กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Special Education มีข้อมูลจำนวน 6 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Special education (13)
(1) Employing the participatory process to develop standards indicators appropriate for internal quality assurance system in special education schools
Pikul Leosiripong ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Amino acid sequences and biological activities of proteins from curcuma zedoaria rosc. and curcuma aromatica salisb
Ponpimol Tipthara ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Educating Young Children with Autism in Inclusive Classrooms in Thailand
Angkhana Onbun-uea;Morrison, George S ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บทความ/Article)
(4) Educational equity of the school-aged disabled in rural Thailand
Patrapan Laoniramai ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Knowledge and attitudes of special education teachers towards students with hearing impairment in the northeast region
Thearnsinee Pokathrap ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Education opportunity of school aged people with disabilities in Thailand
Rungthong Kramanon ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Understanding of physical therapists' roles in special school system in Thailand
Nuengnuch Chuecharoen ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The effect of group counseling on problem-focus coping style of teachers of children with special needs : a case study at Mukdahan Special Education School
Narongdaj Anusaksathien ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) The development of a wiki-based collaborative reading instructional model for efl university students
Suparat Walakanon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The Internal quality assurance evaluation model of special education schools
Anan Kaewtatip ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) A systematic review of research in music intervetnion for people with cerebral palsy
Puchong Chimpiboon. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Knowledge and attitudes of special education teachers towards students with hearing impairment in the northeast region
Thearnsinee Pokathrap ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) สภาพและปัญหาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดพะเยา
ชฎาพร ยศกลาง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Special Education Bureau (1)
(1) การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 8 สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
รัตนาภรณ์ จันทร์ปิง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Special education center (5)
(1) ความคิดเห็นของผู้ปกครองเกี่ยวกับปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจส่งบุตรหลานที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษเข้ารับบริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม ในศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
วุฒิชัย ใจนะภา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) สภาพและแนวทางการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาในศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่ม 6 สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
ศิริพล รวมสุข ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษในศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง
อับดุลเลาะห์ หลีดีใจ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ กลุ่มเครือข่ายที่ 8 สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
รัตนาภรณ์ จันทร์ปิง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการนิเทศภายในและการจัดการเรียนรู้ของครู ในศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
เยาวเรศ สิงห์ทอง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Special Education Center Central Bangkok (1)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
สุพันณี เชิดฉัน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Special Education Center, Special Education Bureau (1)
(1) การศึกษาสภาพการใช้หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย สำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ กลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ เครือข่ายที่ 8
ชวลิต กันธิยะ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Special education teachers (2)
(1) The effect of group counseling on problem-focus coping style of teachers of children with special needs : a case study at Mukdahan Special Education School
Narongdaj Anusaksathien ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The collaborative roles of music therapists and teachers in working with children and adolescents with autism spectrum disorder : an integrative review of the literature
Estelle Li En Ng ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,058
รวม 3,069 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 109,234 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,488 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 240 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 53 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 111,044 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212