กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร technology acceptance มีข้อมูลจำนวน 8 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Technology acceptance (31)
(1) การยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัวเสมือน กรณีศึกษานักศึกษาการศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตภาคกลาง ประเทศไทย
อัจฉรา สุขสาคร;Achara Suksakorn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) CREATIVITY OF THE MODERN ACCOUNTION INFORMATION SYSTEM AND BUSINESS GOAL ACHIEVEMENT: AN EMPIRICAL EVIDENCE FROM AUTO PARTS SMALL AND MEDIUM ENTERPRISE IN THAILAND
Suwan Wangcharoendate ;มหาวิทยาลัยธนบุรี (บทความ/Article)
(3) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับระบบสำแดงสิ่งของด้วยตนเองของผู้นำของเข้า กรณีศึกษา การนำของเข้าทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ
พิศิษฐ์ศักดิ์ เชื้อสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(4) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรแรบบิทในการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส
โอภาส แสนทอน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) A study of social media consumption by aging population in Bangkok
Kamonporn Srisoontorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) A study of factors influencing elderly people to purchase products from online platforms
Sirawit Kiattiwittayasakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Understanding of consumer behavior towards purchasing and using wearable activity tracking devices over time
Panaya Jaturongmanee ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การยอมรับเทคโนโลยีและสมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมสรรพากรในกล่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
รังสิมา ช่างเก็บ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Quality plan's parameters visibility application development with scrum methodology of agile
Siribhop Yooyongchuen;Natt Leelawat;Tang, Jing ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(10) Financial innovation: modern method of payment in China
Phutita Rattanawalee ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจสั่งซื้ออาหารแบบ เดลิเวอรี่ ผ่านทางแอปพลิเคชันบนมือถือของผู้บริโภคในจังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ธนภรณ์ แป้นจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ความสามารถในนวัตกรรมด้านการบริการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พิชชากร คงลาภ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
กุลวรินทร์ สิงห์คำ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ความสำเร็จของระบบสารสนเทศที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีโมบาย แบงก์กิ้ง: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดชัยภูมิ
วิสุทธิ์ วิมลธรรม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายใต้โครงการช่วยเหลือของรัฐบาลจังหวัดนครราชสีมา
สุภารดี เชิดเพชรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้กำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
ปฏิมา ถนิมกาญจน์ ;เพ็ญพร ปุกหุต ;พรทิพย์ รอดพ้น ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(17) นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะเพื่อการออกกำลังกายและการยอมรับเทคโนโลยี ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กันยาวีร์ คงเดชอุตโรตร์;Kiattisak Smaksman ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) พฤติกรรมผู้บริโภคและทัศนคติต่อนาฬิกาเพื่อการออกกาลังกายในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชวิศา สุขประเสริฐ;Kiattisak Smaksman ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีหาเพื่อนออ
นันทิชา สูญสิ้นภัย ;Nunticha Soonsinpai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การตลาดออนไลน์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
บุศยรินทร์ ชัยปติญาไพศาล;Butsayarin Chaipatiyaphaisan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยี และพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่น จูกซ์ และสปอทิฟาย
หัสมินท์ นาใส ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ระบบงานทะเบียนในมหาวิทยาลัย ความภักดีในการใช้งานระบบสารสนเทศ ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และการยอมรับเทคโนโลยีของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยของรัฐ
ศรัญญา ตันติสัตยานนท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การยอมรับเทคโนโลยี และ พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสาอางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัสสร ยุบลเพ็ชร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) พฤติกรรมการจองตั๋วชมมหรสพออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภภัสสร ชาตะสิงห์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยี และ พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่น แกร็บแท็กซี่ และ ไลน์แท็กซี่
กนกวรรณ แก้วเกิด;Kanokwan Kaewkerd ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การใช้แอปพลิเคชันของห้างสรรพสินค้าในฐานะเครื่องมือสร้างความผูกพันของลูกค้า และการยอมรับเทคโนโลยีของผู้บริโภค
ธันยาภักค์ ธนชัยผลฐานิส ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) การตลาดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน และผลกระทบต่อผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธัญญพัทธ์ เมฆบัณฑูรย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของระบบ e-Donation ของหน่วยรับบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ ในเขตจังหวัดนครราชสีมา จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดอุบลราชธานี
จรรยา สุดพูล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Mediating effect of technology acceptance and self-efficacy in the relationships among transformational leadership, charismatics leadership, and service quality in primary healthcare provision units
