| รูปแบบการดำเนินชีวิตพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อสถานีข่าวโทรทัศน์เนชั่น ชาแนล ยูบีซี 8 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธนาพงษ์ จันทร์ชอน, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทของโทรทัศน์ในการเผยแพร่พุทธศาสนาภายหลังการปฏิรูปสื่อในมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชัชฎาภรณ์ ศิลปสุนทร, 2513- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบในการดำเนินชีวิตและการเปิดรับสื่อโฆษณาภาพยนตร์กับการตัดสินใจซื้อวัสดุบันทึกภาพและเสียงของภาพยนตร์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | บุญชู เผ่าสวัสดิ์ยรรยง, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลกระทบจากการเปิดรับความรุนแรงที่นำเสนอทางสื่อมวลชนที่มีต่อการจดจำพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงและทัศนคติที่มีต่อความรุนแรงของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสาร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อข่าวสารเรื่องธรรมชาติบำบัด ของผู้ดูแลสุขภาพแบบธรรมชาติบำบัดในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สุมาลี ลิ่มตั้ง, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การแสวงหาข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน ของคู่สมรสที่ใช้บริการโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อนงค์นาถ อัศวตั้งเสถียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ระบบสนับสนุนการตัดสินใจเลือกวิธีการทางสถิติในการวิจัยสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อนันตชัย ยูรประถม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสอดคล้องระหว่างนโยบายการเสนอข่าวกับความต้องการรับชมรายการข่าวของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์ทีวีเสรี ไอทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธำรง เติมสุขสวัสดิ์, 2509- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แรงจูงใจ ความคาดหวัง การใช้และความพึงพอใจของหน่วยงานธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อโครงข่ายบริการสื่อสารร่วมระบบดิจิตอล (ISDN) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ฉันทนา มนูรัษฎา, 2513- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์หัวข้องานวิจัยของคอลัมน์อินเด็กซ์ในนิตยสารผู้จัดการวีคเอ็นด์และการสำรวจผู้อ่านถึงการรับรู้และการนำไปใช้ประโยชน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ยิ่งลักษณ์ ลักษมีเศรษฐ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| บทบาทและผลกระทบของโทรทัศน์ที่มีต่อความคิดเห็นในการได้รับความรู้ด้านวัฒนธรรมไทยและการตระหนักถึงการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วรรณา สุชาติสุธาธรรม, 2510- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวและปัจจัยที่มีผลต่อการคัดเลือกข่าวและจัดลำดับความสำคัญของข่าว : ศึกษาเฉพาะข่าวทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยและสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สมบัติ สนธินรากุล, 2511- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยในสายตาของประชากรชาวกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อนิรุจน์ เอี่ยมกิจการ, 2503- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการเพื่อแผ่นดินไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เนาวรัตน์ โรจนวิทยา, 2491- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาข้อมูลข่าวสารด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทยประเภทประชานิยมและประเภทคุณภาพระหว่างเดือนกรกฎาคม 2534 ถึง เดือนมิถุนายน 2535 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อัฐพร แจ้งใจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและการใช้ประโยชน์จากข่าวสารด้านการเกษตรของเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตรในเขตภาคเหนือ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ลัดดา จิตตคุตตานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจพฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจของผู้ชมในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำ ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ศิริพร วุฒิทวี, 2511- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจของประชาชนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการข่าวภาคค่ำทางโทรทัศน์ทั้ง 5 ช่อง (3,5,7,9,11) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นิลาวัณย์ พาณิชย์รุ่งเรือง, 2511- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารทางการตลาดกับความพึงพอใจของลูกค้าในการให้บริการของธนาคารกสิกรไทยจำกัด (มหาชน)ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สุพรรณี อัศวศิริเลิศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสารเรื่องโรคเอดส์จากสื่อประเภทหนังสือพิมพ์รายวัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธีรานุช เทพวัลย์, 2503- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบเนื้อหาของรายการมองต่างมุมกับทัศนคติความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมรายการมองต่างมุมทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชูศักดิ์ รองสวัสดิ์, 2491- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ของการเปิดรับความพึงพอใจในการอ่านนิตยสารประเภทอาชญากรรมกับทัศนคติต่อพฤติกรรมก้าวร้าวของวัยรุ่นในชุมชนแออัด : กรณีศึกษานิตยสารอาชญากรรมและ 191 กับวัยรุ่นในชุมชนแออัดคลองเตย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | จรัล มานตรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลกระทบของรายการโทรทัศน์ รายการเพื่อพิทักษ์สิ่งแวดล้อมของเราที่มีต่อความรู้ การนำไปปฏิบัติตามและการถ่ายทอดสู่บุคคลในครอบครัวของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พนิดา บุญชัยศรี, 2507- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการเพื่อการพัฒนาการผลิตรายการเกษตรของสถานีวิทยุเพื่อนเกษตร อ.