แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนประเภทอาหารควบคุมน้ำหนักเฉพาะหัวบุก ของคนกรุงเทพมหานคร
Study of Factors for Decision Making of Bangkok People In Purchasing Obesity Reducing Products of Weight Control Diet In the Case of Konjac

keyword: การตัดสินใจ ; การลดความอ้วน ; โรคอ้วน ; การควบคุมน้ำหนัก ; หัวบุก
LCSH: การลดน้ำหนัก ; หัวบุก
Abstract: การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดความอ้วน ประเภทอาหารควบคุมน้ำหนักเฉพาะหัวบุก ของคนกรุงเทพมหานคร จำแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล คือ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ วิธีการศึกษาเป็นการศึกษาเชิงบรรยาย (Descriptive Research) เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือควบคู่กับการสัมภาษณ์กลุ่มตัวอย่าง 200 ราย ระยะเวลาการศึกษาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2545 ถึง 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2546 ผลการศึกษาพบว่า ด้านสถานภาพส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่อายุ 36 - 45 ปี (ร้อยละ 28.5) มีการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป (ร้อยละ 51) ประกอบอาชีพข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจ (28.0) มีรายได้รวมอยู่ในช่วง 10,000 - 20,000 บาท (43.0) กลุ่มตัวอย่างมีระดับความอ้วนอยู่ในระดับ 1 (ร้อยละ 68.5) ซึ่งมีค่าดัชนี ความหนาของร่างกาย BMI กม/ม มีผลเสียต่อ สุขภาพ คือ ควรลดน้ำหนัก ด้านการรับประทานผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนหัวบุก กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีการรับประทานผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนชนิดอื่นนอกเหนือจากหัวบุก (ร้อยละ 81.5) เช่น ยาลดความอ้วน ยาชุด สารสกัดจากเมล็ดทานตะวัน และชาลดความอ้วน มีเหตุผลในการรับประทานผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนหัวบุก คือ เรื่องของน้ำหนักตัวเกิน (ร้อยละ 48.5) สำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนหัวบุก กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ซื้อจากร้านค้าหรือซุปเปอร์มาร์เก็ต (ร้อยละ 51.7) มีปริมาณการซื้อ 2 กล่อง/ครั้ง (ร้อยละ 36.0) มีความถี่ในการรับประทานเฉลี่ย คือ วันละ 3 ครั้ง (ร้อยละ 31.0) ผลการศึกษาพบว่า ในด้านปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนหัวบุก กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่มีปัจจัยในการตัดสินใจในด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด คือ ผลิตภัณฑ์เป็นปัจจัยที่ทำให้กลุ่มตัวอย่างตัดสินใจซื้อในระดับปานกลาง ราคาเป็นปัจจัยที่ทำให้กลุ่มตัวอย่างตัดสินใจซื้อในระดับปานกลาง ช่องทางการตลาดหรือความสะดวกในการ ซื้อเป็นปัจจัยที่ทำให้กลุ่มตัวอย่าง ตัดสินใจซื้อในระดับปานกลาง ส่วนการส่งเสริมการตลาดเป็นปัจจัยที่ทำให้กลุ่มตัวอย่างตัดสินใจซื้อในระดับน้อย ข้อเสนอแนะจากการวิจัย คือ ด้านผู้บริโภคเพื่อการตัดสินใจในการซื้อที่ดีขึ้น ในการศึกษาครั้งต่อไปควรศึกษาความพึงพอใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนหัวบุก โดยเปรียบเทียบน้ำหนักตัวก่อนและหลังรับประทาน และในด้านการตลาด อาจขยายผลการศึกษาถึงปัจจัยในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ชนิดที่กำลังเป็นที่นิยมรับประทานอยู่ในปัจจุบัน เช่น ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนธัญญาพืช เป็นต้น The objective of this study is aimed to the study and comparison of the factors for decision making of Bangkok people in purchasing obesity reducing products of weight control diet in the case of Konjac, as categorized by personal conditions of age, educational level, occupation, and income. The study method is proceeded in the form of descriptive research. As to the tools for making study, questionnaire has been applied for use together with the interview of the sample group totaling 200 people. The duration starts from the 1st of August 2545 to the 1st of February 2546. The result of the study has revealed that, concerning the personal conditions, most subjects of the sample group age between 36-45 years old (28.5%), have educational level of bachelor degree or higher (51%), make a living by working as government officers /state enterprise employees (28.0%), earn the total income from 10 ,000 – 20,000 baht (43.0%). The obesity degree of the sample group falls in level 1 (68.5%) and the body mass index BMI Kg/M has signaled the dangerous effect to their health, which indicates that they should lose some weight. With regards to the taking of konjac obesity reduction product, the majority of the sample group take the other obesity reduction products beside konjac (81.5%) such as weight losing pills, package set of medicines, subtract from sunflower seeds and fitness tea. The reason for their taking of konjac obesity reduction product lies in the matter of overweight (48.5%). For the choice of purchasing konjac obesity reduction production, most of the sample group buys it from the shop or supermarket (51.7%), with the quantity of 2 boxes per visit (36.0%). The average taking frequency is 3 times a day (31.0%). The result has also disclosed pertaining the factors for making decision of purchasing the Konjac obesity reducing product that most of the sample group have decision making factors in th e product itself, price, distribution channel, and marketing promotion. According to the study, product is the factor for the sample group to make decision for purchase at medium level. Price is the factor for the sample group to make decision to purchase at medium level. Marketing channel or convenience in purchase is also the factor for the sample group to make decision for purchase at medium level. Where as the marketing promotion is the factor for the sample group to make decision to purchase at a small level. The suggestion from the research is that, in the aspect of the consumers for making a better decision, the next study should be made on the satisfaction in the efficiency of the product after konjac obesity reduction product is taken by comparison of weight before and after taking the product. While in the marketing aspect, the study may extent to the factors for decision making in purchasing the kinds of product that are very popular at present such as the obesity reduction product of cereal crops etc.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2548-08-15
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 974-361-836-8
CallNumber: วพ TX725 ส778 ก6 2546
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 60.65 KB342 2025-02-07 14:20:40
2 Abstract.pdf 88.58 KB363 2025-02-07 13:54:15
3 Acknowledgment.pdf 68.31 KB248 2025-02-07 14:19:46
4 Chapter1.pdf 121.24 KB519 2025-02-07 14:21:53
5 Chapter2.pdf 406.22 KB567 2025-04-09 08:37:11
6 Chapter3.pdf 271.13 KB362 2025-02-07 14:20:22
7 Chapter4.pdf 126.55 KB323 2025-02-07 14:20:06
8 Reference.pdf 97.68 KB289 2025-02-07 14:21:03
9 Appendix.pdf 201.34 KB382 2025-02-07 14:21:31
10 Author.pdf 68.61 KB198 2024-04-21 14:16:02
ใช้เวลา
0.030064 วินาที

ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
Title Creator Type and Date Create
ส่วนประสมการตลาดของการศึกษาระบบทางไกล ศูนย์การศึกษานอกสถาบัน สถาบันราชภัฏสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สุจิตรา ฉายปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สิริพร จิตองอาจภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม เขตบางพลัด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ชวนชม ฉลภิญโญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยกับพฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเขตตะวันตกกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ทรงธรรม วศินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะตลาดอาคารชุดในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
บุญญฤทธิ์ อจลานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
พเยาว์ สมหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การแข่งขันของธุรกิจร้านกาแฟพรีเมี่ยม ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สุพรรณี สตางค์พุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนประเภทอาหารควบคุมน้ำหนักเฉพาะหัวบุก ของคนกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สุทัชชา เวฬุสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจด้านสวัสดิการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ศรินทิพย์ พวงสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการวางแผน การสรรหาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของธุรกิจ Service apartment ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นภาพร ขันธนภา;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;แสงชัย เอกพัฒนพาณิชย์
โสภิต เครืออยู่.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ภายใต้วิกฤตเศรษฐกิจ กับการอยู่รอดของอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นภาพร ขันธนภา;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;เกียรติพงศ์ น้อยใจบุญ
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดผลสำเร็จของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นภาพร ขันธนภา;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;ชูศักดิ์ อุดมศรี
วนิดา สุวรรณนิพนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของพนักงานต่อการดำเนินงานของบริษัท ทศท. คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สุทินา วังหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคลเพื่อการบรรลุวิสัยทัศน์องค์การ : กรณีศึกษาสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
จันทนา แก้วพิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขามหาสารคามที่มีต่อบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
พิทยา นาผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากลยุทธ์การตลาดผ้าไหม : กรณีศึกษาศูนย์ศิลปหัตถกรรมบ้านสามโค ตำบลปราสาททอง กิ่งอำเภอเขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สรัญญา แปะทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจ้างแรงงานสตรีนอกระบบในภาคอุตสาหกรรม ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการผลิตแหอวนจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ลักขณา กนกพรรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการในส่วนการศึกษาขององค์การบริหารส่วนจังหวัด : ศึกษาเฉพาะกรณี จังหวัดน่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ไพโรจน์ ตั้งจิตนุสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อสิ่งพิมพ์กับการเลือกท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สมภพ ติรัตนะประคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาในการบริหารงานฝึกอบรมแก่พนักงาน : ศึกษาเฉพาะกรณีการไฟฟ้านครหลวง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ทนง ทองเต็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริหารในสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
เฉลิมชัย ผู้พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการดำเนินงานระหว่างวิทยาลัยพลศึกษากรุงเทพและวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดชลบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
กาญจนา ชีวะพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการจัดการด้านสวัสดิการของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธวัช อนุกูล;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
นทพร ภู่ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการงานบุคคลและสวัสดิการของวิทยาลัยเทคโนโลยี และอาชีวศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ภาษณา สรเพชญ์พิสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดอุปกรณ์ควบคุมความเย็นของบรัษัท แดนฟอส์ส (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุุรพัฒน์ วัชรประทีป ;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;ลัดดาวัลย์ เพชรโรจน์
