กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Problem-Based Learning มีข้อมูลจำนวน 5 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Problem-Based Learning (60)
(1) การพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง การวิเคราะห์วงจรไฟฟ้า
อชินี พลสวัสดิ์;Achinee Polsawat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Comparing attitudes of the sixth year medical students training in conventional and problem-based curricula in Chulalongkorn Medical School
Anan Srikiatkhachorn ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) A development of science learning model on life and living for level 3 using problem-based learning and tutorials
Surapol Paholpak ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The development of learning units integrated between Science and Career & Technology subjects on "properties of matter" and "design and technology" for high school students in Thailand
Yupadee Senkao ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Problem-based and task- based learning approaches for English writing courses
Phanitphim Sojisirikul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ผลของการมอบหมายบทบาทในการเรียนแบบแก้ปัญหาด้วยสถานการณ์จำลองบนเว็บ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีระดับเชาวน์ปัญญาด้านตรรกะทางคณิตศาสตร์ต่างกัน
อัญชนา กลิ่นเทียน ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) A development of the business English reading course using a problem-based learning approach to enhance English learning outcomes of the university of the Thai Chamber of Commerce undergraduate students
Takwa Bosuwon ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) รายงานวิจัยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นหลักเพื่อส่งเสริมความสามารถในการตัดสินใจเชิงจริยธรรมของนักศึกษาพยาบาล
พิชฌาย์วีร์ สินสวัสดิ์;อรพิน สว่างวัฒนเศรษฐ์ ;วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ราชบุรี (งานวิจัย/Research report)
(9) การพัฒนาโมเดลบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาโดยการใช้ปัญหาเป็นฐานเกี่ยวกับภูมิปัญญาท้องถิ่น ร่วมกับสื่อออนไลน์ที่หลากหลาย
ไพศาล สิมาเลาเต่า;อุบลรัตน์ ศิริสุขโภคา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(10) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดแก้ปัญหาเรื่องวงจรไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาไฟฟ้ากำลังระหว่าง การจัดกิจกรรมที่เน้น ทักษะกระบวนการกับการจัดกิจกรรมโดยใชปัญหาเป็นฐาน
สนธยา คำจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(11) การพัฒนาการเรียนรู้แบบ outcome-based education ในรายวิชา การวิเคราะห์วงจรไฟฟ้าของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
ประสูตร เดชสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (บทความ/Article)
(12) Scaffolding learning activities with pictorial maps in arithmetic problem solving
Massalin Sriutai;มัสลิน ศรีอุทัย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การจัดการเรียนรู้สำหรับการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น
ขวัญชนก กาญจนสาธิต;Kwanchanok Kanchanasathit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเรื่อง ลำดับและอนุกรม
เจนณรงค์ อร่ามรัตนชัย;Janenarong Armarattanachai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่องเงินและบันทึกรายรับรายจ่าย
นุชนาถ ปวุตินันท์;Nutchanad pawutinan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการเรื่อง ปริพันธ์และการประยุกต์ที่ส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์
วิชชุญา สุเจตน์จิตต์;Witchuya Suchatchit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาข้อบกพร่องทางเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง อสมการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดการสอบแบบแนะให้รู้คิด
รัตนา ใส่แก้ว;Rattana Saikeaw ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงความรู้ทางคณิตศาสตร์ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเรื่องลำดับและอนุกรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
พิเชษฐ์ ทิพย์ไธสง;Pichet Tiptisong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ผลการจัดการเรียนรู้โดยเน้นการคิดแบบฮิวริสติกส์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สุภาดา ศิริขจร;Supada Sirikjon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การวิเคราะห์ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับทาง
ธีระศักดิ์ ธนากูลกวีพงศ์;Teerasak Thanankoolkaweepong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Outcome-based eduction about solar cell using basic electric circuit analysis for undergraduates
Suchada Sitjongsataporn;Pongsack Promwong;Vasin Boonsobhak;Prayoon Jaungjan;Chitpong Naphaphan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร (บทความ/Article)
(22) การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สิริมา เกิดคำ ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) The development of collaborative learning management system using problem-based on cloud learning to enhance critical thinking
Chanidapa Boonprasom;Krich Sintanakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(24) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนอีเลิร์นนิงร่วมกับการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง โครงสร้างคำสั่งแบบมีเงื่อนไขและคำสั่งวนซ้ำ สำหรับระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
ถนอมศักดิ์ พรหมเพชร ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เรื่อง พื้นฐานการเขียนโปรแกรมภาษาซี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นวพร อะกะเรือน ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับบทเรียนอีเลิร์นนิงเพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การเขียนโปรแกรมแก้ปัญหาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พิชญา เขียดสังข์ ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) Formative and summative evaluations in learning physics: Do they complement each other?
Nur Rasfina Mahyan;Nor Hayati Jaya;Liyana Rosli ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(28) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาโดยเน้นการแก้ปัญหา เพื่อพัฒนาทักษะด้านการคิดวิเคราะห์และเจตคติที่ดีต่อสะเต็ม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในเรื่องปริมาณสัมพันธ์
จุฑามาศ แสงชุม;Jutamas Sangchu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การออกแบบเป็นฐานร่วมกับบทเรียนออนไลน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การสร้างเว็บไซต์ด้วยภาษา HTML5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
อภินัทธ์ อัชชพันธ์ ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) Impacts of the problem-based learning on Chinese middle school students reading comprehension and perceptions
Meijing, Wu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้วิชาวงจรไฟฟ้ากระแสสลับเรื่องวงจร R-L-C โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบใช้ปัญหาเป็นหลัก
ชนิสรา โต๊ะเด็น;Chanisara Toden ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นพื้นฐาน ในรายวิชาเครื่องมือวัดและวงจรไฟฟ้า
พรทิพย์ อินทร์แพง ;Porntip Inpang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การเรียนรู้แบบแก้ปัญหาวิชาโปรแกรมเมเบิลลอจิกคอนโทรลเลอร์
พิชญ์สินี รักสัตย์;Pichsinee Rugsat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) Application of teaching-learning-based optimization algorithm in designing 100 kW power plant from pyrolysis lignocellulosic
Kitti Wiriyalapsakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) Implementing problem-based learning to enhance speaking skill in a vocational English class : an investigative study
Wei Han ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้แบบผสมผสานร่วมกับกระบวนการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ในวิชาการถ่ายภาพเพื่อการโฆษณา
บุญชัย โชคประสพรวย;Boonchai Chockprasopraue ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับบทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเรื่อง การเชื่อมอลูมิเนียม สำหรับนักศึกษาครุศาสตร์อุตสาหการ
เกียรติศักดิ์ ลาภขุนทด;Kiattisak Lapkhuntod ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) Effects of problem-based learning on english speaking ability of third-year students at Nakhon Ratchasima Rajabhat university
Yumi, Ueda ;มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) Impact of SOC estimation on EVs charging demand using a stochastic modelling approach
Narongkorn Uthathip;Pornrapeepat Bhasaputra;Woraratana Pattaraprakorn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(40) The development of constructionist learning framework using block-based coding and project-based learning to enhance the computational thinking of junior high school students
Meechai Junpho;มีชัย จันทร์โพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การจัดการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL) ตามหลักอริยสัจ 4 เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
วิทูรย์ พันธ์วงศ์ ;มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) Hybrid Instruction by using Problem based learning for enhancing Solving Problem Abilities and Self-directed Learning
Wilaiporn Chaiyasit;วิลัยพร ไชยสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) The development of critical thinking skill in mathematics through problem-based learning in young learners
Tay Ee Ren ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) The application of problem based learning method in Chinese reading skill of grade 5 students in Guizhou Province, China
Shiqi Hu ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) Developing speaking abilities of Thai EFL learners through problem-based group discussion
Napat Suphap ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาเทคโนโลยี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุพรทิพย์ ยมศรีเคน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นพื้นฐาน ในรายวิชาวงจรไฟฟ้ากระแสตรง
อิทธิกร เค้าสิม;Ittikorn Khaosim ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) Developing ability to problem solving about Kirchoff's law by blended learning model using problem-based learning and peer-assisted learning technique for 1st year higher vocational certificate
Phanuwit Kongpoon;Tanapon Tomrongkunannun ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(49) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและทักษะการทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พิมพ์วรรณ เตจ๊ะเสาร์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และการทำงานเป็นทีมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน
ธวัชชัย อินทโฉม;Thawatchai Inthachom ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) The comparison between problem based learning and early clinical exposure on the readiness of medical students for clinical study the students\' perspective
Chatchai Kreepala ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) การพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมผ่านเกมบนพื้นฐานการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
มณีรัตน์ เจริญสุข;Maneerat Charoensuk ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) การศึกษาการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่ส่งผลต่อวิริยภาพเชิงคณิตศาสตร์ ความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ในบริบทงานจริงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง เราขาคณิตเบื้องต้นของศิษย์พระดาบสสาขาช่างอุตสาหกรรม โรงเรียนพระดาบส
รุ่งเรือง ชมบุตร;Rungruaeng Chombut ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) การจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับชุดการทดลองเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เจนจิรา เฉลยพจน์;Janejira Chaluypot ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) การวิจัยปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ไขปัญหาพิเศษการซ่อมแซมระบบไฟฟ้า โดยใช้กระบวนการเรียนการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานประสาน Cooperative learning
สืบสกุล เสมอเหมือน;Subsakoon Smurmurn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การพัฒนากระบวนการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชาวงจรไฟฟ้า โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นฐาน ประสาน Peer-assisted Learning
รัตนาภรณ์ ลาภเพิ่มพูลยิ่ง;Rattanaporn Lappoempoonying ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) การพัฒนาทักษะการปฏิบัติงานเครื่องทำความเย็นด้วยรูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ Problem-base Learning ประสาน Jigsaw
รังสรรค์ ลอยแก้ว;Rangsan Loikaew ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผ่านการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน เรื่อง สถิติ
ฉัตรพงษ์ มาชอบ;Chatpong Machob ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) Development of creative dance skills through problem-based learning for students at Xi an Physical Education University
Guan Jingjing ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) Integrating problem-based learning into AI-assisted interactive maps for tourism Chinese
Cheng, Tang ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Problem-Based Learning Instructional Model (2)
(1) Development of Problem-Based Learning Instructional Model to Enhance Problem Solving Abiity for Undergraduate Students
LI SIQIN ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Development of Problem-Based Learning Instructional Model to Enhance Critical Thinking Ability of Undergraduate Students
Chen Qifeng ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Problem-Based learning method (1)
(1) Using problem-based learning method to improve creative problem-solving ability of undergraduate students
Hu Ling Feng ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Problem-based learning –– Bhutan (1)
(1) Implementation of problem based learning approach to improve argumentative skills and conception of genetics and evolution for ninth grade students in Bhutan
Tashi Choden ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Problem-based learning, online learning, coronavirus 2019, Impact of COVID-19 (1)
(1) The Impact of Coronavirus 2019 (COVID-19) and the Adaptation of Problem-Based Learning Through Online Learning
Suchinda Khayaidee ;มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,870
รวม 2,877 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 275,867 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,362 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 324 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 160 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 85 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 277,826 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46