แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิจัยและพัฒนาโปรแกรมเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะที่นำไปสู่การพัฒนาการพึ่งตนเองตามหลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
A research and development of the program for enhancing characteristic pertaining to self-reliance development based on Nathakarana-dhramma principle for secondary school students

ThaSH: การพึ่งตนเอง
ThaSH: นักเรียนมัธยมศึกษา
ThaSH: ธรรมะ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาโปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา 2) เพื่อศึกษาคุณภาพของโปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา 3) เพื่อทดลองใช้โปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา การวิจัยและพัฒนาใช้วิธีวิจัยเชิงกึ่งทดลอง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการทดลองคือนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 2 ห้องเรียน รวมทั้งสิ้น 60 คน แบ่งเป็นกลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุมกลุ่มละ 30 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ โปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรม แบบวัดความรู้และแบบประเมินตนเอง การวิเคราะห์ข้อมูลใช้การวิเคราะห์เนื้อหา สถิติภาคบรรยาย สถิติ t สหสัมพันธ์และการวิเคราะห์ความแปรปรวนร่วม ตัวแปรพหุนาม (MANOVA) ผลการวิจัย พบว่า 1. โปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่พัฒนา ประกอบด้วย จุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนสามารถนำหลักนาถกรณธรรมไปใช้เพื่อพัฒนาการพึ่งตนเองได้ สาระการเรียนรู้ คือ หลักนาถกรณธรรม 10 ประการ ได้แก่ ได้แก่ ความประพฤติดี ความใฝ่รู้ ความมีเพื่อนที่ดี ความว่าง่าย ความขวนขวายในกิจการต่างๆ ความฝักใฝ่ในคุณธรรม ความขยันหมั่นเพียร ความพอเพียง ความมีสติ และความมีปัญญา ชุดของกิจกรรม ประกอบด้วย กิจกรรมฐาน 10 ฐานได้แก่ ฐานที่ 1 ศีลและธรรมประจำใจ ฐานที่ 2 ใฝ่เรียน ใฝ่รู้ ฐานที่ 3 มีครูและเพื่อนที่ดีงาม ฐานที่ 4 มีความว่านอนสอนง่าย ฐานที่ 5 ขวนขวายในกิจน้อยใหญ่ ฐานที่ 6 ฝักใฝ่ในคุณธรรม ฐานที่ 7 นำความเพียรเป็นนิตย์ ฐานที่ 8 ดำรงชีวิตแบบพอเพียง ฐานที่ 9 หลีกเลี่ยงความประมาทและฐานที่ 10 ปราดเปรื่องปัญญา การวัดและการประเมินผลการเรียนรู้โดยใช้การประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง ได้แก่ การสังเกตและประเมินพฤติกรรมในการทำกิจกรรมของนักเรียนในระหว่างการอบรม การตอบคำถาม การอภิปราย การให้ความร่วมมือ การทำงานกลุ่ม ผลงานของนักเรียนทั้งผลงานเดี่ยวและผลงานกลุ่ม การนำเสนอหน้าชั้นเรียนและการทำแบบทดสอบย่อยหลังจบกิจกรรมในแต่ละฐาน 2. โปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษามีคุณภาพโดยมีความตรงตามเนื้อหา(IOC) เท่ากับ 1.00 และมีประสิทธิภาพของโปรแกรม E₁ / E₂ เท่ากับ 85.00/ 86.22 3. ผลการทดลองใช้โปรแกรมการพัฒนาการพึ่งตนเองโดยใช้หลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาพบว่านักเรียนกลุ่มทดลองมีพฤติกรรมการพึ่งตนเองสูงกว่ากลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 นอกจากนั้นนักเรียนยังมีพฤติกรรมหลายด้านที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น มีสมาธิเพิ่มขึ้น ลอกการบ้านน้อยลง ควบคุมตนเองไม่ให้ตกเป็นทาสของสื่อต่างๆ ได้ดีขึ้น มีความมั่นใจในตนเอง ลดการพึ่งพาผู้อื่นและเลือกคบเพื่อนที่ดี
Abstract: The research objectives were 1) to develop the program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle for secondary school students, 2) to study quality of the program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle for secondary school students and 3) to experiment the program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle for secondary school students. The research and development employed a quasi – experimental study. The sample groups were the 10th grade students, with the total of 60 students from 2 classes. The participants were divided into two groups, control and experimental, with 30 students in each one. The research instruments were 1) the program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle 2) the test 3) the self evaluation test. The data analysis covered content analysis, descriptive statistics, t-test, correlation and a multivariate analysis of covariance: MANOVA. The research findings were: 1. The program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle for secondary school students comprises 1) learning objectives aiming at the students using Nathakarana-Dhramma principle to improve themselves, 2) a learning subject of 10 Nathakarana-Dhramma principle consisting of good behaviors, eagerness to learn, proper friends, obedience, enthusiasm in doing activities, virtue desire, diligence, self-sufficiency, staying focus and intelligence 3) a set of activities and media that are 10 activity bases: base 1 of percepts and dhramma at heart, base 2 of eagerness to learn, base 3 of proper friends and teachers, base 4 of obedience, base 5 of enthusiasm in doing activities, base 6 of desiring in virtue, base 7 of diligent as always, base 8 of self-sufficiency lifestyle, base 9 of being conscious and base 10 of intelligence and 4) a test and evaluation of the learning by assessing the real situations including observations and behavior evaluation during the activity, question-and-answer sessions, discussion, cooperation, group activities, both personal and group work, presentation and quizzes after each base. 2. The program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle for secondary school students was effective for its Item Objective Congruence at 1.00 and the effectiveness of the program of E₁ / E₂ at 85.00/ 86.22 3. The result of a program for self-reliance development based on Nathakarana-Dhramma principle for secondary school students showed that the experimental group possess higher self-reliance than the control at significant level of 0.05. Moreover, the experimental group showed desirable change in students’ behaviors such as more concentration, lower rate of homework copying, higher self-control over the influence of other media, more self-confidence, lower others-reliance and more proper choice of friends.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ศูนย์วิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2556-10-10
