จันจิรา รังรองรัตน์ . ความสัมพันธ์ของการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าที่มีต่อความตั้งใจเชิง พฤติกรรมภายหลังการเข้ารับบริการ : ศึกษาเฉพาะกรณีศูนย์บริการรถยนต์เชิงพาณิชย์. ปริญญาโท(จิตวิทยาอุตสาหกรรม). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2542.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ของการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าที่มีต่อความตั้งใจเชิง พฤติกรรมภายหลังการเข้ารับบริการ : ศึกษาเฉพาะกรณีศูนย์บริการรถยนต์เชิงพาณิชย์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จันจิรา รังรองรัตน์ | โสภณ ภูเก้าล้วน | วิทยานิพนธ์/Thesis |