| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทยในจังหวัดราชบุรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อารณีย์ วิวัฒนาภรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารวัยรุ่นของวัยรุ่นสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นัทะลียา ศิริโภคากิจ 
 | Text | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ชมที่มีต่อรายการข่าวของ Modernine television ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุณี อธินันทนากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อสุราแช่พื้นเมือง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จารึก เตรยาวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ร้านกาโตว์ เฮาส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ธีริน สุขกระสานติ 
 | Text | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าพักเกสต์เฮาส์ย่านถนนสุขุมวิทของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุวิยดา ส่งเจิม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผ้าจกจากผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จ. ราชบุรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อรวรรณ นิลเพชร์พลอย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมของลูกค้าในร้าน Iberry มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ประวิทย์ ตระกูลเกษมสุข 
 | Text | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้ระบบที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในการใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตกรณีศึกษาระบบ Value online ของบริษัท The value systems มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ระพีพรรณ ถาวรวันชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในการใช้บริการเว็บไซต์ท่องเที่ยวภายในประเทศ : กรณีศึกษา www.sabuy.com มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | รัตนา จูมคอม 
 | Text | 
        		| พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;ราชันย์ บุญธิมา
 | รุจยา คำพรรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความรู้ความเข้าใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ศิริพร ชีวศุภกร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สิริกันยา พัฒนภูทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อร้านบะหมี่ญี่ปุ่น กรณีศึกษาร้านฮะจิบังราเมนและร้านโออิชิราเมน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | กนกอร เธียไพรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการงานพิธีการศุลกากรนำเข้าและจัดส่งสินค้าของบริษัท ซิเมนต์ไทย โลจิสติกส์ จำกัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ฉันทิชย์ วิบูลยารุณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบียร์บรรจุกระป๋องของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นิตยา รัตนวีรเมธีกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยสู่ความสำเร็จในการจำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลชนิดประกอบของผู้ประกอบการที่ตั้งอยู่ในศูนย์กาค้าทางด้านคอมพิวเตอร์เขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 ศิริวรรณ เสรีรัตน์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ภาสวรรณ โสภณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| คุณค่าตราสินค้าและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคุกกี้ร้านเอส แอนด์ พี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุจิรา วรรณศิวรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการซักอบรีดของคนทำงาน : กรณีศึกษาพนักงานธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | คุณาวุฒิ สุทธิภิรมย์รัก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยด้านคุณลักษณะงานที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานสอบบัญชีในสำนักงานสอบบัญชี ดี ไอ เอ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ชาตรี พัฒนเลิศพันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร (รถไฟฟ้าใต้ดิน) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | วรวุฒิ เชษฐนรงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคนมเปรี้ยวพร้อมดื่มยี่ห้อดัชมิลล์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุภาลักษณ์ อันนันนับ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การส่งเสริมการขายที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุรินพร เชิญศิริดำรงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| คุณค่าตราสินค้า"ฮอนด้า"และเครื่องการตลาดของรถยนต์ฮอนด้าซีวิคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนตร์ฮอนด้าซีวิคของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุวรรณา วิบูลย์เวชวาณิชย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มไก่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาน้ำจิ้มไก่ตราแม่ประนอม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อรจิรา เทพแสง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการท่องเที่ยวชายหาดบางแสนของนักท่องเที่ยวชาวไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อัญชลี อัสวะวิสิทธิ์ชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับทองคำรูปพรรณ 96.5 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | กนกวรรณ ม่านศรีสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ ขสมก.ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;อาจารย์ที่ปรึกษา
 | จิตรา วีแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จักรพงศ์ วัฒนายิ่งสกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการรถไฟไทยของผู้ใช้บริการรถไฟไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พจนีย์ แหยมเฟื่อง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในจังหวัดสุรินทร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;อาจารย์ที่ปรึกษา
 | มาลิณี ฤาชุตกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าอนามัยยี่ห้อ "ลอรีเอะ ซอฟแคร์"ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;อาจารย์ที่ปรึกษา
 | รังสิมา โสภณธนกิจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | วารุณี มหาชนก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคิดเห็นในการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัท ดีคอมพิวเตอร์ จำกัด. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สิรินาถ  จันทรคณา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| คุณค่าตราสินค้าและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรรมการตัดสินใจซื้อคุกกี้ร้านเอสแอนด์ พี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุจิรา  วรรณศิวรักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้ศูนย์บริการโตโยต้าของลูกค้าบริษัทโตโยต้าธนบุรีจำกัด(สำนักงานใหญ่) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จรัล  ผ่องใส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมและปัญหาในการใช้โปรแกรมไมโครซอฟท์ออฟฟิศเวอร์ชั่น 2000 ของพนักงานบริษัทเอกชนที่ใช้งานและผ่านการอบรมโปรแกรมไมโครซอฟท์ออฟฟิศเวอร์ชั่น2000 จากบริษัท Iverson Computer Associate (Thailand) Ltd มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุนันยา สุริยะฉายงคล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบแนวโน้มพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่มแบบผลิตภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศของ ประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์
 | ธาริณี  แตงเข็ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติที่มีต่อการชมรายการข่าว "ไอทีวี ฮอตนิวส์" ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุรชัย โตพิพัฒน์ชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของศูนย์บริการซ่อมของบริษัทคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | วรางคณา กฤตยากรนุพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การมีส่วนร่วมของชุมชนและแนวทางในการจัดการการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกรรม : กรณีศึกษาตําบลหนองตะพาน อําเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 กวี วรกวิน;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อัจฉรียา ศักดิ์นรงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นที่มีต่อน้ำดื่มตราเกษตรของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ธีรนุช รัตนากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความต้องการโปรแำกรมท่องเที่ยวดำน้ำลึกแบบพักค้างแรมบนเรือ (Live Aboard) ของนักดำน้ำชาวไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | เปมิกา เทสาภิรัติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการดาวน์โหลดริงโทนของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พัณณิดา ปั้นงา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทางอากาศ กรณีศึกษา บริษัท ซีทีไอทัวร์ จำกัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุบิน เค้าประเสริฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการเสียงรอสายของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุปรีดา ยังปรีดา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการโรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อณุภา สายบัวทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;เพชรรัตน์ มีสมบูรณ์พูนสุข
 | อดิศร ฉายแสง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟตามร้านกาแฟพรีเมี่ยมบนถนนสีลมของผู้บริโภคกลุ่มวัยทำงาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | กมลรัตน์ โรจน์เรืองรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อสลากเลขท้ายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุพรรณิการ์ รัตนกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง H20 Plus ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุภัสสรณ์ กิจวรสกุลชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ข่าวสารที่มีผลต่อทัศนคติต่อการตลาดเชิงกิจกรรมของงาน Thailand International Motor Expo มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ; เพชรรัตน์ มีสมบูรณ์พูนสุข
 | กฤษณ์ ไชยวงศา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดกีฬาของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุมน สุทธิวนาสันต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อนมผงสำหรับเด็กช่วงวัยทารกของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุรัชนี วงศ์วิบูลย์กุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวังของลูกค้าเงินกู้ที่มีต่อการให้บริการรับชำระเงินกู้ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ปารณีย์ เหลืองเพราเพริศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคอาหารเจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ปาริฉัตร ศรีหะรัญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ที่ร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | กฤษณี ภูติธนารักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ของฮัทช์ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | รัตนาภรณ์ มั่นฑะกะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมแร็กนาร็อกออนไลน์ (Rangnarok Online) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ธนาคาร รัชชุรัตน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการรักษาผิวหน้าของคลินิกรักษ์สุขภาพ สาขา 2 จังหวัดนครราชสีมา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | คนึงนิตย์ ชุมพลประสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการอุปโภคบริโภคสมุนไพรไทยของผู้บริโภคกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พรเทพ ฉัตรทิพย์มงคล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความต้องการต่อองค์ประกอบเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเภทโรงแรม/ที่พักของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พรเทพ ปลอดเถาว์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านเทเลมาร์เก็ตติ้งของผู้ถือกรมธรรม์ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | วิภาพร ธรรมโชติดำรง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตราหมีของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ศรีสุรีย์ ทวีธรรมวุฒิ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อกางเกงยีนส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อภิรดี ชูพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคิดเห็นในการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สิรินาถ จันทรคณา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์คนอร์คัพโจ๊ก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ศราวุฒิ ฉมามหัทธนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้ประกอบการที่มีต่อการเช่าพื้นที่ในตลาดนัดเมืองทองธานี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุกัญญา อินทุเศรษฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าทีี่มีต่อการใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจากศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโปรเซิร์ฟ (Proserv) ในสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงเชลล์ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | กฤติน วรกิติคุณวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบเครื่องที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อนิวทริไลท์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุชาดา ตรีพัฒนาสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated Marketing Communication) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของวัน-ทู-คอล ในทัศนะของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | แคทรียา ชาบุญมี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ทิพวรรณ วิละรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสายสวนเส้นเลือดดำแบบสามช่องในท่อเดียวกัน ของโรงพยาบาล ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จุฑามาศ สุรเชษฐพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นต่อการเรียนการสอนออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต (e-Learning) ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นันทินา กิมตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวยามราตรีของวัยรุ่นไทยในตึกลิเบอร์ตี้ พลาซ่า ซอยสุขุมวิท 55 จังหวัดกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ฉวีวรรณ ตรีชะฎา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อร้านขายยาเลิศโอสถคลังยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | เดือนเพ็ญ สุวรรณแพง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจต่อการบริการหลังการขายของลูกค้าเชลล์ฟลีทคาร์ดในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ชุติมา เตชะธโนปจัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในจังหวัดราชบุรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ดวงตา วงศ์สว่าง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการเข้ารับบริการในร้านจัดจำหน่ายยางรถยนต์ในเขตป้อมปราบ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | โชคดี มนตรีอมรเชฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อคุณลักษณะผู้นำของกลุ่มผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดนครราชสีมา เขต 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ณัฐิดา แสนสิงห์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าบุรุษ Jockey Casual ของผู้บริโภคชาย ในเขตกรุงเทพ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ณัฎฐริกา รัตทา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นต่อผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออกยี่ห้อแพนทีนของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อัญชุรีย์ อุทีเพ็ญตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อร้านค้าปลีกรายย่อยในจังหวัดนนทบุรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | เบญญาภา จงเกษม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมของการฟังรายการเวอร์จินซอฟท์ เอฟเอ็ม 89.0 ของผู้ฟังในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นุกูลกิจ เธียไพรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การส่งเสริมการขายของโลตัสเอ็กซ์เพรสที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ศุภลักษณ์ ใหลศุภสิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบแนวโน้มพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ผสมพร้อมดื่มแบบผลิต ภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์
 | ธาริณี แตงเข็ม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลราคาประหยัด Y-Tel 1234 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ธัญญลักษณ์ ไทยกิ่ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อการเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยของ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นครินทร์ สาริมาน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทวีมิตรของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พิทยา องวงศ์เสถียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อำนาจ บุญขวัญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและทัศนคติของวัยรุ่นที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการขายของเครื่องดื่มเรดบูล เอ็กซ์้ตร้า มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | เพ็ญพักตร์ เหลืองสุภาพรกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออะไหล่เครื่องซักผ้าแท้ของบริษัท A ของตัวแทนจำหน่ายและผู้รับเหมาช่วง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สฤษดิ์ เกิดพูลผล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ปกครองในการเลือกโรงเรียนดนตรีให้แก่บุตรหลาน กรณีศึกษาโรงเรียนดนตรีสยามกลการ ในเขตภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จตุรงค์ ทองเชื้อ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินการบริหารส่วนประสมทางการตลาดสินค้าหัตถกรรมประเภทเครื่องเบญจรงค์ของลูกค้าชาวต่างชาติ กรณีศึกษา ร้านสยาม เซรามิค แฮนด์ เมด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นามชัย กิตตินาคบัญชา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นต่อการเป็นสมาชิกสปอต รีวอร์ด คาร์ด ของท็อปซูเปอร์มาร์เก็ตในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สิทธิ อัครวิภาส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการลงทุนในหลักทรัพย์ของนักลงทุนประเภทบุคคล ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | นิธิศ หัตถการุณย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นดีวีดีของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | บวรวิทย์ กิจเจริญวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินคุณภาพการบริการของแผนกอายุรกรรมหัวใจและหลอดเลือด วิทยาลัยแพทยศาสตร์กรุงเทพมหานคร และวชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จินดา สุขวัน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางบำรุงผิวของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ษมากร คำดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จิรวุฒิ ขนาน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ได้รับบริการ ณ สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สมชัย เจริญวรเกียรติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ชนิดา คุ้มครองวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดมารวยของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ชมพูนุช วิวัฒน์ชัยกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อการบริการของสายการบินแอร์เอเซีย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อุฑ์โฆษ โรจนมุกดา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการโรงภาพยนตร์แบบความบันเทิงครบวงจร : กรณีศึกษาโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์เครืออีจีวี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์
