แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การเปรียบเทียบความคงทนในการจำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ที่มีการเสนอกรอบมโนทัศน์ในตำแหน่งที่ต่างกัน
A comparison of retention of mathayom suksa two hearing impaired students learning from computer-assisted instruction lessons on science subject with different presentation positions of concept maps

ThaSH: ความบกพร่องทางการได้ยิน
ThaSH: เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
ThaSH: ความจำ
ThaSH: ความคิดรวบยอด
ThaSH: คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
Abstract: ศึกษาเปรียบเทียบความคงทนในการจำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ที่มีตำแหน่งของการเสนอกรอบมโนทัศน์ต่างกัน ตำแหน่งของการเสนอกรอบมโนทัศน์ที่ศึกษา 2 แบบ คือ ก่อนบทเรียน และหลังบทเรียน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้มาจากการสุ่มแบบเจาะจง มีจำนวน 54 คน เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินของโรงเรียนเศรษฐเสถียร และโรงเรียนโสตศึกษานนทบุรี การทดลองกระทำในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2542 กลุ่มตัวอย่างถูกสุ่มอย่างง่าย เพื่อเข้ากลุ่มทดลอง 2 กลุ่มๆ ละ 27 คน กลุ่มทดลองที่ 1 เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีตำแหน่งของการเสนอกรอบมโนทัศน์ก่อนบทเรียน และกลุ่มทดลองที่ 2 เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีตำแหน่งของการเสนอกรอบมโนทัศน์หลังจบบทเรียน วิเคราะห์ความแตกต่างของความคงทนในการจำด้วยการทดสอบค่าที แบบอิสระที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ในการทดสอบ 2 หาง ผลการวิจัยพบว่า นักเรียนที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีตำแหน่งการเสนอกรอบมโนทัศน์ต่างกัน มีความคงทนในการจำแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 โดยนักเรียนที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีตำแหน่งการเสนอกรอบมโนทัศน์ก่อนเรียน มีคะแนนความคงทนในการจำสูงกว่านักเรียน ที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีตำแหน่งการเสนอกรอบมโนทัศน์หลังเรียน
Abstract: To compare retention of mathayom suksa two hearing impaired students learning from computer-assisted instruction lessons on science subject with different presentation positions of concept maps, prior and after lesson. Subjects employed in this study were 54 mathayom suksa two hearing-impaired students. The subjects were purposive random sampled from Sethsathean School and Sothsuksa Nonthaburi School. The experiment was conducted in the first semester of 1999 academic year. The subjects were simple randomly assigned into two experimental groups with 27 students in each group. The first experimental group studied computer-assisted instruction lessons presenting concept maps prior lessons and the second experimental group studied computer-assisted instruction lessons presenting concept maps after lessons. Obtained data were analyzed statistically by t-test independent tested significant differences in retention of the two groups. The study utilized the .05 level of confidence, for a two-tailed test. Findings of this study showed a significant difference was found between the two experimental groups. Students studied computer-assisted instruction lessons presenting concept maps prior lessons scored significantly higher on retention than those studied computer-assisted instruction lessons presenting concept maps after lessons.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2542
Modified: 2552-07-27
Issued: 2552-07-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9743333762
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Chutima_Pr_front.pdf 784.07 KB90 2024-06-05 22:23:29
2 Chutima_Pr_ch1.pdf 818.97 KB84 2024-06-05 22:23:58
3 Chutima_Pr_ch2.pdf 1.85 MB113 2020-01-13 16:54:35
4 Chutima_Pr_ch3.pdf 728.21 KB76 2020-01-13 16:55:04
5 Chutima_Pr_ch4.pdf 699.74 KB86 2024-06-05 22:24:04
6 Chutima_Pr_ch5.pdf 761.89 KB77 2024-06-05 22:19:46
7 Chutima_Pr_back.pdf 1.16 MB69 2022-01-31 14:26:25
ใช้เวลา
0.032902 วินาที

ประศักดิ์ หอมสนิท
Title Creator Type and Date Create
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการคิดและประเภทของตัวชี้นำความลึก ในภาพบนจอคอมพิวเตอร์ที่มีผลต่อการรับรู้ความลึกของภาพ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
เบ็ญจา แม่นหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการใช้สื่อการศึกษานอกสถานที่ เพื่อการเรียนการสอนสิ่งแวดล้อมศึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;วลัย พานิช
ปรเมศวร์ บุญยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการใช้สื่อการศึกษานอกสถานที่ เพื่อการเรียนการสอนสิ่งแวดล้อมศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;วลัย พานิช
อาริยา สุขโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของแบบการคิดและโครงสร้างของโปรแกรมการเรียนการสอนผ่านเว็บ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาพื้นฐานคอมพิวเตอร์ เพื่อการศึกษาของนิสิตระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;วิชุดา รัตนเพียร
ณัฐกร สงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบแฟ้มสะสมผลงานอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับนักเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
วิโรจน์ รอดเด็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคงทนในการจำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ที่มีการเสนอกรอบมโนทัศน์ในตำแหน่งที่ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ชุติมา พรหมรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหนังสือสามมิติ(pop up)เรื่อง"สี"สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับชั้นประถมศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;ทิพย์เกสร บุญอำไพ;ประศักดิ์ หอมสนิท
วรศักดิ์ อัครเดชเรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารายการวีดิทัศน์คาราโอเกะกาพย์เห่เรือ ตอนเห่ชมเรือกระบวน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;ทิพย์เกสร บุญอำไพ;ประศักดิ์ หอมสนิท
มณีลดา ดนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอน เรื่อง ยาบ้า สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทุ่งช้าง จังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;ทิพย์เกสร บุญอำไพ;ประศักดิ์ หอมสนิท
จิราภา จอมเสน่ห์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความรู้และความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการศึกษาตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 ของผู้นำท้องถิ่นจังหวัดชลบุรีที่มีพฤติกรรมการรับข่าวสารการศึกษาและสถานภาพส่วนบุคคลต่างกัน
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;ทิพย์เกสร บุญอำไพ;ประศักดิ์ หอมสนิท
นคร ละลอกน้ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;ทิพย์เกสร บุญอำไพ;ประศักดิ์ หอมสนิท
ธัญลักษณ์ ฉิมลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบอีเลิร์นนิงเพื่อเสริมสร้างจริยธรรมด้านความรับผิดชอบต่อการเรียนสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ฐาปนีย์ ธรรมเมธา;ประศักดิ์ หอมสนิท;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
เอกนฤน บางท่าไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสไลด์เทปเสียงสำหรับการสอนเป็นรายบุคคล วิชาการผลิตภาพยนตร์การศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ถนัด มานะพันธุ์นิยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบที่มีผลต่อความสนใจรายการโทรทัศน์ สำหรับเด็กของนักเรียนชั้นประถมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;จุมพล รอดคำดี
เทวี แย้มสรวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาทางโสตทัศนศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดนนทบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
พรทิพย์ บัญชรเทวกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการสอนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ด้วยการสาธิตภาพยนตร์แบบลูพ และภาพยนตร์แบบลูพประกอบเสียงจากเทป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ทิพยรัตน์ บูรณทะโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบุคลิกภาพกับเพศ ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเรื่องคำนำหน้านามจากคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ผกาทิพย์ ศุขวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โทรทัศน์วงจรเปิดเพื่อการสอนโดยมหาวิทยาลัยรามคำแหง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สมคิด ธีรศิลป์;ประศักดิ์ หอมสนิท
ประเสริฐศักดิ์ ขัตติยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรคัดสรรที่ส่งผลต่อลักษณะพลวัตการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนแกนนำปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ศุภมาส อติไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการชมรายการโทรทัศน์กับการใช้รายการโทรทัศน์ในการเรียนการสอนของครูประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
คนึงนิจ ก่ำทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการนำเสนอและเนื้อหาสิ่งแวดล้อมศึกษาในนิตยสาร สำหรับเด็กระหว่างเดือนมีนาคม พ.ศ. 2537 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
ธิดารัตน์ กสินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้สื่อการเรียนการสอนกลุ่มทักษะภาษาไทย ของครูภาษาไทยดีเด่นในระดับประถมศึกษา เขตการศึกษา 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
ชวลิต เกิดทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาในโฆษณาทางโทรทัศน์ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
อรุณี อารีรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหารายการสารคดีทางโทรทัศน์ เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;สุรพล สุดารา
ปรียานาฏ หงษ์จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการนำเสนอและเนื้อหาโรคเอดส์ในโฆษณาทางโทรทัศน์ ของสำนักนายกรัฐมนตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
วัชรีพร สุโรจนานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษา สภาพ ปัญหา และความต้องการเกี่ยวกับการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นในการเรียนการสอน ในโรงเรียนโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ประกอบ ใจมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับการยอมรับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการศึกษา ของครูสอนศาสนาอิสลาม เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;วิศรุต เลาะวิถี
อภิญญา ซอหะซัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาของภาพโฆษณาและแผ่นพับ ที่ใช้เผยแพร่ความรู้โรคเอดส์สำหรับวัยรุ่น กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
นิจิตา บุณยรัตพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการสอนของนักศึกษา ป.กศ. ที่เรียนวิธีสอนแบบจุลภาคกับวิธีสอนแบบธรรมดา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
วิทยา อ่อนช้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างภาพยนตร์ 8 มิลลิเมตรซุปเปอร์ สำหรับสอนวิชาช่างเครื่องยนต์ในโรงเรียนฝึกฝนอาชีพเคลื่อนที่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
บุญส่ง คูวรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
ฉัตรชัย ยังพลขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของกลุ่มผู้ผลิตรายการและนักเรียนชั้นประถมศึกษา ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับรายการโทรทัศน์สำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ศศิธร พวงผกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการรายการวิทยุกระจายเสียงสำหรับการศึกษาของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
กุณฑลรัตน์ รัตนสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการรายการวิทยุกระจายเสียงสำหรับการศึกษาของประชาชน ในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
ชัยโรจน์ บุญญานุวัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้วิทยุโรงเรียนของโรงเรียนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
ดิเรก พรสีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการใช้รายการวิทยุโรงเรียนสอนวิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป แก่นักเรียนที่มาจากโรงเรียนราษฏร์สอนศาสนาอิสลาม (ปอเนาะ) และนักเรียนที่มาจากโรงเรียนมัธยมศึกษาสายสามัญ ชั้มมัธยมศึกษาปีที่สี่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
สาทิศ รุกขรังสฤษฎ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทเรียนสำเร็จรูปชนิดสไลด์ประกอบเสียงเทป สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เรื่อง "การขยายพันธุ์พืช"
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
สุนันทา เอกเวชวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบศูนย์ฝึกอบรมการผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;นิคม ทาแดง
สุรัชดา เอี่ยมน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาในการใช้โสตทัศนูปกรณ์ในการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนรัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
พรทิพา เหลืองวัฒนากิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสนใจของเด็กในการรับฟังรายการวิทยุที่จัดขึ้นเพื่อเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
จิราภรณ์ สีหวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการเสนอแนะเพื่อจัดตั้งสถานีวิทยุศึกษาสำหรับมหาวิทยาลัยเปิด ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
วนิดา ตั้งศรีพงษ์กูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของชาวประมงทะเล เกี่ยวกับรายการวิทยุเพื่อการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
สุรชาติ ทินานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการสอนจุลภาคเรื่อง ทักษะการถามอย่างได้ผล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
สุพิทย์ กาญจนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการสอนจุลภาคเรื่อง การส่งเสริมให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
สิทธิพร ลิ้มบริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้โสตทัศนูปกรณ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของธนาคารพาณิชย์ ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
สุดคนึง เรือนใจมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการจัดการการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ ในโรงเรียนที่มีทรัพยากรจำกัด สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท;วิชุดา รัตนเพียร
สุมงคล ดีมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแปรคัดสรรที่ส่งผลต่อลักษณะการเป็นองค์การเอื้อการเรียนรู้ ของหน่วยงานฝึกอบรม ภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท
ปัทมา จันทวิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
เนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอในหน้าสำหรับเด็กและเยาวชน ของหนังสือพิมพ์รายวันภาษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
เอกชยา สุขศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหา และความต้องการของวิทยากรท้องถิ่น เกี่ยวกับการถ่ายทอดภูมิปัญญาท้องถิ่น ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด ในจังหวัดนครราชสีมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประศักดิ์ หอมสนิท;กรรณิการ์ สัจกุล
อนนท์ หาญโกรธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ความต้องการ และปัญหาเกี่ยวกับการใช้สื่อเพื่อการเผยแพร่วัฒนธรรมตามความคิดเห็นของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเผยแพร่วัฒนาธรรมและผู้นำท้องถิ่นในระดับตำบลและหมู่บ้านจังหวัดกาญจนบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประศักดิ์ หอมสนิท
ชวลิต โชติวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,796
รวม 3,796 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 67,568 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 861 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 68,433 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46