สุพล เจนจิรโฆษิต. กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจค้าปลีก : ศึกษากรณีร้านเสาวนีย์ จังหวัดมหาสารคาม. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. : มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2552-03-05.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจค้าปลีก : ศึกษากรณีร้านเสาวนีย์ จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม สุพล เจนจิรโฆษิต | รุ่งศักดิ์ วิลามาศ แสงจันทร์ ศรีประเสริฐ พริ้มเพรา อัญญะโพธิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ความพึงพอใจของคณะกรรมการชุมชนต่อการให้บริการของเทศบาล ตำบลโคกพระ อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พรพิมล เฉลิมมีประเสริฐ;สมเกียรติ เกียรติเจริญ;พริ้มเพรา อัญญะโพธิ์ | อรนภา มุ่งโนนบ่อ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การดำเนินงานตามบทบาทของบุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบล ในเขตอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พรพิมล เฉลิมมีประเสริฐ;พริ้มเพรา อัญญะโพธิ์;เกรียงศักดิ์ ไพรวรรณ | สามารถ อัปปะมะโน | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจค้าปลีก : ศึกษากรณีร้านเสาวนีย์ จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม รุ่งศักดิ์ วิลามาศ;แสงจันทร์ ศรีประเสริฐ;พริ้มเพรา อัญญะโพธิ์ | สุพล เจนจิรโฆษิต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านสะดวกซื้อ จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พริ้มเพรา อัญญะโพธิ์;แสงจันทร์ ศรีประเสริฐ;เขมิกา แสนโสม | อุษณีย์ พุกกะมาน | วิทยานิพนธ์/Thesis |