แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549
Thai Rak Thai party's public relations strategy during the political crisis of 2006

ThaSH: การประชาสัมพันธ์กับการเมือง -- วิจัย
Classification :.DDC: 302.2
ThaSH: การสื่อสารทางการเมือง -- วิจัย.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ และเพื่อวิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบของสารการประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทย ในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549 ตลอดจนเพื่อศึกษาผลกระทบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ที่มีต่อการรับรู้ของผู้รับสาร โดยใช้วิธีการเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ด้วยการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกผู้กำหนดกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทย จำนวน 6 คน และผู้รับสารที่ติดตามการเมืองอย่างใกล้ชิด จำนวน 22 คน ประกอบกับศึกษาเอกสารของสารการประชาสัมพันธ์พรรคไทยรักไทย ผลการวิจัย พบว่า 1. พรรคไทยรักไทย ได้ใช้กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549 ทั้ง 4 ช่วงวิกฤตมี 3 กลยุทธ์ คือ 1. กลยุทธ์ใช้สื่อประชาสัมพันธ์ ประกอบไปด้วย สื่ออิเล็กโทรนิกส์ สื่อหนังสือพิมพ์ สื่อเฉพาะกิจและสื่อบุคคล 2. กลยุทธ์การชี้แจงตอบโต้ด้วยข้อเท็จจริงผ่านการแถลงข่าวกับสื่อมวลชน และ 3. กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์การการเมืองในแต่ละช่วงวิกฤต กล่าวคือ ช่วงแรกที่มีการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ กำหนดให้ภาพลักษณ์ของ พ.ต.ท. ทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรีที่ทำหน้าที่บริหารบ้านเมืองมากกว่าบริหารการเมือง วิกฤตช่วงที่ 2 ช่วงฝ่ายค้านไม่ ลงสมัครรับเลือกตั้ง กำหนดภาพลักษณ์ของพรรคไทยรักไทยให้เป็นเป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นในกฎกติกาประชาธิปไตย และวิกฤตช่วงที่ 3 ช่วงการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี กำหนดภาพลักษณ์ของพรรคให้เป็นพรรคการเมืองที่เน้นสร้างความสมานฉันท์ อย่างไรก็ตาม ผู้กำหนดกลยุทธ์การประชา-สัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทย ยอมรับว่าประเด็นการซื้อขายหุ้นชินคอร์ปเป็นจุดพลิกผันทางการเมืองของพรรคไทยรักไทย และ พ.ต.ท. ทักษิณ วิกฤตการณ์การเมืองที่เกิดขึ้นในปี 2549 เดินไปสู่ทางตันทางการเมือง ยากที่การประชาสัมพันธ์จะสามารถช่วยคลี่คลายวิกฤตการณ์ได้ 2. การวิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบของสารการประชาสัมพันธ์ พบว่า เนื้อหาในการนำเสนอเพื่อสื่อสารประชาสัมพันธ์ในแต่ละช่วง จะแตกต่างกันออกไปตามสถานการณ์ทางการเมือง กล่าวคือ ช่วงที่ 1 เน้นเนื้อหาการนำเสนอประเด็นการขายหุ้นชินคอร์ป ช่วงที่ 2 เน้นเนื้อหาการยึดมั่นกฎกติกาประชาธิปไตยภายใต้สโลแกน “ยึดมั่นประชาธิปไตย รักษากติกาเดินหน้าปฏิรูปการเมือง” ช่วงที่ 3 เน้นการเชิญชวนให้สมาชิกพรรคบริจาคโลหิต และอุปสมบทเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และช่วงสุดท้ายก่อนการรัฐประหาร เน้นการสื่อสารรูปแบบใหม่ด้วยการเขียนจดหมายด้วยลายมือ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ถึงสมาชิกพรรคและประชาชนด้านรูปแบบพรรคไทยรักไทย ได้ใช้ภาพ พ.ต.ท. ทักษิณ ประกอบเนื้อหาในการนำเสนอผ่านสื่อชนิดต่าง ๆ 3. นอกจากนี้ ในส่วนของผลกระทบการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ที่มีต่อการรับรู้ของสาร พบว่า เว็บไซต์พรรคไม่มีความโดดเด่นทำให้ไม่น่าสนใจ ด้านการซื้อสื่อหนังสือพิมพ์เพื่อลงโฆษณาก็เพื่อต้องการพื้นที่ในการนำเสนอเนื้อหาข่าวของพรรคไทยรักไทยในเชิงบวกมากขึ้น เนื่องจากสื่อหนังสือ-พิมพ์โดยรวมนำเสนอข่าวของพรรคในด้านลบอย่างต่อเนื่อง แต่ผู้รับสารก็เชื่อว่าการทุ่มงบประมาณในการซื้อสื่อจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทัศนคติให้คนหันมาชื่นชอบพรรคได้ เพราะความเชื่อมั่นศรัทธาของประชาชนที่มีต่อ พ.ต.ท. ทักษิณ และพรรคไทยรักไทยลดลง ส่วนสื่อเฉพาะกิจที่พรรคไทยรักไทยผลิตออกในแต่ละช่วงนั้น ผู้รับสารมองว่าจะได้ผลในการสื่อสารเฉพาะกลุ่มคนที่นิยมชมชอบพรรคไทยรักไทยมากกว่าประชาชนทั่วไป แต่อย่างไรก็ตาม สื่อเฉพาะกิจที่ผู้รับสารมองว่ามีประสิทธิภาพสูงสุด คือ การเขียนจดหมายด้วยลายมือของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร เป็นการบ่งบอกถึงความจริงใจ ซึ่งสอดคล้องกบความเห็นของผู้กำหนดกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์พรรคไทยรักไทยที่ว่า สื่อดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนและสื่อมวลชนอย่างมาก จะเห็นได้จากการนำไปผลิตซ้ำอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ การสื่อสารผ่านสื่อบุคคลของพรรคไทยรักไทยผู้รับสารเห็นว่าเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ได้ผล เพราะพรรคไทยรักไทยมีเครือข่ายสมาชิกพรรคมากกว่า 14 ล้านคน ประกอบกับมีการบริหารเขตเลือกตั้งอย่างเป็นระบบ อย่างไรก็ตาม จากการสัมภาษณ์ผู้รับสาร พบว่า