กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Service Quality มีข้อมูลจำนวน 14 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Service Quality (117)
(1) แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน : กรณีศึกษารถไฟฟ้าบีทีเอส
เอกชัย เลิศจุฑาพร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) An investigation of the relationships among service quality, customer satisfaction, customer loyalty, and word-of-mouth communication in a retail store in Chachoengsao provience, Thailand
suda Suwannapirom;Sarunya Lertputtarak ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(3) Action plan for improving service quality of Shin Satellite Public Company Limited
Nitsana Pattanapanittamrong ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (งานวิจัย/Research report)
(4) ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการด้านสินเชื่อต่อคุณภาพบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาภูกามยาว จังหวัดพะเยา
ธิปไตย ไชยองการ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) คุณภาพการบริการของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในไร่องุ่น
เพ็ญวิภา ทรงบัณฑิต ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Commission-based payments for higher service quality and financial performance in full-services veterinary clinics: The costs and benefit trade-off!
Parameth Voraseyanont ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(7) Success Factors of IT Outsourcing in Thailand
Supaporn Kupimai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การรับรู้คุณภาพการบริการ และความพึงพอใจในการ บริการที่ส่งผลต่อความภักดีในการใช้บริการกรณีศึกษา นักท่องเที่ยวในสวนสัตว์เชียงใหม่
ณัฐนันท์ พฤฒิจิระวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัทเซ็นเตอร์ออโต้ลีสจากัดในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
บงกต เงินรวง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการให้บริการลูกค้า ธนาคารออมสิน สาขาวัชรพล
วิมลรัตน์ หงส์ทอง;ฉัตรปารี อยู่เย็น ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (บทความ/Article)
(11) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลคลองหลวงและโรงพยาบาลลำลูกกา
ศิรภัสร์ บุญมี;สุภา ทองคง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (บทความ/Article)
(12) คุณภาพการให้บริการและส่วนประสมทางการตลาดใน มุมมองของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของ ลูกค้าในการใช้บริการเรือนพัก เมืองหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สุวรรณคา ราศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การรับรู้ในปัจจัยคุณภาพการบริการการประปาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
กฤติยา เวสวรรณ;ไกรชิต สุตะเมือง;กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (บทความ/Article)
(14) An Importance-performance Analysis of University Food Service Facility
Ernest MATINDAS ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Article/Proceeding)
(15) The Effect of Office Administration Staffs Services towards Student\'s Satisfaction in Universitas Klabat
Rouna PAOKI ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Article/Proceeding)
(16) แนวทางการส่งเสริมคุณภาพการบริการการท่องเที่ยวแบบผจญภัย จังหวัดนครนายก
พรทิพย์ รุ่งเรือง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) แนวทางการส่งเสริมคุณภาพการบริการการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดกาญจนบุรี
นิทัศน์ บุญมา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) แนวทางการส่งเสริมคุณภาพการบริการของโรงแรมบูติคในจังหวัดนครราชสีมา
ยุภาวดี สุทธิคุณ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Application of kansei engineering and dematel to priori tize service quality for public hospital in Thailand
Chaiwat Kittidecha;Suchada Kittidacha ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (บทความ/Article)
(20) คุณภาพบริการและความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของสมาชิกในการใช้บริการเครดิตยูเนี่ยนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดชลบุรี
ปวีณา หัดสูงเนิน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
พิมพ์ปภัทร์ สุดประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการแบ่งปันความรู้ ระหว่างธนาคารพาณิชย์ และสถาบันการเงินเฉพาะกิจ
ระบิล พ้นภัย;ชาตยา นิลพลับ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(23) The assessment of spa service quality with 2 dimensions : subjective and objective assessment dimensions
Aswin Sangpikul;อัศวิน แสงพิกุล ;มหาวิทยาลัยคริสเตียน (บทความ/Article)
(24) Effects of service quality on customer satisfaction of the import-export agents in the central region of Thailand
Chattharn Limoubpratum;Nuthatai Ounok;Marisa Thespluem ;มหาวิทยาลัยธนบุรี (บทความ/Article)
(25) คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำกัด สาขามหาวิทยาลัยพะเยา
กาญจนา ทาทอง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์และคุณภาพบริการที่มีผลต่อการดำเนินงาน:การธนาคารกรณีศึกษาธนาคารไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลางของประเทศไทย
ลัดดาวัลย์ ฉวีนวน ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(27) ปัจจัยความสำเร็จ กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจ:การศึกษาร้านอาหารไทยในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย
เฉลิมชัย สารภาพ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(28) กลยุทธ์ตลาดบริการที่แก้ไขกระบวนการวิเคราะห์ผลอนุมัติบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน สาขาบิ๊กซี ลพบุรี 1 จังหวัดลพบุรี
ศศินภา ทัพประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(29) Impact of service quality on customer satisfaction: evidence from the dining and catering services in Chengdu city, China
