หทัยนันท์ ตาลเจริญ . ผลของการใช้เกมสถานการณ์จำลองตามแนวคอนสตรัคติวิสต์บนเว็บที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนต่างกัน. ปริญญาโท(โสตทัศนศึกษา). จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ. : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2550.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลของการใช้เกมสถานการณ์จำลองตามแนวคอนสตรัคติวิสต์บนเว็บที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หทัยนันท์ ตาลเจริญ | สุวิมล วัชราภัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |