แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การหมุนภาพในใจของนักศึกษามหาวิทยาลัย
Mental rotation in undergraduate students

ThaSH: นักศึกษา
ThaSH: ความคิดและการคิด
ThaSH: จินตภาพ
ThaSH: ความสามารถด้านมิติสัมพันธ์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสามารถของการหมุนภาพในใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยกลุ่มตัวอย่างเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ผ่านการฝึกทักษะด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์กับนักศึกษาที่ไม่ผ่านการฝึกทักษะด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์จำนวน 120 คนแบ่งเป็นเพศชาย 60 คนและเพศหญิง 60 คน โดยใช้แบบทดสอบความสามารถการหมุนภาพในใจที่พัฒนามาจากแบบทดสอบของ Shepard & Metzler (1971) ผลการวิจัยพบว่า 1. มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างเพศและการฝึกทักษะด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์ ต่อความสามารถในการหมุนภาพในใจ (F=7.784, p< .01)โดยนักศึกษาระดับปริญญาตรีเพศชายทั้งที่ผ่านการฝึกด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์และที่ไม่ผ่านการฝึกมีความสามารถในการหมุนภาพในใจสูงกว่านักศึกษาระดับปริญญาตรีเพศหญิง 2. ความสามารถการหมุนภาพในใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ผ่านการฝึกทักษะด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์ สูงกว่านักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ไม่ผ่านการฝึกทักษะด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์อย่างมีนัยสำคัญ (F=39.308, p<.001) 3. ความสามารถในการหมุนภาพในใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีเพศชายสูงกว่าเพศหญิงอย่างมีนัยสำคัญ (F=69.366, p<.001) 4. ระยะเวลาที่ใช้ในการตัดสินภาพหมุนในใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ผ่านการฝึกทักษะด้าน จินตภาพและมิติสัมพันธ์ ไม่แตกต่างจากนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ไม่ผ่านการฝึกทักษะด้านจินตภาพและมิติสัมพันธ์ 5. ระยะเวลาที่ใช้ในการตัดสินภาพหมุนภาพในใจระหว่างนักศึกษาระดับปริญญาตรีเพศชายมากกว่าเพศหญิงอย่างมีนัยสำคัญ (F=4.731, p<.05)
Abstract: The objectives of this study were to explore mental rotation ability between undergraduate students who had been trained in mental image and spatial skills and those who were untrained. The sample consisted of 120 students, 60 males and 60 females. The mental rotation test was developed by using Shepard and Metzler’s (1971) mental rotation test as the prototype. Result are as follows: 1. There was an interaction effect between sex and mental image and spatial skills training on students’ mental rotation ability (F=7.784, p< .01). The male students of both trained and untrained groups performed better than the female students. 2. Students who had been trained in mental image and spatial skills had significantly higher scores on the mental rotation test than students who were untrained (F=39.308, p<.001). 3. Male students had significantly higher scores on the mental rotation test than female students (F=69.366, p<.001). 4. The average reaction time to the mental rotation test of both groups of students was not different. 5. Male students took more time to finish the mental rotation test than female students (F=4.731, p<.05).
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. ศูนย์วิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: advisor
Created: 2551
Modified: 2556-10-10
Issued: 2554-03-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Warong_th.pdf 3.22 MB52 2024-01-12 13:36:36
ใช้เวลา
0.017231 วินาที

วรงค์ ถาวระ
Title Contributor Type
การหมุนภาพในใจของนักศึกษามหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรงค์ ถาวระ
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
Title Creator Type and Date Create
พัฒนาการของความสามารถในการเข้าใจการเกิดความเชื่อ และความปรารถนาในเด็กวัยก่อนเข้าโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ตฏิลา จำปาวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการจัดหมวดหมู่ของวัตถุที่เสนอเป็นคำพูดและเป็นภาพในเด็กอายุ 3 ถึง 5 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
กาญจนา กระต่ายทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอนุมานจำนวนของเด็กอายุ 3 ถึง 5 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
อังคณา อ่อนธานี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการการใช้ข้อมูลเกี่ยวกับภาวะทางจิตใจในการโน้มน้าวผู้อื่นในเด็กไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
เณริกา อนันตพฤทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจลำดับของเหตุและผลในการเล่นสมมติในเด็กวัย 3-5 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
นพพร มากทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของความผูกพันต่องค์การ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์;นงลักษณ์ วิรัชชัย
เจตสุภา ลลิตอนันต์พงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การหมุนภาพในใจของนักศึกษามหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วรงค์ ถาวระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกขององค์การ : การเปรียบเทียบงานวิจัยตะวันตกและงานวิจัยในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์ ; นงลักษณ์ วิรัชชัย
