แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาแบบการเรียนการสอนโดยเน้นการศึกษาด้วยตนเอง ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต/ อินทราเน็ต สำหรับนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ ระดับปริญญาตรี ในสถาบันราชภัฏตามโครงการพัฒนาการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสต์ประยุกต์ (พวส) เรื่องการประมวลผลแฟ้มข้อมูลแบบเรียงลำดับ
Development of Learning Model for self study through internet / Intranet for rajabhat instituein SEQI project : sequential feil processing

ThaSH: สำนักงานสภาสถาบันราชภัฏ.
Classification :.DDC: 371.3
ThaSH: การเรียนรู้.
ThaSH: การปฏิรูปการศึกษา.
ThaSH: การสอน - -วิจัย.
ThaSH: การสอนด้วยสื่อ.
ThaSH: คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน.
ThaSH: คอมพิวเตอร์ - -การศึกษาและการสอน.
Abstract: ผลการวิจัยพบว่า คะแนนระหว่างเรียนเฉลี่ย ร้อยละ 90.03 และคะแนนสอบหลังเรียน ร้อยละ 89.70 ดังนั้น แบบการเรียนการสอนโดยเน้นการศึกษาด้วยตนเองผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต/อินทราเน็ต สำหรับนักศึกษาสาขาคอมพิวเตอร์ระดับปริญญาตรี ในสถาบันราชภัฏตามโครงการพัฒนาการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ : การประมวลผลแฟ้มข้อมูลแบบเรียงลำดับ ที่สร้างขึ้นมามีประสิทธิภาพ 90.03/89.70 เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด 70/70 เมื่อนำคะแนนสอบก่อนเรียนและคะแนนสอบหลังเรียนมาวิเคราะห์โดยการทดสอบค่า (t-test) แบบจับคู่ (Dependence) พบว่า มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .01 เมื่อพิจารณาคะแนนสอบ พบว่าคะแนนสอบเฉลี่ยรวมหลังเรียน ( x = 16.15) สูงกว่าคะแนนสอบเฉลี่ยรวมก่อนเรียน ( x = 8.09) สรุปได้ว่า แบบการเรียนการสอนที่สร้างขึ้น ทำให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มขึ้น สามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอน เรื่อง การประมวลผลแฟ้มข้อมูลแบบเรียงลำดับได้ The research results revealed that the mean of the transitional behavior test was 90.03 and the mean of the terminal behavior test was 89.70. Thus, it could be concluded that the learning model for self study through internet/intranet for RAJABHAT INSTITUTE in SEQI Project : Sequential file Processing efficiency ratio was 90.03/89.70 corresponding to 70/70 set criteria. The analysis of pre-test and protest scores by using dependent t-test has significant difference at .01 level. When considering the mean of scores, it was found that the mean of posttest scores (x = 16.15) was higher than the mean of pretest scores (x = 8.09). This result could be concluded the constructed learning model was able to increase academic achievement among the learners and could be used for learning and teaching on learning model.
Nakhon Pathom Rajabhat University, Academic Resources and Information Technology Center
Address: NAKHONPATHOM
Email: library@npru.ac.th
Created: 2551-09-19
Modified: 2551-10-28
Issued: 2551-09-19
งานวิจัย/Research report
text/html
CallNumber: 371.3 \b ก973ค
tha
Spatial: นครปฐม
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Info.pdf 154.06 KB1083 2025-11-08 15:05:59
2 Unit 1.pdf 149.94 KB1062 2025-12-02 13:49:29
3 Unit 2.pdf 975.66 KB1177 2025-07-05 14:18:10
4 Unit 3.pdf 71.77 KB544 2025-09-13 21:11:57
5 Unit 4.pdf 327.77 KB622 2025-10-30 19:25:24
6 Unit 5.pdf 124.65 KB547 2023-01-23 14:48:11
7 บรรณานุกรม.pdf 116.85 KB446 2024-02-13 08:52:25
8 ภาคผนวก.pdf 981.36 KB517 2025-11-17 14:48:49
ใช้เวลา
0.043353 วินาที

Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 160
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,367
รวม 2,527 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 88,080 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 275 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 208 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 40 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 28 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 3 ครั้ง
รวม 88,653 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104