แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของ ธนาคาร ยูโอบีรัตนสิน จำกัด (มหาชน) สาขาแจ้งวัฒนะ
Clients, Satisfaction Toward the Services of the UOB Radanasin Bank (Plc.), Jangwatana Branch

keyword: ธนาคารยูโอบีรัตนสิน การบริการ ; บริการลูกค้า
LCSH: ธนาคารยูโอบีรัตนสิน -- การบริการ
Abstract: การศึกษาเรื่อง ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของธนาคาร ยูโอบีรัตนสิน จำกัด(มหาชน) สาขาแจ้งวัฒนะ มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจ แนวโน้มและทิศทางของความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของธนาคาร ยูโอบีรัตนสิน จำกัด (มหาชน) สาขาแจ้งวัฒนะ เป็นการศึกษาเชิงสำรวจกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 250 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเป็นแบบสอบถาม มีค่าความ เชื่อมั่นเท่ากับ 0.86 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test และ F-test ผลการศึกษาพบว่า 1. ลูกค้าเป็นกลุ่มตัวอย่าง เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย มีอายุระหว่าง 25-34 ปี สำเร็จการศึกษาสูงสุดระดับปริญญาตรี มีรายได้ต่อเดือน 10,000 บาทขึ้นไป และมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท เอกชน/รับจ้างมากที่สุด มีความถี่ในการใช้บริการของธนาคารใน 1 สัปดาห์อยู่ที่ 1-3 ครั้ง/สัปดาห์ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะอยู่ใกล้หรือสะดวกไม่ไกลมากจากสาขาหรือจุดบริการของธนาคาร 2. ลูกค้าเป็นกลุ่มตัวอย่าง มีความพึงพอใจต่อบริการด้านเงินสด เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ความพึงพอใจด้านทัศนคติต่อบุคลิกภาพและการปฏิบัติภายในของพนักงานและการให้บริการ ต่อลูกค้าผู้มาใช้บริการอยู่ในระดับมาก สถานที่/บรรยากาศ ผลิตภัณฑ์และรูปแบบบริการมี ความพึงพอใจในระดับปานกลาง 3. ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า - ลูกค้าที่เพศต่างกัน มีความพึงพอใจต่อบริการของธนาคารไม่แตกต่างกันอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 - ลูกค้าที่มีอายุต่างกัน มีความพึงพอใจต่อบริการของธนาคารในด้านการให้บริการต่อลูกค้า ด้านบุคลิกภาพและการปฏิบัติภายในของพนักงานแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านอื่น ๆ ไม่แตกต่างกัน - ลูกค้าที่มีการศึกษาต่างกัน มีความพึงพอใจต่อบริการของธนาคารด้านสถานที่/บรรยากาศในส่วนให้บริการและ ผลิตภัณฑ์และรูปแบบการบริการแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านอื่น ๆ ไม่แตกต่างกัน - ลูกค้าที่มีรายได้ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อบริการของธนาคารด้านสถานที่/บรรยากาศในส่วนการให้บริการและ ผลิตภัณฑ์และรูปแบบต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านอื่น ๆ ไม่แตกต่างกัน - ลูกค้าที่มีอาชีพต่างกัน มีความพึงพอใจต่อบริการของธนาคารในภาพรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 - ลูกค้าที่มีความถี่ของการใช้บริการที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อบริการของธนาคารด้านผลิตภัณฑ์และรูปแบบการบริการแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านอื่น ๆ ไม่แตกต่างกัน 4. ลูกค้าให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมว่า ธนาคารควรจัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถให้มีมากกว่านี้ รวมถึงการจัดระเบียบในการจอดรถเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าที่มาใช้บริการ และเพิ่มจำนวนสาขาให้มีมากขึ้น เลือกทำเลที่ตั้งของสาขาที่ง่ายต่อการพบเห็น ควรเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการให้บริการมากกว่านี้ และควรมีการติดตั้งแผ่นป้ายที่ทำการสาขาให้สามารถเห็นได้ชัดเจน โดยทั้งนี้การให้บริการมี ความรวดเร็ว ฉับไว และพนักงานมีอัธยาศัยดี มีระบบรักษาความปลอดภัยดี แต่การให้บริการของ สำนักงานใหญ่ควรปรับปรุงและพัฒนาบุคลากรในเรื่องการติดต่อประสานงานกับลูกค้า The study of Clients Satisfaction Toward the Services of the UOB Radanasin Bank (Plc.), Jangwatana Branch is purposed to study and compare satisfaction,trend and direction of the client’s satisfaction toward the services of the UOB Radanasin Bank (Plc.), Jangwatana Branch. This study use descriptive research method to collect data from 250 samples by adopting 0.86 confidentially interval questionnaires as tools. Statistical analysis was composed of percentage, mean, standard deviation , t – test and F-test The result revealed that 1. Most of clients of sample group were female more than male, age between 25 to 34 years old, were bachelor’s degree holders, mostly work in private company, salary more than 10,000 baht, frequency of services using of this bank 1 – 3 times / week, mostly were nearby or convenient with this branch or service points. 2. Clients who were the example group had satisfaction toward in cash services, considered in each aspect found that satisfaction in opinion toward personality and internal operation or employees and services to clients were in the high level, place / atmosphere and products and format of services had satisfaction in the intermediate level. 3. Result of Hypothesis testing found that - clients who had different gender had totally indifferent of satisfaction toward bank services at 0.05 significantly statistical level. - clients who had different age had totally different of satisfaction toward bank services in aspect of services to clients, personality and internal of the employees at 0.05 significantly statistical level. But the other aspects had totally indifferent. - clients who had different educational level had totally different of satisfaction toward bank services in aspect of places/atmosphere in services section , products and format of services at 0.05 significantly statistical level. But the other aspects had totally indifferent. - clients who had different salary had totally different of satisfaction toward bank services in aspect of places/atmosphere in services section , products and format of services at 0.05 significantly statistical level. But the other aspects had totally indifferent. - in overview, clients who had different occupations had totally different of satisfaction toward bank services at 0.05 significantly statistical level. - clients who had different frequency of services had totally different of satisfaction toward bank services in aspect of products and format of services at 0.05 significantly statistical level. But the other aspects had totally indifferent. 4. Clients advised that bank should allocate more car park including organize in parking for clients’ convenience, should have more branches, should select the easier location and make the obvious sign to easier finding, should have more facilities and devices. In addition, fast services, security services. But the services at the headquarter should improve and develop their personnel in cooperation with clients.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2549-04-27
Modified: 2549-06-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 974-180-258-7
CallNumber: วพ HG1531.5 ร621 ค2 2547
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 87.18 KB180 2019-03-20 16:25:15
2 Abstract.pdf 114.38 KB191 2024-02-06 12:30:34
3 Acknowledgement.pdf 104.85 KB124 2019-02-13 11:33:21
4 Chapter 1.pdf 151.66 KB207 2023-04-23 15:24:42
5 Chapter 2.pdf 650.54 KB277 2024-02-06 12:32:55
6 Chapter 3.pdf 390.1 KB169 2025-04-03 14:04:16
7 Chapter 4.pdf 140.78 KB194 2021-09-22 17:18:23
8 References.pdf 143.13 KB159 2019-02-13 11:35:47
9 Appendix.pdf 207.45 KB165 2019-02-13 11:36:13
10 Author.pdf 101.59 KB113 2019-02-13 11:36:38
ใช้เวลา
0.040581 วินาที

รุ่งจันทร์ เพ็ชรสุขใส
ญาณกร แสงวรรณกูล
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นของกรรมการต่อการจัดการกองทุนหมู่บ้าน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
พันธ์ศักดิ์ กลิ่นศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนพึ่งตนเองไปสู่การปฏิบัติในอำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อุดร ยอดเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้ใช้บริการเงินกู้นอกระบบในเขตเทศบาลตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
วาลวีชนี เฮงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของเจ้าหนี้ต่อการรับชำระหนี้ภายใต้แผนฟื้นฟูกิจการ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อำภา ไชยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการดำเนินธุรกิจหอพักนักศึกษาหญิง ขนาด 40 ห้อง ในเขตตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ศิริวรรณ อินทเศียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการของ ธนาคาร ยูโอบีรัตนสิน จำกัด (มหาชน) สาขาแจ้งวัฒนะ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
รุ่งจันทร์ เพ็ชรสุขใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคก๋วยเตี๋ยวของผู้บริโภคใน จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
จันทิรา เล่าชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าในทัศนของพนักงานฝ่ายบริการในบริษัท ไทยลิฟท์ อินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ทิตยา ณ พัทลุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ซัมมิทคอมพิวเตอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ศันศนีย์ ศุขสมิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อรุณทิพย์ จุมพลพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินนกแอร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
พรชัย ศรีสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจซื้อดอกไม้ของลูกค้าในเขตเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ตรีนุช ปรีเปรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขายประกันบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด สาขารัตนาธิเบศร์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
จุรีย์พร สุขแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภควิตามินของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
กิตติพร วงศ์สืบสันตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาตนเองของนายทหารการเงิน กรมการเงินทหารบก
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ธานี สุวรรณรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ต่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ธรรมิกา เกษาศัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของข้าราชการกรมสรรพากรต่อการจัดเก็บภาษีอากรของสำนักงานสรรพากรพื้นที่พัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
มาลินี คงหนู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของผู้ประกอบการที่มีต่อระบบงานการกำกับดูแลผู้เสียภาษี สำนักงานสรรพากรพื้นที่พัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
บุญเรียง ชอบชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกหนี้ต่อการแก้ไขหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
วาสนา ชื่นกลิ่นธูป
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของบริษัทกำจัดแมลง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
มยุรา เลาธรรมรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สรรพากรในทีมกำกับดูแลผู้เสียภาษีในเขตท้องที่สำนักงานสรรพากรภาค 12
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
โสภา ทองขุนดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของผู้บริโภคในย่านวรจักร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อมรรัตน์ ปลั่งกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องครัวของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