จันอารีย์ คีรีวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้วิธีการสอนที่เน้นทักษะกระบวนการต่อการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีระดับพัฒนาการทางสติปัญญาแตกต่างกันในเนื้อหาประชากรศึกษา
มหาวิทยาลัยมหิดล
ศุภวัลย์ พลายน้อย;ชอบ ลีซอ;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์;ชูศักดิ์ ขัมภลิขิต
รังสรรค์ สิงหเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพัฒนาการในการจำแนกภาพสะท้อนจากกระจกของเด็กอายุ 4-8 ปี โดยใช้รูปเรขาคณิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ประดิษฐา ลิ่มจุฬารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่มีต่อมโนทัศน์ทางการอนุรักษ์ด้านมวลสาร ด้านปริมาณของของเหลวและด้านพื้นที่ของเด็กในช่วงอายุ 5-6 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
กาญจนา ผ่านสำแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของความสามารถของเด็กอายุ 5-10 ปี ในการเปรียบเทียบเชิงอนุมาน ด้านความยาวและด้านน้ำหนัก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
รอยพิมพ์ สายพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการประเมินแก่นแท้ของตนเองต่อความพึงพอใจในการทำงาน โดยมีความเครียดในการทำงานและความเหนื่อยหน่ายในการทำงานเป็นตัวแปรสื่อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์;นงลักษณ์ วิรัชชัย
อมร หวังพีระวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามาตรวัดเมตาคอคนิชั่นโดยใช้คอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย กาญจนวาสี;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
คมกริบ ธีรานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการกระทำที่สอดคล้อง ไม่สอดคล้อง และไม่เกี่ยวข้องกับบทและระยะเวลาในการเก็บจำ ต่อความจำเหตุการณ์ที่มีบทเป็นพื้นฐานของเด็กอายุ 6-8 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ณัฏฐารีย์ ศิริวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพในการประกอบอาชีพ รูปแบบการเรียนรู้ และการเผชิญกับปัญหาในผู้ใหญ่ตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วีระยุทธ กุลสุวิพลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะที่พึงประสงค์ต่อความพึงพอใจในครอบครัว โดยมีการประเมินแก่นแท้ของตนเองเป็นตัวแปรส่งผ่าน : การเปรียบเทียบโมเดลระหว่างวัยรุ่นตอนกลางและตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พรรณทิพย์ ศิริวรรณบุศย์;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
พนิดาพร จงราเชนทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการกะประมาณจำนวนในเด็กอายุ 5-7 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
อุดมศรี เดชแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเข้าใจมโนทัศน์เกี่ยวกับการมีชีวิตและความตายในเด็กอายุ 5 - 7 ปี ที่มีสุขภาพปกติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ชาฎิณี เชื้อคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของการเสนอคำถามด้วยคำพูด ด้วยรูปภาพและด้วยคำพูดกับรูปภาพ ที่มีต่อการใช้เหตุผลในการรวมประเภทของนักเรียนระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
อรุณลักษณ์ ดิษบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการรับรู้ความสัมพันธ์ระหว่างหมวดประสาทสัมผัส ด้านการเห็นและการได้ยินในทารกอายุ 4 เดือน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ใจเพชร สมประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการตัดสินความสมนัยทางด้านจำนวนโดยใช้ข้อมูลข้ามหมวดประสาทสัมผัสระหว่างการได้ยินและการมองเห็นในเด็กอายุ 3-4 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
จริยา ชีรนรวนิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการทดสอบความจำโดยมีการชี้แนะต่อความจำที่ผิดพลาดในเด็กอายุ 5, 8 และ 11 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ปริญญา มีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการคำนวณเบื้องต้นของเด็กอายุ 4-6 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วิภา ยุวพรพาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการความสามารถในการใช้ข้อมูลแรงจูงใจในการอนุมานลักษณะนิสัยและทำนายพฤติกรรมชอบช่วยเหลือของผู้อื่นในเด็กอายุ 5 8 และ 11 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
สุธีรา แสงศิริสายันห์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้รูปแบบเพื่อพัฒนาเมตาคอคนิชั่นที่มีต่อเมตาคอคนิชั่น และสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชุมพร ยงกิตติกุล;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
สมจิตร์ ทรัพย์อัประไมย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการควบคุมบทเรียนในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบเกม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีสมาธิสั้นและมีพฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วชิราพร อัจฉริยโกศล;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
เนตร หงษ์ไกรเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพัฒนาการด้านความจำเกี่ยวกับตำแหน่งของวัตถุ ที่ถูกซ่อนไว้ของทารกอายุ 9 เดือน ระหว่างทารกที่คลอดครบกำหนด และทารกที่คลอดก่อนกำหนด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
พัชราวลัย เวทศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของความเข้าใจเกี่ยวกับการรับรู้ในฐานะที่เป็นแหล่งที่มาของความรู้ในเด็กวัยก่อนเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ปภัสสรา รัตตะรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความรู้เฉพาะด้าน กระบวนการในการคิดแก้ไขปัญหา และเมตาคอคนิชั่นของนักเรียนมัธยมศึกษาผู้ชำนาญ และไม่ชำนาญในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประสาร มาลากุล ณ อยุธยา;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ทองหล่อ วงษ์อินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดลำดับเหตุการณ์ที่คุ้นเคย และไม่คุ้นเคยต่อการระลึกลำดับเหตุการณ์ในเด็กอายุ 5 ถึง 7 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
นงนุช คูวณิชย์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสื่อสารที่ไม่ได้ให้ข้อมูลอย่างเพียงพอของบุคคลต่างวัย ที่มีต่อความสามารถในการประเมินคุณภาพของข่าวสาร ของเด็กอายุ 5-10 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ศศิธร สกุลกิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเล่นสมมติที่มีต่อมโนทัศน์ทางการอนุรักษ์ด้านความยาว ด้านมวลสาร และด้านปริมาณของของเหลว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
เกษรา กำภูมิประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพัฒนาการด้านความสามารถในการเปรียบเทียบขนาด ของสองชุดความสามารถในการนับ และความรู้เกี่ยวกับการนับของเด็กอายุ 3-5 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
สมชาย ช่างทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของความสามารถในการสื่อสารเชิงอ้างอิงของเด็กในช่วงอายุ 5-8 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วิรัติ เนตรสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์เกี่ยวกับความเร็ว ระยะทาง และเวลาของเด็กไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ชุมพร ยงกิตติกุล;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ขนิษฐา อังศธรรมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของการเข้าใจอารมณ์ที่แท้จริงและอารมณ์ที่ปรากฏ ทางใบหน้าในเด็กอายุ 4-6 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
อรุณรัตน์ พิมพ์สุตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่มีต่อการยึดตนเป็นศูนย์กลาง ด้านการมองเห็นตำแหน่งของวัตถุของเด็กอนุบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ศรีสุดา พิสิษฐ์ศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเล่นที่มีต่อการแก้ปัญหาแบบเอกนัยและแบบอเนกนัย ของเด็กอนุบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วรรณี ศิรินพกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเข้าใจการลด และการเพิ่มจำนวนของเด็กก่อนวัยเรียน ที่ยังไม่เข้าใจการอนุรักษ์จำนวน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ประมาณ พลสุธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการให้ข้อมูลที่ขัดแย้งกันและการคิดหาเหตุผลที่ขัดแย้งกัน ที่มีต่อการชะลอการได้รับความพึงพอใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
สุวิมล นราองอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของการแยกความแตกต่างระหว่างสิ่งที่ปรากฏให้เห็น และสิ่งที่เป็นจริงในเด็กวัยก่อนเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ปรียนุช รุ่งเรืองสรการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของความผูกพันต่อองค์การ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์;นงลักษณ์ วิรัชชัย
เจตสุภา ลลิตอนันต์พงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบพัฒนาการ การจำเพลงที่มีคำสัมผัสและไม่มีคำสัมผัสของเด็กอายุ 7 ถึง 11 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
สุกัญญา ทองเสงี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบพฤติกรรมการเผชิญกับปัญหาของผู้ใหญ่วัยทำงาน ที่มีบทบาททางเพศแตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ปณตพร พงษ์อนันตโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถของเด็กวัยก่อนเข้าโรงเรียน ในการประเมินความแน่ใจในความถูกต้อง ของความรู้ที่ได้จากการรับรู้ด้วยการมองเห็น การอนุมานและการเดาของผู้อื่น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ปรีดาภรณ์ ทิวากรกฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการความสามารถในการเข้าใจการโกหกและการผิดพลาดโดยไม่เจตนาในเด็กไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
ชุติมา ดาวล้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการค้นหาวัตถุที่มีการเคลื่อนย้ายที่มองไม่เห็นในเด็กอายุ 3-4 ปี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
อภิรดี ลิ่มศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในเรื่องความเชื่อที่ผิด ในเด็กวัยก่อนเข้าโรงเรียน โดยการให้เหตุผลย้อนหลังในการอธิบายพฤติกรรม และการทำนายพฤติกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
วิไลรัตน์ ชัชชวลิตสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการชะลอการได้รับความพึงพอใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่มีรูปแบบการคิดแบบหุนหันและแบบไตร่ตรอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เพ็ญพิไล ฤทธาคณานนท์
อนัญญา อนุพรวัฒนากิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,286
รวม 1,286 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 29,198 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 29,248 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28