การขายหุ้นชินคอร์ปกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญทางการเมืองของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ที่ประสบกับกระแสโจมตีแง่ลบมากขึ้น นำมาซึ่งการเคลื่อนไหวต่อต้าน ส่งผลต่อการทำประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยเป็นอย่างมาก เพราะทำให้เนื้อหาสาระที่สื่อสารออกไปไม่มีความน่าเชื่อถือ คนไม่เปิดใจที่จะรับฟัง ทั้งนี้ผู้รับสารยังยอมรับว่าวิกฤตการเมืองปี 2549 เกิดการแบ่งประชาชนออกเป็นส่องฝ่ายอย่างชัดเจน เป็นวิกฤตที่เดินไปสู่ทางตันทางการเมือง ยากที่จะใช้การประชาสัมพันธ์เข้ามาแก้ไขวิกฤตที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวสอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์ของผู้กำหนดกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Email: library@dpu.ac.th
Address: กรุงเทพฯ
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2551-12-12
Created: 2549
Issued: 2551-11-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ302.2 ส779ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 300.19 KB109 2025-10-23 13:52:16
2 ABS.pdf 283.76 KB117 2022-06-01 18:48:12
3 Chap_1.pdf 439.42 KB139 2025-10-23 13:53:25
4 Chap_2.pdf 513.31 KB181 2025-10-23 13:53:33
5 Chap_3.pdf 390.83 KB106 2025-10-23 13:53:40
6 Chap_4.pdf 4.05 MB115 2025-10-23 13:53:47
7 Chap_5.pdf 637.46 KB109 2025-10-23 13:53:53
8 App-bip.pdf 359.12 KB89 2021-06-27 22:52:30
9 App.pdf 552.63 KB95 2021-06-27 22:52:36
10 Vita.pdf 247.16 KB67 2021-06-27 22:52:40
ใช้เวลา
0.28964 วินาที

สุทิษา ประทุมกุล
Title Contributor Type
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุทิษา ประทุมกุล
อุษา บิ้กกิ้นส์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อุษา บิ้กกิ้นส์
Title Creator Type and Date Create
การเปิดรับ การจดจำ และความคิดเห็น ของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรงุเทพฯ (หมอชิต)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;จรัญญา ปานเจริญ
นลินทิพย์ เดสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
สุทิษา ประทุมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอข่าวภาวะวิกฤตคลื่นสึนามิของโทรทัศน์ไอทีวีกับการเปิดพื้นที่สาธารณะ ศึกษาเฉพาะกรณีการพัฒนาบ้านน้ำเค็ม จ.พังงา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
รัชนีวรรณ ดวงแก้ว.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านภาพยนตร์ซีรี่ส์ กรณีศึกษา : เรื่อง "แดจังกึม" จอมนางแห่วังหลัง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
สะริลา ป้องพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อมวลชนที่ทำให้รายการเรียลลิตี้โชว์ประสบความสำเร็จ ศึกษาเฉพาะกรณีรายการ Academy fantasia 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชัชฎาภรณ์ ธนันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
มานิตย์ ทองนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วาทกรรมของผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทางยูบีซี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พงษ์เกษม สมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์โครงการ หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
วาทินี เหมทานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดของธุรกิจชุมชนตลาดดอนหวาย จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จิราภรณ์ ใจเอื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของวัยรุ่นไทยที่มีต่อการถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
หทัยทิพย์ สีสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการจัดการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่ กรณีศึกษา ชมรมอาสาสมัครพิทักษ์กระทิงและมัคคุเทศก์ ตำบลวังหมี จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ภัทชา ณิลังโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอภาพข่าวความขัดแย้งทางการเมืองของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ช่วงกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยยึดสนามบินสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
อนุชา มณีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ กระบวนการ และแนวโน้มการสื่อสารการตลาดในอนาคตของสถานีโทรทัศน์ U Channel
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จตุรงค์ ล้อมพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมผ่านเวทีประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชมพูนุช ปิยธรรมชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการดำเนินงานของวิทยุชุมชนปฐมอโศก ตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชัยชนะ ขุนสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของรายการโทรทัศน์ในการสร้างจิตสำนึกรักชาติ กรณีศึกษารายการวิถีคนกล้า
