กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Relationship มีข้อมูลจำนวน 17 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Relationship (22)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดกรมอาชีวศึกษา กลุ่มภาคกลาง
จิราภร บ่อวารี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล สภาพแวดล้อมที่สนับสนุนการใช้คอมพิวเตอร์กับความรู้ในการใช้คอมพิวเตอร์ของอาจารย์สังกัดวิทยาลัยอาชีวศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เขตกรุงเทพมหานคร
ธนาวดี บานแย้ม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
พรศิริ วิรัชวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Relationship and Its Integrant in Sarah Orne Jewett's Narratives
Thantip Sarotthong ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(5) Relationship and Its Integrant in Sarah Orne Jewett's Narratives
Thantip Sarotthong ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(6) รายงานการวิจัยแนวทางการส่งเสริมบทบาทของวิทยุชายแดนเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและมาเลเซีย
วีรพงษ์ พลนิกรกิจ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (งานวิจัย/Research report)
(7) The Case of Three Brothers: Biblical Reflections on Leadership
Wann Fanwar ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(8) The United States and Vietnam relations : 1975-2011
Pitcha Chiengkul ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ความสัมพันธ์ระหว่างสภาพแวดล้อมภายในองค์กรกับผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานธนาคารออมสินในเขตจังหวัดนครราชสีมา
ธนากร เกื้อฐิติพร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพัน ในองค์กรของพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาสายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
นรากร งาคชสาร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Attitudes towards mobile dating applications of Thai users
Nisakorn Thongsawatwattana ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับมาตรฐานการปฏิบัติงานของครูผู้สอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
ปภินวิช เต็มใจ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ความสัมพันธ์ของรูปแบบการปฏิบัติงานที่บ้านกับวัฒนธรรมองค์กรของบุคลากรสายสนับสนุน กลุ่มคณะด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยพะเยา
อังคณา สงเคราะห์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลการบริหารวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพะเยา
ดวงชีพ กันทะลือ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The Impact of Using Marketing Mix Components to Build School Image and Increase Parents Loyalty at Bora Private General Education School, Battambang, Cambodia
David Horng ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Exploring the Relationship between Employee Job Engagement and Satisfaction at TPI Polene Power Public Company Limited s Saraburi Plant
Jesse Johnson Seragadam Charan ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (งานวิจัย/Research report)
(17) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษากับการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 2
พรประภา จันทร์เม้า ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลนครเชียงราย
รมิดา ใจสืบ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลในการทำงานของครู โรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนาจังหวัดลำปาง
พระมหาวัชรปัฐน์ กาวิละหทัยสกุล ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานงบประมาณของผู้บริหารกับประสิทธิผลการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา พะเยา เขต 1
ว่าที่ร้อยตรีนิพิฐ เวียงคำ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับความเป็นนวัตกรทางการศึกษาของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
สุภาพร เวียงคำ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Service Quality of Cold Chain Logistics based on Customer Relationship Management: A Case Study of Shun Feng Express Co., Ltd.
Liu Xin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Relationship between Attitudinal Factors and Language Learning (1)
(1) An Investigation of the Relationship between Attitudinal Factors and Language Learning Among Agriculture Students at KMIT Ladkrabang
Jirapa Vitayapirug ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Relationship between production and recognition (1)
(1) Word stress production and recognition of Thai International Relations Officers
Pootsadee Kaiyawong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4relationship diagram, layout, children playground design (1)
(1) การประยุกต์ใช้ผังแสดงความสัมพันธ์ตามหลักการวิศวกรรมอุตสาหการ ในการจัดผังสนามเด็กเล่น
พรศิริ จงกล;ธนาคาร ศรีมะเริง;ภาคิน อัตตวิริยะสุวร;มนัญชยา ถาวรสวัสดิ์;รชนีกร พลปัถพี ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
5Relationship dissolution (1)
(1) An investigation of communication strategies to disengage from male homosexual romantic relationships between Thais and non-Thais
Parinya Khumruk ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Relationship identification (1)
(1) A study on name-alias relationship identification in Thai news articles
Thawatchai Suwanapong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Relationship management (1)
(1) การบริหารความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน กลุ่มสหวิทยาเขตเบญจมิตร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาเชียงราย
รัฐเขตร แรงทน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Relationship marketing (16)
(1) The influence of the relationship marketing strategies on behavioral outcomes mediated by relationship quality : a study of credit card users and mobile phone users
Prapimpun Limsuwan ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Strategic customer relationship management capabilities and market performance: An empirical study of private hospitals in Thailand
Jantana Sansook ;มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Electronic customer relationship management: techniques applied, perceived barriers, and future trends in Phuket hotel industry
Naruemon Pechruttanamunee;Assenov, Ilian ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (บทความ/Article)
(4) Customer experience management : the differential roles of search, experience, and reinforcement cues
Charoen Russametummachot ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Stability of share-of-wallet : effects from the adjacent competitive brand
Kampanart Sunthonpagasit, 1978- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Factors influencing customer experience management and customer experience value
Sirin Akaraputipun ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The development of distribution channels from traditional to modern trade: A case study of the Thai Olympic Fibre Fement Co., Ltd.
