แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์ตัวประกอบคุณภาพบริการตามความคาดหวังของผู้ป่วยแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร
A factor analysis of service quality according to patients' expectation emergency department, governmental hospitals, Bangkok Metropolis

ThaSH: บริการพยาบาลฉุกเฉิน
ThaSH: ความคาดหวัง (จิตวิทยา)
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาตัวประกอบและตัวแปรที่อธิบายตัวประกอบความคาดหวังคุณภาพบริการของผู้ป่วยแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุ มีสติสัมปชัญญะดี ไม่มีอาการรุนแรง อายุเกิน 15 ปีขึ้นไป มาใช้บริการที่แผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร 4 แห่ง จำนวน 600 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า ประเมินระดับความสำคัญ ของรายการความคาดหวังในคุณภาพบริการแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน หาค่าความเที่ยวด้วยวิธีของครอนบาคมีค่าเท่ากับ .96 วิเคราะห์ตัวประกอบด้วยวิธีประกอบภาพพจน์ หมุนแกนตัวประกอบแบบออโธกอนอลด้วยวิธีแวริแมกซ์ ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้: ตัวประกอบความคาดหวังคุณภาพบริการของผู้ป่วยแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลรัฐกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 6 ตัวประกอบ มีค่าความแปรปรวนรวมกัน คิดเป็นร้อยละ 82.50 ดังนี้ 1) ตัวประกอบความคาดหวังด้านความเป็นรูปธรรมของบริการและอัธยาศัยไมตรีของเจ้าหน้าที่ เป็นตัวประกอบความคาดหวังที่สามารถอธิบายความแปรปรวนได้มากที่สุด คือ ร้อยละ 28.09 มีตัวแปรที่บรรยายตัวประกอบจำนวน 22 ตัวแปร 2) ตัวประกอบความคาดหวังด้านบริการรักษาพยาบาลที่ถูกต้องไม่ผิดพลาด และให้เกียรติผู้ป่วย เป็นตัวประกอบความคาดหวังที่สามารถอธิบายความแปรปรวน ได้ร้อยละ 22.46 มีตัวแปรที่บรรยาย ตัวประกอบจำนวน 14 ตัวแปร 3) ตัวประกอบความคาดหวังด้านจริยธรรมของแพทย์พยาบาล และการคิดราคาค่ารักษาพยาบาลเป็นตัวประกอบความคาดหวังที่สามารถอธิบายความแปรปรวน ได้ร้อยละ 16.70 มีตัวแปรที่บรรยายตัวประกอบจำนวน 10 ตัวแปร 4) ตัวประกอบความคาดหวังด้านการให้ความรู้แก่ผู้ใช้บริการ เป็นตัวประกอบความคาดหวังที่สามารถอธิบายความแปรปรวน ได้ร้อยละ 7.36 มีตัวแปรที่บรรยายตัวประกอบจำนวน 6 ตัวแปร 5) ตัวประกอบความคาดหวังด้านความเต็มใจและความพร้อมที่จะให้บริการ เป็นตัวประกอบความคาดหวังที่สามารถอธิบายความแปรปรวน ได้ร้อยละ 5.41 มีตัวแปรที่บรรยายตัวประกอบจำนวน 8 ตัวแปร 6) ตัวประกอบความคาดหวังด้านการได้รับการปฏิบัติด้วยความนับถือจากเจ้าหน้าที่ เป็นตัวประกอบความคาดหวังที่สามารถอธิบายความแปรปรวน ได้ร้อยละ 2.48 มีตัวแปรที่บรรยายตัวประกอบจำนวน 4 ตัวแปร
Abstract: The purposes of this research were to study factors and the variables describing the factors of service quality as expected by accidental patients; emergency department. A sample of 600 accidental patients in 4 governmental hospitals, Bangkok Metropolis, were selected through systemic simple random sampling. The instruments was the rating scale of the service quality as expected by the accidental patients. The reliability of the instrument, calculated by the Cronbach's Alpha Coefficient, was .96. The data was analyzed through image factoring method followed by varimax orthogonal rotation. The major finding were as follows: Six significant factors of emergency department service quality according to accidental patients' expectation were determined. The total variances of these factors was 82.50 percent accumulative. The following results derived from the calculated variances were: 1) Expectation on tangible and courtesy, which described by 22 items, accounted for 28.09 percent of total variances. 2) Expectation on right medical and nursing services, and honor for the patients, which described by 14 items, accounted for 22.46 percent of total variances. 3) Expectation on ethics and price, which described by 10 items, accounted for 16.70 percent of total variances. 4) Expectation on health education, which described by 6 items, accounted for 7.36 percent of total variances. 5) Expectation on attention and prompted service, which described by 8 items, accounted for 5.41 percent of total variances. 6) Expectation on respected practice from personel, which described by 4 items, accounted for 2.48 percent of total variances Finally, the Emergency Department Service Process Model as Expected by the Accidental Patient was proposed.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Address: กรุงเทพมหานคร (Bangkok)
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2546
Issued: 2008-01-08
Modified: 2008-01-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
ISBN: 9741737556
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Katanchalee.pdf 1.98 MB344 2022-10-20 16:48:39
ใช้เวลา
0.020923 วินาที

พนิดา ดามาพงศ์
Title Creator Type and Date Create
การจัดองค์การพยาบาล โรงพยาบาลทั่วไปในกำกับของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
ภาณุมาศ ไกรสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการร่วมบริหารในหอผู้ป่วยต่อความพึงพอใจในงาน ของบุคลากรทางการพยาบาล โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
นัยนา ศรีนวลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของพยาบาลวิชาชีพในหน่วยบริการปฐมภูมิ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
