แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ระบบบริหารจัดการยานยนต์ กรณีศึกษา : บริษัทกลุ่มวิริยะกรุ๊ป
Vehicle Management System A Case Study : Viriyah Group Company

keyword: วิทยานิพนธ์ - - ไทย - - 2549
ThaSH: มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ - - สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ
Classification :.LCCS: T58.6 ห33ร 2549
; การควบคุมสินค้าคงคลัง
; ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ
; สินค้าคงคลัง - - การบริหาร
; การขาย - - รถยนต์ - - ฐานข้อมูล
; รถยนต์ - - ฐานข้อมูล
; ยานยนต์
; อินเตอร์เน็ต
; ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
; ระบบบริหารจัดการยานยนต์
; ฐานข้อมูลแบบออนไลน์
ThaSH: มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ - - สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ
Abstract: บริษัทในเครือวิริยะกรุ๊ปดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ โดยมีธุรกิจหลักคือการเป็นตัวแทน จำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเซฟโรเลต ซึ่งปัจจุบันมีทั้งสิ้น 3 สาขาในกรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ภายใต้การ กำกับดูแลของผู้บริหารชุดเดียวกัน จึงทำให้การดำเนินงานต้องมีศูนย์กลางในการบริหารงาน เพื่อ ให้ทุกสาขามีแนวทางในการปฏิบัติงานตามนโยบายและมาตรฐานเดียวกัน โครงงานระบบบริหารจัดการยานยนต์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องทาง ธุรกิจและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานในปัจจุบัน และเพื่ออำนวยความสะดวกในการ ทำงานให้กับพนักงานฝ่ายการขาย พนักงานฝ่ายบัญชีและผู้บริหารของบริษัท โดยที่พนักงาน สามารถทำงานประจำวันผ่านระบบ เช่น การจองรถ การขายและส่งมอบรถ การสั่งซื้อรถ การโอน ย้ายรถ การอนุมัติเอกสารต่าง ๆ ผ่านระบบ ตลอดจนการตรวจสอบสต็อกรถยนต์ของตัวแทน จำหน่ายรถยนต์ทั้ง 3 สาขา โดยระบบจะทำงานผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในรูปแบบเว็บเบส แอพพลิเคชั่น โดยมีศูนย์กลางฐานข้อมูลที่ทุกสาขาใช้ร่วมกันซึ่งเป็นข้อมูลออนไลน์ เพื่อความ สะดวกในการควบคุมบริหารงาน และประสานงานกันระหว่างสาขาด้วยข้อมูลที่มีความถูกต้อง และชัดเจน ระบบบริหารจัดการยานยนต์ จะช่วยเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างสาขาให้มี ความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดต่อสอบถามข้อมูล และเป็น การเพิ่มประสิทธิภาพของระบบงานปัจจุบัน ซึ่งมีผลโดยตรงต่อการดำเนินธุรกิจและศักยภาพของ บริษัทให้ก้าวทันเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และได้เปรียบคู่แข่งขันมากที่สุด
Abstract: Viriyah is a leading automobile group company. Major cause of its successful is according to a dealer of Chevrolet. Currently Viriyah group Company has 3 branches in Bangkok. The branches are majority led by one management team. The organization is centralized controlling under same policies and standardize. The Vehicle Management System was considered for supporting future business activities, solving current operational problems as well as facilitating working process for sales staff, accounting staff and management team. Staffs are able to monitor more efficiently a day-to-day operation of car reservation, selling, delivery, purchasing, transferring and documents approval process via the Internet through online web-based application on shared database. It also ensured that the management controlling and branches coordination could be done through the system with the right quality, accuracy and clearness. The Vehicle Management System is an extra channel for effective communication between branches. It allows you to enjoy the system’s rapidness as well as time and cost reduction in finding information. In addition, improvement of the whole working system at present directly influences the business performance and potentiality of the company. Moreover, the system will enable the company to keep pace up with rapid technology development and enhance the most competitive edge among players in the market at the same time.
WALAILAK UNIVERSITY. CENTER FOR LIBRARY RESOURCES AND EDUCATIONAL MEDIA
Address: NAKON SI THAMMARAT
Email: clm@wu.ac.th
Created: 2008-09-30
Modified: 2022-03-21
Issued: 2551-09-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title Pages.pdf 56.19 KB51 2018-05-14 08:11:39
2 Approval page.pdf 34.85 KB35 2018-05-14 08:11:41
3 Abstract.pdf 135.94 KB82 2025-02-19 16:07:18
4 Acknowledgement.pdf 73.23 KB37 2018-05-14 08:11:46
5 Content.pdf 498.89 KB47 2025-02-19 16:07:25
6 Chapter 1.pdf 106.46 KB100 2025-02-19 16:07:32
7 Chapter 2.pdf 179.89 KB114 2025-02-19 16:08:04
8 Chapter 3.pdf 149 KB87 2025-02-19 16:08:07
9 Chapter 4.pdf 3.01 MB98 2025-02-19 16:08:10
10 Chapter 5.pdf 1018.54 KB64 2025-02-19 16:08:13
11 Chapter 6.pdf 183.9 KB59 2025-02-19 16:08:19
12 Biblgraphy.pdf 71.27 KB46 2018-05-14 08:11:56
13 Appendix.pdf 2.1 MB63 2018-05-14 08:11:57
14 CV.pdf 51.68 KB36 2018-05-14 08:11:59
ใช้เวลา
0.099266 วินาที

หทัยชนก อินทรัตนพล
Title Contributor Type
ระบบบริหารจัดการยานยนต์ กรณีศึกษา : บริษัทกลุ่มวิริยะกรุ๊ป
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
หทัยชนก อินทรัตนพล
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
Title Creator Type and Date Create
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการของการประปาส่วนภูมิภาค
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
กมลมาลย์ โชคชัยกวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบจัดการงบประมาณดำเนินการ ธนาคารกสิกรไทย
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
พัชรี เตชุปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบบริหารจัดการหลักประกัน กรณีศึกษา บรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
วิมลรัตน์ แสงศิริวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสนับสนุนงานขายอัตโนมัติในธุรกิจเภสัชภัณฑ์
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
วิไลภรณ์ กุก่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบบริหารจัดการยานยนต์ กรณีศึกษา : บริษัทกลุ่มวิริยะกรุ๊ป
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
หทัยชนก อินทรัตนพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสนับสนุนการรับแจ้งเหตุขัดข้องในการใช้งาน ระบบสารเทศภูมิศาสตร์ การไฟฟ้านครหลวง
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร.สลิล บุญพราหมณ์
กาญจนา อนุวณิชรุทธเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,853
รวม 1,856 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 19,937 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 19,961 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101