กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Repurchase intention มีข้อมูลจำนวน 4 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Repurchase Intention (8)
(1) การศึกษาด้านนวัตกรรมการตลาดและคุณภาพของระบบการจองห้องพักที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคในประเทศไทย : กรณีศึกษาแพลตฟอร์มหนึ่งจากประเทศอินเดีย
นพวรรณ ศรีสัตยา ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(2) ทัศนคติต่อสินค้าและคุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเขตกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
ธนภรณ์ สยามนิกร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Consumer satisfaction and repurchase intention from cross-border e-commerce: a trust-risk-based study
Natthakorn Khayaiyam ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาแบบจำลองเชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าปลีกออนไลน์
ลัดดาวัลย์ โชคถาวร;กาญจนา สุคัณธสิริกุล;สรียา วิจิตรเสถียร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(5) The influence of sensory marketing on customer satisfaction and repurchase intention for plant-based proteins
Thitiya Srichaichanwong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Impact of Post-Purchase Brand Touchpoints on Customer Brand Engagement and Repurchase Intention: The Mediating Role of Relationship Quality and Self-Brand Connection
Surasak Suthongwan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) A study of the influence of brand experience of mobile smart devices on repurchase Intention
Huang Xingqiao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The Factors Affecting Customer Repurchase Intention of Economic Hotels in Kunming
Hu, Jinrui ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Repurchase intention and word-of-mouth (1)
(1) Cognitive and affective drivers influencing brand satisfaction with local coffee shops in Phnom Penh, Cambodia
Chanmonyreaksmey Ouk;Sunida Piriyapada ;มหาวิทยาลัยคริสเตียน (บทความ/Article)
3Repurchase intention of customer (1)
(1) ความพึงพอใจของผู้บริโภคและการรับรู้ต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการกับผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้บริโภคประเทศจีนที่ใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านระบบ E-Commerce
JIANHAI LI ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Repurchase Intentions (1)
(1) The causal factors influencing customer repurchase intention for silver jewelry products via a web page
Jittra Punroob;Apinya Kanthiya;Ekachai Duangjai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,695
รวม 1,697 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 28,380 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 28,408 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101