กำลังแสดงหน้าที่ 1/7
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Service มีข้อมูลจำนวน 126 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Service (17)
(1) แนวทางการประเมินคุณภาพการให้บริการจัดส่งสินค้า
สหชัย ศิลากอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่องานบริการการศึกษานอกพื้นที่ระดับบัณฑิตศึกษา กรณีศึกษา : คณะรัฐประศาสนศารตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ศูนย์การศึกษานครราชสีมา
ดารารัตน์ มะหะหมัด;Dararat Mahamad ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) A study of the passenger adoption of bangkok mass transit systems (bts electric tain)
Yaowalak Arrakwanich ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้มีงานทำในจังหวัดชลบุรี
ไพรัช วงศ์ศรีตระกูล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(5) The impact of retailing service strategy influencing customer loyalty toward supermarket shopping in Hebei of China
Xu, Yan ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Business model for elderly daycare service
Pasinee Roongruengratanakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Study of factors influencing purchase decision of Bangkok people who purchase smartphone online
Kasemsant Chaovanavirat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) วิเคราะห์อิทธิพลของคุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีต่อความภักดีในโรงภาพยนตรเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
ญาณิศา รุจิระศิริกุล;อนุวัต สงสม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (Article/Proceeding)
(9) วิเคราะห์อิทธิพลของคุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีต่อความภักดีในโรงภาพยนตรเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
ญาณิศา รุจิระศิริกุล;อนุวัต สงสม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (Article/Proceeding)
(10) The study of factors affecting the customers decision in choosing service of beauty clinic in Bangkok area
Kanchanit Petchmala ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) How workplace design affects emotional wellbeing of people who work in the design firm
Sovichaya Tosiriwatanapong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาการให้บริการของห้องปฏิบัติการภูมิคุ้มกันวิทยาคลินิกและวิทยาศาสตร์ การบริการโลหิต คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
พิมพร วงค์ราษฎร์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (บทความ/Article)
(13) รูปแบบการพัฒนาการให้บริการร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก มหาวิทยาลัยพะเยา
ธนพร เรืองเดช ;มหาวิทยาลัยพะเยา (งานวิจัย/Research report)
(14) Influencing factors of Nanchong city residents selection intention for smart elderly services in the aging era
Chen Lin ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Influence mechanism of consumer loyalty on service perception of veterinary hospital in Sichuan
Ai Xiaoli ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Service Area (1)
(1) แนวทางในการออกแบบพื้นที่บริการสำหรับทางหลวงพิเศษในประเทศไทย
บวรนันท์ ทรงชน;Bavornnan Songchon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Service Assessment (1)
(1) Evaluation of shuttle service reliability towards public transport promotion policy A case study of Mae Fah Luang University
Sirin Prommakhot ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Service Blueprint (1)
(1) ระบบสารสนเทศสำหรับอาจารย์ โดยใช้พิมพ์เขียวการบริการ
สิทธิพงษ์ ฉิมไทย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
5Service Branding (1)
(1) Corporate rebranding in service context : its effects on relationship strength and future share of wallet
Nareerut Nunchasiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6service business (2)
(1) An Evaluation of a Competency Model Developed and Implemented for Executives at Thai Service Business State Enterprise
Rungsiyaporn Mitaree ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (บทความ/Article)
(2) ระบบโลจิสติกส์เชิงดิจิทัลสําหรับการให้บริการด้านอาหารในธุรกิจบริการด้วยตรรกศาสตร์แบบคลุมเครือกรณีศึกษาห้องครัวเปิดของร้านอาหารญี่ปุ่น
ศราวุธ แรมจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
7Service cloud (1)
(1) Comparative analysis of CRM implementation in Mercedes-Benz group and Mercedes-Benz, Thailand
Sosou, Jonas Kwadjo ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Service company rebranding (1)
(1) Corporate rebranding in service context : its effects on relationship strength and future share of wallet
Nareerut Nunchasiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9Service composition (1)
(1) An ontology and semantic web service approach to adaptive e-learning service planning
Sucharee Sanghan ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Service cooperative (1)
(1) การสัมผัสอนุภาคมลสารและสมรรถภาพปอดแรงงานในสหกรณ์บริการผลิตภัณฑ์ไม้บ้านวังวน อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่
ประทวน กวางทอง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Service Decision (2)
(1) A study of factors affecting backpackers' decision in choosing service of hostels in Bangkok
