แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาต : กรณีศึกษา จังหวัดภูเก็ต
Guidelines in Distributing the Product Information of the Thanachart Bank : A Case Study in Phuket

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต. บัณฑิตวิทยาลัย
keyword: ธนาคาร
ThaSH: ธนาคาร -- วิจัย
Classification :.DDC: 659.233212
ThaSH: การตลาด -- วิจัย
Abstract: การวิจัยเรื่อง แนวทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาต กรณีศึกษา : จังหวัดภูเก็ต มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและช่องทางการรับรู้ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาต กรณีศึกษา : จังหวัดภูเก็ต และนำข้อมูลที่ได้ไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผนเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาต โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ราย วิเคราะห์ข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์ สถิติที่ใช้ประกอบด้วย ค่าความถี่ ค่าร้อยละ และค่าไค-สแควร์ ผลการศึกษาพบว่า พฤติกรรมการรับรู้ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา จังหวัดภูเก็ต ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่รับรู้ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ธนาคารธนชาตฟังจากวิทยุและจากสื่อโทรทัศน์ ในช่วงเวลา 05.00 – 09.00 น. จากคลื่น อสมท และจากสถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเภทรายการข่าว ในช่วงเวลาระหว่าง 06.15 – 09.45 น. และอ่านหนังสือพิมพ์รายวัน ใช้เวลาอ่านหนังสือพิมพ์ น้อยกว่าหรือเท่ากับ ครึ่งชั่วโมง อ่านข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ที่นิยมอ่านไทยรัฐ และอ่านนิตยสารรายเดือน เช่น ภูเก็ตบูลเลทิน คู่แข่ง คลังสมอง SMEs Today อ่านป้ายโฆษณาบริเวณสี่แยกไฟแดง ได้รับใบปลิวภายในห้างสรรพสินค้า ใช้ อินเตอร์เน็ต มีจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) โดยตรวจเช็ค จดหมาย อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) 5-7 วันต่อครั้ง เว็บไซต์ที่เข้าชมมากที่สุด คือ www.google.co.th ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดของธนาคารธนชาตกรณีศึกษาจังหวัดภูเก็ต พบว่า ด้านการโฆษณา ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ของธนาคารธนชาตจากการให้ข้อมูลแนะนำของเจ้าหน้าที่ธนาคาร รับรู้ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ผ่านการโฆษณา จาก แผ่นพับ ป้ายประกาศ เป็นต้น และต้องการรับรู้ข้อมูลข่าวสารการโฆษณาผลิตภัณฑ์จากสื่ออินเตอร์เน็ต ด้านการประชาสัมพันธ์ เห็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ของธนาคารภายในสาขาของธนาคาร ต้องการรับรู้ข้อมูลโดยการได้รับแจกเอกสารตามสถานที่ต่างๆ ด้านการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ ต้องการอัตราดอกเบี้ยต่ำ สำหรับการขอเงินกู้ และอัตราดอกเบี้ยสูงสำหรับการฝากเงิน ด้านพนักงานต้องการพนักงานที่พูดจาสุภาพและบริการรวดเร็ว ด้านการตลาดทางตรง ต้องการให้ส่งเอกสารการประชาสัมพันธ์ไปที่บ้าน และให้มีการออกเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโดยการออกบูธในสาขาใกล้เคียง แนวทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ ของธนาคารธนชาต กรณีศึกษา : จังหวัดภูเก็ต ซึ่งผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ในการดำเนินธุรกิจ ได้ดังนี้ ด้านการโฆษณา ควรเร่งทำการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆที่ตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ด้านการประชาสัมพันธ์ ควรจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ เช่น ป้ายโฆษณาภายในสาขา หรือการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของธนาคารโดยใช้ใบปลิว แจกตามห้างสรรพสินค้า หรือในสถานที่ที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอยู่ ด้านการส่งเสริมการขาย ควรจัดส่งเสริมเป็นโครงการระยะสั้น เช่น สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อสำหรับบุคคลทั่วไป เป็นต้น ด้านการใช้พนักงาน ควรจัดให้มีการฝึกอบรม การให้บริการของพนักงานที่สุภาพแก่ลูกค้า ด้านการตลาดทางตรง ควรมีการจัดทำเอกสารประชาสัมพันธ์ส่งให้ลูกค้าที่บ้าน และจัดออกเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโดยการออกบูธ ดังนั้นธนาคารควรมีการปรับปรุงสื่อหรือวิธีการให้ข้อมูลข่าวสารให้มีความทันสมัยตลอดเวลาและ ควรจัดให้มีผู้รับผิดชอบในการตอบคำถามให้กับผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ของธนาคารแก่ลูกค้า หรือประชาชนผู้สงสัยโดยทั่วไป The purposes of this research were to examine the customer behaviour and the channels used by customers to perceive Thanachart bank’s product information and to propose some suggestions for improving the bank’s marketing strategies. The sample subjects consisted of 400 customers of the Thanachart bank in Phuket. Questionnaires were used to collect the data for this study. The data was then analyzed by computer and shown as frequency, percentages, and Chi-square. The results of the analysis were as follows: Many of the respondents received the product information of the Thanchart bank from radio and television from 5 a.m. to 9 a.m.. They mostly listened to the MCOT radio station and television channel 3 news program from 6.15 a.m. to 9.45 a.m. In addition, most participants obtained information from newspapers, which they spent about half an hour reading every day; the most popular newspaper was found to be the Thai Rat. It was also revealed that many customers read some magazines, namely: Phuket Bulletin, Khu Kang, Klang Samong, and SMEs Today. Moreover, they receive the bank’s product information from other sources including billboards at intersections, leaflets at department stores, and from the internet, and through e-mail. Regarding e-mail, many of the respondents said they checked their e- mail 5-7 times every day. The most popular website was found to be www. google.co. th. It was found that all the marketing mixed factors affected the decisions of the customers to use the products of the bank. The advertising factor was found in various channels of receiving information: advice from staff, leaflets, posters, and the internet. The public relations factor was evident in the advertisement of the products at the bank, and in the distribution of brochures. The promotion factor was found to be in low interest rates for loans, and in high interest rates for savings. The personnel factor was found in polite staff who provided prompt service. The distribution factor was through direct sales and providing more information at the booths in various branches of the Thanachart bank.The results of this research will be beneficial for the bank in improving its marketing strategies in Phuket as follows : 1) Advertising factor: the bank should plan the advertisement strategy based on the needs of the target customers. 2) Public Relations factor: the bank should produce various kinds of advertising for the customers: posters at the bank, and leaflets in public places. 3) Promotion factor: most customers think that the bank should offer special short-term loan projects. 4) Personnel factor: the staff should have more training to keep up to date about products and service techniques. 5) Direct Sales factor: the bank should send the brochures directly to their customers. In conclusion, the Thanachart bank should update the distribution channels for its products, and assign a person to answer the customers’ questions in the website.