Sitti Jittichanon ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) A comparative study of oversea surrogate shopping model and traditional marketing model : a case of surrogate shopping in Thailand
Shaoxian Pan ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) A quasi-experimental investigation of the moderating effects of gamification on the relationship between customer engagement and new service development process involvement
Voravee Ruengaramrut ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The impact of relationship marketing on millennial customer loyalty in the Bangkok hotel industry
Jirapha Krataithong ;Pakakorn Rakrachakarn, ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(11) Customer relationship management : a case study of pharmacy servive in Chon Buri
Nuchsuporn Srisuk ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Facebook as relationship maintenance platform and users perceived tie strength: comparison between friendship types
Wykoff, Michael D. ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The impact of customers' emotional experience on customers' repurchase : a case study of taking multimedia restaurants
Ling Wang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) A study of the influence of WeChat friend interaction on consumers purchase intention
You Xiaoxi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) A study of the influence of user perception on user stickiness in content-based mobile social media
Xue Kaiyuan ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Producer loyalty and business relationship sustainability in ethiopia\'s banana value chain
Dagne, Zinashbizu Lemma ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9Relationship marketing. (1)
(1) Customer relationship management of tourism small and medium enterprises in Ubon Ratchathani province
Phakping Sarnsanong ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Relationship of Modulus of elastic (1)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ของค่าโมดูลัสยืดหยุ่น และอัตราส่วนปัวซองกับค่าคุณสมบัติทางวิศวกรรม อื่นๆของดิน
เถลิงศักดิ์ ทองปรอน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Relationship of quality (1)
(1) ลักษณะความสัมพันธ์และความพึงพอใจของประชาชนต่อความสำเร็จในการดำเนินงานตามนโยบายของเทศบาลตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
กุลธิดา ภาชนะ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12relationship quality (4)
(1) Success Factors of IT Outsourcing in Thailand
Supaporn Kupimai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The effect of fairness-based relationship quality on relationship performance and the moderating role of dependence
Suriya Soucksakit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The Relationship of Digital Post-Purchase Brand Touchpoints on Relationship Quality and Self-Brand Connection in the Contextof Repurchase of an Automobile
Surasak Suthongwan;Chanongkorn Kuntonbutr ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(4) Impact of Post-Purchase Brand Touchpoints on Customer Brand Engagement and Repurchase Intention: The Mediating Role of Relationship Quality and Self-Brand Connection
Surasak Suthongwan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13relationship rules (1)
(1) การประยุกต์ใช้เทคนิคกฎความสัมพันธ์เพื่อการพัฒนาระบบแนะนำผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวโดยชุมชน
ปริญญา สอนสำแดง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14relationship strength (2)
(1) A study of the influence of WeChat friend interaction on consumers purchase intention
You Xiaoxi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) A study of the influence of WeChat friend interaction on consumers purchase intention
You Xiaoxi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15Relationship, Investigation, Epidemiology, Achievement. (1)
(1) ความสัมพันธ์ระหว่างผลสัมฤทธิ์วิชาวิทยาการระบาดกับคะแนนทักษะการสอบสวนโรคติดต่อที่เฝ้าระวังทางวิทยาการระบาดของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงสาธารณสุขศาสตร์(สาธารณสุขชุมชน) ปีการศึกษา 2553 วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น
เบญญาภา กาลเขว้า;วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น;สุทธาทิพย์ ชายผา;วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น ;วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น (หนังสืออิเล็กทรอนิกส์/e-book)
16relationships (7)
(1) Antecedents,consequenes and mediating roles of trust in relationships between customers and insurance companies in Thailand
Terdsak Rojsurakitti ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (บทความ/Article)
(2) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเรียนรู้กับการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
น้ำฝน พิทักษาไพศาล;Namfon Pitaksapaisal ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคิดสร้างสรรค์กับรูปแบบการเรียนรู้ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
แสงดี ปรีชาประพาฬวงศ์;Sangdee Prechaprapanwong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Relationships among some Psychological Factors in Cancer Patients undergoing Radiotherapy
Pongsri Srimoragot;Rungnapa Panitrat ;มหาวิทยาลัยมหิดล (บทความ/Article)
(5) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทางานและ ความทุ่มเทในงานของพนักงานธนาคารกรุงเทพ จากัด (มหาชน) จังหวัดนครราชสีมา
นริญทร ประจักษ์ธีรนนท์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Enhancing relationship, communication and cooperation in workplace through board games
Suchawat Udommangkorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลการบริหารงานสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1
ศศิธร ยงยุทธ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17Relationships of Success Factors (1)
(1) กรณีศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดิน
ณัฐชัย สุนทรพิพิธ ;Nattachai Soontornpipit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,943
รวม 4,952 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 215,653 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,231 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 216,920 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33