Ratsanan na kalasindhu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้โมบายแอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์
ชนะภพ อื้อเทียน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) พฤติกรรมความตั้งใจใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดสุพรรณบุรี
ลัดดาวัลย์ สำราญ;พิชญ์สินี ธุวดาราตระกูล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
2Technology acceptance model (15)
(1) Factors influencing the behavioral intention of elderly toward self-ordering kiosks
Min, Hui Teh;Chew, Leow Meng;Yeng, Ong Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(2) Factors influencing selection of brand choices of on-demand delivery services with mobile application - a case study of Thailand
Anchisa Kosumsuriya ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Main Predictors of Attitudes toward the Use of Moodle for Learning Business Administration Courses in an International University Setting
John BUENO;Stanislav Kirilov;Edwardson Pedragosa Jr. ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Article/Proceeding)
(4) Use acceptance on annual budgets plan system of Department of Industrial Promotion
Phakamart Ruttanachon ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Understanding consumers mobile banking adoption through the integrated technology readiness and acceptance model (TRAM) perspective
Sharon Cherop Simiya ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(6) การยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศและคุณภาพบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มี ผลต่อพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในยุคสังคมดิจิตัล
รัชดาภรณ์ ปิ่นรัตนานนท์;กิ่งกมล สมิตะสิริ; วิรัตร บุตรวาปี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(7) Understanding motivations behind carpool drivers : what makes them share their seats to strangers?
Puthipong Julagasigorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การยอมรับเทคโนโลยีในการเก็บเอกสารออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธัญพร อยู่สอาด;THANYAPORN YOOSAART ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้แอปพลิเคชันซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพัตรา แดงนุ้ย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Perceived enjoyment and subscription of video on demand : the moderating roles of trialability and social influence
Tunyawat Jitpaisarnwattana ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Factors affecting online language course purchase intention
Watcharapol Sanmuang ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) A data management solution for battery manufacturer
Thanakorn Chollavorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The impact of gender on consumer buying decision process towards online shopping : a study of Thai consumers
Dare Oluwatobi Adekoya ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) A case study of the impact factors of employee productivity in remote work environments at chengzhou Tech Company
Zhang Xiyao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The influence of financial technology on loan based on technology acceptance model∶ a case study of small and medium-sized enterprises in Zhejiang province
Cheng Liyun ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Technology Acceptance Model (TAM) (4)
(1) ปัจจัยการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการอ่านนวนิยายในกลุ่มเจเนอเรชั่นเบบี้บูมเมอร์และเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
ธนกร ธีระวุฒิชัยกิจ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) An empirical study of millennial customers buying intentions for entertainment ticket online purchases according to the technology acceptance model
Passarin Phalitnonkiat ;Kritta-orn Chewwasung ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(3) Factors affecting the behavioral intention to use mobile fintech payment channel in Bangkok
Premyuda Meepien ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The key factors influencing purchase intention of Gen Z foreigners for e-commerce apps : a comparative study of Shopee & Lazada in Bangkok
Kaung Myat Thu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Technology acceptance model. (1)
(1) Using technology acceptance model to investigate the adoption of information system for the qualification of curriculum standard and teacher professional production of faculty of education, Bansomdejchaopraya Rajabhat University
Warut Ploysuayngam.;Sakchai Tangwannawit. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
5Technology Acceptance of Application, Amazon and Aliexpress (1)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่น อเมซอน และ อาลีเอ็กซ์เพรส
สมพล วิถียภัณท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Technology acceptance, (1)
(1) การยอมรับเทคโนโลยี และการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันการชาระเงินดิจิทัลของ ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ไพชยนต์ แย้มพราย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Technology Acceptance, SMEs, Songkhla (1)
(1) การยอมรับเทคโนโลยีของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดสงขลา
อรจันทร์ ศิริโชติ ;มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (บทความ/Article)
8Technology Acceptances (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับเทคโนโลยีกับพฤติกรรมบริโภคนิยมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
จุฑารัตน์ ก้านจักร;Jutarat Kanjuck ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,348
รวม 2,351 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 53,779 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
รวม 53,812 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46