แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารการตลาดสำคัญไฉน?

Organization : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. คณะนิเทศศาสตร์
ThaSH: การสื่อสารทางการตลา่ด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Modified: 2555-01-09
Created: 2533
Issued: 2555-01-09
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : สุทธิปริทัศน์. ปีที่ 4, ฉบับที่ 11 (ต.ค.2532-ม.ค. 2533), หน้า 78-84
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 การสื่อสารการตลาด..._พนารัตน์ ลิ้ม.pdf 483.89 KB103 2022-09-02 08:35:52
ใช้เวลา
0.210029 วินาที

พนารัตน์ ลิ้ม
Title Contributor Type
รายงานการวิจัยเรื่องการตลาดท่องเที่ยวเชิงนิเวศ : พฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยเรื่อง ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
งานวิจัย/Research report
บทบาท IT กับการจัดการคุณภาพ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
การตลาดสร้างความสัมพันธ์ในยุคดิจิตอล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจสมัครเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
การสื่อสารการตลาดสำคัญไฉน?
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
เมื่อคอมพิวเตอร์ทำงานตามเสียง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
การสื่อสารกับระบบสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
การสื่อสารการตลาดในยุคเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
รู้ทันการสื่อสารผ่านสื่อของนักสื่อสารการตลาด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
วัฒนธรรมชุมชนเครือข่ายสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
รายงานผลการวิจัย เรื่อง จิตสำนึกสาธารณะของผู้ประกอบการในการตลาดแบบปฏิสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
งานวิจัย/Research report
จิตสำนึกสาธารณะของผู้ประกอบการในการตลาดแบบปฏิสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
พนารัตน์ ลิ้ม

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,839
รวม 2,841 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 271,633 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 419 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 111 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 272,549 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104