แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียน ในโครงการโรงเรียนต้นแบบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
A study of state and problems of the administration of school under the information and communication technology utilization for learning development project

ThaSH: โรงเรียน -- การบริหาร
ThaSH: โทรคมนาคมเพื่อการศึกษา
ThaSH: การศึกษากับเทคโนโลยี
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียนในโครงการโรงเรียนต้นแบบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ เครื่องมือวิจัยเป็นแบบสอบถาม และแบบศึกษาเอกสาร ผู้ให้ข้อมูลเป็นผู้บริหาร 26 คน ครู 110 คน รวม 136 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยแจกแจงความถี่ หาค่าร้อยละ และวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยสรุปได้ว่า 1. การวางแผน คณะกรรมการ ICT จัดทำแผนแม่บท ICT ระยะ 3 ปี โดยพิจารณาจากแนวดำเนินการด้าน ICT ของมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยง โรงเรียนมีการจัดเตรียมห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคาร สถานที่ เพื่อสนับสนุนการใช้ ICT และได้รับงบประมาณจากโครงการฯ มีคณะกรรมการ ICT เป็นผู้ประเมินผลแผน ICT โดยพิจารณาคุณภาพของผลงานจากกิจกรรมต่างๆ ที่กำหนดไว้ ทุกภาคเรียน และมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงมีส่วนร่วมในการวางแผน ICT 2. การจัดองค์การ คณะกรรมการ ICT กำหนดโครงสร้างการบริหารด้าน ICT โดยมอบหมายให้บุคลากรด้าน ICT ช่วยเหลือ แนะนำ ฝึกอบรม การใช้และการผลิตสื่อ ICT ให้บุคลากร และดูแลห้องเรียน ห้องปฏิบัติการต่างๆ ด้าน ICT โดยผู้บริหารมอบอำนาจให้ตัดสินใจดำเนินการตามข้อเสนอแนะของผู้บริหาร โรงเรยนใช้เอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรในการประสานงานด้าน ICT ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน และมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงไม่มีส่วนร่วมในการจัดองค์การ 3. การจัดคนเข้าทำงาน โรงเรียนสรรหาบุคลากรจากภายใน โดยเลือกผู้ที่มีพื้นฐานความรู้ด้าน ICT และผู้บริหารคัดเลือกและบรรจุบุคลากร โดยพิจารณาจากประสบการณ์ที่เกี่ยวกับ ICT โรงเรียนดำเนินการพัฒนาบุคลากรเอง โดยการฝึกอบรมในรูปแบบต่างๆ กำหนดวิธีการพัฒนาบุคลากรจากความสนใจและความต้องการของบุคลากร เมื่อได้รับการพัฒนาแล้วบุคลากรต้องถ่ายทอดความรู้สู่บุคลากรอื่นๆ บำรุงรักษาบุคลากรโดยจัดให้มีสื่อ แหล่งเรียนรู้ด้วย ICT และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงเรียน และมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงมีส่วนร่วมเฉพาะในการพัฒนาบุคลากร 4. การสั่งการ ผู้บริหารตัดสินใจเรื่องที่เกี่ยวกับ ICT เอง แล้วแจ้งเหตุผลการตัดสินใจให้ผู้เกี่ยวข้องทราบ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ซักถามได้ โดยพิจารณาความสนใจและความต้องการของบุคลากรเป็นหลัก มีการสั่งการเป็นลายลักษณ์อักษรเฉพาะงานที่สำคัญๆ จูงใจโดยให้มีส่วนร่วมในงานของโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับ ICT สม่ำเสมอ ผู้บริหารสื่อสารไปยังบุคลากรโดยการประชุมชี้แจง บุคลากรสื่อสารไปยังผู้บริหารโดยใช้เอกสารแบบเป็นทางการ บุคลากรสื่อสารระหว่างกันโดยการประชุมปรึกษาหารือ และมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงไม่มีส่วนร่วมในการตัดสินใจและสั่งการของผู้บริหาร 5. การควบคุม คณะกรรมการ ICT ติดตามตรวจสอบการปฏิบัติงานด้าน ICT ทุกภาคเรียน โดยการรายงานเพื่อให้มีการดำเนินการภายใจระยะเวลาการปฏิบัติงานด้าน ICT ที่กำหนดไว้ เมื่อบกพร่องหาวิธีแก้ไข โดยประชุมปรึกษาหารือผู้เกี่ยวข้อง แล้วแก้ไขโดยปรับปรุงวิธีการปฏิบัติงาน และมหาวิทยาลัยพี่เลี้ยงไม่มีส่วนร่วมติดตาม ตรวจสอบการปฏิบัติงาน ปัญหาการบริหาร มีเฉพาะในการดำเนินการตามแผน ICT คือ ทรัพยากรฮาร์ดแวร์ที่สนับสนุนไม่เพียงพอ ขาดบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการดำเนินการตามแผน ICT ระบบเครือข่ายที่ติดตั้งมีปัญหาบ่อย งบประมาณที่สนับสนุนไม่เพียงพอ และทรัพยากรซอฟท์แวร์ที่สนับสนุน ไม่เพียงพอ
Abstract: This research was to study the state and problems of the administration schools under the Information Communication Technology (ICT) utilization for learning development project. Questionnaires and document analysis forms were used to collect data from 26 school administrators and 110 teachers. Frequency, percentage, and content analysis were used to analyze the collected data. The findings can be summarized as followed: 1. Planning Considering how mentor universities proceeded their own ICT system, the ICT Committee issued a 3-year master plan. All schools had provided classrooms, computer rooms and any other necessary facilities to accommodate the ICT system. The ICT systems in all schools were funded by the ICT project. ICT Committee in each school evaluates the quality of performance from various activities every semester. The mentor university involve in planning. 2. Organizing The ICT Committee designed the organization structure and assigned ICT personnel to train, help support, and suggest other school staff how to create instructional aids or media, and look after the ICT rooms and all accessories. The ICT personnel were authorized to make all decisions under the school administrators' supervision and recommendation. The communications within schools and with external parties were done in written documents. The mentor university didn't involve in organizing the ICT organization structure of the schools. 3. Staffing ICT personnel were recruited from school staffs who had background, experience and/or interest in ICT. Then, they were selected and appointed as school ICT personnel by the school administrators. All schools had develop or train the ICT personnel in accordance to the personnel's needs with various kinds of training and workshop. After these personnel were trained, they had to transfer their knowledge to other school staffs. These ICT personnel were maintained with good ICT learning sources and other school facilities. The mentor university took part in ICT personnel development only. 4. Directing the school administrators made their own decision in all ICT issues and informed their decisions to all staffs concerned and staffs were allowed to ask questions for clarification. Only important directions were done in formal writing. All staffs were always motivated to participate in school ICT events. The school administrators communicated to or informed all staffs in meetings; whereas, all staffs communicated to the administrators in formal written memorandum. Communications among staffs were done in small group meetings. The mentor university didn't involve in school administrator's decision making. 5. Controlling Reporting systems were used by the ICT Committee to monitored ICT performance every semester in order to complete their ICT plan within scheduled time frame. In case, any deviation, or problems were found, a meeting was held to improve performance. The mentor university didn't involve in process monitoring. Problems in Administration found in the stage of implemented the plan, inadequacy of hardware, software and budget support, the lack of specialized implementing ICT plans, and inconsistency of the networkign systems