จันทิมา นิลจ้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการผู้ป่วยรายกรณี ต่อการทำงานเป็นทีมของทีมสุขภาพ ค่าใช้จ่ายในการักษาพยาบาลและจำนวนวันนอนในโรงพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์;ยุวดี เกตสัมพันธ์
จิราภรณ์ ศรไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบคุณภาพบริการตามความคาดหวังของผู้ป่วยแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
กตัญชลี นาคชุ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์เจนเนติกอัลกอริทึม สำหรับการจัดตารางเวรของพยาบาลประจำการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปารเมศ ชุติมา;พนิดา ดามาพงศ์
จุฑามาศ เทวินบุรานุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินภาวะผู้นำของพยาบาลหัวหน้าหอผู้ป่วยโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงกลาโหม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
สมพิศ เกิดศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการโรงพยาบาลที่ผู้ป่วยในคาดหวังและรับรู้ และที่พยาบาลประจำการรับรู้ความคาดหวังของผู้ป่วยใน และปฏิบัติจริงในโรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข เขตภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
สุภาวดี วรชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลและการจัดการคุณภาพบริการของหัวหน้าหอผู้ป่วยกับการให้บริการผู้ป่วยในตามการรายงานของพยาบาลประจำการโรงพยาบาลรัฐกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
พิมพ์ประภา โตสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการคุณภาพโดยองค์รวม กับประสิทธิผลของหอผู้ป่วย ตามการรับรู้ของพยาบาลประจำการโรงพยาบาลที่เข้าร่วม โครงการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
ละมัยพร โลหิตโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคัดสรรที่ทำนายความตั้งใจที่จะอยู่ในงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
สุรีย์ ท้าวคำลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการจัดบริการตามมาตรฐานการพยาบาลผู้ปว่ยนอกต่อความพึงพอใจในบริการของผู้รับบริการ และระยะเวลารอคอยในแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าสมิงพราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
ดวงกมล สายเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการสร้างเสริมความรู้ เจตคติ และทักษะการส่งเสริมสุขภาพต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนกลุ่มเสี่ยงโรคความดันโลหิตสูง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
จินดา ม่วงแก่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์และความต้องการของมารดาวัยรุ่น เขตนอกเมือง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
นงค์ลักษณ์ สายคำแต่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการของครอบครัวในการดูแลเด็กสมองพิการ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
ษมากร ปรารถนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาของผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้ง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
สุพิมล อุ่นคำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกัการขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ขับ ขี่รถจักรยายนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ เขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
นารี วิชัยปะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความทุกข์และความสุขในการดูแลหลานของผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้ง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
จันทร์ฉาย จรวุฒิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยคัดสรรที่สัมพันธ์กับระดับโภชนาการเกินในเด็กนักเรียนระดับ ประถมศึกษาที่มีภาวะโภชนาการเกิน เขตเมือง จังหวัดพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
อรทัย ติ้งฉิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ความเชื่อมั่นในสมรรถนะแห่งตนกับพฤติกรรมการดูแลตนเองของผู้สูงอายุข้อเข่า เสื่อม
มหาวิทยาลัยนเรศวร
พนิดา ดามาพงศ์
วรัญญา แก้วถึง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบประเมินสมรรถนะของหัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลโรงพยาบาลชุมชน กระทรวงสาธารณสุข
มหาวิทยาลัยมหิดล
ทองหล่อ เดชไทย;สุรชาติ ณ หนองคาย;พนิดา ดามาพงศ์
จริยา พิชญ์ชยะนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวประกอบสมรรถนะของพยาบาลหัวหน้าหอผู้ป่วยโรงพยาบาลศูนย์ และโรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
จันทร์เพ็ญ พาหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการด้านคุณภาพบริการพยาบาล ที่ให้แก่ผู้ประกันตนกับคุณภาพบริการพยาบาล ที่ผู้ประกันตนรับรู้โรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
วรรณฤดี ภู่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพบริการที่ผู้ป่วยคาดหวังจากพยาบาลและการรับรู้ ของหัวหน้าหอผู้ป่วยต่อคุณภาพบริการที่ผู้ป่วยคาดหวังจากพยาบาล โรงพยาบาลเอกชนกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
พนิดา คำยุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวประกอบภาวะผู้นำของพยาบาลหัวหน้าหอผู้ป่วยตามความต้องการ ของพยาบาลประจำการโรงพยาบาล สังกัดกระทรวงกลาโหม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
วาสินี วิเศษฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภูมิหลังกับความเป็นเลิศในเชิงบริหาร ของหัวหน้าฝ่ายการพยาบาลตามการรับรู้ของหัวหน้าหอผู้ป่วย โรงพยาบาลเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
เสาวภา สีเหนี่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะที่พึงประสงค์ด้านการประชาสัมพันธ์ของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์;จาระไน แกลโกศล
ปิยนันท์ แสนสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำวิธีการแบบดุลยภาพสู่การปฎิบัติในองค์การพยาบาล : กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
สุพัฒนา อินทร์โท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ลักษณะงาน ประสบกาณ์ในการทำงาน บทบาททางวิชาชีพกับความยึดมั่นผูกพันต่อองค์การ ของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลของรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
สอาด วงศ์อนันต์นนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ป่วยต่อบริการพยาบาลและการรับรู้ ของผู้บริหารการพยาบาลต่อความคาดหวัง ของผู้ป่วยโรงพยาบาลศูนย์ และโรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
วารี วณิชปัญจพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพบริการพยาบาลที่ผู้ป่วยคาดหวัง และที่พยาบาลหัวหน้าหอผู้ป่วยรับรู้ความคาดหวัง ของผู้ป่วยโรงพยาบาลของรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนิดา ดามาพงศ์
สกาวดี ดวงเด่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ทัศนคติต่อวิชาชีพการพยาบาล ความพึงพอใจในงาน และความยึดมั่นผูกพันต่อองค์การ กับความตั้งใจที่จะออกจากงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนิดา ดามาพงศ์
น้องนุช ภูมิสนธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดอัตรากำลังบุคลากรทางการพยาบาลในหอผู้ป่วยจิตเวช ตามความต้องการการพยาบาลในโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา ยูนิพันธ์ ;พนิดา ดามาพงศ์
วิภาวี เผ่ากันทรากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตัวประกอบสมรรถนะของหัวหน้าฝ่ายการพยาบาล ในโรงพยาบาลของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
อังคณา สุเมธสิทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้ออำนวย และการจัดการของผุ้ประกอบการพยาบาลอิสสระ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
สุภาภรณ์ กุลบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากิจกรรมการวางแผนกลยุทธ์ของฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข ภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
จันทรรัศม์ ไตรย์ปักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยคัดสรรกับความคาดหวังคุณภาพบริการโรงพยาบาล ของผู้ป่วยในโรงพยาบาลเอกชน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
คัทลียา ศิริภัทรากูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวประกอบคุณภาพบริการของโรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไปตามความคาดหวังของผู้ป่วยใน ภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
อรชร อาชาฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้การจัดการคุณภาพโดยองค์รวมกับความพึงพอใจในงานของบุคลากรพยาบาล โรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
นริศา ฐีตะธรรมานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะของหัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาล โรงพยาบาลของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
ขนิษฐา กัวศรีนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพขององค์การพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข ในปี พ.ศ. 2553
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนิดา ดามาพงศ์;จุมพล พูลภัทรชีวิน
นฤมิตร ดิษบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้ออำนวย และภาวะผู้นำของหัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาลดีเด่น โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์;สุภางค์ จันทวานิช
ปิยนุช ประทีปทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการพยาบาลตามการรับรู้ของผู้ป่วยใน โรงพยาบาลชุมชนเขต 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
พัชรี ทองแผ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะของพยาบาลหัวหน้าหอผู้ป่วย โรงพยาบาลศูนย์และโรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
พัฒนี นาคฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำกับความเป็นเลิศด้านการบริหารของผู้บริหารโรงพยาบาลทั่วไปดีเด่น กระทรวงสาธารณสุข : กรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนิดา ดามาพงศ์;สุภางค์ จันทวานิช
ปราณี โรจน์วิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวประกอบคุณภาพบริการในแผนกผู้ป่วยนอก ตามความคาดหวังของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรัฐ กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
นวลลักขณ์ บุษบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวประกอบสมรรถนะของหัวหน้าพยาบาลโรงพยาบาลชุมชน สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนิดา ดามาพงศ์
เพชรัตน์ เจิมรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของหัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาล กับประสิทธิผลของกลุ่มงานการพยาบาล ตามการรับรู้ของหัวหน้าหอผู้ป่วย โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป สังกัดกระทรวงสาธารณสุข
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
อัญชลี มากบุญส่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดบริการสุขภาพตามกรอบกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลของรัฐ เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนิดา ดามาพงศ์
อรัญญา มานิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 37
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,081
รวม 3,118 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 138,224 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,121 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 75 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 139,461 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46