แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

เครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรที่มีผลต่อการจูงใจให้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TA Orange ในเขตกรุงเทพมหานคร
Intergreated marking communication influencing consumers' motivation to use TA Orange mobile phones in Bangkok metropolitan area

ThaSH: โทรศัพท์เคลื่อนที่
ThaSH: โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การตลาด
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@swu.ac.th
Role: ศิริวรรณ เสรีรัตน์
Role: พุทธกาล รัชธร
Modified: 2558-08-07
Created: 2547
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Siriporn_S.pdf 10.68 MB23 2018-05-23 19:38:26
ใช้เวลา
0.028874 วินาที

Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,120
รวม 2,128 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 427,597 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 951 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 909 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 155 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 39 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 35 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 30 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 11 ครั้ง
รวม 429,727 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104