อำพล นววงศ์เสถียร. ปัจจัยที่มีผลต่อการเติบโตที่ยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย. ปริญญาเอก(รัฐประศาสนศาสตร์). สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์. สำนักบรรณสารการพัฒนา. : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, 2551.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยที่มีผลต่อการเติบโตที่ยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ อำพล นววงศ์เสถียร | ดิเรก ปัทมสิริวัฒน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
จากธุรกิจครอบครัวสู่ธุรกิจระดับโลก : ทฤษฎีการถ่ายโอนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ อำพล นววงศ์เสถียร | บทความ/Article | |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก อำพล นววงศ์เสถียร | วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก | งานวิจัย/Research report |
ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในบริบทสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก อำพล นววงศ์เสถียร และคณะ | วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก | งานวิจัย/Research report |