แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่องเศษส่วน
Effects from the Utilization of Computer-assisted Instruction Presented by Inductive Method on Mathematics Entitled Fraction for Pratomsuksa 5

keyword: ตณิตศาสตร์- -การสึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: การศึกษา
Classification :.DDC: 372.1334
; คณิตศาสตร์- -คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีจุดมุ่งหมาย 1) เพื่อพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่องเศษส่วน และ 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างกลุ่มที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย และกลุ่มที่ครูเป็นผู้สอนด้วยวิธีสอนแบบอุปนัย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปักธงชัยชุณหะวัณวิทยาคาร อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2545 รวมทั้งสิ้น 105 คน โดยแบ่งเป็นกลุ่มตัวอย่างในการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย มี 3 ขั้นตอน คือ ขั้นทดสอบรายบุคคล ขั้นทดสอบกลุ่มย่อย และขั้นทดสอบภาคสนาม รวมจำนวน 35 คน และกลุ่มตัวอย่างในการทดลอง 2 กลุ่ม คือ กลุ่มทดลองที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย และกลุ่มควบคุมที่ครูเป็นผู้สอนด้วยวิธีสอนแบบอุปนัย กลุ่มละ 35 คน รวม 70 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนทางการเรียน จำนวน 30 ข้อ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติที (t-test for independent groups) สำหรับเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนทางการเรียนของกลุ่มที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัยและกลุ่มที่ครูเป็น ผู้สอนด้วยวิธีสอนแบบอุปนัย ผลการศึกษา พบว่า 1. บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย เรื่อง เศษส่วน ที่พัฒนาขึ้นมีประสิทธิภาพ 81.3 / 77.9 อยู่ในระดับที่ยอมรับได้ตามเกณฑ์ที่ กำหนดไว้ 80 / 80 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนทางการเรียนของกลุ่มที่เรียนด้วย บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย สูงกว่ากลุ่มที่ครูเป็นผู้สอน ด้วยวิธีสอนแบบอุปนัย อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 The purposes of this study were 1) to develop the computer-assisted instruction presented by inductive methods on mathematics entitled fractions for Pratomsuksa 5, and 2) to compare students’ learning achievement and students’ learning retention on mathematics of Pratomsuksa 5 between the students taught by utilizing computer-assisted instruction presented by inductive methods and the students taught by teacher utilizing instruction inductive methods. The samples consisted of 105 Pratomsuksa 5 students of Pakthongchai - Chunhawan Wittayakhan School, Maung Pakthongchai District, Nakhon Ratchasima Province in the second semester of 2002 academic year. The subjects were divided into two groups. The group used the efficiency test was 35 cases for the computer-assisted instruction presented by inductive methods and the experimental groups was 70 cases. The efficiency–try–out process consisted of one-to-one testing, small group testing, and testing.The two experimental groups consisted of 35 students taught by the utilizing computer-assisted instruction presented by inductive methods and the control group consisted of 35 students taught by teacher utilizing inductive methods. The thirty items achievement test and retention test were used to collect data. The data were analyzed by the t–test for comparison students’ learning achievement and learning retention on mathematics of Pratomsuksa 5 between the students taught by utilizing computer-assisted instruction presented by inductive methods and the students taught by teacher utilizing inductive methods. The findings were as follows : 1. The efficiency of the computer-assisted instruction presented by inductive methods was 81.3/77.9, which admit prescribed criterion 80 / 80 level. 2. The learning achievements and the learning retention of students taught by the utilizing computer-assisted instruction presented by inductive methods was significantly higher than of the students taught by teacher utilizing inductive methods at the .05 level.
