แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ (Constructivist) โดยสอดแทรกปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เรื่อง การบอก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
The development of mathematic learning activities based on constructivist theory through the Sufficiency Economy Philosophy on addition, subtraction, multiplication and division for Prathomsueksa IV Students

ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน(ประถมศึกษา)
ThaSH: การบวก
ThaSH: เลขคณิต
ThaSH: ทฤษฎีสรรคนิยม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2553
Modified: 2554-09-28
Issued: 2554-09-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ QA ว655
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 145.65 KB193 2021-07-28 14:24:02
2 Abstract.pdf 236.45 KB263 2021-07-28 14:24:08
3 Acknowledgements.pdf 125.01 KB140 2021-07-28 14:24:15
4 Table of Contents.pdf 176.97 KB159 2021-07-28 14:24:21
5 Chapter 1.pdf 430.32 KB275 2022-02-25 18:55:54
6 Chapter 2.pdf 1.64 MB291 2022-05-03 23:35:29
7 Chapter 3.pdf 405.27 KB230 2021-07-28 14:24:35
8 Chapter 4.pdf 1.7 MB260 2021-07-28 14:24:41
9 Chapter 5.pdf 241.79 KB232 2021-07-28 14:24:47
10 References.pdf 207.03 KB203 2022-03-03 22:01:42
11 Appendices.pdf 2.19 MB352 2022-08-31 03:20:12
12 Vitae.pdf 99.66 KB140 2021-07-28 14:25:11
ใช้เวลา
0.032904 วินาที

เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องรูปสามเหลี่ยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์; เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
สุขุมา เอการัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องการคูณโดยใช้ Thematic approach
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
อุทุมพร บุญประคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์เรื่องรูปวงกลม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
ศิรินา วาจาสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องเศษส่วนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบ 4 MAT
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สุมาภรณ์ แสนเหลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดของทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ และการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;วรเทพ ฉิมทิม
สมศรี คงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนที่ใช้การ์ตูนประกอบวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สิรินาถ จงกลกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่เน้นการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สาวิตรี วงศ์สุกัลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างวิธีสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้ากับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สำเร็จ ยุรชัย;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;ปรีชา เครือวรรณ
มะลิวัลย์ กองชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นการพัฒนาทักษะการคิดคำนวณในใจและการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้เรื่องการคูณและการหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านปากช่องผาเบียด สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;วรเทพ ฉิมทิม
ดวง โชติสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นทักษะการคิดคำนวณโดยประมาณด้วยการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้เรื่องการบวก ลบ คูณและหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านสีปลาด สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;วรเทพ ฉิมทิม
สุริยะ แสงสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยเน้นเทคนิควิธีการคิดทางคณิตศาสตร์เรื่องการคูณและการหารเบื้องต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;อานนท์ แย้มตรี;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
รัชนีย์ จันทะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นการคิดคำนวณโดยประมาณ โดยการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้เรื่องการบวกและการลบสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านละหานทรายสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;วรเทพ ฉิมทิม
อารมณ์ ปุมสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เรื่องการคูณและการหารเบื้องต้น ตามแนวคิด Constructivist และ Cooperative Learning
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ภัทราภรณ์ คัมภิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แบบฝึกทักษะการคิดคำนวณเรื่องการบวกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
อาวุธ ปะเมโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนร่วมมือกันเรียนรู้ที่เน้นการจัดกระทำกับสื่อรูปธรรมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ณัฐภรณ์ แสงหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ประดล เทียนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ที่เน้นทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
จุไรรัตน์ ประจวบมอญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง เศษส่วน โดยใช้โมเดลซิปปา (CIPPA MODEL)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;ภัสสรา อินทรกำแหง
จิรากาญจน์ หงษ์ชูตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การบวก ลบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยเน้น Thematic Approach และการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ชุตินธร หัตถพนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่องทศนิยม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
นิตยา ยลวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่เน้นการใช้สถานการณ์จำลองเรื่องเงิน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหนองสวงวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
วนิดา การวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาเรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่ำในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แสงทวี ชื่นอุทัย;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม;ไพศาล สุวรรณน้อย
พัชรา ศิลารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สำเร็จ ยุรชัย;ไพศาล สุวรรณน้อย;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
นุตติยา อินทร์อำคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยวิธี COOPERATIVE MASTERY LEARNING กับวิธีสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
วิเมลือง ถิ่นปรุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจเรื่องเศษส่วนของครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สำเริง พิมพิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบของผลย้อนกลับในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนและระดับผลการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
พิมพ์ใจ ภิบาลสุข;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สมจิต สงสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเงินและการบันทึกรายรับรายจ่ายของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับวิธีการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สำเร็จ ยุรชัย;อานนท์ แย้มตรี;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สมบัติ เอี่ยมพานิชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความรู้ทางคณิตศาสตร์ ระหว่างครูผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษา[ปี]ที่ 6 ในโรงเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ สูงกับโรงเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่ำ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สำเร็จ ยุรชัย;วัลลภา อารีรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ประยงค์ เลาลักษณ์จรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ที่เน้นทักษะกระบวนการแก้ปัญหาเรื่องรูปสี่เหลี่ยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ราตรี โพธิ์เลิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้เทคนิค STAD เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สำเนียง กิจขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้การแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง บทประยุกต์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ทิวาพร สกุลฮูฮา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะ/กระบวนการคณิตศาสตร์ตามแนวคิดคอนสต รัคติวิสต์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สุภิญญา วรศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องการหารทศนิยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
จันทร์สุดา คำประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง การบวก ลบระคน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
อำภาภรณ์ บริวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ (Constructivist) โดยสอดแทรกปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เรื่อง การบอก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
วิภาวดี บุญไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบ 5Es เรื่องรูปสี่เหลี่ยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
เกศินี เหล่าพิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การหารทศนิยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ภัทริกา สีหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง การบวก การลบ การคูณทศนิยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สุจิตรา แซงสีนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมกันเรียนรู้แบบ STAD เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
กมลทิพย์ กุลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหา โดยใช้รูแบบการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้แบบ STAD เรื่อง บทประยุกต์ชั้นประถมปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
อุไรภรณ์ วงษ์เบาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
คำไข น้อยชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้เทคนิค STAD เรื่อง เศษส่วน นักเรียนชั้นประถมปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
อุทัยวรรณ ธะนะคำมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA Model) ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา เรื่อง บทประยุกต์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
อารีรัตน์ ปะวะเสริม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของ van Hiele โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
สุนันทา โสสีทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบซิปปาโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง เศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
รัศมี โพธิสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของ van Hiele โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
กมลทิพย์ สมบัติธีระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA Model) ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
พิลัดดา ภูผาใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง อสมการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
กรรณิกา ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ปิยนุช บัวพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
พรนภา ราชรองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ภัทรา ชมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่เน้นปัญหาปลายเปิด เรื่องรูปสามเหลี่ยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
วรัญญา เป้งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA Model) ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง อสมการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
นิตยา ศรีดารา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบร่วมมือกันเรียนรู้ เทคนิค STAD ที่เน้นการแก้ปัญหาแบบ SSCS เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ปาริชาติ จันทะรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบร่วมมือกันเรียนรู้เทคนิค STAD ที่เน้นการแก้ปัญหาแบบ SSCS เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
จุฑามาศ หงษ์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยผู้ใช้รูปแบบซิปปา (CIPPA Model)ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง บทประยุกต์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ศิริเพ็ญ บุญเชิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง โจทย์ปัญหาระคน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
น้ำฝน เดชแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
รติกร เนื่องภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบร่วมมือกันเรียนรู้ เทคนิค STAD ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ศิริรัตน์ ศาสตร์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ภัทร์ภูมิ เหมบุรุษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,705
รวม 2,724 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 161,594 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 127 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 109 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 161,874 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28