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ปริขรรค์ เกียรติประจักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พระมหากรุณาของพระมหากษัตริย์นักสื่อสารไทยในการกระจายโอกาสทางการศึกษา : กรณีศึกษามูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
เพ็ญศรี เสมเสริมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการนำเสนอเนื้อหาข่าวกับปัญหาจริยธรรมของปาปารัซซี่ กรณีศึกษานิตยสารกอสซิบสตาร์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
อาภารดี บุญเฉลย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะการดำเนินงานของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบเอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ณักรบ สมบูรณ์โภคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสะท้อนเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านรายการวิทยุสาธารณะร่วมด้วยช่วยกัน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จิรภรณ์ แว่นประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของรายการสะเก็ดข่าว
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จีรวัฒน์ เนียมมีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจละครเพลง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
มรกต เหรียญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
จินตนาการทางเพศในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นแนวอี-โรแมนติก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พัชรินทร์ นฤเบศไกรสีห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
วชิรญาณ์ เจริญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อความอยู่รอดของนาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พรชาติ สาครมณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
สุวนาถ ทองสองยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมบริโภคนิยมในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับเด็กวัยรุ่นตอนต้น
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
นรินทร์พร สุบรรณพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคโนโลยีสื่อใหม่กับการสื่อสารในครอบครัวในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;รุ่งทิพย์ โชติรภาลัย
ภัสรา พงษ์สุขเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานข่าวในภาวะวิกฤติของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา : กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยบุกยึดเอ็นบีที
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พัสวี ฐิติพรวัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและทัศนคติที่มีต่อเว็บไซต์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยของกลุ่มคนวันทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
กรกมล วิไลจิตต์
บทความ/Article
โครงสร้างโทรทัศน์สาธารณะ Thai PBS กับการมีส่วนร่วมของพลเมือง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
ภูชิตต์ ภูริปาณิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทุนทางสังคมออนไลน์ผ่านเพซบุ๊คกับคุณภาพชีวิตในโลกแห่งความจริง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;ศุภรา คภะสุวรรณ
กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
กำพล แสงทรัพย์สิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการสร้างคุณค่าร่วมของบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) : แนวทางปฏิบัติของนวัตกรรม "กระดาษจากคันนา"
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ภาธินี ศรัทธาธรรมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ดวงกมล ชื่นจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการและการสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในการสร้างโอกาสในการมีงานทำให้กับคนพิการในประเทศไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ปาริชาติ แสงอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติของชุมชนสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน: ชุมชนท่าพรุ-อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ธันย์ชนก ช่างเรือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;ภาสกร อินทุมาร
ชาคริยา ถิ่นจะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสถานีวิทยุเด็กและเยาวชนในยุคหลอมรวมสื่อ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ขวัญชาติ ดาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารที่ผิดพลาดจากข้อมูลที่บิดเบือน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชวินธร วาทิกทินกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 27
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,572
รวม 2,599 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 131,995 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 941 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 110 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 133,077 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46