Issued: 2554-03-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Wirittipol_an.pdf 1.71 MB508 2025-01-20 13:53:41
ใช้เวลา
0.01655 วินาที

วิริทธิพล อังก์วราปิยทัช
Title Contributor Type
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
Title Creator Type and Date Create
อนาคตภาพของวิทยาลัยกำปงเฌอเตียล ราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
กรรณิการ์ สัจกุล;อัจฉรา ภาณูรัตน์;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
เป็ก เซียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสำหรับประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ณัฐนิภา คุปรัตน์;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
รุ่งนภา จิตรโรจนรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการให้คำปรึกษาในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบอัจฉริยะเรื่อง การออกแบบการสอนโดยใช้วิจัยเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;สุกรี รอดโพธิ์ทอง;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ภิญญาพัชญ์ กาวินคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบรูปแบบการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนสองภาษาและโรงเรียนทั่วไป : การศึกษาเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
วิไลลักษณ์ เดชะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา,
ทิพวัลย์ ปัญจนะวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตระดับปริญญาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ทิพวัลย์ ปัญจมะวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลและแนวทางการพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ศิริกานต์ คุสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ลักษณะของการบ้านที่ดีและอิทธิพลของการบ้านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ธาราทิพย์ พุ่มชุมพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของจิตอาสาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ณัฐณิชากร ศรีบริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาคู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาการรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ปาจรีย์ ติ้วสิขเรศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้และสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดและกระบวนการแก้ปัญหาอนาคตของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 : กรณีศึกษาโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
กัลยา ตากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ปัจจัยและการส่งเสริมการนิเทศการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูแบบกัลยาณมิตรนิเทศ : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
วัชราภรณ์ เขื่อนวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคาดการณ์อนาคตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย : การประยุกต์ใช้เทคนิคเชิงปริมาณและคุณภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
วิชุดา กิจธรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะครูวิทยาศาสตร์ที่มีต่อความเชื่อในความสามารถแห่งตนด้านการสอนวิทยาศาสตร์ : การวิจัยแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
รัชนี อรัญนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศของโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมตามมาตรฐานการศึกษาพิเศษโรงเรียนร่วม : การวิจัยพหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อัจฉริยา กุดหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของการเรียนรู้อย่างมีความสุขของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
บพิตร อิสระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์งานวิจัยด้านการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ :การวิเคราะห์อภิมานและการวิเคราะห์เนื้อหา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ทัศวรรณ คำทองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเข้าถึงฉันทามติแบบพหุลักษณะและการวิเคราะห์องค์ประกอบเพื่อกำหนดสมรรถภาพที่จำเป็นของครูในฐานะผู้ประเมินภายใน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
เนาวรัตน์ บูชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้การวิจัยก่อรูปในการพัฒนานิสัยรักการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
สมเกียรติ แซ่เต็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบ กระบวนการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานก่อนการประเมินคุณภาพภาย นอกรอบที่หนึ่งและรอบที่สอง : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อนุสรณ์ เกิดศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทักษะการเรียนรู้ของนิสิตนักศึกษาคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์: การวิเคราะห์ถดถอยแบบกำหนดลำดับขั้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พรรณทิภา คำพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาโปรแกรมเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะที่นำไปสู่การพัฒนาการพึ่งตนเองตามหลักนาถกรณธรรมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
วิริทธิพล อังก์วราปิยทัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการส่งเสริมพฤติกรรมการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียน : กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีการปฏิบัติดีที่สุด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พรรณิกา สุวรรณอำไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนากระบวนการกำกับตนเองสำหรับการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาการรับรู้ความสามารถของตนเอง เจตคติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
