แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของผู้ประกันตนต่อการให้บริการทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี
The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided of Chaophraya Abhaibhubejhr hospital in Prachinburi

keyword: โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
ThaSH: โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: 368.382
; บริการทางการแพทย์
; ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ประกันตน และเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ประกันตน ตามปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพการสมรส รายได้ต่อเดือน และประเภทผู้รับบริการ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาจำนวน 391 คน จากผู้รับบริการ ของโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
ผลการวิจัยพบว่า
1. ความพึงพอใจของผู้ประกันตนต่อการให้บริการทางการแพทย์ โดยภาพรวมและรายด้าน ได้แก่ ด้านความเชื่อถือได้ การตอบสนอง การสร้างความเชื่อมั่น ความเห็นอกเห็นใจ และสิ่งที่จับต้องได้ อยู่ในระดับปานกลาง
2. การเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ประกันตนต่อการให้บริการทางการแพทย์ ของ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
2.1 เมื่อเปรียบเทียบตามเพศ พบว่า โดยภาพรวมและด้านการสร้างความเชื่อมั่น และด้านสิ่งที่จับต้องได้ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
2.2 เมื่อเปรียบเทียบตามประเภทผู้รับบริการ พบว่า โดยภาพรวมและรายด้าน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน
2.3 เมื่อเปรียบเทียบตามอายุ พบว่า โดยภาพรวมและด้านการตอบสนอง ด้าน การสร้างความเชื่อมั่น ด้านความเห็นอกเห็นใจ และด้านสิ่งที่จับต้องได้ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
2.4 เมื่อเปรียบเทียบตามระดับการศึกษา พบว่า โดยภาพรวมและรายด้าน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน ยกเว้น ด้านการสร้างความเชื่อมั่น และด้านสิ่งที่จับต้องได้ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
2.5 เมื่อเปรียบเทียบตามสถานภาพการสมรส พบว่า โดยภาพรวมและรายด้าน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน
2.6 เมื่อเปรียบเทียบตามรายได้ต่อเดือน พบว่า โดยภาพรวมและรายด้าน ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ยกเว้น ด้านการสร้างความเชื่อมั่น และด้านสิ่งที่จับต้องได้ ผู้รับบริการมีความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The purpose of this research was to study the level satisfaction of the insured persons towards the medical services provided and to compare the level satisfaction of the insured persons towards the medical services provided by gender, age, educational attainment, civil status, income and sick person kind. The sample of this study was 391 sick person of chaophraya abhaibhubejhr hospital.
The finding were as follows :
1. The level the satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect consisted reliability, responsiveness, assurance, empathy, tangibles were moderate.
2. Comparing the satisfaction of the insured persons towards the medical services provided of chaophraya abhaibhubejhr hospital ;
2.1 Gender compared : The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect in assurance, tangible had significant difference at the .05 level.
2.2 Sick person kind compared : The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect had non significant difference.
2.3 Age compared : The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect in assurance, empathy, tangible had significant difference at the .05 level.
2.4 Educational attainment compared : The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect non had significant difference at the .05 level except the satisfaction of the insured persons towards the medical services provided in assurance, tangible had significant difference.
2.5 Civil status compared : The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect had non significant difference.
2.6 Income compared : The satisfaction of the insured persons towards the medical services provided as a whole and each aspect non had significant difference at the .05 level except the satisfaction of the insured persons towards the medical services provided in assurance, tangible had significant difference at the .05 level.
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์
Address: ปทุมธานี
Role: ประธานควบคุมวิทยานิพนธ์, ภิเษก จันทร์เอี่ยม
Created: 2549-03-24
Modified: 2549-05-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9749928849
CallNumber: TH. 368.382 ส292ค 2548
tha
Spatial: ปราจีนบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title.pdf 121.71 KB143 2024-12-24 09:09:30
2 Cp 1.pdf 97.44 KB114 2024-12-24 09:09:35
3 Cp 2.pdf 311.73 KB137 2024-12-24 09:09:39
4 Cp 3.pdf 132.04 KB97 2024-12-24 09:09:46
5 Cp 4.pdf 310.17 KB95 2024-12-24 09:09:50
6 Cp 5.pdf 126.53 KB88 2024-12-24 09:09:59
7 Reference.pdf 107.36 KB89 2024-12-24 09:10:05
8 Supplement 1.pdf 149.98 KB86 2024-12-24 09:10:13
9 Supplement 2.pdf 89.88 KB82 2024-12-24 09:10:20
10 History.pdf 57.94 KB64 2024-12-24 09:10:28
ใช้เวลา
0.046825 วินาที

สมัย บัวแก้ว
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
Title Creator Type and Date Create
การติดตามผลผู้สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรพนักงานสอบสวนระดับสารวัตรสถาบันส่งเสริมงานสอบสวน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
สมเกียรติ จักรชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้โดยสารที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทไทยแอร์พอร์ตส์กราวด์เซอร์วิสเซสจำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
ถวัลย์ เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินการปฏิรูปการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
ทวี เปียประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารด้านการบริหารงานวิชาการเพื่อการปฏิรูปการเรียนรู้ ตามความคิดเห็นของผู้บริหารและครู โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
ปราโมทย์ ภูมิจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการ ของโรงเรียนในสงกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
จิระศักดิ์ อินทร์หอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดปทุมธานีต่อมาตรฐานการศึกษาเพื่อการประเมินคุณภาพภายนอก : ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
ประจวบ เชียงสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการศึกษาภาคบังคับ 9 ปี ในสถานศึกษาขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
สมชาย แสงดวงมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ประกันตนต่อการให้บริการทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
สมัย บัวแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการซื้อบ้านจัดสรร ศึกษากรณีองค์การ บริหารส่วนตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
ชูศักดิ์ ชีพอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อภารกิจการบริหารงานของ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วันทนีย์ ภูมิภัทราคม;ภิเษก จันทร์เอี่ยม
สมฤดี คัชมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการบริการกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม;ชลอ วงศ์แสวง
อภิชาติ เอกนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ชลอ วงศ์แสวง;ภิเษก จันทร์เอี่ยม
ฤทธิรงค์ คงสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบวัฒนธรรมองค์กรกับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ณ สนามบินดอนเมือง
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ชนะ เกษโกศล;ภิเษก จันทร์เอี่ยม
วีรพล จักษ์ตรีมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริหารและครูเกี่ยวกับการติดต่อ สื่อสารในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
อนงค์ อนันตริยเวช;ภิเษก จันทร์เอี่ยม
รังสาด จันทรวิสูตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคคลากรที่มีต่อภารกิจการบริหารงานของ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยองกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วันทนีย์ ภูมิภัทราคม;ภิเษก จันทร์เอี่ยม
สมฤดี คัชมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของข้าราชการที่มีต่อการทำงานในกรมสวัสดิการทหารอากาศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
พรเทพ เจษฎาลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัท ล็อกซ์เล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
เกียรติศักดิ์ ลิมปกรณ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสำคัญของปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม
สวัสดิ์ กะบะเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการครู จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม.
สุนทรีพร อำพลพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยที่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ใช้ในการพิจารณานำระบบมาตรฐาน ISO 9000 มาใช้ในองค์การ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม.
เอกชัย อภิชัยชนะมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนของพนักงานธนาคารออมสิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม. ประธานควบคุมวิทยานิพนธ์
วรารัตน์ นาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท คอมพาร์ท พริซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม.
เชาวฤทธิ์ ชัยเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานโรงพยาบาล เปาโล เมโมเรียล
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
ภิเษก จันทร์เอี่ยม.
ชนัญชิดา ขวัญถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,370
รวม 1,374 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 250,163 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 141 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 131 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 250,472 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104