จุฬารัตน์ คล้าเจริญสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกบริโภคอาหารฟาสต์ฟู้ด KFC ของผู้บริโภคในเขตอำเภอศรีราช จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ภัทรา ทิพย์บุญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเพื่อการตัดสินใจทำประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
จอน จิระพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารอีสานของผู้บริโภคในตลาดดินแดง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
นิกร ศรีเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในตลาดนัดชุมชนเขตบางแค
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
วราพร ตันติศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์ศัลยกรรมความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
กชมน วิบูลย์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ใช้บริการต่อการบริการของร้านเทเลวิซ อ.เมือง จ.นครปฐม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
กิติศักดิ์ วิวัฒน์ธนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา
โรมมนัส มณีอนันต์ทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสูบน้ำของลูกค้า บริษัท เอส.พี.ดีเวลลอปเม้นท์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา
กนกอร กังวาฬศัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) สาขาตรัง จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา
สิริลักษณ์ วงศ์กวีวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอาหารว่างของนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล, อาจารย์ที่ปรึกษา
วรารัตน์ พูลมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของงานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ชาติชาย คุนสมบัตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปฏิบัติงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศ ไทย (กฟผ.) ต่อโครงการการออกจากงานด้วยความยินดี ทั้งสองฝ่าย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อภัย สายดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อาริยา นาสะอ้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการบริการของห้างสรรพสินค้า Big C สาขานครปฐม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ภูริภา เหล่าประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของรถตู้สายห้วยยอด – ตรัง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
พรชัย สิงห์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทผลิตอะไหล่ประกอบเครื่องหนัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
สุนันท์ แสงชัยทวีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการด้านที่ปรึกษากฎหมายของสภาทนายความ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
กิจปรีชา สุวรรณโณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการดำรงชีวิตของจิตรกร : ศึกษาเฉพาะกรณีพฤติกรรมการดำรงชีวิตของจิตรกร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
จุฑารัตน์ เนียมวิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจนันทนาการ : ศึกษาเฉพาะกรณีเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
.ญาณกร แสงวรรณกูล
กำพล ตั้งเอกชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อประสิทธิภาพระบบการสื่อสารภายในองค์กรของสำนักงานวิจัยคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ณรังษี จ้อยเจนสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของผู้ประกอบการจดทะเบียน ต่อการหลีกเลี่ยงภาษีมูลค่าเพิ่ม ในเขตจังหวัดพัทลุง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
อัญชลี นิฒรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อยา ในเขตอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
กฤษณะ ฐานวรกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตนเองของพนักงานบริการในธุรกิจร้านอาหาร ศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท มัลลิการ์ อินเตอร์ ฟู๊ด จำกัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
พรภัทรา แตงอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของสถานีบริการน้ำมันกั่วพานิช อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
เสริมสุข กั่วพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
นิรันดร์ ภิญโญวัฒนาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้ยานพาหนะเพื่อเดินทางไกลของชาวจังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
กัลยา หลังปูเต๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มสุขภาพของประชาชนในเขต อำเภอมืองพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
วรรณรัตน์ เพชรถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอาหารท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองพังงา จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
ปัทมา ท่อเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
เสาวณีย์ สุนทรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อชุดนักเรียนของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
วรดนู ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของท็อปส์ซูเปอร์มาร์เกต สาขาอิสรภาพ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ญาณกร แสงวรรณกูล
สุประวีณ์ กอนวการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,670
รวม 2,676 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 285,596 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,366 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 331 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 162 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 85 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 287,570 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46