สุวิทย์ แดงเจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านโฮมโปร สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุรพัฒน์ วัชรประทีป;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;ลัดดาวัลย์ เพชรโรจน์
ลัดดา เตียวสุรัตน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาลสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีในฝั่งธนบุรี
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
สุจิตรา จันทนา;สุรพัฒน์ วัชรประทีป;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ;ลัดดาวัลย์ เพชรโรจน์
ลัทธพล เลิศลบศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการจัดการบริษัทสถาปนิกขนาดใหญ่กับขนาดกลาง ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;มานพ พงศทัต;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
องอาจ รังษีกาญจน์ส่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการสหกรณ์ร้านค้าในสถานศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Amornrat Sukanich;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
อมรรัตน์ สุคนิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการบริการ ของศูนย์บริการสาธารณสุข ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
อัญชลี เหล่าธิติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการบริหารงานบุคคลของโรงแรมชั้นพิเศษในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
วรรณวิมล อัมรินทร์นุเคราะห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการด้านการส่งออกของธุรกิจเหมืองแร่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ปิยศักดิ์ ขำเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการดำเนินงานขององค์การเภสัชกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
พิทยาธร นิมานวรวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยการค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
วัลลีย์ จิระวัฒน์พงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้ความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับสภาวะแวดล้อมและสารเคมี ของอุตสาหกรรมผลิตถ่านไฟฉายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เกษม พันธุ์ศิริ;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
พรพรรณ สัมพันธรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการจัดการของกลุ่มโรงงานทอกระสอบไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สถาพร กวิตานนท์;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สำรวย กิตติลาภานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความคิดเห็นของนายจ้างและลูกจ้าง ของอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ ที่มีต่ออัตราค่าจ้างขั้นต่ำในปัจจุบัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
วิไลวัลย์ ชีวะพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานของธุรกิจท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สุทิน อรุณวัฒนางค์กูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการบริหารของการไฟฟ้านครหลวง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชำนาญ ธรรมาธิคม;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ศุภมาศ อุมารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการเกี่ยวกับการให้บริการขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แสง สงวนเรือง ;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ธีระเดช ริ้วมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการดำเนินงานโครงการหลวงพัฒนาต้นน้ำ กรมป่าไม้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปกรณ์ จริงสูงเนิน;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
วราภรณ์ อมราพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการจัดการบริษัทอุตสาหกรรมสิ่งทอในประเทศไทย ระหว่าง บริษัทที่เป็นของคนไทยกับบริษัทที่มีคนต่างชาติเข้าร่วมลงทุน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
วรรณี อรุณรัศมีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานด้านการวิเคราห์อาหารและยาของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
พรพิศ ไชยาวาณิชยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาในการฝึกอบรมข้าราชการของกรมการปกครอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
เพ็ญศรี เชาวน์พันธ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความคิดเห็นของผู้ใต้บังคับบัญชาต่อการควบคุมงาน ของผู้บริหารระดับกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
โกวิท สุขาภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการจัดการด้านสวัสดิ์การระหว่างวิทยาลัยเขตเทคโนโลยีและอาชีวศึกษา เฉพาะกรณีวิทยาลัยเขตนครราชสีมาและวิทยาลัยเขตขอนแก่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
จันทร์เพ็ญ เตรีย์ศักดิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความคิดเห็นที่เกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงาน ของข้าราชการกรมการปกครอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สมภพ เชาวน์พันธ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาทางด้านบุคลากรในการบริหารระเบียบและวิธีปฏิบัติการคืนภาษีอากร ของกรมศุลกากร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประคอง ลีละวงศ์;ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ประสิทธิ์ กำปั่นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของการรถไฟ ที่มีต่อแผนพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศระหว่าง 2510-2514
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สายัณห์ โรหิตรัตนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการด้านสวัสดิการของอาจารย์ประจำในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริโสภาคย์ บูรพาเดชะ
สุดา จารุประกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,532
รวม 1,532 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 39,114 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
รวม 39,143 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46