Cheng Diyuan ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) An Evaluation of new retail 4.0 supermarket service quality and promotion strategy in Haikou of China
Wang Jingduo ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ผลกระทบแหล่งข้อมูลข่าวสารภายในและแหล่งข้อมูลข่าวสารภายนอกที่มีต่อความ คาดหวังในบริการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
ชาตยา นิลพลับ;ปราณี สกุลลิขเรศสีมา;อัจฉราวรรณ ท้าวด่อน;สุกานดา กลิ่นขจร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(32) คุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ ที่มีผลต่อความภักดีของผู้โดยสาร กรณีเปรียบเทียบสายการบินไทย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
ณัฐณิชา พงศ์พฤติ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Service quality for antenatal care using the supreme service model in Phramongkutklao Hospital
Wattanee Waratchanont ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) นวัตกรรมการเพิ่มคุณภาพการบริการผู้โดยสารของธุรกิจสายการบินพาณิชย์
ภูวดล งามมาก ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) แนวทางการยกระดับคุณภาพการให้บริการธุรกิจที่พัก Airbnb ในจังหวัดภูเก็ต
พิมลรัตน์ ราดภูเขียว ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(36) Information providing service guideline for Thai elderly domestic passengers
Jirintorn Jianpinitnun ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) คุณภาพ ภาพลักษณ์ คุณค่า และการมุ่งเน้นลูกค้า ก่อให้เกิดความพึงพอใจ และความจงรักภักดีแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต
เสาวลักษณ์ จิตต์น้อม;กุลภา เปรื่องเวทย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(38) Factors influencing student satisfaction and loyalty of the community-based private schools in Myitkyina, Kachin state, Myanmar
Awng Nu La ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) Factors influencing student satisfaction and loyalty of the community-based private schools in Myitkyina, Kachin state, Myanmar
Awng Nu La ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) Tourists' expectation and satisfaction on the marketing mix and service quality: A Case study of local family-owned travel agencies in Mandalay
Mar Mar Aung ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) The impact of corporate image, service quality, trust, and perceived value on Chinese customer satisfaction and loyalty: medical services in Thailand
Shi-Kai Chou, Phanasan Kohsuwan ;Pithoon Thanabordeekij ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(42) คุณภาพการให้บริการขึ้นทะเบียนรถยนต์กองคุ้มครองพาหนะ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
อนุลัก เพ็งสะหวัด ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(43) การรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ K-Plus
กนกภรณ์ แจ้งกรณ์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(44) ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพบริการของออมสิน Internet Banking : กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาอำนาจเจริญ
จุฬลัมภา พลูไธสง ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(45) The emerging of parcel delivery players in Thailand and how to gain more premium price by offering the right services
Chuchchon Saenjaibal ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) A study of service quality dimensions in hostel in Bangkok and its impact on backpackers' satisfaction
Patrapol Pichitphan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการ K-Plus: กรณีศึกษาลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สาขาพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
ดวงตา อ่อนเวียง ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(48) Thai consumer's expectations and satisfaction of services obtained from legacy airline carriers
Thanapun Thamakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) Best practices in the restaurant industry: catering to the gluten intolerance customer
Athimart Vanitkoopalangkul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) Bangkok bus service improvement : a case study of Bus Line 8
Krit Phooriphokhai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) ความพึงพอใจของลูกค้าและคุณภาพบริการของธนาคารสาขา : กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด
วีระศักดิ์ จินารัตน์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (งานวิจัย/Research report)
(52) ภาพลักษณ์ของธุรกิจและคุณภาพการให้บริการ ที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำ อู่ซ่อมเครื่องและช่วงล่างรถยนต์ ในเขตตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
อัชฌา ชูแสง ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(53) คุณภาพการให้บริการขนส่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง
อารียา บริสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(54) The Influence of Service Quality of Gas Station Branded Convenience Stores on Consumers' Purchase Intention: Experience Value as A Mediating Variable
Zijing Teng ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(55) การบริหารจัดการที่มีผลต่อคุณภาพการบริการแพทย์แผนไทยในโรงพยาบาลของรัฐ จังหวัดลพบุรี
ศศิธร สอนทรง ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(56) ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี
กนกอร ใจเอื้อ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(57) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการของพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า กรณีศึกษาธนาคารออมสิน สาขาถนนเทพา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ
นภัสวรรณ ดีอ้อม ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(58) การรับรู้คุณภาพการให้บริการของกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
ละมุด ไชยโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(59) ความคิดเห็นของผู้นำเข้าสินค้าต่อบริการตรวจสอบภายหลังผ่านพิธีการทางศุลกากร ด่านปากเซ แขวงจำปาสัก สาธารณรัฐประชิปไตยประชาชนลาว
Sisamay Sinorlaseng ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(60) ผลกระทบของคุณภาพบริการที่มีต่อความพึงพอใจในการบริการ: กรณีศึกษาศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุบลราชธานี
ณัฐพล เตโช ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(61) ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น; กรณีศึกษาองค์การบริหารส่วนตำบลนาเจริญ อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
วงเดือน บุญโสภา ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(62) คุณภาพการให้บริการบัตรผ่านแดนชั่วคราว ระหว่างประเทศ กรณีศึกษาจุดผ่านแดนช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี
วุฒิชัย สอนภา ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(63) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง: กรณีศึกษาบริการอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
วีระศักดิ์ จินารัตน์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (งานวิจัย/Research report)
(64) A study on service quality and customer satisfaction : a comparison between a premium airline and a low-cost long-haul airline
Wittawat Wongsuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) Customer Satisfaction on the Restaurant: A Case Study of Zaew Restaurant, Bangkok, Thailand
Unchalee Wong-Ondee ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) A study of the influence of brand awareness and service quality on purchase intention
Binghui Su ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) ความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในโรงพยาบาลเอกชน
ภัทริยา บุญแก้ว ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) คุณภาพการให้บริการขนส่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง
อารียา บริสุทธิ์ ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรือขนส่งผู้โดยสารคลองแสนแสบ
วรพรรณ นิติการ ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจให้บริการส่งอาหารในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
สุพรรณี ศรีรงค์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) แนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการตามความต้องการของผู้รับบริการผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลเชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา
ศุภธิดา โคตรอาษา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) The Influence of Service Quality on Customer Loyalty Outcomes: A Case of Convenience Stores in Myanmar
Khaing Lay Ya Wai ;Phanasan Kohsuwan, ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(73) Customer Satisfaction and Loyalty as Influenced by Service Quality, Trust, and Perceived Value in Chinese Language Training Centers in Bangkok, Thailand
Li Xing;Phanasan Kohsuwan ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(74) Customer Satisfaction and Loyalty as Influenced by Service Quality, Trust, and Perceived Value in Chinese Language Training Centers in Bangkok, Thailand
Li Xing;Phanasan Kohsuwan ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(75) The Factors Affecting Perceived Value and Customer Satisfaction : Online to Offline (O2O) Food Delivery Service in China
Ying, Huang ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(76) A Comparison between Perceptions and Expectations of Instructional Management of English Courses of the General Education Program at Phranakhon Rajabhat University
Intira Charuchinda ;Pornsin Supawan ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(77) The influence of service quality of gas station branded convenience stores on consumers purchase intention experience value as a mediating variable
Zijing Teng ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(78) การประเมินคุณภาพบริการงานวิทยบริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี สารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา
กัญญาภัทร ชูพุทธพงษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(79) ทัศนคติและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าวิดีโอสตรีมมิ่งของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อิสริยาภรณ์ อัศเวศน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(80) คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลค่ายสุรนารี
ก้อยนภา สมอุดร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(81) แนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการธุรกิจที่พักสัมผัสวัฒนธรรมชนบทเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว: กรณีศึกษาบ้านปราสาทโฮมสเตย์ จังหวัดนครราชสีมา
ชลิต เฉียบพิมาย;ทัศนีย์ สิราริยกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(82) แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการของแผนกแม่บ้านธุรกิจที่พักแรม แบบบูติคโฮเต็ลในเขตอาเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอาเซียน
สุนิสา มามาก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (งานวิจัย/Research report)
(83) คุณภาพการบริการของระบบงานทะเบียนของสถานศึกษา และความพึงพอใจในการรับบริการของนักศึกษาในเขตภาคใต้ตอนบน
หนึ่งหทัย มูสิกะนันท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(84) Exploring the link of service quality, customer satisfaction and customer loyalty for Mandalay Food House
Win Pa Pa Lwin ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(85) The factors influencing customer satisfaction in Mobile Banking
Kiran Kumar Moragudi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(86) Understanding the Service Quality and Brand Creditability: A Case Study of Laundry Service with Challenging the Behavioral Loyalty in Bangkok Area