สุภาวดี คำนาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างคุณธรรมผ่านบทเรียนวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4 : การวิจัยเชิงทดลองแบบอนุกรมเวลา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ชลดา ทองเชียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนากระบวนการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน เพื่อส่งเสริมวินัยของครูและการเรียนรู้ของโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิมล ว่องวาณิช;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
นิภาพร กุลสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อแก้ปัญหาความก้าวร้าวของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสองภาษา สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
นภเกตน์ นิลธวัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนการสอนที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน : การวิเคราะห์อภิมานข้ามวัฒนธรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อภิชาติ คำบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนทัศน์ใหม่ของความสำนึกต่อชุมชนของครู : การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุพหุระดับ และพหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย กาญจนวาสี;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อธิวัฒน์ เจี่ยวิวรรธน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของการคิดอภิมานของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ชลธิดา ดวงงามยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมการคิดไตร่ตรองของนิสิตครูระหว่างการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การทดลองแบบพหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ศิริชัย กาญจนวาสี
นันทกาญจน์ ชินประหัษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาความเป็นมืออาชีพสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาสังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พรศรี ฉิมแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยกรณีศึกษากิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์สัญจรของนิสิต คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
รพีภัทร รักสลาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลองค์การของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห;ณัฐนิภา คุปรัตน์;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ญาณิศา บุญจิตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบสนามเด็กเล่นโดยใช้ภูมิปัญญาไทยเพื่อเสริมสมรรถภาพทางกลไกของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สมบูรณ์ อินทร์ถมยา;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ณัฐิกา เพ็งลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวโน้มการพัฒนาวิชาชีพทางการศึกษา และแผนกลยุทธ์องค์กรวิชาชีพครูของประเทศไทยโดยใช้เทคนิค อี ดี เอฟ อาร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พัชริกา ปันล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการประเมินตนเองด้านพฤติกรรมจริยธรรมที่มีต่อการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนระดับประถมศึกษา: การทดลองแบบสี่กลุ่มของโซโลมอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
เพ็ญศิริ อิ่มอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ที่บูรณาการสาระท้องถิ่นโดยใช้กระบวนการวิจัยเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตสำหรับนักเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
สันต์ สุวทันพรกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อค่านิยมชีวิตของนักศึกษาครูมหาวิทยาลัยราชภัฏ: การวิเคราะห์และประเมินพหุระดับ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย กาญจนวาสี;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
จันทนา เริ่มสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุของประสิทธิผลของทีมของชมรมนิสิตนักศึกษาที่มีความฉลาดทางอารมณ์ของกลุ่มเป็นตัวแปรส่งผ่าน: การวิจัยเชิงศึกษาเปรียบเทียบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุวิมล ว่องวาณิช
ปวีณา คำพุกกะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์บทบาทของผู้เกี่ยวข้องในระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของสถานศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
นันทินี เครือจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์สภาพและแนวทางในการส่งเสริมความรับผิดชอบของนักเรียน : กรณีศึกษาโรงเรียนอาชีวศึกษาที่มีการปฏิบัติที่ดี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ยุวรี ผลพันธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อสายอาชีวศึกษาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3: การวิเคราะห์จำแนก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ณัฐพล แจ้งอักษร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การเสริมพลังอำนาจครูโรงเรียนเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อ้อมอารี สุวรรณศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้การวิจัยแบบผสมเพื่ออธิบายความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเชื่อมั่นและพฤติกรรมการสอนของครูที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
สโรชา หะรังศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงของการบริหารจัดการโปรแกรมภาษาอังกฤษในโรงเรียนสองภาษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ธนากร จันทนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลลัพธ์และผลกระทบของกระบวนการเสริมพลังอำนาครู : การวิจัยแบบผสม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ฐาปณัฐ อุดมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรและวิธีการเสริมสร้างความสามารถในการเขียนรายงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สร้อยสน สกลรักษ์
เด่นดาว ชลวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มผลลัพธ์การอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนนายร้อยตำรวจโดยการเรียนการสอนอ่านแบบเน้นมโนทัศน์ในบทความวิจัย : การทดลองภาคสนาม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุวิมล ว่องวาณิช
อโนมา โรจนาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกการอนุมานสาเหตุตามหลักธรรมเรื่องความเพียรที่มีต่อความวิตกกังวลในวิชาคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ปิยวดี ฆายะนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความกล้าหาญทางจริยธรรมของครู : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามภูมิหลังของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Pakwipar Norsuwan;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พักตร์วิภา หน่อสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมทักษะการวิพากษ์งานวิจัยในชั้นเรียนของนิสิตครู โดยใช้แนวคิดการพิจารณางานโดยเพื่อนอย่างมีปฏิสัมพันธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ปรวรรณ อ่ำช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลงานวิจัยของครูโดยมีคุณลักษณะความเป็นนักวิจัยของครูเป็นตัวแปรส่งผ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
เมธินี หน่อคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลของกระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญที่มีต่อการตอบสนองของนักเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พรพิมล พาราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการประยุกต์การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมที่มีต่อสมรรถนะครูในด้านการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
สุธาสินี ด้วงโต้ด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการฝึกอบรมครูประจำการด้านการประเมินเด็กปฐมวัยโดยใช้จิตตปัญญาศึกษาและการชี้แนะทางปัญญา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศศิลักษณ์ ขยันกิจ ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ชนิพรรณ จาติเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความถนัดทางเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับการสอบคัดเลือก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
หทัยนันท์ ตาลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความเชื่ออำนาจในตน การรับรู้ความสามารถของตน และการเห็นคุณค่าในตนเองของครูตามโมเดลวงจรวิชาชีพครู : การวิจัยผสานวิธี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
วไลกรณ์ แก้วคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยกรณีศึกษาเพื่อวิเคราะห์วิธีการส่งเสริมใจใฝ่เรียนรู้ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
เกียรติชัย ด้วงเอียด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเสริมการรู้จักตนเองเพื่อการพัฒนาตนเองของนักเรียนโดยใช้กระบวนการสืบสอบและการประเมินแบบชื่นชม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
สิริกร โตสติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับมัธยมศึกษาสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6
มหาวิทยาลัยสยาม
พยุงศักดิ์ จันทรสุรินทร์;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
วรวิทย์ กุลจิรกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการและผลของการศึกษาบทเรียนที่มีต่อการเรียนรู้ของครู: การวิเคราะห์เครือข่ายทางสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ไผ่ วสยางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอกลยุทธ์ทางเลือกการบริหารจัดการสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตของนักเรียนตามแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและแนวคิดการจัดการศึกษาเพื่ออาชีพโดยใช้กระบวนการจัดการความรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
อิทธิพัทธ์ สุวทันพรกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณลักษณะนักวิจัยของนักเรียนทหาร: การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามเหล่าทัพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อังคณา จรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการและปัจจัยของการประเมินคุณภาพบัณฑิตสาขาครุศาสตร์ : การวิจัยพหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
จริยาพร ทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การรับรู้และศักยภาพของครูในการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนที่มุ่งสู่มาตรฐานสากล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ธนภณ บุญพลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์ข้อมูลจากการสำรวจและชีวิตจริงเพื่อระบุปัญหาและการแก้ไขการจัดการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนมาตรฐานสากล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พรรษประเวศ สัตตบุษย์วรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาโปรแกรม IPCA-AI เพื่อสร้างเสริมความใฝ่ฝันในอาชีพของนิสิตนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุวิมล ว่องวาณิช
อุษณี ลลิตผสาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความต้องการจำเป็นของผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อส่งเสริมวินัยของนักเรียน : พหุกรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
กาญจนา พวงจิตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวบ่งชี้กระบวนการจัดการเรียนการสอนแบบใช้วิจัยเป็นฐาน : กรณีการปฏิบัติที่ดีที่สุดในโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุชาดา บวรกิติวงศ์
สุชาดา ปุญปัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนแผนการเรียนศิลป์ภาษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พิชิต ธรรมรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือและโมเดลการวัดประสิทธิผลการเป็นพี่เลี้ยงทางการพยาบาล สำหรับโรงพยาบาลในสังกัดกองทัพบก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา ;เอมอร จังศิริพรปกรณ์
วัลลภา บุญรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินมาตรฐานการปฏิบัติงานในสถานศึกษาของนิสิตนักศึกษาครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ณัฏฐภรณ์ หลาวทอง;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
วัชราภรณ์ เขื่อนวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการส่งเสริมสุขภาวะทางกายของเด็กวัยอนุบาลสำหรับผู้ปกครองชนบทอีสานโดยใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมและแนวคิดการชี้แนะ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศศิลักษณ์ ขยันกิจ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
รุ่งลาวัลย์ ละอำคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการนำครูใหม่เข้าสู่วิชาชีพ โดยใช้แนวคิดการพัฒนาบทเรียนร่วมกันเป็นฐานร่วมกับการเป็นพี่เลี้ยง เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการออกแบบการเรียนการสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชาริณี ตรีวรัญญู;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
เกรียง ฐิติจำเริญพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบคละชั้นของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กที่มีการปฏิบัติดี : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
รัชนีวรรณ สมานมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาแผนการจัดกิจกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น : การประยุกต์ใช้เทคนิคการจัดเก็บข้อมูลแบบสุนทรียสนทนา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ศิริชัย กาญจนวาสี
มนัสนันท์ รอดเชื้อจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ภาวะผู้นำในการบริหารงานวิชาการ ของผู้บริหารโรงเรียนต้นแบบ การใช้หลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ศาลินา บุญเกื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการพัฒนาโรงเรียนของผู้อุปถัมภ์โรงเรียนในฝัน : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
กาญจนา ทองหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาทักษะการสืบค้นสารสนเทศสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาตามแนวคิด เอ็มพาวเวอริ่ง เอท
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
กาญจนา ตระกูลวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการเรียนเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย: การวิจัยแบบผสมวิธี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ณัฐดนัย ประภัสโรทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลการส่งผ่านของสมรรถนะทางพหุวัฒนธรรมของนักเรียนบนพื้นฐานทฤษฎีและการปฏิบัติที่ดี : การวิจัยข้ามวัฒนธรรมแบบผสมวิธี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;สุวิมล ว่องวาณิช
นันทรัตน์ คงคาเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบ กระบวนการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานก่อนการประเมินคุณภาพภายนอกรอบที่หนึ่งและรอบที่สอง : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อนุสรณ์ เกิดศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาระหว่างโรงเรียนที่ผ่านและไม่ผ่านการประเมินในรอบที่ 2 : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
อรจิรา ธรรมไชยางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อทักษะการเรียนรู้ของนิสิตนักศึกษาคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์ : การวิเคราะห์ถดถอยแบบกำหนดลำดับขั้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พรรณทิภา คำพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อพัฒนาผู้เรียนของโรงเรียนที่มีการปฏิบัติที่ดี : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ประดับ บุญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบและกระบวนการประกันคุณภาพการศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเน้นการผลิตบัณฑิตและวิจัยของรัฐแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ปิยพงษ์ คล้ายคลึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสาน ตามหลักการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้เทคนิคการคิดนอกกรอบเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับการผลิตสื่อการเรียนการสอนของนิสิต นักศึกษาครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ณัฏฐพงศ์ กาญจนฉายา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถทางการคิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
นริศรา เสือคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาระบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้แบบบูรณาการระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย กาญจนวาสี;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
พิกุล เอกวรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ณัฐนิภา คุปรัตน์;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ศักดา สถาพรวจนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกอบรมโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่มีต่อปัจจัยเชิงสาเหตุและผลที่ตามมาของพัฒนาการการมีส่วนร่วมของพ่อแม่ : โมเดลโค้งพัฒนาการที่มีตัวแปรแฝงลำดับขั้นที่สอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิมล ว่องวาณิช;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
วราภรณ์ แย้มทิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการออกแบบโปรแกรมการพัฒนาทางวิชาชีพแบบมีส่วนร่วมของครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา;ดวงกมล ไตรวิจิตรคุณ
ปริญญา มีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โปรแกรมกำกับตนเองร่วมกับการสนับสนุนทางสังคมของครูที่มีต่อพฤติกรรมการเรียนของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าความสามารถที่แท้จริง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ดุษฎี โยเหลา.;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา.;วินัย ดำสุวรรณ.
พลรพี ทุมมาพันธ์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,054
รวม 2,064 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 109,416 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 894 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 110,382 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46