Kingsai Suwannik ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) คุณภาพการให้บริการและภาพลักษณ์ตราธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งโลจิสติกศ์ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมในเขตจังหวัดปทุมธานี กรณีศึกษา บริษัท เจแอนที เอ็กซ์เพรส (ปะเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แฟลซ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
ธนิษฐา อามาตย์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12Service delivery (1)
(1) Developing service oriented government agencies : observations on the Divisional Secretariats in Galle, Sri Lanka
De Silva, Don Kusalani ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13Service Description (1)
(1) Implicit functionality: dynamic services composition for home networked appliances /
Anirach Mingkhwan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
14Service design (10)
(1) Requirement analysis for user-oriented service design
K., Kimita;F., Akasaka;Y., Shimomura;A., Ohrwall Ronnback;T., Sakao ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(2) The study of inbound-outbound bus service experiences : a case study of the Hong Kong bus service
Tanapol Sutjaritvorakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) A marketing strategy based on service design for in-app purchases to encourage young adult to embrace digital payment in mobile gaming
Apisara Leenoi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) A study of enhancing customer experience and differentiation in hostel business through service design
Phatcharada Tramod ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Service design as an approach to improve consumer behavior toward healthy food in Thammasat University
Sakdinon Chavalitcheevin ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) A study of customer experience of traditional spas for the development of spa at home services for Thai office workers
Patchara Rungruangkollakit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The application of service design to create car care services for elderly drivers in Thailand
Wasin Pattamaprapanon ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) Embracing service design for hospital patient-centred experience : case study in health check-up centre
Parin Prakitsuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Enhancing customer experiences in ecotourism scuba diving on Koh Tao
Krisanapat Tanpichai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The service design plan for digital municipality technology : a case study of the relationship between Yangon city s municipal and the residents
Udogwu, Obiechina Amamchukwu ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15Service design blueprint (1)
(1) Service design guideline to achieve the reduction of food waste in independent Japanese restaurants business in Thailand
Bancha Chawpraknoi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16Service desk (1)
(1) Tree-based model for automatic assignment of IT service desk outsourcing
Padej Phomasakha Na Sakolnakorn ;Phayung Meesad ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
17Service desk system (1)
(1) การพัฒนาระบบเซอร์วิสเดสก์ตามแนวทางปฏิบัติของไอทีไอแอล กรณีศึกษาการสนับสนุน การให้บริการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
อภิญญะ ธีรวิทยาวุฒิ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18Service discovery (1)
(1) Using multiple directories for service discovery in wireless sensor networks
Thanatporn Kangwanpornsiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19Service Efficiency (4)
(1) ความพึงพอใจของประชาชนกับประสิทธิภาพการบริการในสำนักงานทะเบียนอำเภอกุดข้าวปุ้น กรณีศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
อำนาจ สารภัย ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(2) ความพึงพอใจของประชาชนกับประสิทธิภาพการบริการในสำนักงานทะเบียนอำเภอโขงเจียม กรณีศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
อัญชลี เถาว์โท ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(3) การปรับปรุงประสิทธิภาพของการให้บริการแท็กซี่
พิษณุรักษ์ เจริญวัย;Pitsanurak Chareowai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการและประสิทธิภาพบริการที่ส่งผลต่อ การตัดสินใจใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการไปรษณีย์หางน้ำสาคร อําเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท
ลัดดาวัลย์ สําราญ;ตรีรัตน์ กองยอด ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (งานวิจัย/Research report)
20Service encounter (1)
(1) Exploring effect of humor usage and store ambience on customer satisfaction and impulse purchase in a retail context
Thanattha Anuwongpinit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/7
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,564
รวม 4,566 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 101,231 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 17 ครั้ง
รวม 101,298 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124