Muenjit Jitsoonthornchaikul ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(87) Research on the commercial influence of social currency on perceived quality
Peiyu Lin ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(88) ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของร้านจำหน่ายสมาร์ทในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
ฐานิดา วิจันทึก ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(89) บทบาทของการบริหารประสบการณ์ลูกค้ามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และความภักดีของลูกค้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดสุพรรณบุรี
ณัฐวดี มั่งมี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(90) คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการบอกต่อของผู้ประกอบการธุรกิจ SME ในการใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย
ศิริวรรณ จันทร์ประสพโชค ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(91) การเปิดรับข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งอาหาร : กรณีศึกษา ฟู้ดแพนด้าในจังหวัดอุทัยธานี
จงณิชณพ รสอรุณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(92) อิทธิพลของคุณสมบัติผู้ทำบัญชีและองค์ประกอบระบบคุณภาพต่อคุณภาพการบริการของสำนักงานบัญชีในจังหวัดปทุมธานี
พชรดนัย ภู่เจริญ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(93) คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งโลจิสติกศ์ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมในเขตจังหวัดปทุมธานี กรณีศึกษา บริษัท เจแอนที เอ็กซ์เพรส (ปะเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
ธนิษฐา อามาตย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(94) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้โมบายแอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์ออนไลน์
ชนะภพ อื้อเทียน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(95) Effect of marketing strategy and service quality on consumers\' selection of educational institutions
Nie Siyuan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(96) ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการให้บริการส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Shopee และ Lazada ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติยา แสงเปี่ยง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(97) The impact of service quality on customer s satisfaction and consumer purchasing decisions of condominium in Bangkok
Siraprapa Prorananun ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(98) การพัฒนาคุณภาพบริการโรงแรมขนาดเล็กในเขตอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
กัญญาพัชรญ์ เบญพาด ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(99) แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการและประสิทธิภาพบริการที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการไปรษณีย์หางน้ำสาคร อําเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท
ลัดดาวัลย์ สําราญ;ตรีรัตน์ กองยอด ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
(100) A case study of Europe flights by Thai national carrier
Phraewa Akarapusit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(101) การพัฒนาภาพลักษณ์และคุณภาพการบริการของการรถไฟแห่งประเทศไทยเพื่อเสริมสร้างความตั้งใจในการใช้บริการของผู้โดยสาร
วิรัตร บุตรวาปี;สุกานดา กลิ่นขจร;อนิรุธ พิพัฒน์ประภา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(102) คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำกับศูนย์บริการรถยนต์จังหวัดนครราชสีมา
สกุณา ติรกาญวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(103) คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสวนอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
รุจิรา มีโภคา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(104) คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
สุขสันต์ เสาทองหลาง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(105) การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการขนส่งทางบก ภายใต้อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการและการจัดการคุณภาพ : มุมมองของผู้รับบริการและผู้ให้บริการโลจิสติกส์ไทย
ณัฐพันธ์ ปัญญโรจน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(106) An analysis of the factors influencing customer loyalty in the express delivery industry a case study of SF Express in Xinxiang, Henan Province, China
Yang Zhipeng ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(107) The effect of service quality on customer loyalty in the fast food industry a perspective of university students in Chengdu City, Sichuan Province, China
Zhang Yuqi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(108) การจัดการการท่องเที่ยวในเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุ : กรณีศึกษา แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย
ชาตยา นิลพลับ;ระบิล พ้นภัย;อัจฉราวรรณ ท้าวด่อน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(109) คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์สายการบินที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19
ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง;นิสรา แพทย์รังสี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(110) ความสำพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการเรือโดยสารสาธารณะในแม่น้ำเจ้าพระยา
ชัยธวัช คําเจ๊ก;วิลาสินี จินตลิขิตดี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(111) The Effect of Service Quality on Customer Loyalty of Social E-commerce: A Case Study of Pinduoduo
Dong Yifeng ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(112) Enhancing Service Quality: A Comprehensive Analysis of Wuyu Coffee Shop at Beijing Wuzi University
Li Yuchen ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(113) Service Quality of Cold Chain Logistics based on Customer Relationship Management: A Case Study of Shun Feng Express Co., Ltd.
Liu Xin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(114) Effect of Service Quality on Customer Loyalty in the Fast-Food Industry: A Perspective from University Students in Hangzhou City, Zhejiang Province, China
Liu Yiming ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(115) The factors influencing customer satisfaction in mobile banking
Kiran Kumar Moragudi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(116) A study of the key factors affecting intention for golf tourism in Thailand
Ping Wei Lin ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(117) Developing Service Quality in Airport Emergency Planning: A Case Study of Mae Fah Luang Chiang Rai International Airport, Thailand
Maysinee Buddhanimitsanti;Tarittawan Chareanporn;Kwanporn Boonnag ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
2Service Quality Assessment (1)
(1) Ocean Transport Service Quality Measurement
Chalermkiat Thantongpaiboon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Service quality business model for museums (1)
(1) A Value-driven service quality business model for museums : An empirical study in northern Thailand
Lepoutre, Flavie Marie jeanne ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Service quality delivery (1)
(1) Applying lean six sigma for public healthcare services
Montri Wiboonrat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (บทความ/Article)
5Service Quality Factors (1)
(1) ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการรถไฟภายใต้การดําเนินชีวิตรูปแบบใหม่ อย่างยั่งยืน กรณีศึกษาเส้นทางรถไฟสายตะวันออกเฉียงเหนือ
นฤชา ตนัยอัชฌาวุฒ;รัตนาภรณ์ เกษมศรี;เกษศิรินทร์ ธีรธิติไชพา;มัลลิกา สีฟอง;อานนท์ จันทรตัง;วิลาสินี กีรกิตติสกุล;ณัฐิญา วงละคร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
6Service quality improvement (1)
(1) Action plan for improving service quality of Shin Satellite Public Company Limited
Nitsana Pattanapanittamrong ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (งานวิจัย/Research report)
7Service Quality in Five Dimensions (1)
(1) Foreign Students' Perception of Service Quality of Staff at Burapha University International College
Juthatip Cheprakov ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Service Quality Management Capability (1)
(1) ผลกระทบของความสามารถการบริหารคุณภาพการบริการ และประสิทธิผลพันธมิตรทางธุรกิจที่มีต่อผลการดาเนินงานของธุรกิจนาเที่ยวในประเทศไทย : บทบาทของบรรยากาศองค์การเป็นตัวแปรแทรก
จันทิมา พรหมเกษ;จักเรศ เมตตะธารงค์;ปาณิสรา ประจุดทะศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
9service quality theory (1)
(1) A case study of the impact factors of customer satisfaction with front desk services at Gaoduan hotel
Shi Borui ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Service Quality, Customer Loyalty, Gold Shop Business (1)
(1) คุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการร้านทอง ในจังหวัดระยอง
ณิชนันทน์ คมมี1 และ สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์1 ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
11Service quality, Expectations Perceptions Gap Scores international program Universities in Thailand (1)
(1) การวิเคราะห์ช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของ มหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ
มุกดาฉาย แสนเมือง ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (งานวิจัย/Research report)
12Service Quality, Health Value (5)
(1) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(2) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(3) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(4) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(5) การทดสอบคุณภาพการบริการของการนวดแผนไทย: การศึกษาเชิงประจักษ์
Ekapon Sangsri, Auttakorn Chattukul, Kattiya Chadchavalpanichaya, Panjamaporn Pholkerd, Athitaya Lavong ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
13Service Quality, Satisfaction (1)
(1) ความพึงพอใจต่อการบริการจัดเก็บค่าธรรมเนียมรถเข้า ออก ด่านภาษีสากลวังเต่าแขวงจำปาสัก สปป.ลาว
วิละนัด พงสะหวัด ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
14Service Quality, Tourist Satisfaction, Tourist Behavioral Intentions, Employee Performance (1)
(1) The strategic management for sustainable agrotourism development : A case study of Maejo University\'s agrotourism learning centers.
MARRY ANN R. NAVARETTE ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,999
รวม 3,004 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 31,470 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
รวม 31,516 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124