แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
An investigation of student's metacognitive experiences in open-ended problem solving situation

ThaSH: ความคิดและการคิด
ThaSH: การแก้ปัญหา
ThaSH: การแก้ปัญหา -- การศึกษาและการสอน
ThaSH: ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ
ThaSH: การสอนแบบแก้ปัญหา
ThaSH: วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2549
Modified: 2558-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9746269127
CallNumber: วพ QA ว849
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 86.94 KB70 2021-04-18 22:12:13
2 Abstract.pdf 172.55 KB142 2022-06-01 23:13:49
3 Acknowledgements.pdf 63.88 KB62 2021-04-18 22:12:33
4 Table of Contents.pdf 103.56 KB62 2021-04-18 22:12:41
5 Chapter 1.pdf 692.91 KB136 2022-06-01 23:14:16
6 Chapter 2.pdf 1.02 MB206 2024-09-24 19:55:01
7 Chapter 3.pdf 327.53 KB89 2022-06-01 23:14:26
8 Chapter 4.pdf 2.18 MB109 2022-06-01 23:14:33
9 Chapter 5.pdf 194.06 KB86 2022-06-01 23:14:47
10 References.pdf 94.57 KB85 2021-04-18 22:13:28
11 Appendices.pdf 5.86 MB126 2021-06-02 13:58:53
12 Vitae.pdf 23.37 KB47 2021-02-06 23:51:40
ใช้เวลา
0.035246 วินาที

วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นหลักเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านเนื้อหาและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ยาใจ พงศ์บริบูรณ์
จันทร์ ติยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แนวคิดเรื่องพื้นที่รอยต่อพัฒนาการ (zone of proximal development) ของวิก็อตสกี้เพื่อพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนการเขียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สุทธิรัตน์ รุจิเกียรติกำจร
ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดรวบยอดเชิงประสบการณ์และความคิดรวบยอดที่เป็นระบบในกระบวนการเจรจาต่อรอง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ทัศนีย์ บุญเติม
นิภาภรณ์ ชอบสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดรวบยอดเชิงประสบการณ์กับความคิดรวบยอดที่เป็นระบบในกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;กิ่งฟ้า สินธุวงษ์
อภิรดี พรหมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมการแก้ปัญหาปลายเปิดเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เน้นกระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
รุ่งทิวา คนการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดอย่างมีวิจารณญาณในสถานการณ์การแก้ปัญหาแบบปลายเปิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สุวรรณี เปลี่ยนรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์แก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
อรยมล แย้มโอษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดทางเรขาคณิตของนักเรียนตามโมเดลของแวน ฮีลี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สมควร สีชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในปริบทวัฒนธรรมในชั้นเรียน: กรณีศึกษาชั้นเรียนไทยและชั้นเรียนญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสร้างปัญหาที่มีต่อกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
เครือวัลย์ ไวแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธวิธีเกี่ยวกับความตระหนักในการคิดในกระบวนการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กวิสรา สันเสนาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
วิภาพร สุทธิอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วิญญู ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการก่อตัวของความคิดรวบยอดทางเรขาคณิตของนักเรียนในสถานการณ์ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เพ็ญศิริ สิมารักษ์
สุทธารัตน์ บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาค่านิยมของครูเกี่ยวกับการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ธัญญา กาศรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูและบทบาทการสอนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์: กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
นฤมล ช่างศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดทางคณิตศาสตร์ในขั้นตอนการผลิตผ้าไหมมัดหมี่จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ฉันทนา กล่อมจิต;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กิตติปกรณ์ อ้มเถื่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสาตร์โดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วัชราภรณ์ ปราณีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การร่วมมือกันแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ในกลุ่มย่อย : เน้นการสื่อสารสร้างความหมายร่วม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สุลัดดา ลอยฟ้า
สัมพันธ์ จากถิ่นขจรไกล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
งามนิตย์ ธาตุทอง;สมพงษ์ พันธุรัตน์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
พรชัย จันทะคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินกระบวนการทางคณิตศาสตร์เนื้อหาด้านเรขาคณิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการวิเคราะห์โปรโตคอล
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชูเกียรติ ลอองแก้ว
ศิริมาส ศรีลำดวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมทางวิทยาศาสตร์ในกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ ;ไพโรจน์ เติมเดชาติพงศ์
อนงค์นาฎ ครุณรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมทางวิทยาศาสตร์ในกระบวนการเมตะค็อกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ทัศนีย์ บุญเติม
ประกายคำ เทศารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษา 5 ที่เรียนโดยวิธีสอนแบบวรรณีกับวิธีสอนของ สสวท.
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อนุกูล จินตรักษ์;แก้วตา คณะวรรณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ทนงศักดิ์ วังสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมทางวิทยาศาสตร์ในกระบวนการปฏิสัมพันธ์เชิงสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ไพโรจน์ เติมเตชาติพงศ์
วิลาวัลย์ เจริญตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทการสอนของครูในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สุขสมพร อาโนทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาลักษณะของการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ปรีชา พิมพ์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การนำเสนอ (Representation) ของครูคณิตศาสตร์ในการจัดการเรียนการสอนเรื่องเศษส่วน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
เบญจวรรณ ชัยปลัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการเชิงการรู้ในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
เกษม เปรมประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์ (Analytical Thinking) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด (Open-ended Problem)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;หล้า ภวภูตานนท์
กตัญญุตา บางโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยแผนการสอนแบบเปิดที่เน้นการใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กิตติศักดิ์ ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความตระหนักในการคิดในระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์จากการเขียนอธิบายของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ธรรมนัด โถบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนบทบาทของครูจากผู้พูดเป็นผู้ฟังที่มีศักยภาพโดยใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กาญจนา เวชบรรพต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การประเมินเชิงการรู้ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ประกายคำ เทศารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความคิดรวบยอดทางเรขาคณิตของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสายตา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;วัลลภา อารีรัตน์
ศิริพร ศรีจันทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ศุภวรรณ โคตรท่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การก้าวข้ามภาวะยึดติดในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยการประเมินการความคิดสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความตระหนักในการคิดระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ประภาวดี ไพราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แนวคิดทางคณิตศาสตร์จากการแสดงแทนจำนวนเต็มลบในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
อัจฉริยา พงศ์พิษณุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเชื่อของครูในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ในสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาวที่จัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทัศนีย์ บุญเติม;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ไชยศรี ลินพิธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับจำนวน และการดำเนินการในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
คำหลาว ไชยโกศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์วาทกรรมทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สุลัดดา ลอยฟ้า
ชัชวาล นามปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
จันทนา ฉายจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของกิจกรรมเชิงสัญญะของนักเรียนผ่านวาทกรรมร่วมในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ ที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
เจนสมุทร แสงพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้วยท่าทางของนักเรียน ภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ญานิน กองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วาสุกรี ใจจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารกลุ่มย่อยทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียนภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียน และวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หนังสือเรียนคณิตศาสตร์ของครูในบริบทการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สุวรรณี เปลี่ยนรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน ในวัฒนธรรมชั้นเรียนแบบใหม่
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วิภาพร สุทธิอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
หน้าที่ของกระบวนการนามธรรม เพื่อสร้างความคิดรวบยอด ของนักเรียนผ่านกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ ในชั้นเรียนที่ใช้ในการศึกษาชั้นเรียน และวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ณิศรา สุทธิสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงค่านิยมเกี่ยวกับการสอนคณิตศาสตร์ของครูในโรงเรียนต้นแบบการใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ธัญญา กาศรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนในหนังสือเรียนคณิตศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ชนิกา เสนาวงค์ษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความต้องการเชิงการรู้ในงานทางคณิตศาสตร์ของครูกับการคาดการณ์การตอบสนองของนักเรียนในบริบทการศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) และวิธีการแบบเปิด (Open Approach)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ธวัชชัย เหล่าสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธวิธีเชิงความตระหนักในการคิดของนักเรียนระหว่างการแก้ปัญหาในชั้น เรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้วิธีการแบบเปิดในบริบทการศึกษาชั้นเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
อาริยา สุริยนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความคิดรวบยอดทางการคูณของนักเรียน ภายใต้บริบทการศึกษาชั้นเรียนและ วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สุทธารัตน์ บุญเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิดที่มีต่อนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
นิศากร บุญเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรระดับนำไปใช้ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่ำงศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
รำเทียน กูลโคกสูง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสื่อสารสารสนเทศทางการเมืองของคนไทย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่ำงศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
คมกริช รุมดอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการอภิปรายโต้แย้งในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ธชินี ไสยรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่างศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ภัทรพงศ์ กุลสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนโดยอาศัยลำดับกิจกรรมการสอนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
พิมพ์ผกา อินทะรส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์เรื่องการลบของนักเรียนโดยใช้การแสดงแทนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
สาวิตรี ภูกองชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดเชิงบูรณาการของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่างศรี;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ณฐพร วิทยบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการให้เหตุผลทางพีชคณิตในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูด้วยนวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
นิศากร บุญเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะในการสร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นฤมล ช่างศรี ;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
มนตรี ชื่นอุรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมหลักของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา: กรณีศึกษา สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;นฤมล ช่างศรี
วีระศักดิ์ แก่นอ้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจดาเนินการของครูต่อแนวคิดของนักเรียนในลาดับบทเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
กิตติพศ รบศึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดสร้างสรรค์โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบปีนภูเขาในบริบทการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;วิภาพร สุทธิอัมพร
จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับยุทธวิธีการส่งเสริมต่อการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ศรัณยา ภูสง่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนจากโลกกายภาพสู่โลกสัญลักษณ์ผ่านกระบวนการนามธรรมในชั้นเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ศศิวลัย บุลาลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินของครูเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ศิริรัตน์ ชาวนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชาญณรงค์ เฮียงราช
Title Creator Type and Date Create
การใช้กิจกรรมการแก้ปัญหาปลายเปิดเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เน้นกระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
รุ่งทิวา คนการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เอื้อจิตร พัฒนจักร
นิติวุฒิ ศรีคลังไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในปริบทวัฒนธรรมในชั้นเรียน: กรณีศึกษาชั้นเรียนไทยและชั้นเรียนญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วิญญู ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสาตร์โดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วัชราภรณ์ ปราณีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันเชิงเส้นของนักเรียนที่ใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทรประสิทธิ์
พเยียกร แก้วดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานวิทยาศาสตร์สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คงศักดิ์ ธาตุทอง;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณภัทร เมณฑกานุวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โมเดลซิปปาในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภาวรรณ ประดับคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงช่วงชั้นที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบซิปปาร่วมกับการใช้แผนผังมโนมติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พูนศรี นิยมศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แผนผังมโนมติในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงลดา วรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดเชิงเรขาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของประเทศลาวโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทองขาว แสงสุริจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องแบรี่เซ็นเตอร์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยสุภานุวงศ์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
บุญทัน สุดพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเกี่ยวกับการบวกและการลบจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฤษณา ดวงพิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฎุมพี กาสีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องการบวกและการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ตามกรอบทฤษฎีของ PIRIE และ KIEREN
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จารินี อิ่มด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการสร้างความคิดรวบยอดเชิงมโนภาพของนักเรียน เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กาญดา ฉลาดล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสครัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อรรจนีย์ ศรีธรรมศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องสถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
รุ่งฤดี ศิริบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นตรงโดยใช้ The Gepmeter's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนทรีย์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องพาราโบลาโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วัฒนา ปัญจรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบการนำเสนอเชิงคณิตศาสตร์ที่หลากหลายในกระบวนการแก้ปัญหาเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชมพู สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุติมา คำธะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;หล้า ภวภูตานนท์
นิตยา อุดมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องพาราโบลาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 5Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
มงคล ประเสริฐสังฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของครูคณิตศาสตร์ที่ใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
รุ่งทิวา วงศ์ศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สมหวัง สุขทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความเชื่อทาง คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนน้ำพองศึกษาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วันทนา จูมจัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องอสมการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อัจฉริยา สีหามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภัสสร พฤฒตยาคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวินิจฉัยปัญหายุ่งยากทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟขั้นแนะนำของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;กิตติกร นาคประสิทธิ์
จารวี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นขนานโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรัชญา สุราสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์เรื่องกำหนดการเชิงเส้นของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศศินภา บุตรสีเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องจำนวนกับตัวเลข สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัมพร ชารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุกัณยา จันโทศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับเปลี่ยนมโนมติ เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทัศนีย์ บุญโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดทางคณิตศาสตร์แบบยืดหยุ่นที่ก่อให้เกิดการพัฒนาการคิดเชิง เรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องวงกลม โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิรชา ปักกะโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความหมายทางคณิตศาสตร์ เรื่องการคูณและการหารเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการทำกิจกรรมการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
มานะ ทีคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนที่ใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า และโปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่องทฤษฎีกราฟเบื้องต้นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัดดา คำภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้รูปแบบการสอน Open Approach ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณัชชา ทนุธรรมนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัฒน์นรี ศิริวารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อำพร อินทปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตและใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิชิต ทองล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของ Polya ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้ The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้เรื่อง การบวก การลบ เศษส่วนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศิววงศ์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการคิดเชิงอภิปัญญาในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของครูที่สอนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธิภาวดี มูลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการทางพุทธิปัญญาและอภิปัญญา ในกระบวนการทำกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการทางอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กิไลสร อาศัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิสานันท์ ชามะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
เวียงแก้ว สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง รูปวงกลมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรุณวรรณ โสภาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการเชิงอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จิราภรณ์ เตชะนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ยุทธวิธีเมตาคอกนิชัน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;โณทัย อุดมบุญญานุภาพ
อภิสิทธิ์ โคตรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุภา พิลาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer' Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนิสา หลักชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้โปรแกรม The geometer’s sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่อง กราฟของฟังก์ชันตรีโกณมิติและการประยุกต์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อังคณา ปะตังเวสัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักร การเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุณิษรักษ์ หมื่นศรีจูม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิศมัย ใบลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้เทคนิคการระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงทิพย์ แซ่พัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้วัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราภรณ์ บุญภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัชรีภรณ์ สุ่ยวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อนงค์นุช เวชประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ เรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราพร นครพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรพรรณ พรหมจิตติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชัชชัย คงคาหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง และใช้โปรแกรมสำรวจเชิงคณิตศาสตร์ เรขาคณิตพลวัต เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ลิมิตและความต่อเนื่องของฟ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธงชัย พรมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วิจิตรา บังกิโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง การวัดความยาว ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรายฝน โพธิ์เวียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูงเรื่อง เศษส่วนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ประสพ โชคภิรมย์จิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ยุพิน ศรีธรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,148
รวม 2,149 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 46,118 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
รวม 46,154 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46