แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการของสำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์
Services Quality of Marine Office 3, Prachuabkirikhun Branch

keyword: การขนส่งทางน้ำ บริการ
; เรือ ไทย บริการ
; บริการ
Abstract: การศึกษาเรื่อง คุณภาพการให้บริการของสำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของสำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์ จำแนกตามคุณลักษณะทั่วไปของประชาชน โดยใช้วิธีการศึกษาวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างคือ ประชาชนที่มาใช้บริการของสำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ การทดสอบค่าที การทดสอบค่าเอฟ ผลการศึกษาพบว่า 1. ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามมากที่สุด เป็นเพศชาย จำนวน 129 คน อายุ ระหว่าง 31 - 40 ปี จำนวน 68 คน มีระดับการศึกษาชั้นประถมศึกษา จำนวน 67 คน มีอาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัว จำนวน 105 คน มีรายได้ระหว่าง 10,001 – 15,000 บาท จำนวน 75 คน มีความถี่ในการใช้บริการ 1 – 3 ครั้ง/ปี จำนวน 147 คน 2. คุณภาพการให้บริการของสำ นักงานการขนส่งทางน้ำ ที่ 3 สาขา ประจวบคีรีขันธ์ ภาพรวมอยู่ในระดับ มาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านสถานที่อยู่ในระดับ มาก ด้านกระบวนการให้บริการอยู่ในระดับมาก ด้านเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ อยู่ในระดับ มากที่สุด 3. ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า 3.1 ประชาชนที่มี เพศ อาชีพ รายได้และความถี่ในการรับบริการต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานขนส่งทางน้ำที่ 3 ภาพรวมและรายด้าน ไม่แตกต่างกัน 3.2 ประชาชนที่มีอายุต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของ สำนักงานขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์ ภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ ไม่แตกต่างกัน มีเพียงด้านสถานที่ให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่โดยวิธีการของเชฟเฟ พบว่า ประชาชนที่มีอายุ 21 – 30 ปี มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของสำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์ ด้านสถานที่ให้บริการ แตกต่างกับประชาชนที่มี 31 – 50 ปี 3.3 ประชาชนที่มีระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพใน การให้บริการ ภาพรวมแตกต่างกัน เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านกระบวนการให้บริการ ไม่แตกต่างกัน ส่วนด้านสถานที่และด้านเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 ผลการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่โดยวิธีเชฟเฟ ภาพรวมพบว่า ประชาชนที่มีระดับการศึกษาชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการแตกต่างกับประชาชนที่มีระดับการศึกษาปริญญาตรีหรือสูงกว่า ด้านสถานที่ให้บริการพบว่าประชาชนที่มีระดับการศึกษาชั้นประถมศึกษา มัธยมศึกษาและอนุปริญญา มีความคิดเห็นต่อคณภาพการให้บริการ แตกต่างกับระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า ด้านเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการ พบว่า ประชาชนที่มีระดับการศึกษาชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการ แตกต่างกับระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2553-09-12
Issued: 2553-09-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ HE731 ก382 ค7 2551
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 231.72 KB146 2023-03-24 09:38:15
2 Abstract.pdf 231.52 KB152 2023-03-24 09:39:30
3 Acknowledgement.pdf 197.11 KB93 2024-02-17 22:44:31
4 Table of contents.pdf 253.82 KB80 2024-05-24 23:16:26
5 Chapter 1.pdf 256.45 KB216 2025-09-15 23:06:53
6 Chapter 2.pdf 766.89 KB265 2025-01-31 11:25:50
7 Chapter 3.pdf 578.02 KB115 2024-02-17 22:44:52
8 Chapter 4.pdf 301.54 KB131 2024-05-24 23:15:52
9 References.pdf 306.2 KB104 2023-03-24 09:42:45
10 Appendix.pdf 312.89 KB114 2023-03-24 09:42:58
11 Author.pdf 196.46 KB53 2023-03-24 09:43:17
ใช้เวลา
0.052826 วินาที

กัญญเณศร์ วงศา
จันทร์แรม เรือนแป้น
Title Creator Type and Date Create
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจกองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
วิเชียร วัฒนะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของประชาชนต่อบทบาทและอำนาจหน้าที่ของกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนายาง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
อุเทน แจ้งสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของสำนักงานการขนส่งทางน้ำที่ 3 สาขาประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
กัญญเณศร์ วงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการสาธารณสุขของสถานีอนามัยบ้านหนองหญ้าปล้อง ตำบลศิลาลอย อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
นรินทร์ สีงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการของสถานีอนามัยตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
พงศ์ศักดิ์ นาคโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของประชาชนต่อการให้บริการทำบัตรประจำตัว ประชาชนของเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
ศรัญญา พิทักษ์ปิยะวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพร้อมในการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานของโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมือง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
พรทิพภา แก่นเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครูในโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมือง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
อุบล สินธุโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของบุคลากรต่อการบริหารงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบล จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
ไกรษร สุธรรมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนราษฎร์ของฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
ทรรศบงกช ศรีคงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนราษฎร์ของฝ่ายทะเบียนสำนักงานเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
ทรรศบงกช ศรีคงศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการให้บริการการท่องเที่ยวของสำนักงานการท่องเที่ยวโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
วรชาติ มีกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงบประมาณของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
สร้อยวสันต์ ศรีคำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้ในการจัดการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
พรพรรณ์ หอมคำนึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในพื้นที่ อำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
พฬวรรษ กองแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมทางการเมืองระดับท้องถิ่นของประชาชนในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลไสหมาก อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์แรม เรือนแป้น
แมนศักดิ์ ชัยวิวรรธน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะออกเสียงพยัญชนะเสียดแทรกภาษาอังกฤษที่มีปัญหาตามหลักสัทศาสตร์ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต;ธีรเดช ชื่นประภานุสรณ์;จันทร์แรม เรือนแป้น
สุทธาสินี เกสร์ประทุม
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,604
รวม 4,604 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 89,225 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 89,255 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212