| ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ในการสนองตอบต่อนโยบายลดมลพิษทางอากาศจากการจราจร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 สมิหรา  จิตตลดากร;นิยม  รัฐอมฤต;สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุทิสา บุตรพิมพ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การโฆษณาหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร : ศึกษากรณีการเลือกตั้งวันที่ 23 กรกฎาคม 2543. มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 สมิหรา จิตตลดากร;นิยม รัฐอมฤต;สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศรีจันทร์ เสริมเลิศอารีย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการสื่อสารของผู้บริหารในวงการแพทย์ที่กำลังปฏิรูป : ศึกษากรณี คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 สมิหรา จิตตลดากร;นิยม รัฐอมฤต;สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วัลลีย์ ศรีประภาภรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการตัดสินใจของตำรวจสายตรวจในการระงับเหตุความผิดที่เกิดขึ้นซึ่งหน้า มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 สมิหรา จิตตลดากร;สุรพงษ์ โสธนะเสถียร;สมชาย ประภัสภักดี
 | วิชัย พรมดอนชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อสิทธิในการมีส่วนร่วมทางการเมืองของกลุ่มผู้รักร่วมเพศชาย : กรณีศึกษาเปรียบเทียบประเทศไทยและเยอรมนี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พจนา ธูปแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การขยายกิจการข้ามสื่อของหนังสือพิมพ์กีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พรเทพ คัดสุระ, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้สิทธิการสื่อสารทางการเมืองของชุมชนจากการเปลี่ยนแปลงรัฐธรรมนูญ ปี พ.ศ. 2540 : กรณีศึกษาโครงการผันน้ำกก อิง น่าน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พรรณทิพา บวรกีรติขจร, 2517- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารและการจัดการองค์กรสื่อหนังสือพิมพ์ในสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุพัตรา โพธิ์ทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารระหว่างบุคคลภายในกล่มกับความพึงพอใจในการทำงาน : กรณีศึกษากรมชลประทาน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | โอภาส บุตรากาศ, 2503- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความเป็นกลางของข่าวการเมืองในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จุฬาพิช มณีวงค์, 2502- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดวาระสารในหนังสือพิมพ์เศรษฐกิจ : การวิเคราะห์สาระ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ขัตติยะ เหล็มโส๊ะ, 2509- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการหาข่าวสารของอาสาสมัครโครงการเกษตรและพัฒนาชนบทหน่วยสันติภาพสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิมพ์ใจ สุรินทรเสรี, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในบุคคล : กรณีศึกษาการบนบานศาลกล่าว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | รุ่งเรืองศรี วงศาโรจน์, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้และความพึงพอใจจากสื่อของเด็กและเยาวชนที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร;อำรุง จันทวานิช
 | ล้ำค่า โพธิ์กระจ่าง, 2508- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สิริวรรณ จันทร์ศรี, 2505- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจต่อรูปแบบโฆษณาทางโทรทัศน์ของแม่บ้านในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อภิชญา อยู่ในธรรม, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความเป็นจริงกับภาพลักษณ์ที่นักท่องเที่ยวสหราชอาณาจักรมีต่อภูเก็ต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | รุ่งทิพ ว่องปฏิการ, 2511- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการสื่อสารในกลุ่มปฏิบัติงาน : กรณีศึกษากลุ่มผู้ปฏิบัติงานของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จิตระพี ศิริพานิช, 2498- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการบริหารงานของบริษัท คลิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สื่อมวลชนกับการใช้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารราชการ พ.ศ. 2540 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ชุติมา นิ่มสุวรรณสิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของผู้ชมรายการข่าวต่างประเทศภาคค่ำทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อัญชลี ศิลปชัย, 2512- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการในธนาคารนครหลวงไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อารียา ชัยเลิศวณิชกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลสื่อต่อการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จิราภรณ์ จันทรศิริ, 2515- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทางรอดนิตยสารแนวเก่า : นิตยสารหญิงไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศจิภา เลิศสาธิต, 2517- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์รายวัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณัฐา ศรีบุญรอด, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้อ่านหนังสือพิมพ์รายวัน คมชัดลึก ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นันทพร วงษ์เชษฐา, 2505- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจจากการเปิดรับชมรายการข่าวโทรทัศน์บนเฮลิคอปเตอร์ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีของประชาชนในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จิรายุ ห่วงทรัพย์, 2512- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การมีส่วนร่วมของภาคประชาชนในการเสนอข่าวภาคค่ำ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณาตยา แวววีรคุปต์, 2514- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อการบริหารงานเลือกตั้งของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดอ่างทอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุธีรัตน์ ฉิมฉวี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการนิตยสารดนตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธีรภัทร ลือวิบูลย์รัตน์, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ประเมินผลการรับฟังรายการวิทยุเพื่อครอบครัว สถานีวิทยุองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย เอฟ เอ็ม 97.5 เมกะเฮิรตซ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุธีรา วิเศษสังข์, 2501- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การออกอากาศโทรทัศน์ระบบดิจิตอล : กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุวิทย์ เกี่ยวศรีกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กิจกรรมพิเศษกับการส่งเสริมรายการวิทยุ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ญาณธร ปุญรัตนรังษี, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุค 3 จี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ผกาพันธ์ุ อยู่ไทย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อการจัดการในการรวมกลุ่มของชุมชน : กรณีศึกษาชุมชนนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศิวดล ทองสอาด, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความแตกต่างของรายการสารคดีเชิงข่าวแนวสืบสวนของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สถาพร มีเจตนา, 2517- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โฆษณาไปรษณีย์ทางตรงเพื่อการส่งเสริมการขายของบริษัท วังไข่มุก จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิมรา จิวะวิศิษฎ์นนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความจดจำในตราสินค้าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Summer\'s Eve มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จินดาสา สุวรรณะชฎ, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจต่อการสื่อสารระบบอินทราเน็ต : กรณีธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ชนาคม เชี่ยวโสธร, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาบุคลากรในตำแหน่งผู้กำกับรายการโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อิทธิศักดิ์ พลอยตระกูลชล, 2506- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ธุรกิจละครโทรทัศน์ พ.ศ. 2545 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธิติพร จุติมานนท์, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความรุนแรงของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ของวัยรุ่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปรินดา ผดุงพจน์, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานประชาสัมพันธ์ขององค์การตลาด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปาริชาติ เยพิทักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบูรณาการ การสื่อสารด้านการส่งกำลังและซ่อมบำรุงสายสื่อสารของ กรมการทหาร สื่อสาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | มนตรี สุวรรณรงค์, 2507- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท ควิก พีซี เน็ตเวิร์ค จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | มธุรส สุขพงษ์ไทย, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับฟังและความคิดเห็นของผู้ฟังที่มีต่อรายการ 99.5 เอฟ.เอ็ม.วัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อภิรักษ์ มิตรประชา, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารข่าวภาคค่ำของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อรัญญา เกตุแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การดำเนินงานของสภาอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อุบล แป๊ะยิ้มล่อง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร การรับรู้ประโยชน์ และการยอมรับเกี่ยวกับเรื่องการปฏิรูประบบราชการของข้าราชการพลเรือน สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุตตมา แสงวิเชียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การปรับโครงสร้างสำนักข่าวไทย จากแนวคิดโมเดิร์นทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อรรถพล เลิศล้ำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เทคนิคการติดต่อสื่อสารเชิงอวัจนภาษาในการบำบัดปัญหาทางจิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อานิก ทวิชาชาติ, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับ ความพึงพอใจ และการได้รับประโยชน์ในข่าวสาร จากสื่่อประชาสัมพันธ์ภายในของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา : เครือเคมีภัณฑ์ซิเมนต์ไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | เอื้อบังอร นันทมนตรี, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การคัดเลือกข่าว จัดลำดับ และการนำเสนอการพาดหัวข่าว ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณัฐวัฒน์ เนกขพัฒน์, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การนำเสนอภาพนู้ดหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธพัชรินทร์ จิตราบุณยสร, 2503- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของหนังสือพิมพ์บันเทิงที่มีต่อนักแสดงและนักร้อง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยในกระบวนการสื่อสารการเมืองขององค์กรพัฒนาเอกชนที่ทำงานด้านสตรีในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ชูเกียรติ วงศ์เทพเตียน, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างตราอาเซียน : กลยุทธ์การสื่อสารระหว่างประเทศเพื่อสร้่างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของอาเซียนในกลุ่มผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธีรพล ภูรัต, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานแผนกโฆษณาย่อยในธุรกิจหนังสือพิมพ์ : ศึกษาเฉพาะกรณีบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณัตตินา สุวัฒวิตยากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติและความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานตอบรับทางโทรศัพท์ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า (call center) การไฟฟ้านครหลวง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ดวงกมล นาคะวัจนะ, 2507- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์เพื่อการใช้ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ของบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธัศธมนต์ ฉันธนะ, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการนำเสนอประเด็นทางการเมืองในรายการสนทนาทางโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วิลาวัลย์ วัชรศักดิ์เวช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์เชิงบูรณาการ : กรณีศึกษาการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปรียดา ศิริขันธ์, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สถานภาพองค์ความรู้ของการสื่อสารทางการเมืองในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อรรถพร กงวิไล, 2511- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการงานสังคมสงเคราะห์โดยมุ่งเน้นความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร;กิตติพัฒน์ นนทปัทมะดุลย์
 | ดำรงศักดิ์ จันโททัย, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารองค์การบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทยภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัทโฮลดิ้ง : กรณีศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารงานโฆษณาระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุทธิลักษณ์ หวังสันติธรรม, 2507- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเข้าสู่ตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของผู้มีชื่อเสียงที่มีผลงานทางโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อริสรา กำธรเจริญ, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มายาคติและอุดมการณ์ในโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งของพรรคไทยรักไทยในการเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 : การวิเคราะห์ด้วยวิธีสัญวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อัจฉรา ปัณฑรานุวงศ์, 2510- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในบรรษัทระหว่างประเทศภายใต้ภาวะเปลี่ยนแปลง : กรณีศึกษาการสื่อสารกลยุทธ์องค์การ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นันทพร วงษ์เชษฐา, 2505- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของชาวไทยเชื้อสายมลายูในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ของประเทศไทยและชาวมาเลเซียเชื้อสายไทยในรัฐกลันตันประเทศมาเลเซีย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พีรยุทธ โอรพันธ์, 2517- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างตราสินค้าทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ขวัญข้าว โง้วจิระศักดิ์, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสร้างภาพลักษณ์ของนักแสดงไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | เกียรติญา สายสนั่น, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การพัฒนางานข่าวในประเทศของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | โชติรส สมบุญ, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การใช้สื่อสารมวลชนเพื่อการพัฒนางานของกองหนังสือเดินทาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณัฐกานต์ สำราญจิตต์, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ต : การวิเคราะห์โรงเรียนสอนพิเศษระดับชั้นมัธยมปลาย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นรพัทธ์ ธนาปกิจ, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการสื่อสารด้วยกลยุทธ์การวางสินค้าในละครโทรทัศน์ประเภทซิทคอม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นิทรา อดิศรสุวรรณ, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารธุรกิจนิตยสาร Penthouse ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | บุศรินทร์ เพ็ชศรี, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การดำเนินงานด้านการสื่อสารมวลชนของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปีย์ชนน สุคนธเคหา, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์เพื่อการแข่งขันของธุรกิจหนังสือพิมพ์เฉพาะทาง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พัชรา บูรณะวิมลวรรณ, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ยุทธวิธีการสื่อสารตราสินค้าไทยให้สามารถแข่งขันกับตราสินค้าต่างประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ทัฬหวัฒน์ เสาวภาพโสภา, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการสื่อสารในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจของกระทรวงการคลัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วนิดา ติรภาส, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดมือถือไอโฟนผ่านเว็บไซต์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศิวพร โชติหิรัญพาณิชย์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานข่าวบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเครือเนชั่นกรุ๊ป มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุดาพร วัชรนิศากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การใช้สื่อสารมวลชนและการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์รถยนต์ นิสสัน เทียน่า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปิยลักษณ์ รักประทานพร, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการสื่อสารการตลาดของฝ่ายการตลาด บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร;ศึกษิฐ ชลศึกษ์
 | ขนิษฐา จำรูญ, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการเพื่อการออกอากาศโทรทัศน์ระบบ High definition ของโทรทัศน์บอกรับสมาชิก : กรณีศึกษา ทรูวิชั่นส์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร;อรนุช  เลิศจรรยารักษ์
 | HE8700 ชลธิชา  จิตระบอบ
 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการบริหารการผลิตภาพยนตร์อนิเมชั่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิชยา ไพสิฐวาสี, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารสื่อสารเพื่อพัฒนางานประชาสัมพันธ์ของการประปานครหลวง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พีรยา จีนาพันธุ์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ภัครินทร์ สว่างดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | มนชยา โพธิยพ, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตรายการครอบครัวเดียวกันของสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วลัยพร วัธนหิรัญญสิทธิ์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนางานข่าวกีฬาของฝ่ายข่าว สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วันรวี จันทรโรจน์, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารเพื่อพัฒนารายการข่าวบันเทิงของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วาสนา เจริญกิตติพร, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้เว็บไซต์หางาน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศิลปกร แสงสินชัย, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการเลือกตั้งของจังหวัดที่มีผู้ไปลงคะแนนเสียงมากที่สุดในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปฤฐฎาง จันทร์บุญเรือง, 2517- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวางแผนการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อดิจิตอลของโทรทัศน์ดาวเทียม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สาวิตรี อินทรโชติ, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตรายการทูไนท์ โชว์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุธาสินี ทองสุก, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการคัดเลือกข่าวการเมืองของหนังสือพิมพ์ภายใต้ความขัดแย้งทางการเมือง : กรณีศึกษาหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์และหนังสือพิมพ์มติชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุทธิชัย พุทธิศาวงศ์, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทหน้าที่ของสื่อกับการช่วยเหลือสังคมในภาวะภัยธรรมชาติเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร : กรณีศึกษาครอบครัวข่าว 3 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ฐิวากร ศรีลิโก, 2528- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปิดรับหนังสือวรรณกรรมแฟนตาซี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณันทิชา รุ่งแสง, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารงาน In-Store Radio : กรณีศึกษา บริษัท อาร์เอสอินสโตร์มีเดีย จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พาคร ปิ่นเมือง, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานสื่อภาครัฐภายใต้ พ.ร.บ. องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 : กรณีศึกษา การบริหารงานสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | เพ็ญนภา เข็มตรง, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารองค์การและการสื่อสารการตลาดนิตยสารเฉพาะกลุ่ม SMEs : กรณีศึกษานิตยสาร SME Thailand มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | แพรวไพลิน สายศรีโกศล, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตหนังสือพิมพ์ขนาดแทบลอยด์แบบเฉพาะทาง : กรณีศึกษาหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจรายวัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ภัทรภร กลิ่นอำไพ, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารองค์การและการผลิตละครโทรทัศน์แนวจักรๆ วงศ์ๆ : กรณีศึกษา บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ภัทรารวีย์ เกตุธีรโรจน์, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการสื่อสารตราสินค้าบนแฟนเพจของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | รัชญา จันทะรัง, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| จริยธรรมการนำเสนอรายการเล่าข่าวบันเทิงของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วิภา ปิ่นแก้ว, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การแย่งชิงพื้นที่สื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศศิกาญจน์ ตั้งบุญเติม, 2528- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานข่าวบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ "ทวิตเตอร์" ของเครือเนชั่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารองค์กรสื่อทางเลือกใหม่ :  ทีวีดาวเทียมและเคเบิลทีวี : กรณีศึกษา หน่วยธุรกิจ GMM Broadcasting มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุพิชฌาย์ ดวงคำสวัสดิ์, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการผลิตรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ : กรณีศึกษารายการ Princess Diary ทางสถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อุไรภรณ์ ทองนอก, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเมืองและความเป็นการเมืองในบทพระราชนิพนธ์แปล "เวนิสวาณิช" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปัทมา จันทร์เจริญสุข, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารรูปแบบรายการของสถานีโทรทัศน์ผ่านอินเตอร์เน็ต บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | โชติกา สิงหวัฒนศิริ, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกติดตามข่าวการเมืองผ่านสื่อของรัฐภายหลังการปรับเปลี่ยนเป็นสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (สทท.) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธนพัต กิตติบดีสกุล, 2528- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลเกมของเว็บไซต์ www.facebook.com : กรณีศึกษา เกม "SME Start-Upcity" ของธนาคารกสิกรไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | เนตรนภัส ธนสารธาดา, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มายาคติในการนำเสนอข่าวการเมืองของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วาลี ขันธุวาร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการทางการสื่อสารเกี่ยวกับเอกลักษณ์ของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ : กรณีศึกษาห้างค้าปลีกสัญชาติไทยและห้างค้าปลีกข้ามชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | บุปผา ลาภะวัฒนาพันธ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารเพื่อสร้างกรอบจินตนาการเศรษฐกิจพอเพียงสู่ชุมชน : กรณีศึกษาบทบาทปราชญ์ชาวบ้านและผู้นำทางการปกครองในชุมชนอาข่า จังหวัดเชียงราย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุทธิภา วงศ์ยะลา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การอภิปรายความการสื่อสารทางการเมืองจากภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ไทยเรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | องอาจ สิงห์ลำพอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ประสิทธิภาพในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับกลยุทธ์หัวคะแนนระบบอุปถัมภ์ : ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ. 