 | อุมาพร ไกรบุญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปรียบเทียบพฤติกรรมการนำรถยนต์เข้าใช้บริการศูนย์บริการของผู้ผลิตกับศูนย์บริการ มาตรฐานทั่วไปของผู้ใช้รถยนต์ญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ชัชพล ช. สรพงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งยี่ห้อ พรานทะเล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ปัณฑิตา แจ้งขำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเว็บพอร์ทอล www.sanook.com ของผู้ที่เข้าชมเว็บ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | รถพล เอื้อสกุลเกียรติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มพฤติกรรมการเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันแบบบริการตนเองของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาสถานีบริการน้ำมันคิวเอท มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | รณศักดิ์ วงศ์ทองเหลือ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แผนการตลาดและแผนการเงินของบริษัท แอล ที เมอร์แชนไดซิ่ง จำกัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ภัทริกา ร่วมฤดีกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ซื้อในกิจกรรมการส่งเสริมการขาย ของห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ภัศราภรณ์ อรัญเหม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าร้านบีทูเอสสาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ภาณุวัฒน์ ลิ้มสุมาลี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การยอมรับนวัตกรรมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ภาสกร เงินเจริญกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | วัฒนา อัมพรรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติต่อการซื้อน้ำดื่มจากเครื่องขายน้ำดื่มอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | มุกดา อารีย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านมิสซาซ่าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | รัสรินทร์ จงพลพิพัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มบาคาร์ดี้ บรีเซอร์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุทิศา ทองนาโพธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มพฤติกรรมการบริโภคอาหารมังสวิรัติของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ประไพศรี ไหวหล้า 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศในจังหวัดภูเก็ต มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;ราชันย์ บุญธิมา
 | สุภาพร ไชยรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;ธนัยวงศ์ กีรติวานิชย์
 | วิริทธิ์พล ประพัทธ์มงคล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์ถ่ายเอกสารดับเบิ้ลเอก๊อปปี้เซนเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 ศิริวรรณ เสรีรัตน์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | อนุชตลา งามพรรคพันธุ์. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของประชาชนในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | นิฤมน คำเอี่ยม. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ปลาแมคเคอเรลกระป๋องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 เพชรรัตน์ มีสมบูรณ์พูนสุข;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | เปรมชัย โรจนอารีย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินคุณภาพการบริการจากความแตกต่างระหว่างความคาดหวังกับการรับรู้ของผู้รับบริการงานเภสัชกรรมในสถานบริการสาธารณสุขระดับปฐมภูมิในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 เบญจพร กิ่งรุ้งเพชร์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | สุนันทา ยอดเณร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อต่อร้านยาลูกโซ่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 เบญจพร กิ่งรุ้งเพชร์;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | วันดี ฉัตรธนะสิริเวช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมต่างประเทศประเภทเครื่องหนังของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ;เพชรรัตน์ มีสมบูรณ์พูนสุข
 | นลพร ทัศนลัญจกร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายของผู้ประกอบการในตลาดค้าส่งเสื้อผ้าแฟชั่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 เพชรรัตน์ มีสมบูรณ์พูนสุข;วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | จันทรัสม์ ศรีทรัพย์พานิช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคาดหวังต่อองค์ประกอบเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมสายการบินของผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | ณัฐรดา คูณหอม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มการประกอบธุรกิจส่วนตัวของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | พัชรินทร์ จันทร์จรัสสุข. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประเมินคุณลักษณะหมู่บ้านจัดสรรของผู้อยู่อาศัยในโครงการเพอร์เฟคพาร์คพระราม 5 - บางใหญ่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | พรพรรณ พฤกษาวนกิจ. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และความไว้วางใจในการใช้บริการ ของผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | สินีนาฏ สว่างพินิจกุล. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า Apple ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ชลัตพงศ์ เกล็ดสุวรรณ. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พัชวรรณ เตบุญยง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านระบบออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ
 | พิชยารักษ์ มณีเลอเลิศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์คุณภาพการบริการของคลินิกพิเศษผู้ป่วยในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | สุภาณี เพียรรำลึก. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลกระทบจาการเปิดซูเปอร์เซ็นเตอร์ที่มีต่อร้านค้าปลีกขนาดเล็กในจังหวัดบุรีรัมย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.;ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์.
 | วิมลรัตน์ เทียนวรรณ. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้สื่อดิจิตอลของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในมุมมองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายชั้นปีที่ 6 ในภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.;เพชรรัตน์ มีสมบูรณ์พูนสุข.
 | ธีรุตย์ กนกธร. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ของการสื่อสารโทรคมนาคม โทรศัพท์บ้านในจังหวัดสงขลา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.;ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์.
 | สิริกันยา โชติช่วง. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความต้องการเกมแฟลช ออนไลน์ (Flash Online Game) ของผู้เล่นเกมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | วันทนีย์ มณีโรจน์. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับแป้งเด็กเบบี้มายด์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | พนิดา ขอลือ. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาด ในการเปิดสปาแบบครบวงจรสำหรับสุนัขและแมว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ปนัดดา พิพัฒธานินทร์. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างอิทธิพลของปัจจัยทางการตลาดกับแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการสถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนของผู้บริฺโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | พิชชาณันท์ นิธิกรณ์จิรโชติ. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ของผู้บริโภค ที่มีต่อการได้รับรองมาตรฐานร้านยาคุณภาพของร้านบู๊ทส์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | อภิญาณี พญาพิชัย. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการแผนกผู้ป่วยนอกเวลารการของสถาบันโรคผิวหนัง ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | เปรมจิต กิจนวสิน. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารอัตโนมัติ (Auto Banking) ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ชวนพิศ จันทร์สิริรุ่ง. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีต่อพฤติกรรมการฟังคลื่นวิทยุเพลงไทยสากลฟังสบายของผู้ฟังวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ภัททิรา หวลศรี. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความต้องการซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | วสุ สิทธิสาร. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Electrolux ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | เฉลิมพล ไทยรัฐเทวินทร์. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านยาลูกโซ่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ชิดาภา พงศ์วรานนท์. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกผู้ป่วยในโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ธเนศ สิริเกียรติกุล. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทยผู้มีรายได้สูงในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | เบญจวรรณ บุญพรหม. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตซอลหญ้าเทียมของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | สุธี ปรีชาเชี่ยว. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์เน็ตบุ๊คของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | เทิดศักดิ์ คล้ายเจริญสุข. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มจากเครื่องขายอัตโนมัติ (Vending Machine) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ร่มธรรม วาสประสงค์. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการขนส่งสินค้าของ บริษัท อาร์ ซี แอล โลจิสติกส์ จำกัด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.
 | ภาคภูมิ มี้เจริญ. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมและการใช้จ่ายของผู้สูงอายุ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.;ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์.
 | อภิชญา จิ๋วพัฒนกุล. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของสื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.;ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์.
 | นุชจรินทร์ ชอบดำรงธรรม. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความรักและความภักดีต่อสโมสรฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลึก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
 วรางคณา อดิศรประเสริฐ.;ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์.
 | กอบกาญจน์ พุทธาศรี. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |