานกับประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
เพ็ญนภา ปัณฑุลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำองค์การ วัฒนธรรมองค์การ แรงจูงใจในงานและความผูกพันต่อองค์การ ที่มีต่อผลสำเร็จของการบริหารสถานีบริการน้ำมันในกรุงเทพมหานครและจังหวัดรอบนอก
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
สุชญา ทำพันธ์จาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำองค์การ วัฒนธรรมองค์การ แรงจูงใจในงานและความผูกพันต่อองค์การ ที่มีต่อผลสำเร็จของการบริหารสถานีบริการน้ำมันในกรุงเทพมหานครและจังหวัดรอบนอก
มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
สุชญา ทำพันธ์จาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
มาตรการทางกฎหมายภายใต้หลักความร่วมมือของภาครัฐและเอกชน
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
นายนที วรรธนะโกวินท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการพัฒนาที่มีผลต่อประสิทธิภาพการให้บริการสาธารณะขององค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่บริเวณภาคกลาง
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
นางปาจรีย์ สังข์วงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางแก้ไขปรับปรุงกฎหมายขายตรงและตลาดแบบตรง ศึกษากรณีการประกอบธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
พันตารวจโท นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการตลาดนอกกรอบและหมวก 6 ใบคิด 6 แบบต่อกระบวนการสร้างสรรค์และความสำเร็จของนักสร้างสรรค์โฆษณา
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ปรเมษฐ์ กฤตลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัย และผลลัพธ์ของความสามารถในการจัดการเชิงกลยุทธ์ ธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ปตท.
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ธนธร โดดไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามแบบจำลองข้ามทฤษฎีเพื่อการเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มสุราของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคธัญบุรี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ปิยะพล ทรงอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการมุ่งเน้นการตลาดต่อผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
ปูริดา กล้าประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทที่คาดหวังและที่เป็นจริงของพระสงฆ์ไทยที่มีผลต่อความยึดมั่นในศาสนาของพุทธศาสนิกชน
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
พระราชปัญญารังษี (วีระเวส พาเจริญ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นอิสระของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินในการตรวจสอบการใช้อำนาจบริหารภาครัฐ : บุพปัจจัยและผลลัพธ์ที่คาดหวัง
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
เยาวดี รุ่งโรจน์ชัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยของความภักดีของลูกค้ากลุ่มเจเนอเรชั่นวายต่อผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
นายจักรพันธ์ กิตตินรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุพปัจจัยและผลลัพธ์ที่คาดหวังของการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยตามศาสตร์ฮวงจุ้ย
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
อนุชา แพ่งเกษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการยึดอำนาจการปกครอง ต่อพฤติกรรมทางการเมืองของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และความตั้งใจในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
สายใจ หมั่นฝึกพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,960
รวม 4,961 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 510,747 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,849 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 238 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 31 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 21 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 512,911 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33