| บทบาทของเทคโนโลยีโซเซียลมีเดีย ต่อกระบวนการทำข่าวช่วงมหาอุทกภัยประเทศไทยปี 2554 ของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | มยุรี ไพบูลย์กุลกร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารดนตรีไทยผ่านสื่อใหม่ของ ดร.อาบทิพย์ ธีรวงศ์กิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ผกามาศ ใจฉลาด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการสื่อสารทางการตลาดสินค้าประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บน Facebook มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ทศพล สุทธิศรีสังข์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่เด็กและเยาวชน กรณีศึกษาโครงการค่ายวิทยาศาสตร์ ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | วีระวุฒิ ฟุ้งรัตนตรัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจ SMEs ไทยและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา :  ธุรกิจบ้านไร่กาแฟ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | จุฑามาส กีรติบูรณะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารแบบมีส่วนร่วม กรณีศึกษาศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงชุมชนเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง ต.เขาสมอคอน จ.ลพบุรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ภาณุพงศ์ ภูโต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการของผู้บริโภคธุรกิจผับ : กรณีศึกษาร้านบาร์ยันทรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ปกรณ์ ชูลิขสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการสื่อสารเรื่องร้องเรียนศูนย์ประสานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนจากประชาชนของกระทรวงอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ณัช จันทนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้และการนำระบบการจัดซื้อจัดจ้างและพัสดุภาครัฐแบบออนไลน์ด้วย  e-Procurement  มาใช้ในองค์กรภาครัฐ  ของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | สานุพงศ์ โตสงวน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บริบททางสังคมและบริบททางวัฒนธรรมเกาหลีที่ปรากฎในละครซีรีย์เกาหลีเรื่อง สะดุดรักที่พักใจ Full House มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | นันทดา ดอกแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์วาทกรรมความงามในหน้าโฆษณาของนิตยสารสตรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | นพมาศ เรืองพานิชภิบาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการสื่อสารออนไลน์ในเว็บ Blog กรณีศึกษา : Bloggang และ  OK Nation Blog มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | จักรกฤษณ์ มะสะพันธุ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์สื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์ตราดอยคำกับการรับรู้และพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ธิดาพร ฤกษ์จำนงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเอกชนในทัศนะของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 และผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | นันธิการ์ จิตรีงาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | นุชรีรัตน์ ขวัญคำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| องค์ประกอบเชิงสัญญะที่ปรากฎในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนและทัศนะของเว็บมาสเตอร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | มริสสา ล่ามกิจจา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ประสิทธิภาพของการรณรงค์ในโครงการ DNA (Drink No Alcohol) สายพันธุ์ใหม่ไร้แอลกอฮอล์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | เนติพรรณ ศรีมาจันทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบรายการข่าวช่วยชาวบ้านทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ศิวพงศ์ เหมือนพะวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้พื้นที่สื่อของแหล่งข่าวและการปิดกั้นการแทรกแซงการทำข่าวของหนังสือพิมพ์ กรณีความขัดแย้งทางการเมืองหลังการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | สุจิตรา วรุณโณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเปรียบเทียบบทบาทในการปฏิบัติงานและบุคลิกภาพของนักประชาสัมพันธ์ระหว่างองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ;อัญชลี จุใพมพ์พันธ์ เทนเนอร์
 | ทัณฑกานต์ ดวงรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างอัตลักษณ์และกระบวนการสร้างความสัมพันธ์ผ่าน www.bloggang.com มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ธิดารัตน์ ไร่วิบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมการรับฟังรายการวิทยุคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ของผู้ฟังในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | วรัชญา สุพละเศรษฐ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแกรมมี่โกลด์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ทิณกร เจรจาปรีดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้นโยบายภาครัฐของประชาชนในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | สุไลณี อาแล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการวิเคราะห์เปรียบเทียบเนื้อหานิตยสารสตรีรักลูกและ Modern Mom มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | กุลชฎา สุวรรณานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์กระบวนการสร้างสรรค์งานโฆษณาของนักครีเอทีฟงานโฆษณาในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | วริษฐพร ขันธนันต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มายาคติของมุขตลกที่ปรากฎในภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา : ค่ายพระนครฟิล์ม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | กฤษณ์ เพชรรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้สื่อรณรงค์ Quit Line 1600 สายเลิกบุหรี่ และความคิดเห็นของข้าราชการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ชนัญชิดา คำมินเศก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พัฒนาการและแนวโน้มรายการข่าวเกษตรกรทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | รวิน คล้ายวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้เว็บบอร์ดในการดาวน์โหลดภาพยนตร์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | องครักษ์ อังคะรุด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารด้านสิทธิผู้บริโภคบนพื้นที่สาธารณะ กรณีศึกษาเว็บบอร์ดพันทิปดอทคอม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | เตือนใจ รอดสกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | พิมพ์รภัช พิพิธบวรเลิศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์ทางอัตลักษณ์วัฒนธรรม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ศุภกร ศรีสงคราม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาวัฒนธรรมไทยผ่านภาพยนตร์เรื่องโหมโรง มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ธนากร ภัทรปิยะกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพการณ์ของภาพยนตร์การ์ตูนเอเนมิชั่นไทย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | สาโรจน์ ไวยคงคา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของธุรกิจชุมชนตลาดน้ำตลิ่งชัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | นาตยา ชมราศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์มวยไทยในสายตาชาวต่างชาติและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของค่ายมวยไทย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | สุชาติ อิทธิวรรณพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานสถานีวิทยุชุมชนคนเกาะเกร็ด (FM 105.75) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | รัชนี ธูปแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาลักษณะอารมณ์ขันในละครตลกสถานการณ์ (situation comedy) กรณีศึกษาละครเรื่อง เป็นต่อ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | อรัญญา ประทุมทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเรื่องผู้หญิงบนพื้นที่สาธารณะผ่านโลกไซเบอร์สเปซ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ;วิลาสินี อดุลยานนท์
 | อรอนงค์  โฆษิตพิพัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารในภาวะวิกฤตของสภากาชาดไทยเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ณัฐวดี พูลอำไภย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้และทัศนคติ ของผู้บริโภคต่อสื่อกิจกรรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ปิยะนันท์ บุญณะโยไทย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มายากลกับมายาคติในสังคมไทย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ;ฐิตินัน บุญภาพ คอมมอน
 | จอห์นนพดล วศินสุนทร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โครงสร้างโทรทัศน์สาธารณะ Thai PBS กับการมีส่วนร่วมของพลเมือง มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 อุษา บิ้กกิ้นส์;กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ภูชิตต์ ภูริปาณิก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การครองสิทธิข้ามสื่อของประเทศไทยยุคสื่อหลอมรวม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ;พีระ จิรโสภณ
 | ณัฎฐชา หน่อทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| นักข่าวพลเมืองกับการใช้สื่อออนไลน์ในการขับเคลื่อนด้านสิทธิมนุษยชนในสังคมไทย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ;สุกัญญา สุดบรรทัด
 | ธัญญา จันทร์ตรง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแบ่งปันวิดิโอคลิปสำหรับการตลาดแบบไวรัล (Viral Marketing) โดยใช้สื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | มาริสา อานิต้า ฟันเดอรวาวเดอะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ข่าวสารทางการเมืองและทัศนคติของผู้บริโภคต่อการนำเสนอข่าวสารของหนังสือพิมพ์ออนไลน์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | อนุสรณ์ ศิริชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| นวัตกรรมอินเทอร์เน็ตมีมในการสื่อสารทางการเมืองไทย : ศึกษากรณีการคัดค้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมในปี พ.