 
เกียรติพงษ์ มากประภา. ความคาดหวังของลูกค้าและการรับรู้ในคุณภาพบริการของสำนักงานบริการดีแทค (เซอร์วิส ฮอล) : กรณีศึกษาสำนักงานบริการดีแทคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. ปริญญาโท(การจัดการ). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2546.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ความคาดหวังของลูกค้าและการรับรู้ในคุณภาพบริการของสำนักงานบริการดีแทค (เซอร์วิส ฮอล) : กรณีศึกษาสำนักงานบริการดีแทคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เกียรติพงษ์ มากประภา | ศิริอร ใช่ภู่พิรัตน์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |