แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Customer’s Satisfaction Toward Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan Province

keyword: ธนาคารกรุงไทย การบริการ ประจวบคีรีขันธ์ ; ธนาคาร ความพึงพอใจของลูกค้า
ThaSH: ธนาคารกรุงไทย -- การบริการ -- ประจวบคีรีขันธ์ ; ธนาคาร -- ความพึงพอใจของลูกค้า
Abstract: การศึกษาเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำแนกตามสถานภาพของส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างเดือนพฤษภาคม พุทธศักราช 2548 จำนวน 371 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นแบบสอบถาม มีค่าความเชื่อมั่น .92 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test, F-test และการเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยรายคู่โดยวิธีเชฟเฟ ผลการศึกษา พบว่า 1) ผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่เป็นกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เพศหญิง ร้อยละ 58.76 อายุ 20 – 30 ปี ร้อยละ 43.94 อาชีพรับจ้าง-พนักงานบริษัท ร้อยละ 54.18 รายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 10,000 บาท ร้อยละ 56.9 ประเภทบริการของธนาคารกรุงไทยที่ใช้มากที่สุดคือด้านเงินฝาก ร้อยละ 73.32 2) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง โดยอันดับที่หนึ่งด้านเทคโนโลยี รองลงมาด้านสถานที่ของธนาคาร ด้านการให้บริการ และด้านประชาสัมพันธ์ ตามลำดับ 3) ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า ลูกค้าที่มีอายุต่างกันมีความพึงพอใจต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนลูกค้าที่มีเพศต่างกัน อาชีพต่างกัน รายได้ต่อเดือน และประเภทบริการของธนาคารกรุงไทยที่ใช้บริการมากที่สุดต่างกันมีความพึงพอใจต่อธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในภาพรวมไม่แตกต่างกัน A study aimed to study and compare customer’s satisfaction toward Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan Province classified by customers’ background. The samples were 371 customers on the service of customer toward Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan Province in May, 2005. A questionnaire with the reliability of .92 was used as an instrument for data collection. The statistics used for data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test, One-way ANOVA, and Scheffe’ matched pair comparison. The research found that; 1) Most of customers on Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan Province were female 58.76% with 20 – 30 years of age at 43.94% working in company 54.18% salary lower 10,000 baht per month at 56.87% and most to used service in deposit department 73.32%. 2) Customer Satisfaction Toward Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan province as a whole were at medium satisfaction. It was found that the technology come first, followed by the bank area, service and the pr respectively. 3) The hypothesis testing found that the customers with different age had different satisfaction toward Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan province at statistical significance of .01. Customers with different gender, occupation, salary per month and type of most service to used had similar satisfaction toward Krungthai Bank Public Company Limited, Pran Buri Branch, Prachuab Khiri Khan province.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2551-07-14
Issued: 2551-03-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 974-181-208-6
CallNumber: วพ HG1531.5 อ281 ค2 2548
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 81.24 KB197 2021-10-26 00:22:25
2 Abstract.pdf 117.22 KB242 2023-06-28 09:29:46
3 Acknowledgement.pdf 91.24 KB145 2018-05-17 22:15:12
4 Chapter 1.pdf 123.67 KB264 2023-02-04 16:01:33
5 Chapter 2.pdf 349.68 KB260 2019-12-11 16:04:08
6 Chapter 3.pdf 194.4 KB203 2018-05-15 14:09:36
7 Chapter 4.pdf 127.7 KB223 2018-05-15 14:09:38
8 References.pdf 143.74 KB202 2018-05-15 14:09:41
9 Appendix.pdf 441 KB228 2018-05-15 14:09:42
10 Author.pdf 86.85 KB181 2018-05-15 14:09:45
ใช้เวลา
0.048563 วินาที

ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยการตัดสินใจซื้อบ้านมือสองของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ (สำนักงานใหญ่) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
กชกร แสนจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สาขาจังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
กัลยาณี ขุนหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของสถาบันวิชาการ ทศท (บมจ.ทศท คอร์ปอเรชั่น)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
นุชนาถ สังวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
อมรเทพ สุกสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานต่อสวัสดิการของบริษัท สยามไอซิน จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
จิดาภา ทรัพย์มากอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำรถเบนซ์เข้าศูนย์บริการบริษัท ซี เค ดับบลิว พาร์ท แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
สุชาดา บุญโสภาคย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการลูกค้าสาขาชุมพร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
อุไร เที่ยงทัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของธนาคารออมสิน สาขาค่ายธนารัชต์ จังหวัอประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
คำรพ เด่นดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาบางโพ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วิรัช สุขีลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อสำนักงานที่ดินจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ณฐพร วุ่นสั่งธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วนิดา เกิดศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัท ผลไม้กระป๋องสยาม (1988) จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ศนิชา ปุจ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้นำที่พึงประสงค์ตามทรรศนะของพนักงานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ธันยพร อ้อพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : การใช้บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
อรอุษา พ่วงอำไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของหอสมุดรัชมังคลาภิเษกวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
สุคนธรัตน์ บุณณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการด้านศัลยกรรมตกแต่ง ในโรงพยาบาลธีรพรการแพทย์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ติยาภรณ์ จันทร์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของหอผู้ป่วยในโรงพยาบาลปิยะรักษ์ จังหวัดพัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
นันทกา หลักเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้เสียภาษีต่อการให้บริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานสรรพากรพื้นที่พัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
กัลยา ณ สุพรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้เสียภาษีต่อการบริการของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาควนขนุน จังหวัดพัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
บรรเจิด วัชราคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้เช่าต่อการให้บริการของเกตุนุติ แมนชั่น
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ปรันต์ เกิดสินธ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วิทยา รัตนอาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการด้านการทำธุรกรรมของฝ่ายสินเชื่อธนาคารออมสิน สาขาศรีย่าน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ปราโมทย์ เหล่างาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าบริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
กิตติพงศ์ ศรีวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ใช้บริการต่อการบริการร้านอาหาร Music Room Modern Pub & Restaurant อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
จริยา วงส์พิเชษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารกลางวันของบุคลากรในทำเนียบรัฐบาล
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ปัทมภรณ์ บัณฑุกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเช่าอพาร์ตเม้นต์ของผู้บริโภค เขตบางพลัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วสวัตติ์ บางยี่ขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบริษัท เอส.พี.ดีเวลลอปเม้นท์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ปราโมทย์ จตุปาริสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการบริการของห้างสรรพสินค้าบริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด สาขา ธนบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
นวรัตน์ อ่วมแพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปของผู้บริโภคในชุมชนหมู่บ้านกรุงนนท์อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
อาริษา พลับใจบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการด้านการรับชำระค่ากระแสไฟฟ้า ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ศักดิ์นรินทร์ เพ็ชรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการสถานทันตกรรม Bangkok Smile
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ, อาจารย์ที่ปรึกษา
พันทิพา ซื่อตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาการบริการของลูกค้า บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด สาขาศาลาแดง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
นธิดา ทิพยไพฑูรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการหลังขายเครื่องปรับอากาศ บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วโรทัย วิมลรัตนศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจใช้บริการศูนย์อาหาร ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ขนิษฐา เทพบรรเทิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้ไฟ ต่อการให้บริการแก้ไฟฟ้าขัดข้องของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
สุภชัย สมท้องที่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการเลือกใช้สื่อประกาศรับสมัครงาน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ประทุม เป็นลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศิริราช
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
รุจี ศรีอ่อนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของบริษัท เอส.พี.ดีเวลลอปเม้นท์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ปราโมทย์ จตุปาริสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของการรถไฟแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ศิริกมล วงศ์สุพชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของที่ทำการไปรษณีย์สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
อนันต์ นุ่มดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาหัวหิน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ระเบียบ กุสุมาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพุทธมณฑล
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
เดือนเพ็ญ วีรวัฒโนดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอาคารสหประชาชาติ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
.ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
คทายุทธ์ ศรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของโรงภาพยนตร์ลิโดมัลติเพล็กซ์ (สยามสแควร์)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
นันทพร จันทวสุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การกับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานฝ่ายขายบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
พีรดา เย็นทรวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในเขตบางนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วราภรณ์ กตัญญุตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้เช่าต่อการให้บริการของธุรกิจหอพักอาคารประคอง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
วีณา ทวีศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการให้บริการของอาคาร ชุดมัณฑนาคอนโดมิเนียม 2
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
จันทร์เพ็ญ ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการศูนย์ซ่อมรถโตโยต้า สาขาสาทร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
กัญญกาญจน์ เอกรัตนณัฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เอซ อินชัวรันซ์ จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
กรกนก ภาสน์นิธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการด้านการเงินของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาทุ่งยาวเขตอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
อารยา จริงจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ธนาวดี ชลูดดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันของนักเดินทางสายตะวันออก
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ธนวรรธ ตั้งสินทรัพย์ศิริ
ผ่องเพ็ญ พึ่งสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6,352
รวม 6,353 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 448,789 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,836 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 223 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 28 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 18 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 450,917 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33