ศ. 2556 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | คริษฐ์ ลิ้มตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการนำเสนอรูปแบบสารคดีเชิงละครในรายการสารคดีเชิงช่าวเรื่องจริงผ่านจอ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | อังกูร ตะวันวง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊ก (Facebook) ของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ตฤณธวัช วงษ์ประเสริฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบ เนื้อหา และกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดในสื่อสังคมของค่ายเพลงไทย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | วาสิฏฐี ศรีติรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการสื่อสารและการสร้างคาแรกเตอร์ของผู้ดำเนินรายการเจาะข่าวตื้นและรายการวีอาร์โซ (VRZO) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | บุษลักษณ์ บัตรมาก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารของสโมสรบาสเกตบอลไทย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | กชมน ศรีรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารของศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ที่ทำให้เกิดการมีส่วนร่วมระหว่างศูนย์การค้าและชุมชน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | สุพิชญา เลิศประภานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เครือข่ายการสื่อสารโครงการผูกปิ่นโตข้าวกับการพัฒนาศักยภาพตลาดทางเลือกของกลุ่มทำนาเลิกเคมี จังหวัดอ่างทอง สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ณภัสนันท์ อำไพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารประเด็นสาธารณะของสังคมไทยผ่านนวัตกรรมการสื่อสารเพื่อการรณรงค์ เว็บไซต์ Change.org สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ปฏิภาณ ชัยช่วย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เลิฟซิกเดอะซีรี่ส์ : การสร้างความผูกพันของกลุ่มแฟนผ่านเล่าเรื่องข้ามสื่อใบริบทชายรักชาย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ศักย์ศรณ์ ศรีประสงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแรงงานก่อสร้างต่อสื่อรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในเขตกรุงเทพมหานคร สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ศิธาพิสุทธ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการสื่อสารกับการส่งต่อข้อมูลผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ของผู้สูงอายุ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | กิรณา สมวาทสรรค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารขององค์กรเพื่อสร้างความผูกพันของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ไพลิน เม้ยขันหมาก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการสร้างชุมชนเสมือนเกมออนไลน์ในประเทศไทย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ชิณสินธุ์ คลังทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาคุณลักษณะของสื่อประเพณีจองพารา และการนำไปใช้ในการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของจังหวัดแม่ฮ่องสอน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | กรกนก สนิทการ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารองค์กรบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) กับการเปิดรับและการเรียนรู้ ของผู้มีส่วนได้เสียต่อการยอมรับองค์กร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ธิฎิรัตน์ เมฆบัณฑิตกุล;กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | กัญญรัตน์ หงส์วรนันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาแนวทางการผลิตรายการกระจายเสียงเพื่อเผยแพร่ผ่านรูปแบบรายการพอดแคสต์ในประเทศไทย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | อาลี ปรียากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษากระบวนการสื่อสารสาธารณะด้านสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษา โครงการป่าในเมืองโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ชญานิษฐ์ เข็มกลัด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเล่าเรื่องผ่านภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมสังคมระหว่าง พ.ศ. 2558-2560 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | อดิษฐ์ เมธยาภิรมย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาแนวโน้มการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองไทยของแฟนเพจสื่อมวลชนกับการสร้างความเกลียดชัง สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ดลระวี สุดพุ่ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของกลุ่มผู้พิการทางสายตาในวิชาชีพช่างไม้: กรณีศึกษา ศูนย์พัฒนาอาชีพคนตาบอด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | นรังสรรค์ ดำศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางการเมืองผ่านสื่อสังคมของพรรคอนาคตใหม่ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ศุภสัณห์ พรประภา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารของผู้นำในภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในประเทศไทย สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | เพ็ญนภา หงษ์ทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศไทย: ความคาดหวังและความพึงพอใจของคนไทยในกลุ่ม Generation Z ต่อนโยบายการใช้ Thailand Soft Power ในรัฐบาลนายกเศรษฐา ทวีสิน ทางด้านภาพยนตร์และวีดิทัศน์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | ศิวนาถ จุ่มน้ำใส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของหน่วยงานภาครัฐเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครพนม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
 กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
 | เบญจมาศ วังคะฮาด 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |