กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Purchase decision มีข้อมูลจำนวน 4 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Purchase decision (25)
(1) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจซื้ออาหารริมทาง (Street food) พื้นที่แหล่งท่องเที่ยวองค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม
จรรญภร แพเกิด ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Consumers' attitudes and purchase decisions towards crowdsourcing design sites for fashion apparel and accessories
Thanaphon Sukumpanumet ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) A study of Thai consumer behavior toward high protein yogurt drinks in Bangkok
Uncharee Onprom ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The study of how online reviews influence consumer independent restaurant selection
Pranpariya Cheksaengrat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Consumer behavior and purchase decision towards LINE MAN (an on demand food delivery) in Bangkok
Noppanut Talabpetch ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Millennial mother's attitude and purchase decision towards e-commerce platform for baby milk products
Sisira Mettajit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Perceived benefits and barriers influencing the adoption of life insurance among Thai people
Piyada Santirongyuth ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) A study of factor influencing the purchase of mirrorless cameras by Thai generation Y
Pitchayuth Hiranchaowiwat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) An investigation of factors influencing adoption of acupuncture among Thai adults
Benjawan Jampasarn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่น ในเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (Article/Proceeding)
(11) Study of consumer preferences and key factors affecting consumer behaviors toward electronic reading
Viriya Boonmuang ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) A study of the factors influencing Thai consumers' purchase decision for premium wine
Siriphong Plianchaow ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The study of attitudes and purchasing factors toward food delivery of Thai people in Bangkok
Sanaporn Sakulrattana ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
วิลาสินี ตอมพุดซา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Effects of gaming mouse price and negative reviews on Thai gamers' intentions to find more information and intention to buy
Potel, Julien ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Effect of pester power on purchase decisions of kids products : evidence from Vietnamese market
Bui, Nhung Hong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Factors of electronic service quality affecting the purchase decision of online pre-order fashion clothes via Shopee Application
Onnitcha Imbanberk ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้สูงอายุในจังหวัดนครราชสีมา
ถนอมศรี สุทธิจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
ปวีณ์ธิดา เสนาธรรม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางบัญชี อย่างเป็นทางการของไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ณัฐดนัย เกณทวี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การสื่อสารทางการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์มีสทินของกลุ่มสตรีเจเนอเรชันเซดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชลวิภา แซ่ฮ้อ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) The influence of consumption values on craft beer purchase decisions in Bangkok and perimeter
Pattarapol Datsarn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าผ่านสื่อเฟซบุ๊กต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาเขียวของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
ณัฏฐกานต์ จันทร์ระวัง ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงราย
ธัญญารัตน์ จันทาพูน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) เศรษฐศาสตร์พฤติกรรมว่าด้วยการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผ่านตลาดสังคมออนไลน์ภายใต้สถานการณ์เชิงพลวัต
เพ็ญพร ปุกหุต;ณัฐณิชา นิสัยสุข;แพนศรี บาตรโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
2Purchase Decision Making (1)
(1) การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของลูกค้าในเขตจังหวัดอุบลราชธานี
ภัสราภรณ์ ถนอมสิงห์ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
3Purchase decision, Personal factor, Product design factor, Quality and service factors, Apple Inc. (1)
(1) การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ปัจจัยด้านรูปแบบผลิตภัณฑ์ ปัจจัยด้านคุณภาพและการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ Apple ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส
นุสบา วั่นเซ่ง;พิมพ์ประไพ ไฝสุข;ยุพวดี ศรีสุวรรณ;สุพัฒน์ สุขใส ;มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (บทความ/Article)
4Purchase decisions (1)
(1) Influences of elderly's purchase decision in health-promoting diets
Porntip Tanongsak ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,075
รวม 3,080 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 31,783 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 14 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
รวม 31,829 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124