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
Email: library@nrru.ac.th
Role: ประธานกรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2546
Modified: 2019-07-30
Issued: 2548-08-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9743162593
CallNumber: 372.1334
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 thesistitaree1.pdf 1.57 MB5036 2025-10-28 15:03:43
ใช้เวลา
0.024222 วินาที

ละออง จันทร์เจริญ
Title Creator Type and Date Create
ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่องเศษส่วน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สะอาดศรี คงนิล
ฐิตารีย์ จุฑางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการใช้ชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง กับการใช้ชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง ร่วมกับเทคนิคการเรียนรู้แบบคู่คิด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;ทรงศักดิ์ นิธิปรีชา;สุเทพ อ่อนระยับ
สรรเสริญ กลิ่นพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง เรื่อง การจัดหมวดหมู่หนังสือวิชากิจกรรมการใช้ห้องสมุด ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สุเทพ อ่อนระยับ
ส่องหล้า ตันจินดาประทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้หลักสูตรท้องถิ่นเมืองพิมาย ในโรงเรียนประถมศึกษา ตามทัศนะของผู้บริหารและครูผู้สอน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สมทรง อัศวกุล;กิติพันธ์ รุจิรกุล
สมนึก มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียนกับชุดการสอนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีการนำเสนอในรูปซินดิเคท
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สะอาดศรี คงนิล
ธงชัย ขำเทศเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนโดยใช้แบบฝึกประกอบภาพแบบเลือกตอบกับแบบฝึกประกอบภาพแบบสร้างคำตอบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ ;สะอาดศรี คงนิล
ประคอง ธนูปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรมครูผู้สอนโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ตามรูปแบบวงจรการเรียนรู้ของ Kolb
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมศักดิ์ อภิบาลศรี;ละออง จันทร์เจริญ;สุเกษม อิงคนินันท์
ธีรพล เวียงวลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาการดำเนินงานโรงเรียนวิถีพุทธ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1-7
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
วาสนา กังวาลเลิศ;ละออง จันทร์เจริญ;จิรภา นาคสมพงษ์
ลภาภัทร พลสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่อประสมตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง แบบรูปและความสัมพันธ์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สะอาดศรี คงนิล;สุเทพ อ่อนระยับ
การุณ ชาญวิชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วนสอนรูปแบบเกมประเภทสถานการณ์จำลอง วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สุเกษม อิงคนินันท์
กมลวรรณ จังหวะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้สื่อประสมตามแนวคิดพหุปัญญาเพื่อเตรียมความพร้อมในการอ่านออกเสียงพยัญชนะไทยของนักเรียนอนุบาลปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;นันทกา ปรีดาศักดิ์;วันวิสาข์ โชรัมย์
นงนภัส อภิรมย์ชวาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรมด้วยตนเอง เรื่อง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;ศิริพร หงส์พันธุ์;รัฐกรณ์ คิดการ
บุษกร ดอนพานเหล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรมรายบุคคลระบบมัลติมีเดียแบบปฏิสัมพันธ์ เรื่องการผลิตภาพยกระดับ สำหรับครูระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนคาทอลิกนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;รุ่งโรจน์ พงศ์กิจวิทูร
บาทหลวงสุเทพ วนพงศ์ทิพากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการวัด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกมการสอน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;ละออง จันทร์เจริญ
วิทูรย์ วงษ์อามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการจำวิชาหลักภาษาไทย โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบการ์ตูนเรื่องชนิดภาพเคลื่อนไหวที่มีรูปแบบการสรุปเนื้อหา 2 รูปแบบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;ศศิธร ธัญลักษณานันท์;สุเกษม อิงคนินันท์
ราตรี พิชัยพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่อประสม เพื่อเตรียมความพร้อมทางคณิตศาสตร์ชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;รัฐกรณ์ คิดการ
ภาวนา เบาสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียตามกระบวนการเรียนรู้ตามวัฏจักรการเรียนรู้ 4MAT เรื่อง กลยุทธ์การนำเสนองาน เพื่อการฝึกอบรมพนักงานราชการสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สุเกษม อิงคนินันท์;วันวิสาข์ โชรัมย์
ภัททิยา โฮเม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและความต้องการใช้สื่อการเรียนการสอนของครูโรงเรียนคาทอลิกในสังฆฆณฑลนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมศักดิ์ อภิบาลศรี;ละออง จันทร์เจริญ
บาทหลวงประสิทธิ์ ใหม่เพียรวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโท เรื่อง บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ระหว่างปี พ.ศ.2545-2550 ด้วยเทคนิคการวิเคระห์อภิมาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รัฐกรณ์ คิดการ;ละออง จันทร์เจริญ.
ธนัชพร พิมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการเรียนมัลติมีเดียร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตัวคูณร่วมน้อยและการนำไปใช้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;ละออง จันทร์เจริญ
วิชญะรัตน์ ถิระธนบุตรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาการบวกลบระคน ด้วยบทเรียนการ์ตูนแอนิเมชัน ตามแนวคิดกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยากับการเรียนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;ละออง จันทร์เจริญ
คุณัญญา แหลมไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนตามความคิดเห็นของผู้บริหารและครูวิชาการ ในโรงเรียนประถาศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;ดำรง แสนสิงห์;วิวรรณ กาญจนวจี
พิชญ์ สิทธิ์เสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สะอาดศรี คงนิล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับกระบวนการสร้างองค์ความรู้ เรื่อง การแจกแจงความน่าจะเป็นเชิงทฤษฎี วิชาสถิติธุรกิจ หลักสูตรสภาสถาบันราชภัฏ พ.ศ. 2543
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล
รุ่งโรจน์ พงศ์กิจวิทูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้และความพึงพอใจต่อการเรียน วิชาสังคมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอนชนิดมีข้อมูลป้อนกลับแบบข้อความที่มี การเคลื่อนไหวกับแบบข้อความที่มีเสียงบรรยายประกอบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล
ประยง ชนางกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีการนำเสนอเนื้อหาแบบอุปนัย วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เรื่องเศษส่วน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สะอาดศรี คงนิล
ฐิตารีย์ จุฑางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการประกันคุณภาพภายใน ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา : กรณีศึกษา โรงเรียนประถมศึกษาสังกัด สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุนทรี ศิริอังกูร;เพชรสุดา ภูมิพันธ์;สะอาดศรี คงนิล
สุภาพ ป้องจันลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียนกับชุดการสอนแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ ที่มีการนำเสนอในรูปซินดิเคท
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สะอาดศรี คงนิล
ธงชัย ขำเทศเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐาน เรื่องเครือข่ายคอมพิวเตอร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการใช้บทเรียนออนไลน์ ภาษาราชการ กับบทเรียนออนไลน์ภาษาปาก
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล
พิพัฒน์ คงสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ เรื่องโจทย์ปัญหาการคูณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนโดยใช้แบบฝึกประกอบภาพแบบเลือกตอบกับแบบฝึกประกอบภาพแบบสร้างคำตอบ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ ;สะอาดศรี คงนิล
ประคอง ธนูปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่อประสมร่วมกับการเรียนแบบซี ไอ อาร์ ซี เรื่อง การสะกดคำไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดแม่กด วิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สืบสาย บุญวีรบุตร ;สะอาดศรี คงนิล;วรรณี บุญศักดิ์
ศิจิตราภรณ์ ศิลปะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานอนามัยในโรงเรียนประถมศึกษาของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุนทรี ศิริอังกูร;เรืองชัย บุญศักดิ์;สะอาดศรี คงนิล
เนืองนิมมาน รักษ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพร้อมการบริหารงานตามมาตรฐานการจัดการศึกษา ขั้นพื้นฐานของโรงเรียนเทศบาล จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมพงษ์ สิงหะพล;สถิตย์ กองคำ;สะอาดศรี คงนิล
วิรวี ขาวไชยมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ทฤษฎีขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการส่งเสริมพฤติกรรมการออกกำลังกายของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สืบสาย บุญวีรบุตร;สะอาดศรี คงนิล
อัจฉรา บูรณรัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสื่อประสมตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง แบบรูปและความสัมพันธ์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ละออง จันทร์เจริญ;สะอาดศรี คงนิล;สุเทพ อ่อนระยับ
การุณ ชาญวิชานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียที่สร้างขึ้นตามทฤษฎีการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม วิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล;รุ่งโรจน์ พงศ์กิจวิทูร
ธนัญชัย เดชพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนห้องปฏิบัติการเสมือนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชาปฏิบัติการฟิสิกส์ สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล
นำโชค จิตร์แจ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเว็บ กับการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเว็บร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่มด้วยเกม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สมศักดิ์ อภิบาลศรี;สะอาดศรี คงนิล
วัลลภ ขวัญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับการจัดสภาพแวดล้อมแหล่งเรียนรู้ด้านศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล
เรขา อินทรกำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการเรียนตามทฤษฎีสมองเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีปัญหาด้านการอ่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
รสริน พิมลบรรยงก์;สะอาดศรี คงนิล
ถวิล ทำนุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,694
รวม 2,697 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 55,089 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 55,122 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46