กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร e-Commerce มีข้อมูลจำนวน 14 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1E-Commerce (56)
(1) การศึกษาสภาพความพึงพอใจต่อพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเว็บไซต์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนัตถ์ พูนเดช ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The Price Negotiation Scheme for Forming Community Buyer Coalitions
Laor Boongasame;ละออ บุญเกษม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) แนวทางในการพัฒนาการให้บริการ M-commerce ในประเทศไทย
จอมขวัญ เขียวคำจีน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษารูปแบบและวิธีการทำการค้าระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่เหมาะสมกับสหกรณ์การเกษตร
ธนิต จันทร์ประทีป ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปผ่านช่องทาง e-Commerce
นาทพงษ์ ภควรวุฒิ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) โพรโทคอลความเชื่อถือสำหรับการทำธุรกรรมบนเครือข่ายสังคม
วนัชพร วิทยจิรโชติ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Retail industry development under e-commerce in China
Qidi ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การออกแบบและพัฒนาระบบบริหารจัดการ e-Commerce สำหรับโทรศัพท์มือถือบนระบบปฏิบัติการ Android
ศิรินภา มีสันเที๊ยะ ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ร้านขายหนังสือออนไลน์ยี่ห้อ Google Editions
สุพล พรหมมาพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (บทความ/Article)
(10) Effect of e-business adoption on relationship quality in travel agency supplier relationship : A perspective of supply chain management
Kolchai Pinyokul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Competitiveness of B2C e-commerce retail business in Kathmandu
Joshi, Sajana ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) The importance of trustworthiness certification in relation to consumer protection in electronic transactions under Indonesian law
Hosanna, Theodora Tamara ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Understanding the customer behavior of Thai people to join the 11.11 shopping festival via e-commerce platforms in Thailand
Sawanya Silapetcharajaras ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้า FMCG ผ่านช่องทางออนไลน์
น้ำฝน เขียวโสภณ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Consumer protection for Facebook Live sales
Wasin Chaisiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Consumer behavior and purchase decision towards LINE MAN (an on demand food delivery) in Bangkok
Noppanut Talabpetch ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Millennial mother's attitude and purchase decision towards e-commerce platform for baby milk products
Sisira Mettajit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Orgamarket: competitor analysis, marketing strategy, and operational strategy
Noriyo Kawabata ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Why Thai consumers are not shopping online yet? The various roadblocks facing e-commerce in Thailand
Xie, Lulu ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Factors influencing Thai women's buying decision for luxury cosmetics and skincare in online shopping
Yanin Puripunyavanich ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Online channel, a new channel for student uniform market in Thailand
Thanapol Chunruksa ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Study of factors influencing purchase decision of Bangkok people who purchase smartphone online
Kasemsant Chaovanavirat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Thai millennial women in Bangkok area decision journey towards purchasing fashion jewelry in online channel
Phanurit Tiyasophonjit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Consumer satisfaction and repurchase intention from cross-border e-commerce: a trust-risk-based study
Natthakorn Khayaiyam ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) Consumer protection regarding pre-contractual information on E-commerce
Nartchutha Nillek ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) Legal problems of E-commerce trustmark in Thailand
Chatanut Khiewcham ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) Luxury fashion brands in Thailand : a study of on-line purchase behavior
Karnchanok Itthirojanakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) Factors affecting to the purchasing behavior of female fashion clothing via Instagram in Bangkok
Jiraporn Bandidniyamanon ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ขีดความสามารถ e-Commerce ไทยต่อนโยบาย หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง ของประเทศจีน
บัณฑิตา ภัทรวิชญ์กุล;กอบบุญ วิริยยิ่งยง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(30) E-commerce strategies and barriers faced by the SMEs in Myanmar
Zun, Sandi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี
อรรณพ แสงภู ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(32) Impact of socialized e-commerce on consumers willingness to use in The Sinking Marktt
Guohua Chang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) A study of the factors affecting generation Z s loyalty to top 3 e-commerce sites in Thailand
Kawee Charoensuksai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) Factors affecting sales stimulation during the COVID-19 pandemic : perspectives of e-commerce platforms in Thailand
Thanaphat Watjanacharoenrat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) E-commerce retail sale forecasting from Google Trend : a case study of online grocery store
Nopdanai Udomtanakulchai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การพัฒนากลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย
ดารารัตน์ โฆษิตพิพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(37) การพัฒนาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จากความต้องการของผู้ประกอบการจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอปในจังหวัดนครราชสีมา
รณชัย ชื่นธวัช;เจษฎา รัตนสุพร;ศรายุทธ เนียนกระโทก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(38) Drivers of attitude & intention to adopt artificial intelligence of Vietnamese in the case of chatbot
Nguyen, Trang Thu ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) Effective logistic of e-commerce in Thailand
