อนุวัต ชัยเกียรติธรรม. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ในรายวิชาความเข้าใจด้านการฟังการพูดภาษาฝรั่งเศษ 1 (1591201) ของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิชาเอกภาษาอังกฤษ สายครุศาสตร์และสายศิลปศาสตร์ระหว่างกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบ Explicite และกลุ่มที่ใช้วิธีสอนแบบ Implicite. (). มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม, 2549-09-01.