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ภูเก็ต
Email: library@pkru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2553-10-01
Issued: 2553-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: TH 659.233212 ก15น
tha
Spatial: ไทย (ภาคใต้)
Spatial: ภูเก็ต
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 391.53 KB88 2025-04-30 22:46:58
2 Appro.pdf 136.79 KB64 2022-02-21 15:47:48
3 Acknow.pdf 32.28 KB58 2025-02-16 15:13:32
4 Contents.pdf 55.31 KB53 2022-02-21 15:48:21
5 Figures.pdf 24.88 KB41 2022-02-21 15:47:26
6 Tables.pdf 50.69 KB48 2025-02-16 15:13:45
7 Chapter1.pdf 72.64 KB109 2023-03-14 11:42:02
8 Chapter2.pdf 369.1 KB241 2025-04-30 22:08:02
9 Chapter3.pdf 98.83 KB73 2023-03-14 11:41:23
10 Chapter4.pdf 286.92 KB80 2019-10-01 22:27:56
11 Chapter5.pdf 140.87 KB73 2019-08-26 17:15:46
12 Bib.pdf 61.7 KB64 2021-09-23 21:19:34
13 Append.pdf 107.73 KB82 2023-05-19 09:11:12
14 Abst.pdf 90.14 KB82 2021-09-23 21:19:55
15 Biog.pdf 30.91 KB44 2021-09-23 21:20:09
ใช้เวลา
0.067287 วินาที

กนกอร วรจิตตกุล
วิไล พินโยภรณ์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ในการให้บริการของสำนักงานที่ดิน : กรณีศึกษา จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
นิคม หิรัญโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความต้องการของลูกค้าสินเชื่อธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย กรณีศึกษาธุรกิจท่องเที่ยว ศูนย์ธุรกิจภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
พิชัยพงศ์ ยอแสงรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ กรณีศึกษา : ผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
สุชล ชนะคุ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของข้าราชการ กรณีศึกษา : อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
จงกล ผิวดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านประดับยนต์ กรณีศึกษา : รถยนต์นั่งส่วนบุคคล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ปิยะวรรณ ช่วยค้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการพัฒนาประกันคุ้มครองสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ไปรยา ไกรสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการให้บริการของโรงพิมพ์ ในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
จันทนี ไชยภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการผลิตนักบัญชีตามความต้องการของสำนักงานบัญชีกรณีศึกษา : จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
กฤตพัส บุญสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการติดตั้งระบบแก๊สของรถยนต์ส่วนบุคคลในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
นรรธพรรณ ศรีเขียวใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาต : กรณีศึกษา จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
กนกอร วรจิตตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการและการบริหารต้นทุนการเพาะเลี้ยงกุ้งขาว: กรณีศึกษา ผู้ประกอบการในเขตจังหวัดภูเก็ตและพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ฉัตรชัย เพียรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการให้บริการของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต : กรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยใน
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
เยาวเรศ สร้อยสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการเปิดรับนักศึกษา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต กรณีศึกษา : นักศึกษาภาคปกติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ปิยเนตร รัตนสุทธิพรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมสำเร็จรูปทางบัญชี กรณีศึกษาสำนักงานบัญชีในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
กันธิมา สมพงษ์มิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบ CAT CDMA
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ชัยยุทธ โรจนพิทยากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาโรงเรียนกวดวิชาในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
รวิวรรณ จันทร์แจ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษีเงินได้บุคคลธรรมดากรณีศึกษา จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
สมรักษ์ มุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการให้บริการสนามกอล์ฟภูนาคา จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
เยาวลักษณ์ โกยศิริพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการให้บริการธุรกิจจัดการที่พักอาศัย: กรณีศึกษา ตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ณัฐทิตา สาและ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อที่อยู่อาศัยประเภทบ้านมือสองของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
สากล สุวรรณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการให้บริการดูแลบำรุงรักษารถยนต์: กรณีศึกษา ศูนย์บริการบริษัทอีซูซุอันดามันเซลล์ จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ดุลยดิษฐ์ สกุลลาภไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้จำหน่ายหินก่อสร้าง กรณีศึกษา จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
วิสิษฐ์ ใจอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ข้อมูลข่าวสารของกรมสรรพสามิต กรณีศึกษา : จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
ประสิทธิ์ สายทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในสถานศึกษาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
นิตติญา ตามชู
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการเปิดรับนักศึกษาของวิทยาลัยการอาชีพท้ายเหมือง จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
วิไล พินโยภรณ์
สุเพ็ญพร ป่ากว้าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,541
รวม 2,542 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 82,886 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 42 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 82,945 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104