แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การปรับปรุงคุณภาพงานบริการของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา โดยการบูรณาการ LibQUAl+TM และ แบบจำลองของคาโน (Kano's Model) ไปยัง QFD
Service quality improvement of higher education library by integration of libqual and Kano's model into QFD

ThaSH: ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา -- การควบคุมคุณภาพ
ThaSH: ห้องสมุด -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ThaSH: ห้องสมุดและบริการของห้องสมุด
ThaSH: การเรียงหนังสือขึ้นชั้น
Abstract: วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนารูปแบบการบูรณาการ Kano's Model และ LibQUAL [superscript+TM]ไปยัง QFD พร้อมทั้งสร้างแผนการปรับปรุงคุณภาพงานบริการที่ตอบสนอง ความต้องการของผู้รับบริการ และพัฒนาระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการให้เพิ่มสูงขึ้น งานวิจัยนี้ได้นำเสนอวิธีการวัดระดับคุณภาพงานบริการ โดยใช้เครื่องมือทางคุณภาพ 2 ประเภท คือ เครื่องมือคุณภาพ LibQUAL[superscript+TM] และแบบจำลองของคาโน (Kano's modes) และ เพื่อที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจในการพัฒนาคุณภาพงานบริการได้ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ผู้วิจัยจึงได้นำเสนอรูปแบบการบูรณาการเครื่องมือคุณภาพทั้งสองมาใช้ในการวิเคราะห์ระดับ คุณภาพงานบริการและผลลัพธ์ที่ได้จากการบูรณาการจะเป็นข้อมูลเริ่มต้นในการออกแบบแผน การปรับปรุงคุณภาพงานบริการโดยการประยุกต์ใช้เทคนิค QFD 3 เฟส ได้แก่ การออกแบบงาน บริการตามความต้องการของผู้ใช้ การวางแผนกระบวนการของงานบริการ และการวางแผน การควบคุมกระบวนการของงานบริการ จากนั้นทำการคัดเลือกแผนที่ได้มาทดลองประยุกต์ใช้ ซึ่งกระบวนการที่นำมาประยุกต์ใช้คือกระบวนการจัดเก็บและจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศขึ้นชั้น และกระบวนการตรวจสอบความถูกต้องของการจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นให้ตรงกับเลขหมู่ของหนังสือ ซึ่งผลจากการทดลองใช้พบว่าระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในด้านปริมาณ ทรัพยากรสารสนเทศที่มีอยู่บนชั้นหนังสือใช้แล้วและการจัดเก้บและจัดเรียงทรัพยากรสารสนเทศของห้องสมุดเพิ่มสูงขั้นโดยเฉลี่ยเท่ากับ 27.74 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งระดับบริการตามมุมมองของผู้ใช้บริการ ในด้านความสามารถในการค้นหาทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นพบ และความถูกต้องของการเรียง ทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นให้ตรงกับเลขหมู่มีระดับสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่าสูงขึ้นเฉลี่ยเท่ากับ 13.37 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ปริมาณทรัพยากรสารสนเทศบนชั้นหนังสือใช้แล้ว มีปริมาณลดลงโดยเฉลี่ย เท่ากับ 31.56 เปอร์เซ็นต์
Abstract: The study aims to develop a model of service quality measurement by integrating of LibQUAL [superscript+TM] and Kano's model into QFD in order to contribute a quality plan for service improvement and increase customer satisfaction. For service quality measurement, two quality tools, LibQUAL [superscript+TM] and development. The study proposes an integration of the two quality tools. The results of the integrated model are used as the input of the Quality Function Deployment (QFD). It is used to transfrom service customer requirement to service process and activity. Service design, service process planning, and control planning are three phases in QFD. Some service processes are chosen for implementation. The service processes selected are 1)the process of information resources storing and arrangement and 2) the process of verification of arrangement for collected call number on shelves. The results showed that customer satisfaction levels have increased. There is a 27.74% increase in customer satisfaction in terms of the amount of information resources on returned bookshelves and the librarian's abillity in storing and arranging information resources. There is also a 13.37% increase in the correct arrangement of information resources on the shelves according to the call number by librarians and satisfaction with user's abillity to search for information resources on the shelves. Morever, the percentage of the amount of information resources on retuned bookshelves is reduced by 31.56 percent.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Modified: 2552-07-09
Created: 2549
Issued: 2552-07-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Panwadee.pdf 1.94 MB395 2024-03-14 08:57:36
ใช้เวลา
0.019911 วินาที

พรรณวดี อภิศุภะโชค
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาดัชนีวัดสมรรถนะหลักโดยใช้วิธีการประเมินแบบดุลยภาพ : กรณีศึกษาโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
กันยา อัครอารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์การบริหารความเสี่ยงในการก่อตั้งโรงงานผลิตรองเท้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อิศราพล ลิ้มเพียรชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบในการลดความสูญเปล่า 7 ประการสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษาโรงงานผลิตเครื่องสำอาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ยุทธศักดิ์ บุญศิริเอื้อเฟื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพงานบริการของห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา โดยการบูรณาการ LibQUAl+TM และ แบบจำลองของคาโน (Kano's Model) ไปยัง QFD
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พรรณวดี อภิศุภะโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบและพัฒนางานบริการหอพักนานาชาติโดยการบูรณาการแบบจำลองคุณภาพงานบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
คมกฤช อิศรานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เทคนิคควอลิตีฟังก์ชันดีพลอยเมนต์ สำหรับการปรับปรุงงานขาย : กรณีศึกษาโรงงานผลิตท่อโพลิเอทิลีน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชูเวศ ชาญสง่าเวช;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อภิชาติ จำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการองค์ความรู้ในกระบวนการการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง : กรณีศึกษา : ส่วนประกันคุณภาพ สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธนภรณ์ ลิ่มชูเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเพิ่มผลผลิตกระบวนการเคาะซ่อมพ่นสีด้วยการจัดการความรู้บูรณาการกับการเทียบเคียงสมรรถนะ กรณีศึกษาอู่ซ่อมสีรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธวัชชัย เหลืองอบอุ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงของโครงการเพื่อเพิ่มมูลค่าเชิงเศรษฐศาสตร์ : กรณีศึกษา โรงพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ศิณีวรรณ จันทะปิดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงระบบคุณภาพการให้บริการนิสิต : กรณีศึกษา สำนักงานนิสิตสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ชัยวัฒน์ สุขพรรณพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดของเสียในการผลิตขวดพลาสติกชนิดเป่าขึ้นรูป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธนกร มาณะวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดและควบคุมความสูญเสียในกระบวนการผลิตชิ้นส่วนพลาสติก โดยใช้กรอบแนวทางการบริหารความเสี่ยง กรณีศึกษา : โรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
จินต์จิรา อเนกบุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับการวิเคราะห์ทรัพยากรสารสนเทศในห้องสมุด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นิกษา อภิบุณยภัค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงมาตรฐานการปฏิบัติงานในกระบวนการผลิตซอส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
รังสิมา ธรรมวิริยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองเพื่อวิเคราะห์หามูลค่าความสูญเสียในกระบวนการผลิต โดยใช้แนวทางค่าประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
รัฐพล วุฒิการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดความสูญเปล่าในโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พิทยา ห้องใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครื่องมือประเมินการให้บริการสวนสาธารณะระดับชุมชนสำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นิลุบล คล่องเวสสะ;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พรภัทร์ ลือบุญธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงสมรรถนะการดำเนินงานบริการ สำหรับบริษัทรับจ้างจัดหาแรงงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อาภา อารีย์สมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงกระบวนการดำเนินการสำหรับสำนักงานบริหารบุคคล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธัชรินทร์ วุฒิชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดทำระบบวิเคราะห์ต้นทุนความสูญเสียและปรับปรุงต้นทุนคุณภาพโดยรวมในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สุพิชญา ฉลวยเจริญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพกระบวนการเคลือบด้วยไฟฟ้าเคมีของการผลิตวงจรไฟฟ้ารวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
วิลันดา เริงโรจน์สรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงการบริหารการดำเนินงานของโรงพิมพ์โดยการใช้การบริหารเชิงดุลยภาพ และแนวทางการบริหารจัดการเพื่อสร้างมูลค่าเชิงเศรษฐศาสตร์ : กรณีศึกษา โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ปิยวรรณ อยู่พรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนบริหารการเปลี่ยนแปลงสำหรับกระบวนการให้บริการซ่อมบำรุง กรณีศึกษา : หน่วยงานอาคารสถานที่และซ่อมบำรุง คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ขนิษฐา วาริชวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
โปรแกรมช่วยระบุลักษณะข้อบกพร่องในการวิเคราะห์ข้อบกพร่อง และผลกระทบของกระบวนการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ชลธา ไกรวัตนุสสรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบประกันคุณภาพของผู้ส่งมอบสำหรับชิ้นส่วนที่จัดซื้อ : กรณีศึกษาโรงงานผลิตชุดสายไฟฟ้าประกอบรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นิสรณ์ เงาเบญจกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากรอบงานการควบคุมภายในตามฐานความเสี่ยงของกิจกรรมในงานคลัง กรณีศึกษา : คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
วรามาส สุทธิประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาดัชนีชี้วัดผลงานรายบุคคลแบบดุลยภาพ สำหรับสถาบันค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตทางอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เบญจมาศ จินตะเกษกรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความหนาของผิวเคลือบ ในกระบวนการเคลือบผิวไฟฟ้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
มะลิ แซ่อึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดเวลาไร้ประสิทธิภาพโดยประยุกต์ใช้เทคนิคทางวิศวกรรมอุตสาหการ : กรณีศึกษาสายการผลิตย่อยเคมีโรงงานผลิตซิพแทนทาลัมคาปาซิเตอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อุษา รุจิภัตต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์และควบคุมปัจจัยที่มีผลกระทบทางคุณภาพ สำหรับอุตสาหกรรมผลิตยางรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เฉลิมพล ลีลาผาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงระบบการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการวิเคราะห์ข้อมูลตามโครงสร้างรางวัลคุณภาพแห่งประเทศไทย : กรณีศึกษาโรงงานผลิตสีและทินเนอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เธียร ศรีไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้เทคนิคการวิเคราะห์ระบบการวัดสำหรับ สายการผลิตชิ้นส่วนนักเกิล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
จักษ์กฤต ปฏิเวธธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้ดัชนีวัดคุณภาพในการปรับปรุงสมรรถนะของกระบวนการผลิต : กรณีศึกษาโรงงานผลิตสีและทินเนอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พินิดา ปาลิกานนท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงด้านกลยุทธ์เชิงบูรณาการกับตัวชี้วัด สำหรับหน่วยงานสนับสนุน: กรณีศึกษา สำนักบริหารวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
กฤดา พิสิษฐ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาและปรับปรุงต้นทุนคุณภาพของผลิตภัณฑ์แผงวงจรวมไฟฟ้าโดยใช้แนวทางซิกซ์ ซิกมา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ทรงธรรม ทวีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสนับสนุนการบริหารเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า : กรณีศึกษาโรงงานผลิตสีและทินเนอร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ทศพร จันทมงคลเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงระบบการตรวจสอบคุณภาพในสายการผลิตของโรงงานตู้เย็น สำหรับมาตรฐาน มอก. 9000
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชูเวช ชาญสง่าเวช;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธนา บุญประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงของโครงการจัดตั้งศูนย์ซ่อมอากาศยาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อภิชาติ อินโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนกลยุทธ์โดยใช้ ระบบการบริหารแบบเข็มมุ่ง กรณีศึกษา ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
วรโชค ไชยวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงระดับปฏิบัติการ ในโรงงานผลิตถุงพลาสติก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ปรีชา ถนอมศักดิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการบริหารความเสี่ยงในกระบวนการประกอบใหม่สำหรับรถจักรยานยนต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
จักรพันธ์ ลันนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดระบบสารสนเทศของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สุรชาติ สินทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเพื่อทำให้ไม่มีข้อร้องเรียนจากลูกค้า : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ถุงปัสสาวะ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
รุ่งฤดี นนทรีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดของเสียแขนจับหัวอ่านด้วยวิธีการซิกซ์ ซิกม่า กรณีศึกษากระบวนการผลิตแขนจับหัวอ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ชาญชัย บวรโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การหาจุดเหมาะสมด้านต้นทุนคุณภาพสำหรับอุตสาหกรรมขนาดกลางและเล็ก : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการผลิตของขบเคี้ยวสุนัข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ณัฐกา โยคะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการตรวจประเมินคุณภาพตามฐานความเสี่ยงกรณีศึกษา : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
พรรณี แซ่มัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์คุณภาพและปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดหาพัสดุในส่วนของการสอบราคา สำนักบริหารแผนและการคลัง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อรอุมา บุญต่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณภาพงานบริการบำรุงรักษาโดยใช้กระบวนการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สรรเสริญ จิวจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดเวลาสูญเสียในกระบวนการขึ้นรูปฝาครอบจานบันทึกแบบแข็ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เฉลิมชาติ ธีระวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบกระบวนงานตามคู่มือการจัดทำข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง : กรณีศึกษาส่วนประกันคุณภาพ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
อภิญญา เกิดพุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสรรค์คุณภาพที่ประทับใจในงานบริการ : กรณีศึกษา บริษัท แทค เซอร์วิส จำกัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นที ดำรงค์กิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบบริหารความเสี่ยงในส่วนการพัสดุ สำนักบริหารแผนและการคลัง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธารชุดา อมรเพชรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดต้นทุนโดยใช้เทคนิควิศวกรรมคุณค่า/การวิเคราะห์คุณค่า : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผลิตชุดสายไฟฟ้ารถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
กิตติ วิบูลย์ศิริเสวีกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงดัชนีวัดสมรรถนะในกระบวนการผลิต : กรณีศึกษาโรงงานบรรจุแก๊ส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
เกษม กิจวาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนคุณภาพในอุตสาหกรรมหล่อชิ้นส่วนยานยนต์อะลูมิเนียม : กรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สุภาวดี บุญชนะวิวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้เทคนิค FMEA และ FTA ในงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์สายไฟฟ้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
นิพนธ์ ชวนะปราณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารค่าตอบแทน : กรณีศึกษาของอุตสาหกรรมกระดาษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;จันทนา จันทโร;ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
ธวัช ชาญพิพัฒนชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงสมรรถนะกระบวนการผลิต โดยอาศัยโครงสร้างรางวัลคุณภาพแห่งชาติ : กรณีศึกษาโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ประเภทแผงวงจรรวมไฟฟ้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ประเสริฐ อัครประถมพงศ์
สิริมา อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,243
รวม 4,243 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 54,543 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,081 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 55,634 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46