2550 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุระชัย ชูผกา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยด้านการบริหารโรงภาพยนตร์สามมิติที่มีผลต่อผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สาริศา เนตริยานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ขันติธรรมทางการเมืองของนักศึกษาที่เปิดรับข่าวสารทางการเมืองผ่านสื่อออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิชญาณี ภู่ตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความรับผิดชอบต่อสังคมของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสตามหลักการสื่อสาธารณะ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วาสนา ไซประเสริฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มาตรการศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองที่มีผลต่อนักการเมืองไทย : กรณีศึกษาคดีหวยบนดิน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 สุรพล ราชภัณฑารักษ์;สมิหรา จิตตลดากร;สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปราโมทย์ ธรรมพนิชวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การอภิปรายความกระแสพระราชดำรัสว่าด้วยความรู้รักสามัคคี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อุษา รุ่งโรจน์การค้า 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้งานโฆษณาในหนังสือพิมพ์ DONT Journal ของผู้อ่าน ที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ทิพย์ธิดา โพธิอาษา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตรายการช่วยชาวบ้าน: กรณีศึกษาเฉพาะรายการตู้ ปณ.ข่าว 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ชนิกนันท์ สุคนธากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล: กรณีศึกษา สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | รัฐพล ศิริจิรสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารนโยบายรายการโทรทัศน์ รายการ รอบภูมิภาค ของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิไลพร วินามนต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารของผู้บริหารที่อายุน้อยกว่าผู้ใต้บังคับบัญชา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อุรัชษฎา ขุนขำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การแสวงหาและการเปิดรับข้อมูลข่าวสารด้านการลงทุนของกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศนิชา ละครพล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดช่องดิจิทัลทีวีของบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน): กรณีศึกษา ช่อง One และช่อง GMM Channel มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วรวลัญช์ โกจิ๋ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร ต่อรายการพยากรณ์อากาศ แนวสาระบันเทิง ฝนฟ้าอากาศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | กมลาสน์ เอียดศรีชาย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารธุรกิจของบริษัทจ้างผลิตรายการโทรทัศน์ขนาดย่อม (content provider) ในตลาดดิจิทัลทีวีของประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จินต์เจษฎ์ จันทร์เพ็ญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้สื่ออินเทอร์เน็ตในการหาเพื่อนผ่านสื่อออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ขวัญจิรา ดลปัญญาเลิศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารนิตยสาร MiX เพื่อความอยู่รอดในธุรกิจนิตยสารผู้ชายในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นฤพร อินทรา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 MHz ในยุควิทยุดิจิทัล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปัญชลีย์ ธนะกัมพลศักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารการตลาดเพื่อการส่งออกภาพยนตร์ไทย บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศิระ สังวาลย์ชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารผ่านกิจกรรมพิเศษของสถานีโทรทัศน์ : กรณีศึกษา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ภติมา ประเสริฐแท่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารการเมืองของชาวไทยเชื้อสายเวียดนามในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นิภากร กำจรเมนุกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ กฟผ. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปวีณ์สุดา อรุณสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารงานธุรกิจสำนักพิมพ์ของบริษัท เพิร์ล พับลิชชิ่ง จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ภิญญดา อังชวาลา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความเป็นตัวแทนของภาพถ่ายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | บัณฑูร พานแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เครือข่ายทางการสื่อสารกับตัวชี้วัดความสำเร็จขององค์การในศตวรรษที่ 21 : กรณีศึกษาเปรียบเทียบบริษัทไทยกับบริษัทญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | มานา ปัจฉิมนันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารทางการเมืองเบื้องหลังดาวค้างฟ้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | เกียรติญา สายสนั่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารทางการเมืองในโครงการเมืองกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิษณุรักษ์ ปิตาทะสังข์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| มายาคติในโฆษณาแบรนด์หรู มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อภิเชฐ กำภู ณ อยุธยา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารทางการเมืองสู่การรวมศูนย์อำนาจ : บทพระราชนิพนธ์ไกลบ้าน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณปิติยา บรรจงจิตร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์การอภิปรายความเชิงวิพากษ์กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | กอปรพงษ์ กุณฑียะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการของผู้ผลิตภาพยนตร์เมื่อภาพยนตร์ถูกห้ามเผยแพร่ในประเทศไทย : แสงศตวรรษ, อินเซค อินเดอะ แบ็คยาร์ด, และ อาปัติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ฉัฐดนัย คำโต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการศิลปินในธุรกิจบันเทิง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | นิชนันท์ คงศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การปรับตัวของนิตยสาร a day ในยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณิชชา วัชระชยะกูร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อจรรยาบรรณของหนังสือพิมพ์บันเทิง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อัจจิมา สุวิชานิจกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสื่อโฆษณาช่อง Mono29 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ชนาเนตร สิทธิโกษีย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องวอยซ์ทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ขวัญชนก ใจเสงี่ยม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การอภิปรายความการสื่อสารหลักสูตรนานาชาติ : International Baccalaureate มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณัฐเดช พูลสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| เอกลักษณ์ของแรงงานต่างด้าวในประเทศไทย : ศึกษาเปรียบเทียบแรงงานชาวพม่า กัมพูชา และลาว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ขวัญชัย รุ่งฟ้าไพศาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการสื่อสารสุขภาพของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อจัดการปัญหาน้ำมันทอดซ้ำเสื่อมสภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ศรันญา มานะรุ่งเรืองสิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อรอุษา เขตไพบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของการเปิดรับข่าวสารเว็บไซต์จีบันดอมคอมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ขนิษฐา หมวดทองอ่อน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งตรา S&P ยี่ห้อ ควิกมีล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปัทมา ผิวอ่อน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการด้านทรัพยากรมนุษย์ : กรณีศึกษาบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปาลิตา วิปุลากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สื่ออินทราเน็ตที่ส่งผลต่อการขายของตัวแทนประกันชีวิตใน บมจ. โตเกียว มารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | รมิดา เทียนทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับความคิดเห็นที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | อารยา พัฒนแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารเพื่อการพัฒนาคุณภาพรายการข่าวบันเทิงทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ : กรณีศึกษารายการไนน์เอ็นเตอร์เทน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | เรณุภา พิจอมบุตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ลามิน่า (LAMINA) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปลื้มมนัส พันธุ์ฤทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการการสื่อสารการตลาดของสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ปานทิพย์ ประดิษฐากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัญหาและอุปสรรคทางการสื่อสารภายในองค์กรที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานสาขา : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุนทรีภรณ์ จันทรวิชชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตรายการโทรทัศน์ของบริษัท Creative One ในรูปแบบ men lifestyle มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | กิตติ อัปสรภาสกร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารด้วยสัญลักษณ์จ่าเฉยเพื่อการรณรงค์ด้านความปลอดภัยในการจราจรของกองบัญชาการตำรวจนครบาล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จณิสตา ขาวศิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสมองเปปทีนและการบริโภคมายาคติของนักเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณัษฐกานต์ คำเพราะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารจัดการด้านนโยบายของบริษัทเวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ณุวรา ชยามฤต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของสมาชิกเคเบิลทีวีระบบ HD (high definition) ที่มีต่อการบริหารงานบริษัท เคเบิลทีวี (จันทบุรี) จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ธิดารัตน์ มกรทัต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมและความพึงพอใจการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟนของผู้ใช้ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | ประภาณิชา ถาวรบุตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการบริหารจัดการรายการ รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พรหมธิดา ทิพยานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการงานศิลปินด้านละครของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | พิชพงศ์ โสมกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การจัดการนิตยสารรถยนต์ที่ซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ : นิตยสารคาร์ (Car) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วาสนา รอดอนันต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารธุรกิจตามสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วิไลลักษณ์ วงศ์จันทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารเฟซบุ๊คของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสในวิกฤตการณ์อุทกภัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | จุฑาภรณ์ กนกกังสดาล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาการบริหารงานรายการวิทยุชุมชนเพื่อเผยแพร่ศาสนา : กรณีศึกษาสถานีวิทยุกระจายเสียงเพื่อพระพุทธศาสนาและสังคมวัดนายโรง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | วลีรัตน์ แสงสุดใจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารภายในองค์การและการยอมรับการแปรรูป การไฟฟ้านครหลวง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 สุรพงษ์ โสธนะเสถียร
 | สุนิสา ปานเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |