กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Strategy มีข้อมูลจำนวน 18 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Strategy (32)
(1) ปัญหาในการใช้พจนานุกรมอิเล็กทรอนิคส์ในการแปลงงานเขียนจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ
อธิปัตย์ บุญเหมาะ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Work-Life balance in the roles of commander-in-chief of the royal thainavy
kantima charapinyo ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The Process of Strategic Human Resource Development A Case Study : The Best Private University in Thailand
Chotchawan Fukijkarn ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) A supplementary reading program focusing on reading strategies for Matthayomsuksa 4 Students
Yaovalak Charoenbulvivat ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The relationship between coping strategies and psychological self-care behavior among juvenile delinquents residing in the central observation and protection center
Piyachat Sumpuntarat ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Vietnam's FTA strategy
Ta, Sao Mai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ยุทธศาสตร์การจัดการโลจิสติกส์การท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร
เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) แผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวแบบบูรณาการอย่างยั่งยืนจังหวัดตรัง
ดุสิตพร ฮกทา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมแบบบูรณาการอย่างยั่งยืน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สิบเอก ธนรัตน์ รัตนพงศ์ธระ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ยุทธศาสตร์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของจังหวัดสงขลาด้านอุตสาหกรรมการจัดประชุม สัมมนาการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลและการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ (MICE) ในประเทศไทย
สาลินี ทิพย์เพ็ง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Evaluation of strategies of hybrid electric trial using fuzzy factor analysis and VIKOR method
Thoedida Thipparat ;Pairoj Rerkudomsin ;Thongpoon Thaseepetch ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (Article/Proceeding)
(12) ยุทธศาสตร์การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัล สำหรับดึงดูดนักท่องเที่ยว 4.0
พิริยะ เงินศรีสุข ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The impact of retailing service strategy influencing customer loyalty toward supermarket shopping in Hebei of China
Xu, Yan ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The strategies of Thai Volunteer Service Foundation in empowering youth civic engagement in ASEAN
Pimjai Banlangpoh ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) สภาพการดำเนินงานตามกลยุทธ์เชิงนโยบายของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดเชียงราย
ณัฏยา ราชคมน์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) กลยุทธ์การพัฒนาห้องสมุดประชาชนในจังหวัดศรีสะเกษสู่ประเทศไทย 4.0
อนันศักดิ์ พวงอก ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(17) กลยุทธ์การเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนแบบมีส่วนร่วมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดบุรีรัมย์ กรณีศึกษาตำบลหูทำนบ อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์
สถาพร วิชัยรัมย์;ประชัน คะเนวัน;วิษณุ ปัญญายงค์;สุธีกิติ์ ฝอดสูงเนิน;ธัญญรัตน์ พุฑฒิพงษ์ชัยชาญ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(18) การศึกษาเพื่อพัฒนาการบริหารงานวิเทศสัมพันธ์ที่สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยพะเยา
วรรณา เสริมสุข ;มหาวิทยาลัยพะเยา (งานวิจัย/Research report)
(19) A design strategy for enhancing customer experience of secondhand luxury goods on online platforms
Jidapa Thanyamahasunthon ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ตัวแบบการวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงของปัจจัยสภาพแวดล้อมภายนอกที่ส่งผลต่อการกำหนดกลยุทธ์ขององค์กรข้ามชาติ
จุฑาลักษณ์ สายแปง;ศิริจันทร์ เชื้อสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(21) การพัฒนากลยุทธ์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจนำเที่ยวในประเทศไทย
ดารารัตน์ โฆษิตพิพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(22) Applying game theory to badminton strategies
Salan Laosunthara ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) The Compatibility of fast-food co-branding strategy affecting Chengdu consumer purchase intention
Xu Yukun ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การดำเนินงานยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่นของมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท
อรินทร์ศักดิ์ รัตนะวงษ์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) Online marketing strategy optimization of liquor brands affecting Chengdu consumers' purchase intention
Li Sheng ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) A Study of the online food image community marketing strategy affecting Sichuan consumer purchase intention
Yu Zhonghua ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) Eliminating open defecation in Africa : a documentary review on the lessons learned by the republics of the Gambia and Sierra Leone
Fatty, Dembo ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย
เอกภพ ช่างแก้ว ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Comparative study on strategy of Thai insurers and foresighting for Thai insurance toward 2030
Nanon Dhnayukdhi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) Money management for trading strategies
Kritthanit Malathong;Jessada Konpang;Adisorn Sirikham ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(31) Impact of Covid-19 pandemic on the marketing strategies of learning institutions
Zheng Lin ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) Developing a Competitive Strategy for Alternative Energy Power Company: A Case Study of Taizhou Sanxin Co., Ltd.
Gong Jing ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Strategy Analysis (1)
(1) The usage basic Chinese words that their meanings of Thai people who study Chines
Trittawan Yanweerasak;ธฤตวัน ญาณวีรศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Strategy awareness (1)
(1) Listening and speaking strategy awareness of Thai high school students studying in English program and Thai program
Paweena Sudsa-ard ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Strategy for Financial (1)
(1) Develop a Sustainable Competitive Advantage Strategy for Financial Business by using Blockchain in Banking Industry
Chen Yongming ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5strategy for problem solving (1)
(1) การศึกษาเมตาคอกนิชันจากยุทธวิธีในการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ธิดากานต์ เสนาฮาด ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
6Strategy Implementation (1)
(1) สภาพการบริหารเชิงกลยุทธ์ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 2
กนกพล นุระธนะ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Strategy instruction (1)
(1) Developing oral communication ability of economics undergraduates through the instruction of learning and communication strategies
Mintra Puripunyavanich ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Strategy inventory for language learning (SILL) (1)
(1) An investigation of high school students' English language learning strategies
Mulvihill, Sean Patrick ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9Strategy inventory of language learning (SILL) (1)
(1) English LLS used by Thai female high school students from a gender segregated school
Dissaya Kaewyoungjit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Strategy of competitiveness enhancement (1)
(1) กลยุทธ์การเพิ่มโอกาสทางการแข่งขันของเมืองสมุนไพรในจังหวัดปราจีนบุรีเพื่อรองรับตลาดนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
อุษณีย์ ผาสุข ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Strategy of promoting one Tambon One Product, Promotion of One Tambon One Product, One Tambon One Product (1)
(1) ยุทธศาสตร์ของภาครัฐในการส่งเสริมหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
รพี ม่วงนนท์1, อาทิตยา พิพัฒน์พงศ์อำไพ2, รัชกฤช คล่องพยาบาล1, ญาณวุฒิ ปิยะรัตนพิพัฒน์3 และ นพพร วิหคน้อย3 ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
12Strategy of university student development, the Free Trade Zone Policy, universities in Hainan of China (1)
(1) Strategies Modification of University Student Development in Fulfilling the Requirement of Free Trade Zone Policy in Hainan of China
Lingli Zuo และ Pragob Kunarak ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
13Strategy planning (1)
(1) Globalization Entrepreneurial Orientation and Marketing Strategy in Thai Small and Medium-Sized Enterprises
Lavan Tonesakulrungruang ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14strategy system (1)
(1) Customer retention strategy system reward program
Roma Arora ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15Strategy training (1)
(1) Effects of using a strategy-based training program on attitudes and self-access English language learning behaviors of upper secondary school students
Ratree Booranasanti ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16Strategy Trainingl Compensation Strategies (1)
(1) ผลของการอบรมกลวิธีทดแทน (การหลีกเลี่ยงไวยกรณ์ที่มักใช้ผิดโดยการใช้สำนวนอื่นที่มีความหมายใกล้เคียงกันทดแทน) ที่มีต่อความเชื่อของนักเรียนในเรื่องความยากของการเขียนภาษาอังกฤษ
น้ำทิพย์ อ่อนละออ ;Namtip On-La-Or ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17Strategy, Efficiency, Automatic Loan Tracking System (1)
(1) กลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพงานด้วยระบบติดตามเงินยืมทดรองอัตโนมัต
นางเบญญาภา สิงห์ทองชัย;นายคารมย์ เรืองไชย;นางสมบัติมา ร้อยพิลา;นางปฏิมา บุษราคัม;นางมนสิการ สวัสดิ์ผล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
18Strategyk (1)
(1) A strategic management perspective on Supply Chain Risk Management (SCRM)
Gruenwald, Hermann ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,971
รวม 2,975 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 31,355 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
รวม 31,400 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124