Sasivimon Niyomchaivisan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) The Study on E-Commerce based on agribusiness model for improving the operational satisfaction of community farming business at Shouguang city, China
Liu Changping ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) Impact of it capability on the performance of retail enterprises in Kunming, China : the mediating role of organizational reform
Yue Chengxu ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) The influence of apparel e-commerce companies corporate social responsibility on customer spurious loyalty : the mediating role of perceived risks
Ziqiu Li ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) A study of the influence of e-commerce development on enterprise management strategies : a case study of Cofco Thailand Branch
Jiasi Zhang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) Research on the influence of consumer perceived value and involvement degree on purchase intention in the context of live streaming E-commerce
Zongze Lei ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) Influencing factors of e-commerce live broadcast affecting Sichuan consumers' purchase intention on local agricultural specialties
Zhang Qianqian ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) Readiness of Thai artistic handicrafts for global online marketplace
Suthangtip Wongpathomcumnerd ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
ธัญญารัตน์ จันทาพูน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) A comparison of online travel businesses
Rungsan Suwannahong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(49) Factors influencing the adoption of online-to-offline e-commerce models by rural residents in Shanghai Gaohang Town
Yang, Jie ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) The duty and liability of e-commerce platform for trademark infringement : a comparative analysis of trademark infringement in Thailand, China, and the United States
Buraskorn Densakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) Business expansion of safety shoes to UK and Northern Ireland for DS-ECOM
Thein, Moe Myint ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) The Effect of Service Quality on Customer Loyalty of Social E-commerce: A Case Study of Pinduoduo
Dong Yifeng ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) The Structural Equation Model of Causal Factors Affecting Purchasing Decisions in E-commerce Live-Streaming of Chinese Gen Z Consumers
Wang Qilin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) ปัญหากฎหมายว่าด้วยขายตรงและตลาดแบบตรง : กรณีศึกษาปัญหาข้อบกพร่องและข้อจำกัดต่อการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภคในการได้รับข้อมูลก่อนการทำสัญญา และการใช้สิทธิเลิกสัญญาของผู้บริโภค : รายงานฉบับสมบูรณ์
นนทวัชร์ นวตระกูลพิสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (งานวิจัย/Research report)
(55) The Impact of e-commerce live streaming platforms on consumers\' impulse purchase in Yinchuan
Ma Xiaoli ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2E-Commerce (Electronic – Commerce) (1)
(1) การศึกษาความคิดเห็น ความพึงพอใจ และแนวโน้ม ห้าองค์ประกอบของผู้ประกอบการการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยที่จดโดเมนเนมดอทคอม
นุกูล อั้งโสภา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3E-commerce business (1)
(1) Study the factors that influence men consumers in their purchasing behavior toward the online and promotional marketing of apparel product categories
Wutichai Namjaiprasert ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4E-commerce customer (1)
(1) E-commerce customer satisfaction evaluation of Chinese third party logistics service providers : case study of Yunnan, China
Li, Xinghui ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5E-commerce development (1)
(1) The guideline of e-commerce development to Thai silver jewelry companies
Vipawin Hongsrichinda ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6E-Commerce live broadcast marketing model (1)
(1) The Influence of the e-commerce live broadcast marketing model on Sichuan consumer purchase intention in luxury goods
Wang Yi ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7E-commerce Major in Chinese Vocational College (1)
(1) Modern Apprenticeship Model for E-commerce Major in Chinese Vocational College
Qi Chunyang ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8E-commerce marketing (1)
(1) Artisanal food distribution business-marketing & sales strategies
Thiyapa Yungyoo ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9E-commerce marketplace (2)
(1) Business conceptualization analysis: e-commerce nutrition distribution, B2C multi-channel fulfillment, and community-accelerated platform
Rupp, Kevin ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Shopee และ Lazada ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติยา แสงเปี่ยง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10e-commerce platform (1)
(1) The Impact of Online Word- of- Mouth from Multi-Platform on Product Sales
Liu Yang ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11E-Commerce Platforms (2)
(1) The Impact of The Pre-Sale Model of E-Commerce Platforms on Influencing Consumer Buying Behavior in Sichuan
Li Shiyang ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The key factors influencing purchase intention of Gen Z foreigners for e-commerce apps : a comparative study of Shopee & Lazada in Bangkok
Kaung Myat Thu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12E-commerce retail (1)
(1) Competitiveness of B2C e-commerce retail business in Kathmandu
Joshi, Sajana ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13E-commerce service (1)
(1) E-commerce sports service for international schools
Ignasi, Codosero Sust ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14E-commerce Specializations (1)
(1) Modern Apprenticeship Model for E-commerce Major in Chinese Vocational College
Qi Chunyang ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,428
รวม 3,434 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 33,226 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
รวม 33,273 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124