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Address: กรุงเทพมหานคร (Bangkok)
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2547
Issued: 2006-07-13
Modified: 2006-07-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
URL: http://thailis-db.car.chula.ac.th/CU_DC/Thesis/March2006_2/Apinya.pdf
ISBN: 9745316482
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Apinya.pdf 2.52 MB802 2025-05-20 19:41:21
ใช้เวลา
-0.979249 วินาที

เอกชัย กี่สุขพันธ์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานกิจการนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยของรัฐ สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
รำไพ เมฆาวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักเกณฑ์และวิธีการในการเลื่อนระดับของผู้บริหารสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อรปราง สัมพันธ์ภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการจัดทำแผนกลยุทธ์ ของผู้บริหารโรงเรียนนำร่อง การจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กานต์ เสกขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์การศึกษาพิเศษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิรัช ภู่เล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะในการบริหารกิจกรรมนักเรียนด้านการจัดการวงโยธวาทิต ของผู้ควบคุมวงโยธวทิตในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อติชาติ เจริญพาโชค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียน ในโครงการโรงเรียนต้นแบบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อภิญญา สุดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานเขตตรวจราชการที่ 3 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิรัตน์ รัตนมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
แสงรวี สูงรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดการความรู้ของสถานศึกษาสังกัดกองทัพเรือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ผุสดี ศิริวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่ถ่ายโอนไปสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุรศักดิ์ จงจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของโรงเรียนในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อุดมศักดิ์ ฉัตรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวัฒนธรรมคุณภาพของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
มารยาท แซ่อึ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์สถาบันพัฒนาผู้บริหารการศึกษาตามการรับรู้ ของผู้บริหารการศึกษาระดับสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
จิราภรณ์ สีขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสนใจในกิจกรรมนักเรียน ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนสหศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
นิคม ไชยศรีพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานของโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน : กรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
หัสพงศ์ งานดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ผู้ปกครองใช้ในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ศศิกานต์ สุวรรณแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานแบบมุ่งคุณภาพทั้งองค์การของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ดาวรุ่ง รัตนวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานโรงเรียนอนุบาลที่ได้รับรางวัลพระราชทาน เขตกรุงเทพมหานคร : พหุกรณีศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ปฐวีณัฐ เศรษฐ์เจริญกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์การบริหารความขัดแย้งสำหรับสถานศึกษาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อารีรัสมิ์ วัฒนทองผิว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานของโรงเรียนคู่พัฒนาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
รสนันท์ อรรถพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารกิจการลูกเสือของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อดุลย์รัตน์ นิ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อิสมาแอล มะลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จุฑามณี เกษสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารงานกิจการนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามกระบวนการยุติธรรมเชิงสมานฉันท์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
วาทยุทธ พุทธพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารบุคลากรครูชาวต่างชาติของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษาที่จัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ประภัสสร ดิษสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารแบบมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของโรงเรียนเครือข่ายเชฟรอนในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ณัฐวัฒน์ รักทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนและครู เกี่ยวกับบทบาททางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อำไพวรรณ ยศประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารกิจการนักเรียนเพื่อป้องกันปัญหายาเสพติดของโรงเรียนในเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
เดชา แก้วภูมิแห่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านการประเมินระดับดีมาก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อัจฉรา ยุทธมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำนโยบายแท็บเล็ตพีซีเพื่อการศึกษาไทยไปสู่การปฏิบัติของผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ปัณณธร เล็กสุภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการบริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
เธียรรัตน์ ไชยโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศสำหรับสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
เอกธิป สุขวารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารเพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สอาดลักษม์ จงคล้ายกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการจัดการความรู้ของครูในสถานศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ธิดารัตน์ เสวิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะการบริหารของผู้บริหารระดับกลาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ดาวนภา หัทยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของโรงเรียนต้นแบบในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ศิริลักษณ์ นาทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในงานบริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กฤชมน อานทิพย์สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานกิจการนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ บริเวณพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิชัย ธรรมชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาหลักเกณฑ์และวิธีการในการกำหนดให้ผู้บริหารสถานศึกษา ได้รับเงินเดือนในระดับสูงขึ้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ภักดี แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแก้ไขความขัดแย้งของผู้บริหาร ตามการรับรู้ของผู้บริหารและครูอาจารย์โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ชูเกียรติ แถวปัดถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการควบคุมการปฏิบัติงานในสำนักงานศึกษาธิการอำเภอ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ธาตรี ธารีเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ ในการบริหารงานโรงเรียนประถมศึกษา ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อรุณ ควงสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัด ในภาคกลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
พรทิพย์ ทองอยู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 12
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วัฒนะ สังวาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เวลาในการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
วิชฤทธิ์ เพ็ชรเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและอาจารย์เกี่ยวกับพฤติกรรมภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ทรงชัย จารุภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของผู้ช่วยผู้บริหารโรงเรียนฝ่ายปกครอง โรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา 8
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ผ่องศรี คูชีกำจาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาประชาธิปไตยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดเพชรบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
ยิ่ง ทัศน์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของหัวหน้าหมวดวิชาวิทยาศาสตร์ตามการรับรู้ ของผู้บริหารโรงเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุนทร ช่วงสุวนิช;เอกชัย กี่สุขพันธ์
พีรนุช นิยมไพโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในงานบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กาญจนา ภู่วรวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำความผิดทางวินัยของข้าราชการครู สังกัดกรมสามัญศึกษา ระหว่างปี พ.ศ. 2525-2526
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Adul Waraegsiri;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อดุลย์ วราเอกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์งานในตำแหน่งของรองอธิการฝ่ายวางแผนและพัฒนา ในกลุ่มวิทยาลัยครูภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
จีรศักดิ์ ทองสร้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานของศึกษาธิการอำเภอในคณะกรรมการการประถมศึกษาอำเภอ เขตการศึกษา 11
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
สมาน ดวงสูงเด่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการบริหารงานความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรีบนกับชุมชน ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดลพบุรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
เสนีย์ สังขพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการสอนสำหรับครูทัศนศิลป์ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปุณณรัตน์ พิชญไพบูลย์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ณัฐธิดา ภู่จีบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารคุณภาพภายในสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของบัลดริจเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
อัญชลี ประกายเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรบุคคลในสถานศึกษาปฐมวัยของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จิดาภา เบญจธัชพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของอาจารย์วิทยาลัยครูเกี่ยวกับการจัดตั้งสภาอาจารย์ ในวิทยาลัยครู
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
กฤษณ์ เจียมโฆสิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนนำร่อง การใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
จุฑารัตน์ อินทะแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาของโรงเรียนแรกเริ่มนำร่องในโครงการนำร่องการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
ขจรศักดิ์ โสรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคล ในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุนันทา กิมาวะหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารกิจกรรมนักเรียนในโรงเรียนมัธยมสาธิต สังกัดทบวงมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;เอกชัย กี่สุขพันธ์
สุธนะ ติงศภัทิย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสถานศึกษา สังกัดกรมอาชีวศึกษาในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
อุษณีษ์ ศุขสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามโครงการสอนศาสนาอิสลามในโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เอกชัย กี่สุขพันธ์
มะยูโซะ, บือราเฮม
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,953
รวม 2,963 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 188,544 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,662 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 107 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 190,390 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28