กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร STEM Education มีข้อมูลจำนวน 5 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1STEM education (34)
(1) กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาโดยใช้แนวคิด เรื่อง ทรงกลม สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ มทร.ศรีวิชัย
ดวงกมล กรรมแต่ง;นาตยา ชูพันธ์;ทวีศักดิ์ ศรีภูงา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย (งานวิจัย/Research report)
(2) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง แสงและสิ่งมีชีวิต ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จากการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education)
ญวรท สุทัศษา ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง สารและสมบัติของสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา (STEM Education)
ณัฐปภัสร์ เจือจันทร์ ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Feasibility study of quality workforce development using STEM education: case study in TVET for BDI Group
B.Changkajonsakdi;S.Kaewkuekool ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(5) การศึกษากระบวนการจัดการความรู้ของสะเต็มศึกษาในโรงเรียนสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 3
พัชรี ทีเก่ง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้การสอนแบบเปิดร่วมกับการ ใช้ปัญหาเป็นฐาน และ STEM Education ที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ ความสุขในการเรียน และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วันวิสา ประภาศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) STEM education on biochemistry of grade 12 students
Mareeyae Awaehalo;Ninna Jansoon;Noppakao Na Phatthalung ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(8) การออกแบบทดลองทางฟิสิกส์เรื่องการใช้ไอน้ำสำหรับการหุงข้าวเหนียวด้วยเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
ศุลีพร ขันภักดี;Suleeporn Kanpakdee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพโดยใช้รูปแบบสะเต็มศึกษา กรณีศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี
ธีรรัช จันทรขจร;Theerarat Juntarakajorn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Promotion of advanced practical skills using disciplinary integration teaching and learning activity for electrical engineering education
Suporn Thaenkaew;Chira Sungkedkit;Kanokwan Ruangsiri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(11) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องงานประดิษฐ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จากการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education)
ปัทมาพร สกุลแก้ว ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ (7E)ผสานสะเต็มศึกษา เสริมทักษะทางวิทยาศาสตร์และการอ่าน การเขียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ฐิติมาภรณ์ โชคสัมฤทธิ์ผล ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (บทความ/Article)
(13) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพโดยใช้รูปแบบสะเต็มศึกษา สำหรับวิชาเขียนแบบเทคนิคเบื้องต้น
ณัชชา ขุนศิริมา;Natcha Kunsirima ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาโดยเน้นการแก้ปัญหา เพื่อพัฒนาทักษะด้านการคิดวิเคราะห์และเจตคติที่ดีต่อสะเต็ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในเรื่องปริมาณสัมพันธ์
จุฑามาศ แสงชุม;Jutamas Sangchu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนาการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา ในรายวิชามอเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
ธีรเดช แก้วทอง;Teeradech Kaewthong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการสอนแบบ STEM ด้วยชุดฝึกช่างไฟฟ้าภายในอาคาร สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1
ชุมาพร ทองสิน;Chumaporn Thongsin ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The development of mathematical creative thinking skill on geometry transformation by using STEM education
Hathaichanok Sukronmuang;หทัยชนก สุกรเมือง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) The effects of the STEAM learning activity in ceramic on creative self-efficacy of Matthayom Suksa 4 Students
Wachirawit Ritmuan;วชิรวิทย์ ฤทธิ์เหมือน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) The development of mathematical creative thinking skills on geometry transformation by using STEM education
Hathaichanok Sukronmuang;Mingkhuan Phaksunchai;Chalita Toopsuwan;หทัยชนก สุกรเมือง;มิ่งขวัญ ภาคสัญไชย;ชลิตา ธูปสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(20) การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) โดยใช้รูปแบบสะเต็มศึกษา สำหรับวิชาวัดละเอียด
สุภัชชา สวาทพงษ์;Supatcha Sawatpong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนาชุดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษารายวชิาโปรแกรมเอ็นซีพื้นฐานสำหรับนักเรียนสาขาช่างกลโรงงาน
คนิฐ กิตติไชยากุล;Kanit Kitichaiyakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนสำหรับสมาร์ทฟาร์มเมอร์โดยใช้กระบวนเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา ด้านนวัตกรรมการเกษตร
เฉลิมชัย หล่อวงศ์ตระกูล;พนิดา หล่อวงศ์ตระกูล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(23) การประเมินโครงการขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา (STEM Education)โรงเรียนอ้อมน้อยโสภณชนูปถัมภ์ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยใช้รูปแบบการประเมิน CIPP Model
รัตติกาล ทองเก่งกล้า ;มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การเรียนรู้บนฐานการออกแบบเพื่อพัฒนาการคิดเชิงออกแบบและความเข้าใจ เรื่อง หลักการทำงานของพื้นเอียงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 : กรณีศึกษาโรงเรียนดอยงามวิทยาคม
ศิรินภา คำหล้าทราย ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ผลของกิจกรรมการเรียนรู้สะเต็มศึกษา เรื่องฟาร์มอัจฉริยะที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ ทางวิทยาศาสตร์ ความรู้ความเข้าใจ ความพึงพอใจและทัศนคติต่อกิจกรรม การเรียนรู้สะเต็มศึกษา เรื่องฟาร์มอัจฉริยะของนักศึกษาครูวิทยาศาสตร์
เทพพร โลมารักษ์ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(26) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนคณิตศาสตร์ โดยใช้การสอนแบบเปิดร่วมกับการใช้ปัญหาเป็นฐาน และ STEM Education ที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ความสุขในการเรียน และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วันวิสา ประภาศรี ;มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (บทความ/Article)
(27) รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาผ่านทรัพยากรการศึกษาแบบเปิดสำหรับครูสังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
นิรมิษ เพียรประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่องสสารและสมบัติของสสาร ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education)
พิมพ์ธวัล กาไรภูมิ ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาร่วมกับการคิดเชิงออกแบบเพื่อพัฒนาสมรรถนะในการสร้างนวัตกรรม รายวิชา วิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จิตรลัดดา มะลัยทอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การดำรงชีวิตของพืชของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1โรงเรียนสิริราชอนุสรณ์ จากการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา
นิภาพร ฆ้องเล็ก ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนาการรู้เรื่องวิทยาศาสตร์ โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาร่วมกับประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปรากฏการณ์เรือนกระจกของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
พิมพกานต์ ลาบุตรดี ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา เทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอุปกรณ์เทคโนโลยีของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปี ที่ 1 โรงเรียนช่างอากาศอำรุง จากการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education)
ลลิตา ปรีชาญจิรากุล;เบญจรัตน์ ราชฉวาง ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(33) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาประสานกระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือ
ทัดดาว ชื่นด้วง;Taddao Chuenduang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) การพัฒนาโมดูลเพื่อส่งเสริมทักษะการคำนวณและการศึกษาสะเต็มสำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ในศตวรรษที่ 21 ผ่านการเรียนรู้ที่ใช้เกษตรกรรมดิจิทัลเป็นฐาน
ชิษณุพงศ์ ใจเย็น;Chitsanuphong Jaiyen ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2stem education instructional model (1)
(1) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างความสามารถทางคณิตศาสตร์กับรูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้วัฎจักรการเรียนรู้ 4 Mat และสะเเต็มศึกษา
กุลเชษฐ ศรีพล ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3STEM Education, Promotion (1)
(1) นวัตกรรมการเรียนรู้กับการส่งเสริมสะเต็มศึกษา
สืบพงษ์ ปราบใหญ่ ;สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน (บทความ/Article)
4STEM education. (2)
(1) การบูรณาการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะร่วมมือตามแนวทางสเต็มศึกษาเรื่องระบบโรงงานอุตสาหกรรมอัจฉริยะสำหรับผู้เรียนอาชีวศึกษา
รักชนก ใยลีอ่าง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบสะเต็มศึกษากรณีศึกษา เรื่อง โรงเรือนอัจฉริยะ
Arkira Sonthitham.;Chaiyapon Thongchaisuratkrul. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
5stem educational concepts (1)
(1) การศึกษาแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ประกอบแอปพลิเคชันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
พัชรีภรณ์ พาลำโกน ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,325
รวม 1,329 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 142,031 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 437 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 142,981 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28