ส.ม.ท. เอ.เอ็ม. 1143 กิโลเฮิรตซ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ฐิติรัตน์ ไตรรัตนสิริศิลป์, 2505- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดตั้งและบริหารงานสถานีโทรทัศน์ช่อง Thailand Outlook Channel (TOC) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ภูริภัทร มั่นการโชค, 2515- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการปรับเปลี่ยนผังรายการ รูปแบบ และเนื้อหาการนำเสนอข่าวภาคค่ำของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ลลิดา บุญพิทักษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจความพึงพอใจของผู้ชมรายการ ก้าวไกลกับกรมวิชาการเกษตร ทางสถานีโทรทัศน์ ITV มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กมลทิพย์ แตงเทศ, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้ทอล์คโชว์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา : รายการแซดทีวี ซีรี่ส์แซด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ขวัญสุดา สุจริตพงศ์, 2517- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับ ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์ของผู้ชมต่อรายการแฟชั่น : ศึกษาเฉพาะกรณีรายการ MTV Fash มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วาทินี อันนูอาร์, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สำรวจพฤติกรรมการเปิดรับความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร จากรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อัมพวัน สาลี, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการฟุด ฟิด ฟอ ไฟ กับแสงชัย สุนทรวัฒน์ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 9 อ.ส.ม.ท. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธิติมา อุ่นเมตตาจิต, 2514- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความสัมพันธ์ของลักษณะทางประชากรศาสตร์และการเปิดรับสื่อที่มีต่อความรู้ทัศนคติและพฤติกรรมต่อเรื่องการบริจาคอวัยวะของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นพดล ทองมั่น, 2508- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มของสื่อโฆษณาในประเทศไทยระหว่างปี พ.ศ. 2538-2547 โดยใช้เทคนิคเดลฟาย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เนาวรัตน์ เทพอาสน์, 2512- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์รูปแบบการจัดหน้าโฆษณาเผยแพร่กิจกรรมการออกแบบกับความพึงพอใจของสมาชิกศูนย์บริการออกแบบกรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ประภา อ่วมแย้ม, 2507- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิจัยประเมินผลการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในโครงการประกันสังคมสู่สถานประกอบการของศูนย์สารนิเทศสำนักงานประกันสังคม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ลิปดา จันทรศักดิ์, 2503- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมการรับฟังรายการเรดิโอโนพร็อบเบล็ม สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยคลื่นความถี่เอฟ.เอ็ม.88.0 เมกะเฮิรตซ์ของผู้ฟังในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชุดาภา ปุณณะหิตานนท์, 2515- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจและความคาดหวังของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขต กรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการโทรทัศน์สำหรับวัยรุ่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย, 2515- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับความเข้าใจความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากข่าวพยากรณ์อากาศของผู้ประกอบอาชีพประมงในชุมชนบ้านแหลมหินและชุมชนบ้านสลักเพชร จังหวัดตราด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | มาลินี มีลาภสม, 2512- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปฏิบัติการทางวาทกรรมของชาวบ้าน : กรณีศึกษา "ป่าทามกุดเป่ง" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ศิริพร ศรีสินธุ์อุไร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในโครงการค่ายพัฒนาคุณภาพชีวิตจังหวัดลพบุรี ของกองบัญชาการทหารสูงสุด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | รุ่งรัตน์ แตงพันธิ, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเนื้อหาและความคิดเห็นของผู้อ่านที่มีต่อเนื้อหาที่เกี่ยวกับฟุตบอลต่างประเทศในหนังสือพิมพ์กีฬารายวัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พิษณุ สุ่มประดิษฐ์, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อข่าวสารด้านลบเกี่ยวกับครูที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์ : $b กรณีศึกษาจากตัวอย่างข่าวฯในหนังสือพิมพ์รายวัน 6 ฉบับในช่วงปี 2537-2539 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชัชวาลย์ ซินซาคำ, 2507- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับเกมออนไลน์และความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อความรุนแรงในเกมออนไลน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธนพจน์ วิเศษสินธ์ุ, 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของโรงเรียนปัญญาภิวัฒน์เทคโนธุรกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พิชานัน กิจจานุกิจ, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อรูปแบบและพิธีกรรายการ "คนค้นฅน" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อุษณีย์ นิติยานนท์, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แรงจูงใจและความคิดเห็นในงานโฆษณาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเพื่อใต้วงแขนขาวของผู้ชายในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กฤษณา อร่ามเรือง, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับสุภาพบุรุษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ก่องกานดา วงศ์ธีระสุต, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อของนักลงทุนรายย่อย บริษัทหลักทรัพย์สินเอเซีย จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | คัทลียา อุดมดี, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| นโยบายและกลยุทธ์การบริหารรายการโทรทัศน์ด้านเศรษฐกิจและการลงทุน trading hour : money channel (True Visions 80) ของบริษัทแฟมมิลี่โนฮาว จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชนิดา ประสมสุข, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการ "Mega Clever ฉลาดสุดสุด" ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชัชศรัณย์ เตชะวิเชียร 2519- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาภาพลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการควบรวมกิจการในความคิดเห็นของพนักงาน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธนัช เพ็งปรีชา, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้ของพนักงานที่มีต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นิภาพร ปานปั้น, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตของกรมชลประทาน ปี 2549 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นุชจนาถ ชูบัว, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับและการรับรู้ข่าวสารจากสื่อประชาสัมพันธ์ภายในของข้าราชการกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา : โครงการศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัวกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปัทมา ปรัชญาวุฒิรัตน์, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดกิจกรรมพิเศษของตราสินค้าโดฟ (Dove) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปิยะพงษ์ อิงไธสง, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่เกี่ยวข้องด้านการสื่อสารการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พรผจง ลาภรัตนาภรณ์, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยทางการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บัตรเงินสดดิจิตอล "สมาร์ทเพิร์ส" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | มณฑาทิพย์ อดุลประเสริฐสุข, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการรับชมและความพึงพอใจจากการรับชมละครเกาหลีทางสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วริสรา เวทยสุภรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารและปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ศศิวิมล วังสว่าง, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์สื่อประชาสัมพันธ์ห้องสมุดของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เสาวลักษณ์ บุญเจริญรักษา, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การผลิตรายการสดทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ทีวี : กรณีศึกษารายการคอหุ้น ช่วงเดือนมกราคม-เดือนมีนาคม 2550 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อริศรา คงเสรีดำรง, 2518- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเรื่องภาพลักษณ์ของสรยุทธ สุทัศนะจินดา จากการดำเนินรายการโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กรรณิการ์ เพ็งพูลโภค, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการสื่อสารกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร : ศึกษาเฉพาะร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พนมสิทธิ์ สอนประจักษ์, 2511- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของศิลปินเพลงบริษัท True Fantasia มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปิยะนิตย์ สัมปทานนท์, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการบริหารจัดการการจัดทำสัญญลักษณ์เพื่อการคัดกรองรายการโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เพียงพิศ จิระพรพงศ์, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานการสื่อสารการตลาดของฝ่ายส่งเสริมการตลาดธนาคารกสิกรไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | มิติกุล จิโน, 2520- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้และความคาดหวังต่อประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้สื่อสมัยใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาเว็บบล็อก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ขนิษฐา ลุนผา, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สัมฤทธิผลของรูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรของบริษัท เพน พับลิชชิ่ง จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชญานิษฐ์ สุขเกษม, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นิธินันท์ สมบูรณ์, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับและทัศนคติของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อนิตยสารประเภทกอสซิปบันเทิงในประเด็นบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบต่อสังคมของสื่อมวลชนไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พัชระ เชิงวิลาศ, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การบริหารจัดการและการปรับตัวของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์อิสระเพื่อเข้าสู่ความเป็นสถานีโทรทัศน์สาธารณะ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กรกต อบสุวรรณ, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารและการจัดการทีมงานเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพของบริษัทไดเนอร์ส คลับ (ประเทศไทย) จำกัด ในสภาวะการแข่งขัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | บดีศร กษมางกูร, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารไปสู่กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจขนาดเล็ก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เมธาสิทธิ์ กุศลส่ง, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของสินค้าชาเนล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วิสทา สุขทิศ, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้ ความคาดหวังและความพึงพอใจของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการทำหน้าที่ของอินเทอร์เน็ต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ญาดา มะลิทอง, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการอ่าน การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อหนังสือธรรมะประยุกต์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สุปราณี เทียนเล็ก, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พัชรี ศรีสวัสดิ์เพ็ญ, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การกำหนดกลยุทธ์การรณรงค์โครงการตั้งสติ-- ก่อนสตาร์ท ปี พ.ศ. 2547-2550 ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เกตุดาว อนุกูล, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความรู้ ทัศนคติ แนวโน้มพฤติกรรมการเข้าร่วมโครงการหยุดเพิ่มความร้อนใส่กรุงเทพฯ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธัญญวรรณ เกิดสมบัติ, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับ ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ด้านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการคริส ดีลิเวอรี่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นันทพร จิตมุ่ง, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจดจำตราสินค้ารถยนต์ผ่านการชมกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | รุจิภาส สมานุหัตถ์, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตเมือง จังหวัดนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อังศุมาริน สุชัยรัตนโชค, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารเพื่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปลีลา มูลลิสาร, 2527- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสาร การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจที่มีต่อรายการโทรทัศน์ "กรรมลิขิต" ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | รวีภรณ์ วุฒิกรภัณฑ์,  2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตเพื่อออกนิตยสารฉบับใหม่ : กรณีศึกษานิตยสารข่าวบุคคล Who? Magazine มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ขวัญสกุล ภิรมย์ไกรภักดิ์, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการรายการโทรทัศน์ทรูมิวสิคของบริษัททรูมิวสิค จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชลธิชา อัจฉริยะวิทยา, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับ ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์จากการรับฟังรายการทางสถานีวิทยุสังฆทานธรรม FM. 89.25 MHz. (white wave) จังหวัดนนทบุรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ดลฤดี เปาริบุตร, 2516- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาแผนประชาสัมพันธ์โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริตั้งแต่ปี 2547-2551 ของสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พิมพ์จันทร์ บุตรเนียร, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ผลกระทบการเลียนแบบ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยรุ่นจากรายการเพลงร่วมสมัย 'Five Live' มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ภาวดี สิงหรัตน์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารเพื่อการพัฒนาสถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภาผ่านดาวเทียม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อริสา แดงเอียด, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พัฒนาการของการบริหารรายการเพลงสากลในประเทศไทย (พ.ศ. 2489-2551) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อิศรา ชวะพันธุ์, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์สื่อประชาสัมพันธ์ในองค์กรของสายงานระบบส่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | จักรี เริงหรินทร์, 2513- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการรับชมและคุณค่าของงานละครโทรทัศน์แนวจักร ๆ วงศ์ ๆ บริษัท ดีด้า วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ที่มีต่อนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จังหวัดชัยภูมิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | จุฑารัตน์ เคนจอหอ, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารและการจัดการการสื่อสารคลื่น FM 102 MHz. ของบริษัท วี.เอ แอนด์ ซันส์ จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วาสนา เจริญฉันทวิทย์, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อ ความรู้ความเข้าใจ และพฤติกรรมการใช้ของผู้ใช้เน็ตบุ๊คในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ประภาพร รวีสุทธิกุล, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคม : กรณีศึกษา โครงการ CAT DNA สำนึกดีต่อสังคมของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ดลฤทัย พงศ์อัครวานิช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โครงการผลิตรายการโทรทัศน์ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์แก่เยาวชนอายุ 5-7 ปีด้วยศิลปะประดิษฐ์สำหรับสถานีโทรทัศน์ ทีวีไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 ชวนะ ภวกานันท์;อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ณัฐพล ลิมโปดม, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แรงกดดันด้านการแข่งขันทางธุรกิจที่มีผลต่อการบริหารจัดการโมเดิร์นเรดิโอ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์;ศุทธิชัย บุนนาค
 | HE8699 จิดาภา อินทรปาลิต, 2523-
 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษารูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของพนักงานบริษัท ชุมพรอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์;วรรณี สำราญเวทย์
 | ชาติชาย ทองสวัสดิ์, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ของผู้ชมแต่ละระดับที่มีต่อรายการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยทางสถานีโทรทัศน์ทีวีไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เจนิสตาร์ รักษ์สิริโสภา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับฟังสื่อวิทยุออนไลน์ของกลุ่มคนทำงานสำนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ประภากร นนทลักษณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการรับฟังรายการข่าวสารความรู้ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ระบบเอฟ.เอ็ม. 101.75 MHz. ของประชาชนในจังหวัดบุรีรัมย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ลัดดา แคนบุญจันทร์, 2521- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับข่าวสารสาธารณสุขของหญิงมีครรภ์ที่มารับบริการในโรงพยาบาลราชวิถี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์;สมควร ฉ่ำพึ่ง
 | รัตนาภรณ์ หลายรัตน์, 2501- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธการโน้มน้าวผู้ชมรายการโทรทัศน์ของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทย ทีวีสีช่อง 3 อ.ส.ม.ท. ศึกษากรณีรายการดูดีดีมีรางวัล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วีรศิริ ศิริวัฒนกุล, 2483- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวิเคราะห์เนื้อหาบทวิทยุรายการเพื่อแผ่นดินไทยเพื่อเป็นแนวทางพื้นฐานในการ ปรับปรุงนโยบายและกลยุทธในการสื่อสาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สพรั่งพร สว่างวิบูลย์พงศ์, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการอ่านและการเลือกอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ของเด็กไทยในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สุวรรณา สันคติประภา, 2504- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาหาแนวทางวางแผนใช้สื่อวิทยุกระจายเสียงเพื่อการศึกษาตลอดชีวิต ในช่วงแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ.2535-2539) ภายใต้ความรับผิดชอบของกระทรวงศึกษาธิการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์;สนอง ฉินนานนท์
 | เอื้อจิต วิโรจน์ไตรรัตน์, 2494- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับสื่อโทรทัศน์รายการเกี่ยวกับสุขภาพอนามัยแม่และเด็กเพื่อการใช้ประโยชน์ และตอบสนองความต้องการด้านข่าวสารของสตรีมีครรภ์ที่มารับบริการที่โรงพยาบาลราชวิถี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เพียรพร ว่องวิทวัส, 2509- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการช่องโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม มีเดีย แชนแนล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชาญชัย สอิ้งทอง, 2523- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ศึกษาการจัดการการสื่อสารภายในของ บมจ. ธนาคารกรุงเทพในด้านการให้บริการระหว่างสำนักงานใหญ่กับสาขาภาคนครหลวงและต่างจังหวัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อภิตา ทัศนเมธ, 2526- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการองค์กรด้านการผลิตรายการวิทยุ : กรณีศึกษา กลุ่มบริษัทคลิค วีอาร์วัน เรดิโอ จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สุพิชชา จักรสิรินนท์, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจความรู้ทัศนคติและการเปิดรับข่าวสารเรื่องการดูแลสุขภาพแนวชีวจิตจากสื่อสิ่งพิมพ์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ณพสิริ ปุสสเด็จ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์รถไฟฟ้าบีทีเอสต่อความรู้ความคิดเห็นและการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สินี จงจริยาธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการคัดเลือกและจัดลำดับความสำคัญของข่าวโทรทัศน์ภาคค่ำของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และสถานีโทรทัศน์ไอทีวี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สรัญญา ยุทธสารประสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ของผู้แทนจำหน่ายร้านค้าวัสดุก่อสร้าง เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล : กรณีศึกษา: บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พนิดา วัฒนธีรธรรม, 2522- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเรียนรู้บทบาทชายหญิงผ่านละครโทรทัศน์ประเภทตลกตามสถานการณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธัญญลักษณ์ สวัสดีไชย, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แนวทางการขยายตลาดรายการสารคดีสู่ตลาดต่างประเทศ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปริยานุช ขุนเณร, 2525- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในองค์กรของสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ทรรศพรรณ พิริยประเสริฐ, 2524- 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพและเงื่อนไขการเผยแพร่ประชากรศึกษาทางวิทยุกระจายเสียงนอกสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยมหิดล
 มาณี ไชยธีรานุวัฒศิริ;ประสิทธิ์ ลีระพันธ์;อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สิทธิ มาลัยวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาธุรกิจนิตยสารดิจิตอลของบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ฐิภาภัค บำรุงตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | สักกพล เช้าทวี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของมหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อภิญญา สมุทรโคตา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารความเสี่ยงอินเทอร์เน็ตทีวีในประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วรางคณา นภาพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กระบวนการบริหารภาพลักษณ์ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นนท์ รัชดาธนวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจความคิดเห็นและพฤติกรรมการใช้แอปพิเคชั่น WhatsApp ของผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กฤษณี เยาวสกุลมาศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารสุขภาพผ่านสกู๊ปข่าวในรายการเช้านี้ที่หมอชิตทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วีรวรรณ โสภณาพิกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้ชมละครต่อค่านิยมในละครโทรทัศน์: กรณีศึกษาละครเรื่องแรงเงา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | รุจิมณี สิริธารสมบัติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาการบริหารการผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อส่งเสริมสุขภาพของรายการสโมสรสุขภาพ ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธมน ทิพยสินธุ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในองค์การของสำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปัทมา สมพรชัยกิจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| นโยบายและการบริหารเว็บไซต์เมเนเจอร์ออนไลน์เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ภัทรวรรณ ขำมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย: กรณีศึกษา มิจฉาชีพ Call center มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ศิริญญา พัชรประกาย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการเปิดรับ แรงจูงใจ ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไทยของกลุ่มผู้อ่านในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชฎาภรณ์ สวนแสน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การพัฒนาองค์กรสื่อมวลชนกับการหลอมรวมสื่อ : กรณีศึกษา หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ประถมาภรณ์ เครืองาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาวิชาชีพสื่อมวลชนในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | จารุณี สุขสม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการขยายธุรกิจข้ามสื่อของมติชนทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อารีรัตน์ สุขรุ่งเรือง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การประชาสัมพันธ์ของกองทัพเรือในช่วงวิกฤตการณ์อุทกภัย พ.ศ. 2554 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | พิมพ์อาภา อาภากร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะและการยอมรับนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมออนไลน์ Instagram ของกลุ่มผู้ใช้ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เปมิกา ปัญจางคกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดค่านิยมในการเลือกใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อรสิริ อิ่มสุวรรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนของเจเนอเรชั่นวาย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ปัณฑา มานะกิจเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจที่มีต่อการสื่อสารสุขภาพด้านศัลยกรรมความงามของวัยรุ่นจากสื่อโทรทัศน์ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อภิรดี พงษ์ธานี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพจิตของรายการ Life & News มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กาญจนา สหพงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การแพร่กระจายนวัตกรรมของศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ ในการเรียนการสอนของวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วิภาณี ชีลั่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| นโยบาย แผน และกลยุทธ์ในการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ของกรมป่าไม้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | จรีมาศ เทพมณฑา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการผลิตรายการเล่าข่าวเช้าของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 และไทยพีบีเอส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ศิญาพร มาลัยศิริรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารจัดการโครงการและความคิดเห็นที่มีต่อสื่อนิทรรศการบทเรียนในความมืด (dialogue in the dark) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เมธินาฏ อ่องสุวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การแข่งขันของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องพีพีทีวีและสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่องวัน ภายใต้พันธมิตรธุรกิจไลน์ทีวี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | โสภิดา คำย่อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สัมฤทธิผลการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโครงการ 12 เมืองต้องห้ามพลาด ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ฐิติพร คณาวงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารงานการผลิตรายการโทรทัศน์ พฤติกรรมการรับชม การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของช่องรายการเพลง : กรณีศึกษา เวรี่ ทีวี (Very TV) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กนกพล สุธีธร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การจัดการการสื่อสารในองค์กรช่วงภาวะวิกฤตน้ำท่วมสู่ภาวะปกติของบริษัท ไทยโตชิบาไลท์ติ้ง จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ชมพูนุท สุชีวศิลป์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ยุทธศาสตร์โครงการพัฒนาทักษะ ICT เพื่อการเรียนรู้สำหรับครูสอนดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เจนจิรา ธรรมสุจริต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| สภาพการณ์อุตสาหกรรมการพิมพ์ไทย (พ.ศ. 2547-2555) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นฤตย์ สินสวาท 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจความพึงพอใจของผู้ฟังรายการสถานีวิทยุชุมชนมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ดวงกมล นิยมโชค 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารการนำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศ : กรณีศึกษาบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ยศยง เซ็นภักดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการบริโภคและความคิดเห็นต่ออิทธิพลการสื่อสารการตลาดของ เอส โคล่า ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | โสภาลักษณ์ ปุนริบูรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การผลิตละครประเภทตลกตามสถานการณ์ (ซิทคอม) ทางโทรทัศน์ในประเทศไทย : กรณีศึกษา บริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด และบริษัท ซีเนริโอ จำกัด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์;ณัฐชา เพชรดากูล
 | นฤมล งามพิศ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การก่อรูปวัฒนธรรมการมีส่วนร่วมทางการเมืองของผู้ชมสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ASTV มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กานต์ จอมอินตา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารธุรกิจออนไลน์จากระดับประเทศสู่ระดับนานาชาติ: กรณีศึกษา www.ensogo.com มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | เปมิกา บุณยานันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อครอบครัวในการเลี้ยงดูทารกแรกเกิดที่มีโอกาสเกิดความพิการทางสมอง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ทิพย์ คงสินสิริ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสื่อสารภายในองค์การกับการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของบุคลากรสายธุรกิจครบวงจรภูมิภาค บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | กริช สุขอุดม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| นโยบายของรัฐกับบทบาทของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ในการปรับปรุงหลักเกณฑ์การตรวจสอบและวิเคราะห์รายการระหว่างปี พ.ศ. 2528-2544 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | จิตพิสุทธิ์ ไกรประสิทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การบริหารสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมของสถานีข่าวระวังภัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | วิยะณี อาจหาญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| รูปแบบการดำเนินชีวิตกับพฤติกรรมการอ่านนิตยสารออนไลน์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | นฤพนธ์ ลิมปนะอนันต์กุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่ที่มีต่อสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | ธัญญ์นภัส รวีจรัสรุจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การสำรวจทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการโทรทัศน์ประเภทสารคดี : กรณีศึกษา รายการหลุมดำ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
 อรนุช เลิศจรรยารักษ์
 | อโนรชา เพิ่มวิกรานต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |